- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,565
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
Motor lên kính không hoạt động - sửa chữa 0 đồng.
+ Lâu lâu rồi thì kính sau bên phụ của em ko lên dc. Thỉnh thoảng hên xui nó hoạt động 1 lúc rồi lại ngủ luôn.
+ sau chuyến apachai 30/4 thì đến kính sau bên tài cũng chết luôn.
Giờ em mới có time châm cứu, hãng báo thay motor đâu 4t5 / cái, 2 cái 9 củ, há há. Mà em thì có tư tươngt mấy cái này léo hỏng dc.
Qua châm cứu thì dc lão Đồ Quỷ Sứ bảo tháo roto, thay cái miếng đồng (tương tự như sửa cái motor chuột cốp) là dc.
Tối nay thứ 6, nổi hứng 21 h ngậm đèn pin tháo cửa, tháo motor ra xem. Bắt đầu với cửa sau bên phụ. Sau khi tháo roto ra thì thấy đúng có 1 cái miếng đồng tiếp xúc, mà lại thấy 2 đầu tiếp xúc đối diện có nối với 1 cái cầu chì tự phục hồi nên an tâm, cắt 2.5cm 1 sợi dây đồng, chêm vào chỗ miếng đồng kia và lắp lại.
NGON LÀNH KEKEK-
Định sang cửa sau tài làm nốt thì vướng con ốc ko tháo dc. Mai đi mượn tuốc nơ vít búa đêt tháo a.
Thời gian làm 1 cánh chắc 20p xong toàn bộ a-z.
Vậy chi phí lại 0 đồng thay vì 9 củ kekek
+ Lâu lâu rồi thì kính sau bên phụ của em ko lên dc. Thỉnh thoảng hên xui nó hoạt động 1 lúc rồi lại ngủ luôn.
+ sau chuyến apachai 30/4 thì đến kính sau bên tài cũng chết luôn.
Giờ em mới có time châm cứu, hãng báo thay motor đâu 4t5 / cái, 2 cái 9 củ, há há. Mà em thì có tư tươngt mấy cái này léo hỏng dc.
Qua châm cứu thì dc lão Đồ Quỷ Sứ bảo tháo roto, thay cái miếng đồng (tương tự như sửa cái motor chuột cốp) là dc.
Tối nay thứ 6, nổi hứng 21 h ngậm đèn pin tháo cửa, tháo motor ra xem. Bắt đầu với cửa sau bên phụ. Sau khi tháo roto ra thì thấy đúng có 1 cái miếng đồng tiếp xúc, mà lại thấy 2 đầu tiếp xúc đối diện có nối với 1 cái cầu chì tự phục hồi nên an tâm, cắt 2.5cm 1 sợi dây đồng, chêm vào chỗ miếng đồng kia và lắp lại.
NGON LÀNH KEKEK-
Định sang cửa sau tài làm nốt thì vướng con ốc ko tháo dc. Mai đi mượn tuốc nơ vít búa đêt tháo a.
Thời gian làm 1 cánh chắc 20p xong toàn bộ a-z.
Vậy chi phí lại 0 đồng thay vì 9 củ kekek