Hành trình mua xe đạp của em

Ama Ben

Xe buýt
Biển số
OF-14425
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
991
Động cơ
521,721 Mã lực
Chúc mừng cụ, mà cụ cẩn thận quá đâm rối. Làm gì có cái phí chuyển xe đạp hả cụ. Miễn sao không quá cân thôi chứ. Quá khổ đã có cửa quá khổ riêng mà.
Em mua xe bên Xanh ga lo mang về cứ đóng thùng hồn nhiên đi bình thường chả ai hỏi gì luôn.
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
Chúc mừng cụ, mà cụ cẩn thận quá đâm rối. Làm gì có cái phí chuyển xe đạp hả cụ. Miễn sao không quá cân thôi chứ. Quá khổ đã có cửa quá khổ riêng mà.
Em mua xe bên Xanh ga lo mang về cứ đóng thùng hồn nhiên đi bình thường chả ai hỏi gì luôn.
Vâng nhưng theo quy định nếu cụ đi Vietnamairlines thì cụ phải thông báo với họ trước 48 tiếng. Vấn đề là khi em thông báo qua điện thoại thì ko ai nghe máy, qua email thì ko ai trả lời. Khi gọi về VN thì được cho 1 số ở Paris, cô nàng này thông báo sẽ mất phí 200 Euro :)
 

Ama Ben

Xe buýt
Biển số
OF-14425
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
991
Động cơ
521,721 Mã lực
Vâng nhưng theo quy định nếu cụ đi Vietnamairlines thì cụ phải thông báo với họ trước 48 tiếng. Vấn đề là khi em thông báo qua điện thoại thì ko ai nghe máy, qua email thì ko ai trả lời. Khi gọi về VN thì được cho 1 số ở Paris, cô nàng này thông báo sẽ mất phí 200 Euro :)
Em toàn đi VNA mà cụ. Chả thông báo gì cứ ra làm thủ tụ như BT. Nhưng mà nó cung 6 năm trước rồi.
 

hoangdan86

Xe đạp
Biển số
OF-184431
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
15
Động cơ
334,530 Mã lực
Nhìn xe đạp của cụ đẹp quá, giá lại vừa vừa với tầm em đang tìm giúp chú nữa.
kể ra có cửa hàng ở VN bán cái này và ở luôn HN thì thích nhỉ. Em dẫn người đi xem luôn. Mê quá ah.
 

oCUBEo

Xe hơi
Biển số
OF-415839
Ngày cấp bằng
11/4/16
Số km
148
Động cơ
223,030 Mã lực
Tuổi
45
xe cụ giống bò tót rồi đấy, chuc mừng cụ;));));))
 

thesun142

Xe tải
Biển số
OF-352069
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
434
Động cơ
269,507 Mã lực
Nơi ở
Vu Trong Phung - Ha Noi
Website
linkcat.net
Vào trang chủ của hãng xe cụ chủ thớt mua chỉ kết mỗi em tx1200 thôi:D
Sao bọn này nó không lắp phanh đĩa nhỉ, chứ dùng loại phanh bán vành nhiều lúc thấy xót cặp vành lắm
Cụ đi đường trường và đi phượt dùng phanh đĩa nhiều nhược điểm. P
 

tintucvn

Xe tăng
Biển số
OF-184144
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,947
Động cơ
349,392 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe của cụ đẹp quá, nhưng em có vẻ thích màu đen hơn.
Em nói thực cụ đừng giận: cụ thay ghi đông và thêm cái giỏ làm cái xe trông xấu đi nhiều. Mất đi dáng thanh thoát của em nó.
Em cũng đang định mang một em như thế này về :
http://pashley.ru/pashley-bikes/soverin-8speed
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
Xe của cụ đẹp quá, nhưng em có vẻ thích màu đen hơn.
Em nói thực cụ đừng giận: cụ thay ghi đông và thêm cái giỏ làm cái xe trông xấu đi nhiều. Mất đi dáng thanh thoát của em nó.
Em cũng đang định mang một em như thế này về :
http://pashley.ru/pashley-bikes/soverin-8speed
Cụ nhận xét đúng đấy, có gì đâu mà giận :). Vấn đề là cái xe của em nếu ko lắp ghi đông loại đó thì khi đạp phải cúi, mà cúi thì mỏi cổ (do mặt phải ngước lên) và đau tay do phải tì. Cái đó trông xấu thật em cũng ko thích hình thức của nó, nhưng đạp thì sướng lắm cụ ạ.

