[Funland] Hãng xe bay Vietjet luôn delay, như vậy có phải là lừa dối khách hàng không ạ?

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
269
Động cơ
214,318 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
Để em giải thích cho các cụ tất cả các lý do để các cụ Clear nhé:

1. Tại sao VJ hay bị bêu tên trong vấn đề delay?

- Để giải thích câu hỏi này thì có quá nhiều yếu tố để giải thích em chỉ nói về những khía cạnh như sau: với chính sách giá của VJ thì việc tận dụng 1 tàu bay để có tần suất khai thác cao nhất, khai thác hết khả năng của tàu bay đó là yếu tố lớn nhất để có giá rẻ. Ví dụ VNA 1 tàu bay của họ 1 ngày chỉ bay được 6 chuyến nhưng VJ phải bay được 10 chuyến, dẫn đến các chuyến bay xếp lịch rất dày đặc và xít xịt nhau. Chỉ cần có 1 chuyến có sự cố về kỹ thuật, hành khách ốm đau, hay do không có xe của sân bay thì các chuyến sau sẽ Delay theo -> do đó các cụ nên bay chuyến đầu ngày để giảm khả năng Delay.

- Hạ tầng sân bay của VN em phải nói là đang vô cùng quá tải -> dẫn đến không đủ khả năng phục vụ, thiếu bãi đỗ, thiếu xe bus thường xuyên, lượng chuyến bay của VJ lớn nhất nên áp lực của VJ lên sân bay cũng lớn nhất, với lượng khách và chuyến bay lớn như vậy dẫn đến số lượng các chuyến bị bêu tên cũng nhiều hơn. (em xin lưu ý là dịch vụ check in, xe bus, kéo đẩy, cửa ra máy bay tại SGN hiện nay thuộc sân bay chứ không phải thuộc VJ nên những sự cố tại bộ phận này không phải nguyên nhân do họ

2. Có chuyện hủy chuyến dồn chuyến không?
Em xin khẳng định là khi các cụ đã ra đến sân bay rồi thì không có chuyện dồn chuyến trừ trường hợp vô cùng bất khả kháng, vì trên vé của các cụ đã ghi số hiệu chuyến bay rồi, không thể có chuyện cụ bay chuyến VJ123 lại ngồi cùng cụ bay chuyến VJ456 được. Như vậy thì loạn, ảnh hưởng an ninh hàng không và chính nhân viên kiểm soát.

3. Việc không phát loa tại sân bay là do yêu cầu của cục hàng không và sân bay, tránh quá nhiều tiếng ồn trong khu vực phòng chờ, và em ủng hộ việc này

4. VJ vẫn có rất nhiều lợi thế trong ngành
Như em nói VJ có số lượng tàu bay bay nội địa, chuyến bay nội địa lớn nhất -> các cụ có vô cùng nhiều lựa chọn trong việc chọn giờ bay. Hôm trước em đặt vé cho người nhà đi Đà Lạt, VJ thì có các chuyến 10h, 15h, 18h nhưng Bamboo chỉ có duy nhất 1 chuyến 20h. Và đó là sự thuận lợi và lựa chọn cho khách hàng.

Do chính sách giá và đối tượng khách hàng nên VJ luôn có giá cạnh tranh nhất, tốt nhất, và để có giá đẹp như vậy phải đổi lại bằng tỷ lệ delay cao hơn. VNA, Bamboo cũng như vậy thôi, nhưng để giảm Delay thì họ cho máy bay bay ít đi, thời gian dừng bay (ground time) giữa các chuyến bay cũng dài hơn VJ rất nhiều -> và chính khách hàng phải trả phí cho việc dừng bay của họ (giá vé cao hơn)
Cụ thể: thời gian dừng bay giữa 2 chuyến bay của VJ là 30' thì của VNA phải là hơn 60' do đó khi xảy ra sự cố, VNA có nhiều thời gian để xử lý hơn, delay ngắn đi nhưng để có 60' tàu bay dừng bay đó thì họ cũng phải trả giá đó là giá vé cũng cao hơn -> LỰA CHỌN LÀ CỦA KHÁCH HÀNG
 
Chỉnh sửa cuối:

vomom88

Xe hơi
Biển số
OF-778561
Ngày cấp bằng
27/5/21
Số km
179
Động cơ
35,992 Mã lực
Tuổi
54
Giá vé của VJ không hề rẻ hơn đâu các Bác nha.
 

vomom88

Xe hơi
Biển số
OF-778561
Ngày cấp bằng
27/5/21
Số km
179
Động cơ
35,992 Mã lực
Tuổi
54
D4192969-367C-4463-99B3-932AEA0DD5DB.jpeg

Đang lợi dụng tiếng hàng không giá rẻ nha các Bác.
 
