Khi nào thu hãy chửi cụ ạ,chưa hoàn thiện đủ hạ tầng theo đường nên chưa thu thôi cụ, chắc chắn thu mà thu không hề rẻ.
Khi nào thu hãy chửi cụ ạ,chưa hoàn thiện đủ hạ tầng theo đường nên chưa thu thôi cụ, chắc chắn thu mà thu không hề rẻ.
sắp xong đoạn cuối là thu tiền mà cụ ..đây là đang chạy thử ..chẳng có đường ngon mà free đâu cụ..Đoạn này đã thu tiền gì đâu cụ ơi
Từ ngày có đường này thì em về quê nhanh hơn hẳn, nên có thu phí em cũng ủng hộ.Đánh tráo khái niệm để thu tiền phí, cao tốc mà chậm hơn quốc lộ, lại không có làn dừng khẩn cấp.
E cũng về quê qua đây và cực kì ủng hộ nộp phí. Tuy nhiên làm 2 làn không có làn KC là cực kì mdTừ ngày có đường này thì em về quê nhanh hơn hẳn, nên có thu phí em cũng ủng hộ.
Em chỉ ngán cái cao tốc Hà Nội - Ninh Bình thôi, 2 làn, có làn dừng khẩn cấp mà nhiều lúc chỉ đi được dưới 60 vì các ông toàn dàn hàng ngang mà bò.
Em đề xuất chúng ta gọi đường mà không đủ điều kiện thì gọi là đường chất lượng cao cụ nhỉCác cụ trước khi chửi hãy cân nhắc:
Tiền nong có hạn nên sẽ phải cân nhắc đắn đo lựa chọn giữa: Có cao tốc/Không có cao tốc, Có cao tốc đủ tiêu chuẩn thì 4 làn mỗi bên kèm làn khẩn cấp nhưng được ít km nhất, Cao tốc không hoàn toàn đạt chuẩn với 4 làn không có làn khẩn cấp nhưng vừa đủ tiền để kết nối, và cao tốc chỉ có 2 làn ko làn khẩn cấp và kéo dài tẹt ga....
Em đi vẫn có đoạn cao tốc free 5 năm nay mà cụ, thu phí cũng tốt miễn là đảm bảo an toàn lưu lượng xe cụ ạ.sắp xong đoạn cuối là thu tiền mà cụ ..đây là đang chạy thử ..chẳng có đường ngon mà free đâu cụ..
chuẩn là ở bển yêu cầu phải có tam giác + áo phản quang theo xe và xx kiểm tra cả cái này khi dừng xe. ko có có thể do ko biết, em đặt mua luôn vứt cốp từ ngày mua xe để phòng.1 cái xe dừng lại là 1 cái bẫy, đâu cũng vậy bác ạ, dù có làn khẩn cấp hay không.
Khi dừng xe, dù trên làn nào, cũng phải có báo hiệu đằng sau và cả đằng trước - nếu cần -.
Tôi có cảm giác, sau xe này chẳng có cái gì cả.
Quy định biển tam giác + ...., các ảnh không làm, thì kêu ca gì.
So sánh:
Bên bển, trước đây là đặt biển báo cách 100met.
Giờ, nó còn yêu cầu thêm là mặc cả Áo phản quang, và đứng bên ngoài giải phân cách, để an toàn hơn.
Hòa Lac-Hòa Bình có 22km mà thu 35k (1600đ/km) đó bác, đắt lòi ra.Thực ra, để lựa chọn giữa cao tốc 2 làn/ chiều không có làn dừng KC và 1 làn/ chiều có làn dừng KC thì cháu vẫn chọn 2 làn/ chiều Không làn dừng KC.
Chi phí xây dựng chắc chênh nhau không nhiều.
Chỉ ghét mấy đường "cao tốc" nửa với như: Hòa Lạc - HB, Chợ Mới - Thái Nguyên,.... nó cho cả trâu bò chạy cùng mình mà thu rõ cao (khoảng 1000đ/km).
À, thêm đoạn đường 1A Lạng Sơn - Bắc Giang, xe sedan cháu bị thu 65k mà đi chậm như đường huyện.