Cái giỏ thì nhu cầu đi mua đồ ăn sáng hàng ngày của em nên phải lắp.

Em cũng khoái con Pashley sovereign như của cụ, có điều kiện em cũng sẽ kiếm 1 con. Tuy nhiên con của cụ khác con của em, của cụ là Vintage city bike, của em là touring bike.
 
Chỉnh sửa cuối:

toanmht

Xe tải
Biển số
OF-79490
Ngày cấp bằng
3/12/10
Số km
217
Động cơ
419,280 Mã lực
ngưỡng mộ cụ chủ quá! có đk hôm nào ngắm xe cụ ngoài đời cho nó đỡ thèm.
Cụ có hay join hồ tây ko? e cuối tuần nào cũng join hồ tây ...
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
ngưỡng mộ cụ chủ quá! có đk hôm nào ngắm xe cụ ngoài đời cho nó đỡ thèm.
Cụ có hay join hồ tây ko? e cuối tuần nào cũng join hồ tây ...
Tính lọ mọ thôi cụ ơi :).
Em ít join Hồ Tây, cuối tuần này định join với mấy đứa lớp cũ Hồ Tây nhưng lại có kế hoạch về quê rồi.
 

noithatre.vn

Xe tải
Biển số
OF-426968
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
213
Động cơ
217,690 Mã lực
Công cuộc tìm kiếm chiếc xe phù hợp với em đã đến hồi kết. Do em đã có hỏi các cụ về mua xe ở thớt này http://www.otofun.net/threads/tu-van-mua-xe-dang-co-vintage-bike.913164 nên giờ em xin được báo cáo kết quả.

Sau một thời gian nghiên cứu em nhận ra nhu cầu của em có thể hơi khác so với ban đầu. Mục đích ban đầu của em mua xe chỉ để đi làm, thỉnh thoáng đi dạo, mỗi ngày 20-30km. Với mục đích này thì những xe Vintage, City hay Communte là tương đối phù hợp. Tuy nhiên sau một thời gian tìm tòi, em nghĩ mình cần một chiếc xe khỏe hơn để nếu cần có thể đi xa hơn, tham gia phượt với mọi người trong khoảng 50-100km/ngày. Vì thế khi rảnh em thường nghiên cứu các diễn đàn trong và ngoài nước để tìm đọc những chiếc xe đáp ứng nhu cầu của mình.

Cụ thể hơn, tiêu chí chọn lần này của em là:
1. Xe chắc chắn để không những đi làm, đi dạo mà còn có thể đi phượt.
2. Không phải các hãng thông dụng như Giant, Specialized, Cannondale ... bở vì theo em tìm hiểu xe của các hãng này đều sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Em dị ứng với hàng Tàu. Em muốn 1 chiếc xe sản xuất tại một nước tiên tiến.
3. Giá xe bao gồm phụ kiện không quá 2,000 USD. Thực ra giá này là cao so với sức của em nhưng khi tìm hiểu trên những trang diễn đàn nước ngoài về xe đạp thì mọi người đều khuyên là cố gắng mua được chiếc xe đắt nhất với khả năng của mình vì trong quá trình sử dụng nó sẽ đền đáp lại số tiền chúng ta đã bỏ ra.
4. Ngồi thẳng người, không nhiều tốc độ quá.

Lại tiếp tục tìm và em đã thấy, đó là chiếc VSF Fahrradmanufaktur TX-400, made in Germany. Đây ko phải là một chiếc city, communte, trecking hay touring mà là một chiếc expedition, tóm lại nó ko phải chiếc xe đi dạo, đi làm, hay đi đua mà một chiếc xe dành cho những chuyến hành trình dài. Chiếc xe được sản xuất tại Đức. Chiếc xe này đạt được hầu hết các tiêu chí mà em đưa ra trừ mục 4 vì nó có đến 30 tốc độ, trong khi với em 8 tốc độ là vừa và nó ngồi vẫn phải hơi cúi người.

