- Biển số
- OF-780651
- Ngày cấp bằng
- 15/6/21
- Số km
- 5,580
- Động cơ
- 767,450 Mã lực
Con Etz250 phải nói cực bốc luôn, bạn em có thằng có chạy còn bóp cả con jawa350 của 1 thằng bạn khácĐúng rồi cụ, em nhớ nhầm, là 2 con đấy đấy, .
Con Etz250 phải nói cực bốc luôn, bạn em có thằng có chạy còn bóp cả con jawa350 của 1 thằng bạn khácĐúng rồi cụ, em nhớ nhầm, là 2 con đấy đấy, .
Con 82-92-90 (màu đồng) có cái quai signal dài nhất, rất dễ bị nứt, gãy hoặc trộm nó xẻo mất.cái đó dân mình lắp thêm vào, ko tính
đèn signal dòng xe 82 này hay gãy thật, nó thò ra với cái đế gắn bằng cao su có lõi thép nên xoẻ phát là gãy
Con ETZ chạy hay hơn JAWA vì giảm xóc nó ngon hơn .Con Etz250 phải nói cực bốc luôn, bạn em có thằng có chạy còn bóp cả con jawa350 của 1 thằng bạn khác
Xanh cánh chả + xanh bộ đội + màu đồng là 82 sản xuất từ 1982-1986 (riêng màu đồng có loạt sản xuất 1992 và chỉ có loại 90cc); xe màu xanh cửu long là sản xuất từ 1987-1992 (dân Hải Phòng gọi xe sản xuất từ 1987 trở đi là xe 87 + năm sản xuất), xe sản xuất 1993 có thêm màu đen (nước cống), sản xuất 1995 có thêm màu xanh rêu (mứt ngựa) và chữ Super cub ở trên cốp là chữ nổi. Xe sản xuất 1997 thì dáng khác hẳn, gần giống Dream lùn hoặc Astrea chứ không đèn vuông, giảm xóc giò gà như xe từ 1982-1996.Màu xanh rêu bắt đầu từ 82-89, có đề, con đấy đắt ngang Dream2, có thời điểm đắt hơn.
DD 70 này bắt đầu xuất hiện tầm 90-91 gì đó, đúng thời điểm dân đi xklđ Đức ào về.
Tem nổi là sản xuất 1995 Anh ạ. Đời 1984 nó có tôm giằng + kim vàng giọt lệ giống 81 đời chót còn đời 82-83 thì không có gì.vâng, có khi lâu quá em nhớ lộn, dòng 82 này mối đời tái bản nó khác 1 chi tiết rất nhỏ, như cái mõm trắng trên chắn bùn trước, đời 89 thì nó sơn trắng hết, đời 91 nó viền xanh, đời tem nổi, đời trước tem thường vvv. em thời sv đi 82-89 bãi mãi, tốt nghiệp mới đá đi, vẫn lãi, rồi lên viva, chán lại quay vể 82-97, công nhận nó bền bỉ và tiết kiệm, mỗi tội ngồi lái ko đầm cho lắm
Con Etz250 phải nói cực bốc luôn, bạn em có thằng có chạy còn bóp cả con jawa350 của 1 thằng bạn khác
con Java 350, 2 ống xả nhìn đẹp thật, cân đối, mà con đấy lùn chứ, thấp hơn cả xe đạp của em.Con ETZ chạy hay hơn JAWA vì giảm xóc nó ngon hơn .
Em còn nhớ năm 88-89 , thằng bạn em có ông anh đi Tiệp mang con JAWA 350 về, hai thằng em mang ra chạy, lúc khởi hành 1 thằng giữ cho thằng cầm lái thả côn chầm chậm rồi phi lên yên, lúc dừng lại phải tìm chỗ nào có vỉa hè mới chống chân dùng được.
Cũng thời gian này, em chạy con ETZ 250 từ Quỳ Hợp Nghệ An về Thanh Hóa ngang giờ cưỡi SU30 MKV
Cbt250con Java 350, 2 ống xả nhìn đẹp thật, cân đối, mà con đấy lùn chứ, thấp hơn cả xe đạp của em.
Các cụ có nhớ con Honda gì cũng phải đến 300cc ý, mầu trắng, dòng xe đầu tiên có đề về hà nội, dân chơi hoành lắm
1992-1993, em vừa tuổi teen đã được chạy con 82, em nhớ là xăng tầm 3800đ/1 lít. Dắt cạp quần 5000 là tự tin chạy làng trên xóm dưới thoải mái.Xăng thời năm 98-99, em đi hết 3k/32km cho con 81-86, hồi đó xăng giá bao nhiêu thì em chịu chả nhớ nổi, xăng được bao cấp mà.
5000 thời đó mới đổi tiền, í quên, mới phát hành tờ 5000, cụ cầm tờ đó thì khác quái gì cầm tờ 500k bây giờ. Cụ oách nhề.1992-1993, em vừa tuổi teen đã được chạy con 82, em nhớ là xăng tầm 3800đ/1 lít. Dắt cạp quần 5000 là tự tin chạy làng trên xóm dưới thoải mái.
