- Biển số
- OF-295729
- Ngày cấp bằng
- 18/10/13
- Số km
- 408
- Động cơ
- 315,291 Mã lực
Tour đi mà có biến thì nhà nước không đền được cụ ạ!Cụ thớt giọng văn hay quá. Sao nhà nước mình không tổ chức thành tour nhỉ.
Tour đi mà có biến thì nhà nước không đền được cụ ạ!Cụ thớt giọng văn hay quá. Sao nhà nước mình không tổ chức thành tour nhỉ.
Lâu lắm mới thấy cụ quay lại thớt. Hay mới được lên bờ thếTour đi mà có biến thì nhà nước không đền được cụ ạ!
Vâng, em mới dạo một chuyến hơi dài ạ. Về với phố phường chút chứ không lại thành ngớ ngẩn. KakakakkaLâu lắm mới thấy cụ quay lại thớt. Hay mới được lên bờ thế
mạn phép cụ chủ
e xin up video về 1 bộ phận hậu cần chiến sỹ anh nuối trên tàu HQ 571
dưới góc nhìn của 1 kênh thông tấn báo chí hải ngoại
Truyền hình hải ngoại cũng được lên tàu đi TS à cụ chủ?Tuyẹt quá, đúng tàu 571 rồi, chỉ e kip bếp khác nhưng vẫn chung một điểm : chu đáo tận tuỵ
Lấy đất cát ở đâu để mở rộng hả cụ, Khựa có tàu hút cát bồi dắp, không biết mình có không?Dạ có cụ ạ. Nhộn nhịp nhất là ở Đá Tây, từ một bãi đá ngầm giờ sắp thành đảo cấp 1 rồi cụ
Nó dùng tàu cuốc, lớn thứ 3 thế giới băm xục cát san hô dưới đáy biển vụn ra rồi dùng ống hút cỡ phi 1m hút rồi bơm lên các bãi đá cạn, giống như các tàu hút cát bơm cát lên bãi ở các triền đê ấy. TQ bồi lấp ngay sát gần chúng ta, qua ống nhòm còn nhìn thấy lính TQ. Trên biển thì có gì để mà che giâú ngụy trang đâu cụLấy đất cát ở đâu để mở rộng hả cụ, Khựa có tàu hút cát bồi dắp, không biết mình có không?
Hàng năm quân chủng hải quân vẫn tổ chức riêng một chuyến tàu cho bà con việt kiều đi thăm Trường Sa. Năm ngoái có kênh truyền hình Bolsa tivi được đi theo đưa tin. Sau chuyến đi đó thông qua chính các kênh truyền thông hải ngoại bà con việt kiều đã có cái nhìn khác hẳn về việc chúng ta đang giữ gìn chủ quyền biển đảo như thế nàoTruyền hình hải ngoại cũng được lên tàu đi TS à cụ chủ?
Thật là lãng phí. Sống ở trên đời có mỗi cái thú mà cụ lại say No thế thì cuối năm lấy gì mà gặp mặt những lão chân to đượcSau chuyến đi Trường Sa về nhà cháu đã say : NO hoàn toàn với món thịt chó.
Lão Lici mới đi về có chuyện gì hay kể cho anh em nghe vớiVâng, em mới dạo một chuyến hơi dài ạ. Về với phố phường chút chứ không lại thành ngớ ngẩn. Kakakakka
Oh, em gói thịt cừu mang đi cũng được màThật là lãng phí. Sống ở trên đời có mỗi cái thú mà cụ lại say No thế thì cuối năm lấy gì mà gặp mặt những lão chân to được
Mình cũng làm thế hả cụ?Nó dùng tàu cuốc, lớn thứ 3 thế giới băm xục cát san hô dưới đáy biển vụn ra rồi dùng ống hút cỡ phi 1m hút rồi bơm lên các bãi đá cạn, giống như các tàu hút cát bơm cát lên bãi ở các triền đê ấy. TQ bồi lấp ngay sát gần chúng ta, qua ống nhòm còn nhìn thấy lính TQ. Trên biển thì có gì để mà che giâú ngụy trang đâu cụ
Không biết việt kiều đăng ký có khó không cụ nhỉ?Hàng năm quân chủng hải quân vẫn tổ chức riêng một chuyến tàu cho bà con việt kiều đi thăm Trường Sa. Năm ngoái có kênh truyền hình Bolsa tivi được đi theo đưa tin. Sau chuyến đi đó thông qua chính các kênh truyền thông hải ngoại bà con việt kiều đã có cái nhìn khác hẳn về việc chúng ta đang giữ gìn chủ quyền biển đảo như thế nào
Cái này thì em ko rõ. Nếu cụ là việt kiều thì liên hệ với Ủy ban về người nước ngoài của BNG hỏi thử xem ạMình cũng làm thế hả cụ?