Làm sao để mua được nó?

Em đã liên lạc với rất nhiều đơn vị nhận ship hàng tuy nhiên đều không đi đến thống nhất. Lý do chính là em cần 1 cái giá cuối cùng em phải trả khi nhận cái xe đó ở Hà Nội nhưng các đơn vị ship hàng sau khi list ra một loạt các loại phí (phí giao nhận, phí chuyển hàng tại nước ngoài, phí liên lạc, phí kiểm tra thẩm định hàng hóa, phí đốc thúc, phí hải quan, phí bảo hiểm tránh rủi ro, rồi phí bổ sung do kích thước thùng hàng thay đổi...) nhưng cuối vẫn không rõ tổng tiền bao nhiêu vì bảo là vẫn phải đo lại kích thước thùng hàng khi nhận ở Hà Nội mới có giá chốt. Điều này đối với một thằng như em thật là SHI...T. Em không cần phải biết để đưa cái xe về thì cần những loại phí gì. Cái em cần biết là phải trả tổng bao nhiêu tiền để có cái xe ấy. Một chiếc xe có giá web, có trọng lượng, có kích thước rõ ràng mà không đưa ra được một cái giá ship cụ thể thì thật tệ hại. Vì thế em đã bỏ qua phương án thuê ship này và quyết định tự sang bê về.

Cuối cùng vào một ngày Thu lá rụng em cũng có điều kiện sang Paris và em nghĩ mình có thể được sờ vào chiếc xe Đức mình đã chọn tại đây. Em vào trang web Cyclable.com, trang bán xe đạp lớn nhất nước Pháp để tìm kiếm. Rất may tại Paris, Cyclable có 4 cửa hàng. Em chọn cửa hàng Paris 10 (chắc Pháp phải có gần 50 cửa hàng Cyclable nằm rải rác các nơi). Đây là nơi gần khách sạn em ở nhất, cách 1.5km, có thể đi bộ. Em liên lạc trước qua email thì được biết thường thì Fahrradmanufaktur TX400 có tại cửa hàng, nhưng để chắc chắn khi mình đến là có thì phải đặt trước 1/3 số tiền trước 15 ngày để họ order về đó cho mình, nguyên box. Trao đổi email qua lại thì họ khuyên nên sang đạp thử trước khi mua, vì thế em đã không đặt tiền trước.

Ngày đầu tiên rảnh việc ở Paris em thức dậy sớm và lọ mọ đi bộ: Điểm đến đầu tiên là một cửa hàng bán Vintage Bikes. Em xem qua một số xe nhưng không có chiếc nào ưng.

Tiếp theo em đi đến cửa hàng Paris 10 của Cyclable. Đến nơi sau khi giới thiệu anh bán hàng nhận ra em là người đã email, tuy nhiên cửa hàng của anh ấy chỉ có Fahrradmanufaktur TX400 size 52 trong khi em có 168cm nên chỉ hợp với size 47. Sau một hồi hạ yên, kéo yên về trước vẫn không vừa em quyết định đi tiếp đến các cửa hàng khác.

Đi bộ một mình ở Paris là một trải nghiệm tương đối thú vị. Rất may địa chỉ các cửa hàng bán xe đạp ở trung tâm Paris em đã đánh dấu trong con Galaxy Tab có cài Here Map vì thế em đã không gặp nhiều trở ngại. Điểm tiếp em ghé đến là Holland Bikes shop, tại đây người ta chỉ bán xe Hà Lan: Koga, Batavus, Gazelle.... Vẫn như thường lệ size của xe quá cỡ so với em mặc dù em đã chọn được một chiếc Koga tương đối ưng ý.