Chỉnh sửa cuối:

vomom88

Xe hơi
Biển số
OF-778561
Ngày cấp bằng
27/5/21
Số km
179
Động cơ
35,992 Mã lực
Tuổi
54
Hãy để ý và tẩy chay ngay không bị lừa đó các Bác. Giá đắt nhất cùng một khung giờ nha!
 

jany

Xe tăng
Biển số
OF-196826
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
1,219
Động cơ
340,416 Mã lực
Số là Nhà cháu vừa bay từ SG- HN mà trễ tận 4 giờ đồng hồ không được hãng thông báo, cửa lên máy bay từ cửa này đổi sang cửa kia cũng không thông báo bằng loa. Hành khách được đưa lên xe bus để ra chỗ đỗ của máy bay nhưng thực tế hành khách được hãng cho chạy lòng vòng và trả lại ở cửa làm thủ tục lên máy bay. Và sau 1h cãi vã vật lộn tìm lời giải thích thì lại làm thủ tục lên máy bay một lần nữa.

Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?

P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.
Em đi VJ 4 lần thì 1 lần đúng giờ, 3 lần delay, lần dài nhất là từ 18g30 đến 0h30. Ko 1 lời giải thích, ko 1 lời hứa hẹn. May mà lúc đó chưa có con, cũng ko vội vàng gì.
Còn từ lúc có con thì em chỉ đi vna, nói ko với VJ. Trẻ con và người già ko thể chờ đợi vạ vật được, mệt lắm. Mà vé VJ giờ cũng có rẻ hơn VNA là mấy đâu. Như hè này em đi, nếu cùng khung giờ thì vé 2 hãng chênh nhau có 200k. Tính ra 200k đó cũng ko lỗ, coi như là tiền mua hành lý kí gửi nếu đi VJ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,316
Động cơ
351,384 Mã lực
2. Có chuyện hủy chuyến dồn chuyến không?
Em xin khẳng định là khi các cụ đã ra đến sân bay rồi thì không có chuyện dồn chuyến trừ trường hợp vô cùng bất khả kháng, vì trên vé của các cụ đã ghi số hiệu chuyến bay rồi, không thể có chuyện cụ bay chuyến VJ123 lại ngồi cùng cụ bay chuyến VJ456 được. Như vậy thì loạn, ảnh hưởng an ninh hàng không và chính nhân viên kiểm soát.
Em không rõ cụ có phải người trong ngành hàng không hay chỉ là người bay nhiều thì thấy vậy. Em đồng ý với ý kiến 2 này của cụ, các cái khác em thấy cũng có lý nhưng không rành lắm nên không ý kiến :)
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,647
Động cơ
198,101 Mã lực
Để em giải thích cho các cụ tất cả các lý do để các cụ Clear nhé:

1. Tại sao VJ hay bị bêu tên trong vấn đề delay?

- Để giải thích câu hỏi này thì có quá nhiều yếu tố để giải thích em chỉ nói về những khía cạnh như sau: với chính sách giá của VJ thì việc tận dụng 1 tàu bay để có tần suất khai thác cao nhất, khai thác hết khả năng của tàu bay đó là yếu tố lớn nhất để có giá rẻ. Ví dụ VNA 1 tàu bay của họ 1 ngày chỉ bay được 6 chuyến nhưng VJ phải bay được 10 chuyến, dẫn đến các chuyến bay xếp lịch rất dày đặc và xít xịt nhau. Chỉ cần có 1 chuyến có sự cố về kỹ thuật, hành khách ốm đau, hay do không có xe của sân bay thì các chuyến sau sẽ Delay theo -> do đó các cụ nên bay chuyến đầu ngày để giảm khả năng Delay.

