- Biển số
- OF-349234
- Ngày cấp bằng
- 3/1/15
- Số km
- 222
- Động cơ
- 270,120 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- Đông Anh - Hà Nội
Xe đẹp quá, chúc mừng cụ.
Cảm ơn cụ . Em sẽ theo dõi fb của nhóm nếu có đợt nào tham gia được em sẽ xin phép tham gia.Chúc mừng cụ có xe đẹp, rãnh rỗi tham gia lượn lờ với bọn em
https://www.facebook.com/groups/xethotrai/
xe cụ đi làm chắc mang vào phòng để chứ gửi bãi xe phải thuê riêng 1 chỗ mấtVâng, thanks cụ đã góp ý. Hiện tại thì em chỉ đạp đi làm, mỗi ngày khoảng 30km. Để em thử vài tuần xem tình hình thế nào.
Em đang lo đây, sáng nay đạp đi làm trời đẹp, giờ nó lại mưa mới bực chứ . Tí về sợ bẩn hết xe, người bẩn thì được chứ xe bẩn xót lắm
Cụ cứ trêu em nhưng đúng, chỗ em làm rộng nên mỗi người 1 chỗ để xe thật. Làm tầng 1 nên trời mưa vác vào phòng thậtxe cụ đi làm chắc mang vào phòng để chứ gửi bãi xe phải thuê riêng 1 chỗ mất
Qua bài ký sự mua xe công phu của cụ e nghĩ chắc cụ và nhiều cụ thích xe đạp & đạp xe có chung mấy bức xúc sau mà theo e là cần phải nhờ mạng xh fb lên tiếng đòi quyền lợi cho ng đi xe đạp :Cụ cứ trêu em nhưng đúng, chỗ em làm rộng nên mỗi người 1 chỗ để xe thật. Làm tầng 1 nên trời mưa vác vào phòng thật
Làn đường riêng cho xe đạp: Đây là một vấn đề còn lâu dài. Nước văn minh nào cũng có làn đường riêng cho xe đạp. Theo em chúng ta nên bắt đầu có tiếng nói để những người làm chính sách dần thấy được sự quan trọng và ủng hộ cho việc có đường riêng cho xe đạp. Nên đề xuất một cách chính thống, trước mắt là thông qua những cụ yêu thích đi xe đạp mà lại có tiếng nói.Qua bài ký sự mua xe công phu của cụ e nghĩ chắc cụ và nhiều cụ thích xe đạp & đạp xe có chung mấy bức xúc sau mà theo e là cần phải nhờ mạng xh fb lên tiếng đòi quyền lợi cho ng đi xe đạp :
1/ Làn đường riêng (như đã từng có nay bị xóa bỏ gần hết, ví dụ như nguyễn trãi ngày xưa làn xe đạp to giờ bị xe búyt chiếm dụng)
2/ Chỗ gửi xe & thái độ tôn trọng của ng trông xe : E dám cá dù xe các cụ có 50-70tr mà đi đâu gửi ko phải chỗ quen như nơi làm việc hẳn sẽ bị coi nhẹ (ui giời có cái xe đạp mà làm to chuyện)
1 phương tiện vừa sạch sẽ, văn mình và có lợi cho sức khỏe tòan dân xứng đáng đc coi trọng hơn. Còn bây giờ đi xe đạp ra đường, sang đường... đòi hỏi kỹ năng ko nhỏ
Xe cụ đẹp đấy, nhưng đôi tay nắm ergon gp1 cụ lắp ngược rồiEm xin gửi các cụ một số ảnh của em nó ạ.
1. Tổng thể em nó, khung thép 25 CrMo 4 hai lớp
2. Bộ chuyển tốc độ: Shimano Deore
Càng: Shimano Deore
Líp, đĩa: Shimano Deore
Hệ thống phanh: Phanh thủy lực Magura HS11 có tăng áp.