Rời Holland Bikes em tiếp tục đi. Rất may, cửa hàng Paris 17 của Cylable lại nằm trên cùng một con phố với Holland Bikes shop, chỉ cách vài trăm mét. Nhưng ....lại rất không may cho em hôm đó họ đóng cửa. Nhìn qua cửa kính thấy em Fahrradmanufaktur TX400 mà không được sờ mà lòng buồn rười rượi.

Không nản chí em quyết định đi tiếp đến cửa hàng Paris 19 của Cylable. Từ Paris 17 đến Paris 19 hơi xa, khoảng 6.3km nên em phải vẫy taxi. Đến nơi trời lại thử lòng kiên nhẫn của em lần nữa: Lại thêm một cửa hàng nữa đóng cửa. Lại nhìn qua cửa kính, lại thấy mấy em TX400 nằm trong, lòng lại tiếp tục buồn rười rượi :(. Em quyết định vào quán cafe gọi một ly nhấm nháp, nghỉ ngơi, suy nghĩ nên tiếp tục như thế nào.

Sau khi đã nghỉ ngơi xong quay ra thì thấy thấp thoáng trong cửa hàng Paris 19 có bóng người mới đến. Thế là em đến gõ cửa, một anh chàng đẹp trai đi ra thông báo hôm nay cửa hàng nghỉ, đề nghị ngày mai quay lại. Thế này thì không được, mai em còn rất nhiều việc phải làm, bắt buộc phải giải quyết ngay hôm nay. Em yêu cầu lần nữa, anh chàng đẹp trai vẫn khăng khăng bảo không được. Một anh chàng đẹp trai nữa ra cũng bảo không được. Em gần như thất vọng vì phải quay về không. Và em yêu cầu lần cuối: Các anh vào gọi điện cho sếp đi, bảo với sếp rằng khách hàng là người nước ngoài, mua xe đưa về Việt Nam và ngày mai ko đến được, đề nghị linh động bán ngay hôm nay. Hai chàng đẹp trai thấy em quá kiên trì đã quay vào gọi điện. 5 phút sau một chàng đi ra mở cửa mời em vào. Không vòng vo tam quốc, em đi thẳng vào vấn đề: Tôi cần chiếc Fahrradmanufaktur TX400 size 47. Các chàng đi vào kho check và bê ra đúng con xe em hằng ao ước :)). Xe đã được lắp ráp hoàn chỉnh. Một chàng đề nghị em ngồi lên thử. Sau khi hạ yên em đạp một vòng và thấy phù hợp nên em gật đầu luôn. Sau khi chọn thêm được cái mũ bảo hiểm, bộ tool thì em đề nghị thanh toán. Số tiền em phải trả cho chiếc xe ấy là 1,400 Eur.

Một vấn đề nảy sinh là ko còn cái hộp nào mặc dù vẫn còn 3 chiếc Tx400 trong cửa hàng. Vậy làm sao mà chuyển về Việt Nam? Em yêu cầu của hàng tìm hộp. Rất may họ gọi điện về Paris 10 (cửa hàng em đến đầu buổi sáng) thì chỗ ấy còn hộp. Vì thế 2 bên thống nhất em sẽ đạp thẳng xe về Paris 10 lấy hộp. Đến Paris 10 gặp anh chàng vui tính hồi sáng, chàng hăm hở đi tìm hộp cho em. Trời ơi chàng bưng ra một một cái hộp to tổ chảng: Làm thế nào mà vác về khách sạn? Sau một hồi thử lên thử xuống buộc vào xe đạp ko được em ra vẫy taxi, vẫy 15 phút không được cái nào em quyết định gửi hộp lại và đạp xe về khách sạn cất xe trước sau đó đi bộ quay lại xử lý cái hộp. Vẫn không vẫy được taxi em quyết định tự vác đi bộ về khách sạn. Té ra không khó như mình tưởng, 25 phút sau em đã về đến khách sạn với cái hộp. Các bác trong cùng đoàn công tác cứ trố mắt với cái hộp và cái xe của em :))

Mần răng để đưa về Việt Nam?