Đô lúc ấy tầm 10,6-10,7triệu/1 “vé” Cụ ạ. Đô 11-11,2 là tầm 1996 khi có viva rồi, lúc ấy viva 23,5 “vé”.Sai , 92 xăng 4k1, 93-94 phổ biến 4k2-4k3, 4k4. Hồi đó em chạy xe ôm con 81 áp chót ốc bươu xi nhan bằng 12 tr ( $11k) em nhớ rõ.
Đúng rồi cụ, giờ ko tìm thấy thông tin gì con xe đấy cảCbt250
Vàng lúc ấy tầm 210-220 gì đó Cụ ạ. Em đi xe máy từ 1992 và em nhớ không nhầm thì xăng hơn 3000/1 lít rồi chứ nếu nó có 1000-2000 thì em nhớ ngay. Thời đó, que kem gia công ở quê em cũng 200-300 đồng rồi mà.5000 thời đó mới đổi tiền, í quên, mới phát hành tờ 5000, cụ cầm tờ đó thì khác quái gì cầm tờ 500k bây giờ. Cụ oách nhề.
Lúc đó, Phượng hoàng em cũng chưa được cấp, vì em mới học lớp 6-7, đi con xe nữ của bà già cho, thương hiệu chả nhớ.
Con màu nòng súng nan hoa 3 chấu đơn mới là đỉnh cao cơ, nó là đời sau...trc màu bạc nan hoa 3 chấu képĐúng rồi cụ, giờ ko tìm thấy thông tin gì con xe đấy cả
Giá xăng thời đó cũng ít lên xuống mà Cụ. Vào năm 1999 Em Dream98 đi học 1 chiều là 15-16km, 1 ngày ông Cụ cho 10,000đ, xăng 3000đ, ăn 3000đ, còn 4000 là tiền tiêu vặt. Thường 4000đ là tiền em mang lên quán Cafe Mai ngồi vạ vật nửa buổi sáng, hôm nào ngồi uống là mất xừ nó 2 tiết đầu giờ. Cafe hồi đó cũng tầm 3k/cốc, thuốc lá mặc định là để 4 điếu, hút bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu.Vàng lúc ấy tầm 210-220 gì đó Cụ ạ. Em đi xe máy từ 1992 và em nhớ không nhầm thì xăng hơn 3000/1 lít rồi chứ nếu nó có 1000-2000 thì em nhớ ngay. Thời đó, que kem gia công ở quê em cũng 200-300 đồng rồi mà.
Cụ tầm tuổi em nhưng thời SV em bị cấm đi xe máy, trường không cho mang xe đến, nếu có mang đến cũng không có chỗ gửi, gửi nhà dân là bị luộc đồ. Thế nên con Dream II Bố em mua cho em toàn để ở quê, ở nhà ai chạy thì chạy, em về chớp nhoáng chạy loanh quanh vài km sang nhà bạn bè xong lại nhảy xe khách đi, giai đoạn 1998-2003 em hầu như không phải đổ xăng, không nắm được giá xăng.Giá xăng thời đó cũng ít lên xuống mà Cụ. Vào năm 1999 Em Dream98 đi học 1 chiều là 15-16km, 1 ngày ông Cụ cho 10,000đ, xăng 3000đ, ăn 3000đ, còn 4000 là tiền tiêu vặt. Thường 4000đ là tiền em mang lên quán Cafe Mai ngồi vạ vật nửa buổi sáng, hôm nào ngồi uống là mất xừ nó 2 tiết đầu giờ. Cafe hồi đó cũng tầm 3k/cốc, thuốc lá mặc định là để 4 điếu, hút bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu.
con xe đàn em CB125T đây phải ko cụ, đẹp thậtCon màu nòng súng nan hoa 3 chấu đơn mới là đỉnh cao cơ, nó là đời sau...trc màu bạc nan hoa 3 chấu kép
Em học ngoại trú, trường cách nhà có hơn chục km, với cả em thạo đường HN, nên ông cụ còn không biết cái trường em học từ lúc thi vào đến lúc ra trường cơ. Ông cụ chưa từng 1 lần đến trường em, chỉ biết giấy báo học phí bao nhiêu thì cho tiền nộp.Cụ tầm tuổi em nhưng thời SV em bị cấm đi xe máy, trường không cho mang xe đến, nếu có mang đến cũng không có chỗ gửi, gửi nhà dân là bị luộc đồ. Thế nên con Dream II Bố em mua cho em toàn để ở quê, ở nhà ai chạy thì chạy, em về chớp nhoáng chạy loanh quanh vài km sang nhà bạn bè xong lại nhảy xe khách đi, giai đoạn 1998-2003 em hầu như không phải đổ xăng, không nắm được giá xăng.
Con LA của cụ. Xe bây giờ em thấy ko đẹp như xe ngày xưa, kiểu nó nghệ sỹLúc Bonus ra đời em đang đi 1 con LA 250 đời 83 tem nhọn còn cực đẹp, ra Trần nhật Duật làm con biển 29 - 929 T9 chạy lông nhông khắp nơi, đến 30/8 năm 93 bị cp úp sọt cấm xe trên 175, lay lắt nhờ đăng ký hộ biển A1 mãi ko được nên bán què cho 1 anh xxx ở miền đông nước anh, hồi ấy mua 26 vé, bán được 17 triệu vỡ hết cả mồm.