- Biển số
- OF-40825
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,520
- Động cơ
- 495,119 Mã lực
trường hợp này phải đặt cảnh báo và có một người đứng cách xe 100m phân luồng ra hiệu, vì các xe chạy cả đêm đến gần sáng hay buồn ngủ.
Em đi vẫn có đoạn cao tốc free 5 năm nay mà cụ, thu phí cũng tốt miễn là đảm bảo an toàn lưu lượng xe cụ ạ.
[/QU
cụ cho em xin cái cao tốc 5 năm cụ đi mà không thu tiền với ạ .thanks cụ ! để em mở rộng tầm mắt ....
nhà em luôn cụ à ..nhà em sông công -phổ yên đây ..đây là đường QL 3 mới . cao tốc gì chạy 90km/hChắc là cao tốc Hn-Thái Nguyên.
Xe cứu hộ em thấy thường họ có cả một giàn biển cảnh báo, đèn chớp đặt sau đoàn xe khi họ xử lý cho xe sự cố mà, chắc xe cứu hộ lần này quên mang đồ rồiQuả này chắc là cậu vá lốp tèo.
Kể cũng liều thật. Cứu hộ chuyên nghiệp thì tìm cách kéo cái xe thêm đoạn nữa đến chỗ có làn khẩn cấp mà thay lốp. Chứ ngồi giữa đường cao tốc để thay lốp thì trả giá bằng mạng sống là đúng rồi.
Vâng cụ, chất lượng xuống cấp quá nhưng nhập nhèm thì gọi thế cũng đc. Cơ mà đg đấy tối đa 100km/h chứ cụ? Mới hạ tốc ạ?nhà em luôn cụ à ..nhà em sông công -phổ yên đây ..đây là đường QL 3 mới . cao tốc gì chạy 90km/h
Cao tốc NB-LC từ đoạn Yên bái đến Lào cai tốc độ 80km/h ngang đường quốc lộ mà thu phí cao tốc như đúng rồiđánh tráo khái niệm để thu tiền, cao tốc éo gì ko làn khẩn cấp, thậm chí giao đồng mức hay đi chung với xe máy hoặc cả .... trâu bò
ây cụ lâu ko đi à ??? đoạn địa phận hà nội thì vẫn 100km/h ..còn sang thái nguyên là 90km/h cụ nhé .đoạn HN ---> TN hướng này xxx hay bắn chym lắm cụ nhé ..cụ chú ý vào ..ko mất bánh mỳ bateVâng cụ, nhưng nhập nhèm thì gọi thế cũng đc. Cơ mà đg đấy tối đa 100km/h chứ cụ? Mới hạ tốc ạ?
Hix, trước e hay đi, từ đận covid e ko đi. Cám ơn cụ, tí e mất bánh mỳây cụ lâu ko đi à ??? đoạn địa phận hà nội thì vẫn 100km/h ..còn sang thái nguyên là 90km/h cụ nhé .đoạn HN ---> TN hướng này xxx hay bắn chym lắm cụ nhé ..cụ chú ý vào ..ko mất bánh mỳ bate
thuận mua vừa bán, ai bắt các cụ đi vào đâu. các cụ cứ bảo là cao tốc ko có khẩn cấp, 5h30p là lúc buồn ngủ thì khẩn cấp nó cũng đâm hết.Cao tốc NB-LC từ đoạn Yên bái đến Lào cai tốc độ 80km/h ngang đường quốc lộ mà thu phí cao tốc như đúng rồi
Đoạn đấy nó thu 1k/ 1km e thấy quá hợp lý rồi. Còn đoạn Nội Bài - Yên Bái đủ tiêu chuẩn thì nó thu 1,5k/1km.Cao tốc NB-LC từ đoạn Yên bái đến Lào cai tốc độ 80km/h ngang đường quốc lộ mà thu phí cao tốc như đúng rồi
Em đề xuất chúng ta gọi đường mà không đủ điều kiện thì gọi là đường chất lượng cao cụ nhỉ
Tiêu chuẩn cao tốc của các cụ là qui định ở đâu ạ?Các cụ trước khi chửi hãy cân nhắc:
Tiền nong có hạn nên sẽ phải cân nhắc đắn đo lựa chọn giữa: Có cao tốc/Không có cao tốc, Có cao tốc đủ tiêu chuẩn thì 4 làn mỗi bên kèm làn khẩn cấp nhưng được ít km nhất, Cao tốc không hoàn toàn đạt chuẩn với 4 làn không có làn khẩn cấp nhưng vừa đủ tiền để kết nối, và cao tốc chỉ có 2 làn ko làn khẩn cấp và kéo dài tẹt ga....
