- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 12,913
- Động cơ
- 1,334,508 Mã lực
Không nên cấm, nên có bến đón trả khách như xe bus, ông nào sai phạt.
như vậy sẽ ổn hơn.
như vậy sẽ ổn hơn.
Cấm đoạn trước bệnh viện thì bệnh nhân vào ra viện di bằng gì nhỉ?Xem bài báo thì có cái hình này:
Cổng viện Việt Đức. Đi qua đây chỉ tắc đường vì xe taxi rình bắt khách từ bv.
Quan trọng là có nhu cầu và nó đáp ứng nhu cầu đi lại của khách. Ko có cầu, xe cn sẽ biến mất.Uber khai sinh nó chỉ để share tuyến đường đi chung. Tức là 1 ngày tôi đi làm, tôi cho người khác ngồi chung. Hoặc tôi cùng người khác ko quen biết ngồi chung 1 xe được app uber điều chỉnh.
Sang việt nam thì uber grab được sử dụng ko khác gì 1 xe taxi dịch vụ. Ko còn là "tận dụng xe có tuyến đường đi sẵn có". Bản chất chính là taxi bắt khách qua ứng dụng.
Ồ ko, khi nó đã tính bem taxi nghĩa là nó tính chả thêm cái xe éo nào nhưng số khách của cụ vẫn đi và đến bình thường : vài chuyến xe bus + vài km đi bộE ko đánh thì cần 30 xe đánh nhé và nó chiếm 30 chỗ đậu đấy. Ngoài ra nó lãng phí vô cùng vì xh phải chi ra mua ~ 20 xe của e cũng chỉ để làm cùng 1 mục đích.
Không, vì xe cụ bỏ tiền ra mua thì cụ phải thu lãi để tự mua xe mới khi xe kia hết giá trị sử dụng.Xe e 7 chỗ, chỉ riêng ngày cn hqua e chạy 17 cuốc chở tb 6 khách là 102 khách đó cụ. Lẽ ra cần là 17 xe cá nhân 7 chỗ hoặc tầm trên 30 xe cá nhân 4 chỗ mới vận tải hết họ.
Vậy xe của e có đáng là công cộng ko?
Chỗ này trc nó cấm chiều từ Tràng Thi sang H.Bông, nay cấm chiều ngc lại, tức xe vẫn vào đưa đón đc cụ ợ.Cấm đoạn trước bệnh viện thì bệnh nhân vào ra viện di bằng gì nhỉ?
Phố cổ lại gần như ko bao giờ tắc. Tắc chủ yếu các nút trên các trục từ trung tâm ra ngoại ô.Hạn chế PTGTCC lại là 1 câu chuyện khác nữa.
Như trong khu phố cổ HN cần cấm ngay mấy cái bus khổng lồ vô tích sự làm mất mỹ quan môi trường, là nguyên nhân chính gây tắc nghẽn, tai nạn gt trong khu này!
Truyền thống dồi, không quản lý được thì CẤM.Không nên cấm, nên có bến đón trả khách như xe bus, ông nào sai phạt.
như vậy sẽ ổn hơn.
Thật ra các Viện đều đã sai, đáng nhẽ họ phải có cái sân để đỗ và đường đi vào đi ra thuận tiện thông thoáng để kịp vận chuyển bệnh nhân.... Đây lại tận dụng mọi thứ để kinh doanh... như kiểu nhà thuốc....Thành ra xe chờ đón bệnh nhân và người nhà tràn hết ra đường....cứ tầm trưa chiều là đến khổ....Cấm đoạn trước bệnh viện thì bệnh nhân vào ra viện di bằng gì nhỉ?
Dần dần nên bỏ tử “Cấm” ra khỏi môn tiếng Việt, nó thể hiện sự bất lực: bố mẹ k dạy đc con thì cấm, xếp k quản đc nhân viên-> cấm, nhà nước k quản lý đc -> cấmTruyền thống dồi, không quản lý được thì CẤM.
Mà cấm thế nào chứ dc vài hôm đâu vẫn vào đấy! Cứ nhìn các "tuyến phố văn minh" cấm nọ cấm kia thì thấy!
Luật lá VN thì nhất thế giới dồi!
Chiếm chỗ đậu chứ ko gây ùn tắc giao thông cụ ơi. Đánh bóng mặt đường như cụ mới là gây áp lực lên giao thôngE ko đánh thì cần 30 xe đánh nhé và nó chiếm 30 chỗ đậu đấy. Ngoài ra nó lãng phí vô cùng vì xh phải chi ra mua ~ 20 xe của e cũng chỉ để làm cùng 1 mục đích.
Đa số xe tx và cn di chuyển là theo nhu cầu của khách chứ nó chạy rỗng thi ăn cám à.Chiếm chỗ đậu chứ ko gây ùn tắc giao thông cụ ơi. Đánh bóng mặt đường như cụ mới là gây áp lực lên giao thông
Nhu cầu và cấm đoán là 2 thứ chẳng liên quan cụ ạ.Quan trọng là có nhu cầu và nó đáp ứng nhu cầu đi lại của khách. Ko có cầu, xe cn sẽ biến mất.
Mợ có nguồn thống kê hay thế này sao ko ốp vào mặt mấy ông đang nói luật vn hay nhất thế giới nên vn mới ko cho taxi vào public transportNói về quy định luật pháp của mỗi quốc gia về phương tiện giao thông công cộng, các bác chỉ cần nhớ quy tắc đơn giản thế này:
(1) Vương quốc Anh, và một số các quốc gia và vùng lãnh thổ (trước đây từng là thuộc địa của Vương quốc Anh), quy định taxi là phương tiện giao thông công cộng (nhưng số lượng cũng không nhiều).
(2) Các quốc gia và vùng lãnh thổ (trước đây từng là thuộc địa của Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan ...), hầu như không quy định taxi là phương tiện giao thông công cộng.
(3) Các quốc gia và vùng lãnh thổ (trước đây chưa từng là thuộc địa của quốc gia khác), hầu như không quy định taxi là phương tiện giao thông công cộng.
Cháu đi bộ vẫn thấy taxi đi qua mời gọi như cave gốc cây ấy cụĐa số xe tx và cn di chuyển là theo nhu cầu của khách chứ nó chạy rỗng thi ăn cám à.
Đậu 1 chỗ là chỗ nào? Các xe đậu choán đường hẹp lại mới gây tắc,còn đi lại do nhu cầu là tất yếu.