Trước lúc đi nước ngoài em đã gọi điện cho tổng đài Vietnamairlines 8320320 check thông tin và đã được thông báo hãng cho phép chuyển xe đạp miễn phí (với số kg được phép của vé, ví dụ em được 40kg từ Paris về Hà Nội thì toàn bộ hành lý + xe đạp phải <=40kg) và phải đáp ứng các điều kiện sau: 1) Đóng xe trong hộp (tháo vành/lốp trước, quay dọc ghi đông, tháo pê đan, xì hơi cả hai lốp), 2) Báo trước cho bộ phận đặt vé trước 24 tiếng.

Em đã làm đúng như thế, cụ thể đóng hộp theo quy định, gọi điện cho bộ phận đặt vé của Vietnamairlines tại Paris để thông báo. Tuy nhiên gọi liên tục 2 ngày mà chẳng có ai trả lời. Em buộc phải email theo địa chỉ có trên trang web. Sốt ruột đợi trả lời email, em gọi điện về chị bạn làm Vietnamairlines tại Hà Nội, chị ấy kêu toáng lên ko chuyển về được đâu, chị ấy có chị bạn có 2 cái mà cũng không chuyển về được. Em hoảng quá hỏi sao tổng đài lại thông báo chuyển được? Chị ấy bảo ko biết và cho em số di động của 1 bạn làm Vietnamairlines tại Paris để hỏi. Em gọi điện thì bạn ấy bảo chuyển được nhưng phải mất phí và phải đăng ký trước 48 tiếng vì đầu Paris sẽ lại phải đăng ký tiếp với đầu Hà Nội (mà trong khi em chỉ còn hơn 24 tiếng). Em hoang mang cùng cực vì chẳng biết đâu là sự thật :)). Em lại gọi điện về chị bạn ở Hà Nội để cầu cứu. Chị ấy đã đăng ký trực tiếp cho em ở đầu Hà Nội tuy nhiên cũng dặn là chị chỉ đăng ký thôi, còn phần phí vận chuyển thì chị ko nắm được. Cuối ngày em cũng đã nhận được email confirm của phòng vé của Vietnamairlines tại Paris rằng chấp nhận chuyển nhưng sẽ đóng phí tại sân bay. Em thở phào, ít nhất là như vậy chứ ko cho chuyển thì em chít :D.

Giờ lại đến chuyện làm sao mà chuyển em nó từ khách sạn ra sân bay. Em gọi điện book trước hãng taxi bảo sáng mai 9h có mặt tại địa chỉ khách sạn để chở ra sân bay. Yêu cầu xe đủ lớn để chở 5 người, hành lý và thêm chiếc xe đạp trong hộp. Hãng confirm sẽ có xe đủ lớn để chở, sau đó lấy thông tin thẻ tín dụng của em để trừ tiền cọc. Xoẹt xoẹt 1 giây sau đã có tin nhắn trừ 5 euro tiền cọc. Sáng hôm sau 8.30 em gọi điện để check lại taxi, hãng vẫn bảo OK 9h sẽ có xe. Đúng 9h toàn bộ đoàn em tập hợp dưới đường cùng hành lý cùng chiếc xe đạp trong hộp yêu quý của em :D. Đợi đến 9.10 chẳng thấy cái taxi nào đến, em gọi điện lại hãng thì nó bảo câu nhẹ tênh là: không có xe. Điên tiết em chửi ầm lên sao lúc đêm mày bảo có, cách đây 30 phút cũng bảo có, giờ lại bảo không. Nó lên giọng bảo mày phải reserved trước. Em bảo fucking, reserve cái mẹ gì nữa, tiền thì trừ trong tài khoản rồi. Nó hạ giọng bảo rất thông cảm nhưng ko có xe nữa. Em điên quá bảo nó mày ngay lập tức điều 2 xe nhỏ hơn đến đây còn ko thì bọn tao lỡ chuyến bay thì đừng trách. Bọn nó bảo sẽ có gắng làm như em yêu cầu và sẽ gọi lại ngay. Em điên lên nói thế thôi chứ em biết mình làm dek gì được nó :). Sau khi tắt điện thoại em bảo với một bác trong đoàn tình hình khó rồi, em với bác đi ra đầu đường xem có bắt được xe không. Đi đứng đầu đường 10 phút vẫy mỏi tay chẳng có cái taxi nào dừng quay lại thì may quá xe của hãng đã đến. Anh lái xe hăm hở hạ ghế đút hộp xe đạp vào trước rồi tuần tự hành lý của từng người, một xe đầy hự đồ, em ngồi chiếc đó. Chiếc thứ 2 nhỏ hơn để chở những người còn lại trong đoàn. Anh lái xe thứ 2 càu nhàu vì ko được chở đồ (sẽ được ít tiền hơn).