Đèn pha: B&M Lumotec IQ2 EYC Plus LED, 50 Lux có chế độ dừng/đỗ
Đèn hậu: B&M Toplight Flat Plus LED có chế độ dừng/đỗ
Lốp: Schwalbe Marathon Mondial, 50-559 (26/2). Vành: vành nhôm Exal MX19
May ơ trước: Shimano DH-3N72 kèm bộ phát điện
Bơm Road Race
Yên: Selle Royal Ariel
Ghi đông: Ergotec 5
Thủ: Humpert Ergotec Crab 7°, aluminium, a-head, 31.8mm
Tổng thể:
Trên cũng có cụ nhắc rồi ạ. Em cố ý lắp thế đấy ạ.Xe cụ đẹp đấy, nhưng đôi tay nắm ergon gp1 cụ lắp ngược rồi
Em xin gửi các cụ một số ảnh của em nó ạ.
1. Tổng thể em nó, khung thép 25 CrMo 4 hai lớp
2. Bộ chuyển tốc độ: Shimano Deore
Càng: Shimano Deore
Líp, đĩa: Shimano Deore
Hệ thống phanh: Phanh thủy lực Magura HS11 có tăng áp.
Đèn pha: B&M Lumotec IQ2 EYC Plus LED, 50 Lux có chế độ dừng/đỗ
Đèn hậu: B&M Toplight Flat Plus LED có chế độ dừng/đỗ
Lốp: Schwalbe Marathon Mondial, 50-559 (26/2). Vành: vành nhôm Exal MX19
May ơ trước: Shimano DH-3N72 kèm bộ phát điện
Bơm Road Race
Yên: Selle Royal Ariel
Ghi đông: Ergotec 5
Thủ: Humpert Ergotec Crab 7°, aluminium, a-head, 31.8mm
Tổng thể:
Cảm ơn mợ . Năm mới mợ triển khai đi thôiXe đẹp quá cụ ạ. Lần đầu tiên em muốn sở hữu 1 cái xe đạp
Cảm ơn mợ . Năm mới mợ triển khai đi thôi
Có nghiên cứu kết luận đạp xe làm cho chân dài ra đấy. Về cơ bản mấy ông đạp xe ko ông nào chân dài hếtEm chân ngắn nên ngại đạp xe
Có nghiên cứu kết luận đạp xe làm cho chân dài ra đấy. Về cơ bản mấy ông đạp xe ko ông nào chân dài hết
Xe đẹp quá, chúc cụ có những cung đường đẹpSau một thời gian sử dụng xe em thấy không có cái giỏ trước rất bất tiện. Vợ hay sai đi chợ nên khi bó rau, khi túi thịt ko có cái giỏ ko biết bỏ vào đâu nên cứ phải cầm tay, vừa ko an toàn, vừa mỏi. Vì thế em quyết định tìm cho nó một cái giỏ. Tuy nhiên vì dòng xe của mình cũng cứng cáp nên không thể lắp các thứ giỏ bình thường có trên thị trường.
Lại lọ mọ Google, tìm được một cái giỏ ưng ý nhưng giá cũng tương đối đắt đó là chiếc Portland Design Works Takeout Handlebar Basket có bán ở Amazon với giá gần 100 USD http://www.amazon.com/Portland-Design-Works-Takeout-Handlebar/dp/B0056Z72DC
Giá hơi chát, chưa kể ship cũng hơn 2 triệu rồi. Thế nên em quyết định ghi lại thông số kích thước và đưa ra tiệm inox thuê làm.
Sau khi ra tiệm, nêu yêu cầu, cung cấp thông số, ảnh mẫu, anh chủ tiệm ra giá 450k, em đồng ý. Giá đó với vật liệu là inox 304 và đã bao gồm sơn đen, lắp đặt hoàn chỉnh.
Kết quả:
Nhìn từ trên xuống
Nhìn ngang
Bỏ vừa khít chiếc túi Maxpedition Fatboy của em.
Nhìn tổng thể
Đánh giá:
- Về đường nét hàng xịn trau chuốt và tinh tế hơn ở một số điểm như chỗ bắt ốc, có logo.
- Về tính năng, tác dụng, kích thước giỏ của em và hàng xịn như nhau
- Về vật liệu: giỏ của em hơn vì đó là inox 304 còn cái trên mạng là thép.