- Hạ tầng sân bay của VN em phải nói là đang vô cùng quá tải -> dẫn đến không đủ khả năng phục vụ, thiếu bãi đỗ, thiếu xe bus thường xuyên, lượng chuyến bay của VJ lớn nhất nên áp lực của VJ lên sân bay cũng lớn nhất, với lượng khách và chuyến bay lớn như vậy dẫn đến số lượng các chuyến bị bêu tên cũng nhiều hơn. (em xin lưu ý là dịch vụ check in, xe bus, kéo đẩy, cửa ra máy bay tại SGN hiện nay thuộc sân bay chứ không phải thuộc VJ nên những sự cố tại bộ phận này không phải nguyên nhân do họ

2. Có chuyện hủy chuyến dồn chuyến không?
Em xin khẳng định là khi các cụ đã ra đến sân bay rồi thì không có chuyện dồn chuyến trừ trường hợp vô cùng bất khả kháng, vì trên vé của các cụ đã ghi số hiệu chuyến bay rồi, không thể có chuyện cụ bay chuyến VJ123 lại ngồi cùng cụ bay chuyến VJ456 được. Như vậy thì loạn, ảnh hưởng an ninh hàng không và chính nhân viên kiểm soát.

3. Việc không phát loa tại sân bay là do yêu cầu của cục hàng không và sân bay, tránh quá nhiều tiếng ồn trong khu vực phòng chờ, và em ủng hộ việc này

4. VJ vẫn có rất nhiều lợi thế trong ngành
Như em nói VJ có số lượng tàu bay bay nội địa, chuyến bay nội địa lớn nhất -> các cụ có vô cùng nhiều lựa chọn trong việc chọn giờ bay. Hôm trước em đặt vé cho người nhà đi Đà Lạt, VJ thì có các chuyến 10h, 15h, 18h nhưng Bamboo chỉ có duy nhất 1 chuyến 20h. Và đó là sự thuận lợi và lựa chọn cho khách hàng.

Do chính sách giá và đối tượng khách hàng nên VJ luôn có giá cạnh tranh nhất, tốt nhất, và để có giá đẹp như vậy phải đổi lại bằng tỷ lệ delay cao hơn. VNA, Bamboo cũng như vậy thôi, nhưng để giảm Delay thì họ cho máy bay bay ít đi, thời gian dừng bay (ground time) giữa các chuyến bay cũng dài hơn VJ rất nhiều -> và chính khách hàng phải trả phí cho việc dừng bay của họ (giá vé cao hơn)
Cụ thể: thời gian dừng bay giữa 2 chuyến bay của VJ là 30' thì của VNA phải là hơn 60' do đó khi xảy ra sự cố, VNA có nhiều thời gian để xử lý hơn, delay ngắn đi nhưng để có 60' tàu bay dừng bay đó thì họ cũng phải trả giá đó là giá vé cũng cao hơn -> LỰA CHỌN LÀ CỦA KHÁCH HÀNG
Thế khi bán vé VJ có đưa cái lịch Delay đó vào để thông tin cho khách hàng không?
Không có thì là treo đầu dê bán thịt chó, lừa đảo thông tin khách hàng chứ thanh minh tẩy trắng cái gì nữa cụ?
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,595 Mã lực
Thế khi bán vé VJ có đưa cái lịch Delay đó vào để thông tin cho khách hàng không?
Không có thì là treo đầu dê bán thịt chó, lừa đảo thông tin khách hàng chứ thanh minh tẩy trắng cái gì nữa cụ?
Kệ cụ ạ, càng biện minh nhiều lý do thì mình càng né VJ :)) Em chưa đi bao giờ nhưng thấy nhiều clip phốt quá nên em cứ né hehe.
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,245
Động cơ
200,122 Mã lực
Nếu không có VJ, QH thì VNA có giá như vậy không. Hay là lên 10 Tr rồi?
Đương nhiên tăng cung và cạnh tranh thì giá phải giảm, việc này ai cũng biết như lẽ tự nhiên nó vốn vậy.

