Vẫn rẻ hơn đoạn QL32 Thanh Thủy - Phú thọ cụ. Đường thì bé, xóc, ngắn.. mà làm hẳn 35kHòa Lac-Hòa Bình có 22km mà thu 35k (1600đ/km) đó bác, đắt lòi ra.
Vẫn rẻ hơn đoạn QL32 Thanh Thủy - Phú thọ cụ. Đường thì bé, xóc, ngắn.. mà làm hẳn 35kHòa Lac-Hòa Bình có 22km mà thu 35k (1600đ/km) đó bác, đắt lòi ra.
Xe e có lần sự cố phải dừng trên làn khẩn cấp đường cao tốc HN-HP. Em đỗ sát vào hộ lan, bật đèn xi nhan khẩn cấp, cho ng nhà ra bên ngoài hộ lan đứng và cách xa xe mấy chục m, đặt tam giác phản quang báo hiệu, đặt thêm 1 đèn nháy phía sau xe, e đứng gần xe để sử lý sự cố có mặc áo phản quang. Vậy mà vẫn run, liên tục phải quan sát vì các bác khác cứ phóng vù vù cả trên làn khẩn cấp.1 cái xe dừng lại là 1 cái bẫy, đâu cũng vậy bác ạ, dù có làn khẩn cấp hay không.
Khi dừng xe, dù trên làn nào, cũng phải có báo hiệu đằng sau và cả đằng trước - nếu cần -.
Tôi có cảm giác, sau xe này chẳng có cái gì cả.
Quy định biển tam giác + ...., các ảnh không làm, thì kêu ca gì.
So sánh:
Bên bển, trước đây là đặt biển báo cách 100met.
Giờ, nó còn yêu cầu thêm là mặc cả Áo phản quang, và đứng bên ngoài giải phân cách, để an toàn hơn.
Ơ , sao lại dừng hút thuốc ở đây???Đêm hôm trước e chạy phan thiết vĩnh hảo, tạt vào khu có làn khẩn cấp hút điếu thuốc mà cũng lo ngay ngáy. Xe khách ban đêm nối đuôi nhau chạy như ma đuổi luôn. Chỉ nghe thấy vèo cái là mất hút.
Trên cao tốc cấm dừng đỗ, muốn hút thuốc cụ phải vào trạm nghỉ chứ, đỗ làn khẩn cấp thì lại thành ma không đầu có ngày. Luật cấm dừng đỗ trên cao tốc cụ nhé, trừ xe gặp sự cố.Đêm hôm trước e chạy phan thiết vĩnh hảo, tạt vào khu có làn khẩn cấp hút điếu thuốc mà cũng lo ngay ngáy. Xe khách ban đêm nối đuôi nhau chạy như ma đuổi luôn. Chỉ nghe thấy vèo cái là mất hút.
Chắc cụ ấy mua bằng.Ơ , sao lại dừng hút thuốc ở đây???
Ngay hôm đầu đi trên đoạn này, em đã thấy gờn gợn rồi, mỗi chiều có mỗi 2 làn xe, chạy mãi mới có 1 chỗ để xe đỗ khi có sự cốCao tốc Mai Sơn vừa xảy vụ tai nạ thảm khốc do thay lốp trên đường cao tốc. Đây là hậu quả nhãn tiền đã được nhiều người cảnh báo khi Việt nam làm kiểu đường cao tốc không giống ai khi bỏ làn khẩn cấp.
Thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 8-8, trên tuyến cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 đoạn qua xã Yên Sơn, TP Tam Điệp.
Thời điểm trên, xe ôtô tải (chưa xác định được biển số và danh tính các nạn nhân) đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội thì bất ngờ hỏng lốp nên tài xế ôtô tải đã gọi xe cứu hộ đến sửa chữa.
Trong lúc kiểm tra lốp xe để thay, tài xế xe tải và người thợ bất ngờ bị một chiếc ôtô tải mang BKS tỉnh Bắc Giang tông từ phía sau làm 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
Dừng xe thay lốp trên cao tốc, 2 người bị tông thương vong
(NLĐO)- Trong lúc dừng xe thay lốp trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 qua Ninh Bình, tài xế xe tải và một thợ cứu hộ đã bị chiếc ôtô từ phía sau tông trúng khiến 1 người chết, 1 người bị thươngnld.com.vn
'chúng' không 'NGU' đâu cụ, rất khôn là đằng khác ấyRồi có bỏ tù mấy thằng NGU không?
thu tiền thì chả thiếu 1 xu..làm đường thần tốc với bớt xén nhiều quá mà ..bg nghề làm đường thu tiền đang phát triển ..
đánh tráo khái niệm để thu tiền, cao tốc éo gì ko làn khẩn cấp, thậm chí giao đồng mức hay đi chung với xe máy hoặc cả .... trâu bò
- Cao tốc chưa có làn khẩn cấp, chỉ cho chạy tối đa 80km/h: Éo gì cho chạy chậm thế.Giờ chuẩn bị còn thu phí cả đường NN đầu tư, vậy là chỉ còn đương tỉnh trở xuống là đc free trong khi phí đường bộ vẫn thu đều, 1 cổ trăm tròng.
Xui thật, nhưng đội xe chuyên thay lốp mà cũng bị tai nạn cũng hơi đáng tiếc, như ở VN thì chắc ăn phải có 1 ông đứng canh chừng và báo hiệu !!!Cao tốc Mai Sơn vừa xảy vụ tai nạ thảm khốc do thay lốp trên đường cao tốc. Đây là hậu quả nhãn tiền đã được nhiều người cảnh báo khi Việt nam làm kiểu đường cao tốc không giống ai khi bỏ làn khẩn cấp.
Thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 8-8, trên tuyến cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 đoạn qua xã Yên Sơn, TP Tam Điệp.
Thời điểm trên, xe ôtô tải (chưa xác định được biển số và danh tính các nạn nhân) đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội thì bất ngờ hỏng lốp nên tài xế ôtô tải đã gọi xe cứu hộ đến sửa chữa.
Trong lúc kiểm tra lốp xe để thay, tài xế xe tải và người thợ bất ngờ bị một chiếc ôtô tải mang BKS tỉnh Bắc Giang tông từ phía sau làm 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
Dừng xe thay lốp trên cao tốc, 2 người bị tông thương vong
(NLĐO)- Trong lúc dừng xe thay lốp trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 qua Ninh Bình, tài xế xe tải và một thợ cứu hộ đã bị chiếc ôtô từ phía sau tông trúng khiến 1 người chết, 1 người bị thươngnld.com.vn
Báo cáo cụ chạy từ dầu giây đi hết tới vĩnh hảo 200km, e ko thấy có trạm dừng nghỉ nào ạ. Cực chẳng đã e phải dừng xe đi wc và hút điếu thuốc đó.Trên cao tốc cấm dừng đỗ, muốn hút thuốc cụ phải vào trạm nghỉ chứ, đỗ làn khẩn cấp thì lại thành ma không đầu có ngày. Luật cấm dừng đỗ trên cao tốc cụ nhé, trừ xe gặp sự cố.
Các chỗ có thì xe chạy đầy trên làn khẩn cấp và đều vượt các xe làn khác mà. Đây ko phải nguyên nhân tai nạnTrên cao tốc có làn khẩn cấp mà bắt buộc phải thay lốp cũng lo lắng lắm, đầy vụ tai nạn đã xảy ra do không thiết lập cảnh báo đúng, bây giờ không có làn khẩn cấp thì xác định.