Do những đường này đưa vào khai thác "cho đúng tiến độ", biển báo thiếu, thiếu đèn đường, chưa đặt Cam nguội. Mà chạy đều 80 đường vắng buồn ngủ thật, sinh chủ quan nên có xe hỏng dừng không đúng chỗ có dải đường khẩn cấp thì đi 80 giật mình cũng dễ phang vào đýt nó lắm!Em chạy đường này đúng 80 vậy mà nhiều thằng chạy tới 100-120, không hiểu là chạy lấy số hay gì, đường thì bé tí tẹo không có làn khẩn cấp.
Cụ chịu khó đọc vbpl là tốt nhưng phải đọc cho kỹ đó là số làn xe tối thiểu “mỗi chiều” là 2 tức tổng cộng 4 làn cho mỗi chiều xe chạy. Ngoài mặt đường còn có dải an toàn hay còn gọi là làn khẩn cấp (không tính vào mặt đường) theo điểm 6.3.Tiêu chuẩn cao tốc của các cụ là qui định ở đâu ạ?
TCVN đây: Có phân cách, xe chạy 2 chiều, không giao cùng mức
View attachment 8012763
Số làn xe tối thiểu là 2:
View attachment 8012766
Cái cao tốc sinh ra là để đáp ứng sự buồn ngủ của lái xe mà bác, vì nó quá an toàn, thiếu hẳn những mối nguy thường trực để bác phải cảnh giác và do đó tỉnh ngủ.Do những đường này đưa vào khai thác "cho đúng tiến độ", biển báo thiếu, thiếu đèn đường, chưa đặt Cam nguội. Mà chạy đều 80 đường vắng buồn ngủ thật, sinh chủ quan nên có xe hỏng dừng không đúng chỗ có dải đường khẩn cấp thì đi 80 giật mình cũng dễ phang vào đýt nó lắm!
E công nhận. Đây ko phải cao tốc. Hoặc chưa phải.đánh tráo khái niệm để thu tiền, cao tốc éo gì ko làn khẩn cấp, thậm chí giao đồng mức hay đi chung với xe máy hoặc cả .... trâu bò
Cụ chịu khó đọc vbpl là tốt nhưng phải đọc cho kỹ đó là số làn xe tối thiểu “mỗi chiều” là 2 tức tổng cộng 4 làn cho mỗi chiều xe chạy. Ngoài mặt đường còn có dải an toàn hay còn gọi là làn khẩn cấp (không tính vào mặt đường) theo điểm 6.3.
ngay trong khái niệm cũng đã có câu “đảm bảo lưu thông liên tục” làm căn cứ xây dựng tiêu chí kia rồi
Góp ý với các cụ là các cụ đang trích dẫn TCVN 5729:2012 thiết kế đường cao tốc.Tiêu chuẩn cao tốc của các cụ là qui định ở đâu ạ?
TCVN đây: Có phân cách, xe chạy 2 chiều, không giao cùng mức
View attachment 8012763
Số làn xe tối thiểu là 2:
View attachment 8012766
Em vừa đọc lướt và đúng như phán đoán nó chit nhằm mục đích tạo cơ sở để đưa dự án vào hoạt động còn các nội dung về an toàn, lưu thông thông suốt thì chưa nghiên cứu. Mà bth các anh coa nghiên cứu đâu toàn lấy tiêu chuẩn nc khác rồi xào xáo lại.Góp ý với các cụ là các cụ đang trích dẫn TCVN 5729:2012 thiết kế đường cao tốc.
Hiện nay đã ban hành TCCS thiết kế đường cao tốc giai đoạn phân kỳ đầu tư (chưa được quy định cụ thể trong TCVN 5729:2012). Trong đó đã phủ hết các trường hợp đường cao tốc chưa hoàn chỉnh như hiện tại (1 làn xe + làn khẩn cấp như HN-LC hoặc 2 làn không có làn khẩn cấp như Mai Sơn - QL45)
View attachment 8012928