Cái đang bàn là sao dịch vụ VJ nó kém cơ mà. Còn VJ không sinh ra thì sẽ có hãng khác để đáp ứng cầu trong nước thôi.
 

chievo

Xe điện
Biển số
OF-303542
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
2,116
Động cơ
316,577 Mã lực
em confirm là có tình trạng dồn chuyến nhé. Nhất là có lịch bay sát nhau, dễ bị... dồn thành 1 chuyến lắm.....
em thử đặt 1 chuyến từ HN vào Sài gòn ngày 10.07 thì giá của Vietetjejet (ko tính hành lí gửi) rẻ hơn Bamboo 420k, rẻ hơn VNA 650k.
 

chievo

Xe điện
Biển số
OF-303542
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
2,116
Động cơ
316,577 Mã lực
Có cụ nào đã từng bay giá rẻ hãng Đông Nam Á: Air asia, Tiger airways....mà bị tình trạng delay nhiều như VJ ko ạ? em chưa bay mấy hãng này nên ko biết ạ
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,778
Động cơ
553,400 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Vietjet rất kém dịch vụ, nv còn mất lịch sự hơn lơ xe khách ấy, e bỏ lâu rồi, cũng k rẻ hơn mấy đâu
 

chievo

Xe điện
Biển số
OF-303542
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
2,116
Động cơ
316,577 Mã lực
Vietjet rất kém dịch vụ, nv còn mất lịch sự hơn lơ xe khách ấy, e bỏ lâu rồi, cũng k rẻ hơn mấy đâu
Em có ông anh họ làm ở sân bay, ông ý có nói cho em một số dịch vụ mà máy bay giá rẻ không được hưởng (nói đúng ra là ko mua những dịch vụ này):
1. Giờ bay đẹp (vàng).
2. Slot đỗ máy bay ở các vị trí đẹp (thường máy bay giá rẻ hay đỗ ở vị trí rìa, phải di chuyển xe bus mới ra).
3. Dịch vụ mặt đất
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,245
Động cơ
200,122 Mã lực
Em có ông anh họ làm ở sân bay, ông ý có nói cho em một số dịch vụ mà máy bay giá rẻ không được hưởng (nói đúng ra là ko mua những dịch vụ này):
1. Giờ bay đẹp (vàng).
2. Slot đỗ máy bay ở các vị trí đẹp (thường máy bay giá rẻ hay đỗ ở vị trí rìa, phải di chuyển xe bus mới ra).
3. Dịch vụ mặt đất
Thì họ cắt đi giá vé nó mới rẻ hơn đấy thôi, cũng là bình thường mà.
 

chievo

Xe điện
Biển số
OF-303542
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
2,116
Động cơ
316,577 Mã lực
Thì họ cắt đi giá vé nó mới rẻ hơn đấy thôi, cũng là bình thường mà.
em nhớ có xem 1 bộ phịm tài liệu trong HBO nói về hãng hàng không giá rẻ ở Mỹ. Trong đó có pv 1 ông cựu CEO của hãng. ông ý có nói 1 câu cực đắt giá "hãng hàng không giá rẻ lãi chủ yếu đến từ nguồn nào? theo kinh nghiệm nhiều năm làm quản lí cấp cao của tôi, lãi đến chủ yếu từ việc ghép chuyến. Với máy bay truyền thống, tỉ lệ lấp đầy máy bay đạt mức 70% là lí tưởng trong mơ rùi. Nhưng các bạn thấy với việc ghép chuyến, tỉ lệ này là bao nhiêu không? luôn full 100%, tôi nhắc lại 100%"
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,123
Động cơ
458,653 Mã lực
Thớt làm em nhớ tới 1 bài dài của An Hoàng Trung tướng 5 mùa trước, dự là sau 3 mùa thì VJ tèo.

VÌSAO VIETJET AIR SẼ TÈO SAU 3 MÙA NỮA

Hãng xebay Vietjet Air vửa dánh cú IPO lên sàn-chấng ngonlành, trịgiá tận tỷ ôngtơn. Anh boss nó cũng vửa thành một trong hai tỷphú [tơn] Giùn dược bọn Forbes Bương côngnhận. Lợinhuận những mùa qua của Vietjet Air là khongthe tranhcãi. Không có vụ lưumanh tàichính nào.