Không biết việt kiều đăng ký có khó không cụ nhỉ?
Cháu hỏi thế vì cháu thấy người VN đi đã khó rồi nên chắc là việt kiều phải xét kỹ hơn.Cái này thì em ko rõ. Nếu cụ là việt kiều thì liên hệ với Ủy ban về người nước ngoài của BNG hỏi thử xem ạ
cụ ơi, xuồng gì mà tận 3.5 tỉ thế ??? trừ khi nó trang bị đặc chủng lắm thì ko nói, chứ... thế này thì lên gối kinh quá !Xuồng CQ có nghĩa là chủ quyền là các xuồng nhỏ hơn và không gắn đại liên. Trên tàu 571 có 4 chiếc CQ, mỗi cái CQ trị giá 3,5 tỷ đồng
.. và e cũng khóc!Đạt khóc, Phương khóc, em khóc và tất cả những ai được chứng kiến những hình ảnh đó đều phải khóc. Gian khổ nơi chiến trường không thể quật ngã được những người lính kiên cường, chỉ có quê hương chỉ có Mẹ mới làm họ mềm yếu.
Năm nay em được ưu tiên lang thang quanh Vịnh Bắc Bộ thôi nên chả có chuyện gì liên quan đến TS để hầu các cụ ạ!Lão Lici mới đi về có chuyện gì hay kể cho anh em nghe với
Súng chỉ được lắp trên xuồng khi trang bị cho tàu SSCĐ thôi cụ nhé!e vừa tra ra được cái này về xuồng CQ:
Xuồng CQ được chế tạo bởi Viện Kỹ thuật Hải quân trực thuộc Bộ Quốc phòng (Việt Nam). Xuồng CQ được bắt đầu nghiên cứu và chế tạo vào đầu năm 2005 khi mà tình hình khu vực biển Đông có nhiều biến động. Bộ tư lệnh Hải quân (Việt Nam) đã giao cho Viện kỹ thuật Hải quân nghiên cứu chế tạo một chiếc xuồng khắc phục được những nhược điểm mà những chiếc xuồng cũ đang gặp phải.
Sau gần một năm, chiếc xuồng nghiên cứu đã hoàn thành trên bản vẽ và về phần lý thuyết, .... Phần vỏ tàu được chế tạo từ vật liệu composite, có khả năng chịu được lực tác động lớn đồng thời có tuổi thọ cao.
Tháng 3 năm 2006, chiếc xuồng đầu tiên do Phòng Vỏ tàu nghiên cứu chế tạo đã hoàn thành và được đặt tên là xuồng CQ-01 ("xuồng Chủ Quyền 01").
Xuồng CQ được đóng bằng vật liệu composite giúp cho xuồng nhẹ, chịu nén, chịu kéo và chịu ăn mòn tốt.
Vật liệu composite rất nhẹ; khối lượng chỉ bằng 40% so với nhôm ở cùng thể tích. Nhờ ưu điểm này mà vật liệu composite đã được sử dụng để thay thế kim loại trong các sản phẩm của ngành cơ khí, chế tạo máy,...và đóng xuồng XQ.
Người ta có thể phủ lên mặt vật liệu composite một lớp nhũ có ánh kim để tạo cảm giác giống kim loại.