Ra đến sân bay đoàn em đến làm thủ tục. Một cô nhân viên xinh đẹp mắt xanh, tóc vàng thấy cái hộp xe đạp của em đã tiến đến hỏi vào kiểm tra vé, hộ chiếu của em. Sau đó vào nhắc với nhân viên làm thủ tục xử lý. Mọi thủ tục check in được thực hiện nhanh chóng. Vali của em 23kg, hộp xe đạp 23kg, tổng cộng 46kg hơn so với mức cho phép 6kg mà ko thấy có ý kiến gì. Và lạ kỳ hơn nữa, không thấy đả động gì đến phí chuyển xe đạp, sao lạ vậy trời? không hiểu nổi nữa :). Em đã chuẩn bị ví tiền đành phải nhét lại vào túi :D.

Sau 11 tiếng bay em đã đến Nội Bài, sau khi làm thủ tục nhập cảnh em ra băng chuyền lấy hành lý. Thời gian đợi không lâu, sau khi lấy hành lý thì chiếc hộp xe đạp của em cũng đã xuất hiện tại cửa hành lý quá khổ. Bê lên xe đẩy, đẩy ra ngoài :), buộc hộp xe đạp lên nóc con Ếch của em, chở về nhà.

Đến đây là kết thúc hành trình đi mua xe đạp của em, hơi dài dòng, hơi lê thê, nhưng xin chia sẻ với các cụ cho vui. Một kinh nghiệm cho các cụ có ý định ship xe về Việt Nam là ship xe đạp từ Paris về Hà Nội bằng Vietnamairlines không mất phí. Tuy nhiên các cụ cần đóng hộp theo quy định và tốt nhất là thông báo với họ 3-4 ngày trước khi đi.

Khi nào em rảnh sẽ phọt lên vài cái ảnh về em nó :)
Hành trình của bác hấp dẫn quá, em đọc ngây người luôn.
 
Biển số
OF-424509
Ngày cấp bằng
24/5/16
Số km
10
Động cơ
217,390 Mã lực
Tuổi
44
Cụ qhhp chỉ e chỗ đặt làm giỏ xe với, e đang tìm chỗ làm gacbag và giỏ xe bằng inox sau đó sơn đen cho e xe này của e. Thank cụ!
http://global.rakuten.com/en/store/s1-cycle/item/bk11cen_cr_line_50_rigit/?s-id=borderless_browsehist_en



Giá hơi chát, chưa kể ship cũng hơn 2 triệu rồi. Thế nên em quyết định ghi lại thông số kích thước và đưa ra tiệm inox thuê làm.

Sau khi ra tiệm, nêu yêu cầu, cung cấp thông số, ảnh mẫu, anh chủ tiệm ra giá 450k, em đồng ý. Giá đó với vật liệu là inox 304 và đã bao gồm sơn đen, lắp đặt hoàn chỉnh.

Kết quả:


Nhìn từ trên xuống



Nhìn ngang


Bỏ vừa khít chiếc túi Maxpedition Fatboy của em.