Nhưng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} cứ khảngkhái tiêndịnh rằng, Vietjet Air sẽ hysanh sau chỉ 3 mùa nữa. Nguyênzo cănbản từ chính nó, một tầmnhìn và vănhóa bần-cố-nông của những anh-chị-chủ thamlam.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,123
Động cơ
458,653 Mã lực
Thớt làm em nhớ tới 1 bài dài của An Hoàng Trung tướng 5 mùa trước, dự là sau 3 mùa thì VJ tèo.

VÌSAO VIETJET AIR SẼ TÈO SAU 3 MÙA NỮA

Hãng xebay Vietjet Air vửa dánh cú IPO lên sàn-chấng ngonlành, trịgiá tận tỷ ôngtơn. Anh boss nó cũng vửa thành một trong hai tỷphú [tơn] Giùn dược bọn Forbes Bương côngnhận. Lợinhuận những mùa qua của Vietjet Air là khongthe tranhcãi. Không có vụ lưumanh tàichính nào.

Nhưng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} cứ khảngkhái tiêndịnh rằng, Vietjet Air sẽ hysanh sau chỉ 3 mùa nữa. Nguyênzo cănbản từ chính nó, một tầmnhìn và vănhóa bần-cố-nông của những anh-chị-chủ thamlam.
VIETJET AIR: COI KHÁCHHÀNG NHƯ CỤC CỨT TRÂU

Hãng xebay quốczoanh Giùn aka VNA dang choángváng vỳ thànhcông của Vietjet Air. Dcm thậmchí dám lãnhtụ VNA còn bảo rằng, Vietjet Air phá mẹ giá kinhzoanh, và dòi dặt mẹ giá-sàn xebay. Hehe bọn ngu dó, nên tự chưởi mình, thỳ hơn.

Vietjet Air không phá-giá. Nó bay rất lợinhuận. Nó chỉ lợizụng tâmlý Giùn mà dong xèng. Dó là, Giùn cần giá hạ, không cần chấtlượng và zịchvụ.

Hàng ngày, Vietjet Air rao-bán trungbình 22-23 chuyến bay Saigon Hanoi [one-way] có dăngký {registered-flight}. Nhưng thựcsự thỳ, nhõn 16-17 chuyến dược khaithác. Sáu chuyến kia, sẽ bị hủy {cancelled}, không lýzo.

Mấy mùa trước, chúng cô mua trungbình 5 vé Vietjet Air, thỳ zính 1 vé bị thay chuyến, aka hủy chuyến, thay vé. Mùa nay, chúng cô mua 3 vé, dã trúng mẹ một vé thay chuyến. Có vé thay tới 3-4 chuyến. Một chuyến chậm thêm 30 phút, hoặc 1-2 giờ.

Quá dơngiản, Vietjet Air sàngsê vé của 22 chuyến bay trong ngày, saocho không còn chuyến nào trống. Vé Vietjet Air là vé diệntử, chỉ in-ra-giấy khy check-in, zưới zạng boarding-pass, không là hóadơn. Việc thay chuyến hehe, cứ thoảimái nha.

Chúng cô quansát chưa? Các chuyến bay Vietjet Air, hầunhư 100% kín-ghế. Và, cũng 100%, chậm-giờ. Khảnăng này của Vietjet Air, là vôdịch trầngian.

Như nhẽ tựnhiên, bay Vietjet Air chậm 60 phút, thỳ dược xem là, dúng-giờ. Chậm 120 phút, thỳ xem là, bìnhthường. Chậm 4-5 thậmchí 8 tiếng, không hiếm.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,123
Động cơ
458,653 Mã lực
VIETJET AIR: COI KHÁCHHÀNG NHƯ CỤC CỨT TRÂU


Hãng xebay quốczoanh Giùn aka VNA dang choángváng vỳ thànhcông của Vietjet Air. Dcm thậmchí dám lãnhtụ VNA còn bảo rằng, Vietjet Air phá mẹ giá kinhzoanh, và dòi dặt mẹ giá-sàn xebay. Hehe bọn ngu dó, nên tự chưởi mình, thỳ hơn.

Vietjet Air không phá-giá. Nó bay rất lợinhuận. Nó chỉ lợizụng tâmlý Giùn mà dong xèng. Dó là, Giùn cần giá hạ, không cần chấtlượng và zịchvụ.