Thành phần cấu tạo:
Thành phần cốt
Vật liệu nền
- Sợi thuỷ tinh
- Sợi bazan
- Sợi hữu cơ
- Sợi cacbon
- Sợi bor
- Sợi cacbua silic
- Sợi kim loại
- Sợi ngắn và các hạt phân tán
- Cốt vải
- Chất liệu nền polyme nhiệt rắn
- Chất liệu nền polyme nhiệt dẻo
- Chất liệu nền cacbon
- Chất liệu nền kim loại
Từ năm 2007, Hải quân Việt Nam đã chế tạo nhiều xuồng CQ và cải tiến nhiều tính năng quan trọng.
Xuồng CQ có tải trọng hơn 1 tấn và có thể chở tối đa 15 người.
- Chiều dài lớn nhất thân xuồng: 7,69m
- Chiều dài thiết kế: 6,5m
- Chiều rộng lớn nhất thân xuồng: 2,34m
- Chiều chìm: 0,42m
- Lượng choán nước lớn nhất: 2,8m3
- Số lượng người chuyên chở: 6 người
- Tốc độ xuồng: 20 hải lý/giờ
Động cơ của xuồng CQ có hiệu Yanmar 4LHA-STP với công suất 240 HP/3.300 vòng phút và thiết bị đẩy đồng bộ theo máy. Động cơ có xuất xứ từ Nhật Bản.
Đặc tính:
Đặc tính kỹ thuật Thông số
Loại động cơ Động cơ diesel 4 thì, làm mát bằng nước
Công suất và moomen xoắn định mức * 177 kW (240 mhp) / 3300 rpm
Công suất và moomen xoắn đầu trục 140 kW (190 mhp) / 3100 rpm
- 169 kW (230 mhp) / 3300 rpm
Bán kính đầu trục 3.455 L (211 cu in)
Đường kính ngõ ra 100 mm x 110 mm
Xi lanh 4 thì
Cơ chế Đốt trực tiếp
Điện áp khởi động 12v DC
Điện áp và dòng nạp 12 V - 80 A
Làm mát Làm mát thủy lực bằng nước
Hệ thống bôi trơn Bôi trơn cưỡng bức
Trọng lượng 365 kg
Tiêu chuẩn khí thải EU RCD, BSO II, EMC.
Xuồng CQ được trang bị súng NSV loại súng máy sử dụng loại đạn 12.7x108mm của Liên Xô. ( nhưng cái này thì cụ chủ thớt bảo là ko có trên xuồng )
Em đọc xong đoạn này e cũng thấy cay cay
- Biết nếu từ chối thì sẽ là làm tổn thương họ, mỗi cô cháu nhặt mấy cái vỏ ốc mà giá trị của nó còn hơn cả kim cương. E lục ba lô tặng mấy bạn ấy thẻ điện thoại thì cả hai đều từ chối và nói: lính bọn em ko được dùng điện thoại, chỉ các sĩ quan mới được dùng thôi nên thẻ điện thoại không sử dụng gì. Cô Trúc Chi hỏi: cô có thể giúp gì được hai cháu? hay giờ cô cho hai cháu lấy điện thoại của cô gọi về cho gia đình nhé? Cả hai ngần ngừ rồi nói: chúng cháu không được phép ạ, gọi điện về nhà thì cũng phải có chỉ huy ở bên. E bảo: cứ gọi đi, có gì a và cô sẽ nói giúp chỉ huy cho. Lại ngần ngừ môt lát rồi cậu lính người Diễn Châu - Nghệ An rụt rè nói: "hay cô ghi lại số điện thoại của mẹ cháu, lát nữa cô gọi cho mẹ cháu nói với mẹ cháu rằng đã gặp cháu, nhìn thấy cháu như thế nào và nhắn với mẹ cháu là cháu vẫn khỏe, hoàn thành tốt và luôn là con trai của mẹ". E đã phải kéo tay cô Trúc Chi đứng lên và bảo: cô ơi cô cháu mình đi đi, không cháu khóc thành tiếng ở đây mất. Chắc chắn cô đã gọi cho mẹ người lính ấy rồi, phải không cô Trúc Chi?? Những người lính đáng tuổi em, tuổi con của em đã dạy cho em biết bao điều: nghị lực, bản lĩnh, tính kỷ luật và lòng hiếu thảo. Nói như Lầm , em thấy mình thật nhỏ mọn.