- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,565
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
Em tưởng anh bán rồi chớ
Hải thay hàng trong hãng hay order bên ngoàiTuần trước., xe sắp dc 10v, rung nên đoán 100% là cao su chân máy, thay nguyên bộ cho an tâm, kết hợp thay lọc xăng và phớt cầu sau
Chân dầu
Chân hộp số
sau 2h cũng hoàn thành hết, êm ru
Tháo được kim phun ra vệ sinh mới đã nhỉ, hôm nào mình thử tháo V6 3.0 ra nghịch mới được. Tháo V6 3.0 có cần lưu ý điểm gì không cụ?Lâu ko có gì nghịch, dể post chìm lâu quá. Em lại lôi đồ ra nghịch, bảo dưỡng kim phun, bướm ga và MÂF sau mốc 10 vạn
Tháo cực ắc quy trước khi làm
Vệ sinh MAF trước và sau khi hoàn thành
Bướm ga sau 10 vạn ntn
Sau 5p
Tiến đến tháo kim phun
Cũng ko sạch hơn keke
Và kết quả là đây
Bao gio a co cc cho mon Hai oiLâu ko có gì nghịch, dể post chìm lâu quá. Em lại lôi đồ ra nghịch, bảo dưỡng kim phun, bướm ga và MÂF sau mốc 10 vạn
Tháo cực ắc quy trước khi làm
Vệ sinh MAF trước và sau khi hoàn thành
Bướm ga sau 10 vạn ntn
Sau 5p
Tiến đến tháo kim phun
Cũng ko sạch hơn keke
Và kết quả là đây
Tuần này anh aBao gio a co cc cho mon Hai oi
Hay quá cụ ah,Lâu ko có gì nghịch, dể post chìm lâu quá. Em lại lôi đồ ra nghịch, bảo dưỡng kim phun, bướm ga và MÂF sau mốc 10 vạn
Tháo cực ắc quy trước khi làm
Vệ sinh MAF trước và sau khi hoàn thành
Bướm ga sau 10 vạn ntn
Sau 5p
Tiến đến tháo kim phun
Cũng ko sạch hơn keke
Và kết quả là đây
Chủ yếu là khâu cơ khí tháo lắp thôi bác, lưu ý có 2 đầu kim phun có 2 cái vòng o ring cao su, mất cái này thì tiêu luôn nên lưu ý điểm này, đồng thời nên tháo cực ắc quy trc khi làm món này aTháo được kim phun ra vệ sinh mới đã nhỉ, hôm nào mình thử tháo V6 3.0 ra nghịch mới được. Tháo V6 3.0 có cần lưu ý điểm gì không cụ?
Em dùng loại 3M: Số 27: Dung dịch vệ sinh bướm ga và bình xăng con ôtô, xe máy - Throttle Plate & Carb Cleaner PN08866: 200KHay quá cụ ah,
Nhìn trước và sau khi vệ sinh thấy khác biệt quá,
Xin cụ chủ cho biết vệ sinh cái MAF và Bướm ga bằng dung dịch gì và lưu ý khi làm ah?
Rgds,
Rất chi tiết, cảm ơn cụ nhiều.Chủ yếu là khâu cơ khí tháo lắp thôi bác, lưu ý có 2 đầu kim phun có 2 cái vòng o ring cao su, mất cái này thì tiêu luôn nên lưu ý điểm này, đồng thời nên tháo cực ắc quy trc khi làm món này a
Em dùng loại 3M: Số 27: Dung dịch vệ sinh bướm ga và bình xăng con ôtô, xe máy - Throttle Plate & Carb Cleaner PN08866: 200K
Vệ sinh MAF: nên để cách xa 20cm xịt vào cảm biến MAF, lúc lắp lại, cần ấn chặt jack điện tại cảm biến
Vệ sinh bướm ga: ko cần tháo các dây hơi và dây làm mass, chỉ cần tháo ống hút gió và nhấc bướm ga Throttle ra, làm tại chỗ là dc
Vệ Sinh kim phun: tháo dây xăng, (lưu ý có vòng tròn khóa chốt mầu xanh - tránh làm rơi mất, ko khóa dc là xăng phun lung tung), nhớ mỗi kim phun có 2 cái vòng o ring cao su
Hết việc để làm rồi Hải ơi ? vụ của anh chú nghĩ đi chứ.Ga mượt hơn do bướm ga sạch hơn a
Cảm giác bốc hơn, êm hơn. Chân ga đáp ứng nhanh hơn a