Hàng ngày, Vietjet Air rao-bán trungbình 22-23 chuyến bay Saigon Hanoi [one-way] có dăngký {registered-flight}. Nhưng thựcsự thỳ, nhõn 16-17 chuyến dược khaithác. Sáu chuyến kia, sẽ bị hủy {cancelled}, không lýzo.



Mấy mùa trước, chúng cô mua trungbình 5 vé Vietjet Air, thỳ zính 1 vé bị thay chuyến, aka hủy chuyến, thay vé. Mùa nay, chúng cô mua 3 vé, dã trúng mẹ một vé thay chuyến. Có vé thay tới 3-4 chuyến. Một chuyến chậm thêm 30 phút, hoặc 1-2 giờ.

Quá dơngiản, Vietjet Air sàngsê vé của 22 chuyến bay trong ngày, saocho không còn chuyến nào trống. Vé Vietjet Air là vé diệntử, chỉ in-ra-giấy khy check-in, zưới zạng boarding-pass, không là hóadơn. Việc thay chuyến hehe, cứ thoảimái nha.

Chúng cô quansát chưa? Các chuyến bay Vietjet Air, hầunhư 100% kín-ghế. Và, cũng 100%, chậm-giờ. Khảnăng này của Vietjet Air, là vôdịch trầngian.

Như nhẽ tựnhiên, bay Vietjet Air chậm 60 phút, thỳ dược xem là, dúng-giờ. Chậm 120 phút, thỳ xem là, bìnhthường. Chậm 4-5 thậmchí 8 tiếng, không hiếm.




Chúng cô thử các hãng xebay zẻzúng loanhquanh Asean chưa? Chảzụ Air Asia của Mã, hay Tiger Air của Sing. Chúng bay chínhxác từng phút, zù cũng cắt mẹ các zịchvụ caoboong, như hànghóa và/hoặc cắnbú, nhằm tíchgiảm chiphí. Chúng thậmchí phải bán-rong các món dồ duty-free, hoặc hotel-booking, nhằm có thêm chút zoanhthu còm.

Vậy, chúng cô có bănkhoăn, sao kháchhàng Vietjet Air hồnnhiên chấpnhận bốláo của nó? Hỏi ngu. Chính chúng cô luôn tự trấn-an mình rằng, xèng ít thỳ hít bým khai. Hàinhi khóc váng xebay, chúng cô mặc bà nó. Nôngphu gác càng {legs} lên ghế, chúng cô mặc bà nó cũng. Chờ 3 giờ, và tíchkiệm 1 chai ôngcụ, là lợinhuận của chúng cô.

Chúng cô không quen dòi những thứ chúng cô xứngdáng. Chúng cô chỉ quen tưởng mình là quân hạtiện và chúng cô antâm chophép mình hưởng những rẻrúng, thậmchí rẻ hơn cả giá của chúng.

Vietjet Air bán những hạtiện xuống chúng cô, và chúng cô thỳ, chả thanvan. Vietjet Air không tiếptục coi chúng cô như cục cứt trâu, mới là chuyện lạ.

Vậy, ba mùa nữa, chúng cô hết là những cục cứt trâu? KHÔNG. Chúng cô cứ là. Nhưng VNA và anh con nó, JetStar Air, sẽ dấm-chết Vietjet Air, bằng chính bài của em này, có cảibiên týdỉnh.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,123
Động cơ
458,653 Mã lực
em nhớ có xem 1 bộ phịm tài liệu trong HBO nói về hãng hàng không giá rẻ ở Mỹ: Với máy bay truyền thống, tỉ lệ lấp đầy máy bay đạt mức 70% là lí tưởng trong mơ rùi. Nhưng các bạn thấy với việc ghép chuyến, tỉ lệ này là bao nhiêu không? luôn full 100%, tôi nhắc lại 100%"
Cụ phán thật giống An Hoang TT

"Chúng cô quansát chưa? Các chuyến bay Vietjet Air, hầunhư 100% kín-ghế. Và, cũng 100%, chậm-giờ. Khảnăng này của Vietjet Air, là vôdịch trầngian."
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top