Nhìn tổng thể

Đánh giá:
- Về đường nét hàng xịn trau chuốt và tinh tế hơn ở một số điểm như chỗ bắt ốc, có logo.
- Về tính năng, tác dụng, kích thước giỏ của em và hàng xịn như nhau
- Về vật liệu: giỏ của em hơn vì đó là inox 304 còn cái trên mạng là thép.[/QUOTE]
Sau một thời gian chờ em đã ship được cái ghi đông bướm từ Alibaba về với giá 21 USD. Lắp vào xe đi thử và thấy rất ổn. Từ giờ em sẽ không còn phải cúi lưng nữa. Một số ảnh của em nó sau khi lắp ghi đông mới





 

ca_voi

Xe cút kít
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
17,700
Động cơ
534,593 Mã lực
công nhậnn là nể cụ thật, nếu cụ phối hợp công việc với việc bê đồ về còn đỡ tiêcs; chứ tự bay sang để bê về, thì thật kỳ công
 

Vunguyet

Xe hơi
Biển số
OF-335351
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
124
Động cơ
279,820 Mã lực
Cụ mua cái stem đấy ở đâu bao nhiu tiền ạ. E cũng đi hơi bị với
muốn mua. Cảm ơn cụ. Xe cụ nhìn chất quá
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
Cụ qhhp chỉ e chỗ đặt làm giỏ xe với, e đang tìm chỗ làm gacbag và giỏ xe bằng inox sau đó sơn đen cho e xe này của e. Thank cụ!
Cụ in ảnh ra, có kích thước cụ thể ra bất kỳ tiệm inox nào trên phố họ cũng làm được. Sau đó cụ muốn sơn màu gì cũng được.

Cụ mua cái stem đấy ở đâu bao nhiu tiền ạ. E cũng đi hơi bị với
muốn mua. Cảm ơn cụ. Xe cụ nhìn chất quá
Em mua ở đây cụ ơi https://www.vincita.co.th/collections/ergotec
 
Biển số
OF-424509
Ngày cấp bằng
24/5/16
Số km
10
Động cơ
217,390 Mã lực
Tuổi
44
Cụ "qhhp" có thương e thì thương cho chót, e ở Nam Định ra mấy tiệm inox đặt làm nhưng họ toàn làm khung cửa, đồ xây dựng k làm giỏ xe đạp, cũng nản. E có cậu bạn ở HN cũng mới mua xe giant escape 2 city đang thích mẫu giỏ xe như bác làm. Tiện bác cho e xin địa chỉ cửa hàng ở Hà Nội (vì ở đây họ cũng đã làm mẫu giở như của bác rồi nên sẽ tiện hơn) và thông số giỏ xe của bác để tham khảo đo kích thước phù hợp với xe của e và cậu bạn rồi đặt làm ah!E cám ơn ah!
 

Vunguyet

Xe hơi
Biển số
OF-335351
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
124
Động cơ
279,820 Mã lực
Cụ cho e xin thông số cái giỏ xe nhé. E cũng đi làm 1 cái
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
Cụ "qhhp" có thương e thì thương cho chót, e ở Nam Định ra mấy tiệm inox đặt làm nhưng họ toàn làm khung cửa, đồ xây dựng k làm giỏ xe đạp, cũng nản. E có cậu bạn ở HN cũng mới mua xe giant escape 2 city đang thích mẫu giỏ xe như bác làm. Tiện bác cho e xin địa chỉ cửa hàng ở Hà Nội (vì ở đây họ cũng đã làm mẫu giở như của bác rồi nên sẽ tiện hơn) và thông số giỏ xe của bác để tham khảo đo kích thước phù hợp với xe của e và cậu bạn rồi đặt làm ah!E cám ơn ah!
Cụ qua chỗ 464 Ngô Gia Tự nhé. Thực ra lúc đi hàn cái giỏ em cũng tạt đại vào một hiệu Inox dọc đường, em thấy tiệm đó cũng ko có gì đặc biệt vì thế em nghĩ tiệm Inox nào cũng hàn được cái này. Nhà bạn cụ mà ở Cầu Giấy sang đến đó hàn được cái giỏ xe cũng hết hơi.

Cụ cho e xin thông số cái giỏ xe nhé. E cũng đi làm 1 cái
Thông số chính xác cụ vào đây nhé https://www.amazon.com/Portland-Design-Works-Takeout-Basket/dp/B004YIC3YA?ie=UTF8&*Version*=1&*entries*=0

Chúc các cụ làm được cái giỏ như ý :D

Các cụ xem giỏ chính hãng họ lắp ở đây

Đây nữa :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top