Em vào hỏi ngu tí
Ngoài phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng còn có định nghĩa phương tiện gì nữa ạ
Ngoài phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng còn có định nghĩa phương tiện gì nữa ạ
Di chuyển theo iu cầu của khách thì chả là cá nhân là gì? Kể cả 7 thằng khách, cụ ạ.Đa số xe tx và cn di chuyển là theo nhu cầu của khách chứ nó chạy rỗng thi ăn cám à.
Đậu 1 chỗ là chỗ nào? Các xe đậu choán đường hẹp lại mới gây tắc,còn đi lại do nhu cầu là tất yếu.
Theo em biết thì chạy rỗng rất nhiều vì không có khách và đỗ đâu cũng bị đuổi ạĐa số xe tx và cn di chuyển là theo nhu cầu của khách chứ nó chạy rỗng thi ăn cám à.
Đậu 1 chỗ là chỗ nào? Các xe đậu choán đường hẹp lại mới gây tắc,còn đi lại do nhu cầu là tất yếu.
E thì thấy ko nên sa đà vào tranh cãi chuyện tx xcn hay loại hình nào là công cộng.Di chuyển theo iu cầu của khách thì chả là cá nhân là gì? Kể cả 7 thằng khách, cụ ạ.
Bao giờ mà taxi chạy theo tuyến theo giờ, dừng theo bến éo phụ thuộc vào đi đâu dừng đâu của khách ý, thì chắc lúc ý đc công nhận là ptgt cc
Ông quản lý mồm hô hạn chế ptcn nhưng cấm pt thay thế là tx và xe cn nên từ đó ko có giải pháp phù hợp về bãi đạu đỗ cho tx nên mới vậy.Theo em biết thì chạy rỗng rất nhiều vì không có khách và đỗ đâu cũng bị đuổi ạ
Thì đó? Hiển nhiên là bus, metro, còn thì hạn tăt, xe mái thì tiệt luôn, ko hạnE thì thấy ko nên sa đà vào tranh cãi chuyện tx xcn hay loại hình nào là công cộng.
Mà nên xác định rõ loại hình ptgt nào hữu ích, hiệu quả và giảm tắc đường.
Xe tx và xe cn khác hẳn loại hình pt cá nhân và nên ưu tiên hơn thay vì đánh đồng nó là pt cá nhân, sau đó thấy dễ đè, dễ cấm thì cấm nó đầu tiên, trong khi nó hữu ích, hiệu quả hơn nhìu ptcn.
Đặc biệt với hệ thống đường xá, cùng sự bất tiện của bus mang lại.
Xác định đúng sẽ làm giản ptcn và hạn chế đc tắc đường. Còn cấm xe tx và cn như hiện tại là vô nghĩa và khuyến khích mọi ng mua xe mạnh hơn.
Chắc hết rồi cụ. Chỉ còn bọn đê tiện thôiEm vào hỏi ngu tí
Ngoài phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng còn có định nghĩa phương tiện gì nữa ạ
Đó à 1 trong các định nghĩaPublic Transport: Buses, trains, and other forms of transport that are available to the public, charge set fares, and run on fixed routes.
Nguồn: https://www.lexico.com/definition/public_transport
Điểm khác biệt rõ ràng nhất của giao thông công cộng với các loại giao thông khác: Chạy trên các tuyến đường cố định.
Vừng brt ép kinh quá, mấy mống trên xe ép bẹp dân Hn mà ko bỏ đc cái xe máy nào.Thì đó? Hiển nhiên là bus, metro, còn thì hạn tăt, xe mái thì tiệt luôn, ko hạn
Gt hổ lốn cá nhân bao gồm cả taxi, cấm cãi, pháp luật nó định nghĩa luôn, éo phait pt gtcc tiện chết mẹ, thích đi đâu thì đi, thích giờ nào thì đi, thích dừng đâu thì dừng, kể cả có biến cấm dừng vvvv tiện quá, thành mẹ nó 1 nền văn minh ... xe cá nhân, hô hố, nối tiếp vô cái nền văn minh lúa nước, quá là hợp. Tiện thế, rẻ thế, sẵn thế, gọi phát có ngay mà éo hạn chế thì bus, metro, brt nó phát triển thế éo nào được?
Thế nên nn nó đẻ ra cái tuyến BRT riêng 1 đường ý, chính là để ép chết các phương tiện khác, khiến xe cá nhân chịu éo nổi mà phải lụi tàn. chứ mục đích chính chưa phải là .... chở người.
Chẹp, thì đó cũng là chính quyền nó cũng nửa vời, ko sắt máu hạ thủ, như khựa, nó sắt máu hơn nên nó làm đcVừng brt ép kinh quá, mấy mống trên xe ép bẹp dân Hn mà ko bỏ đc cái xe máy nào.
Lý thuyết quả là màu xám cụ nhì.
Cụ ấy nói đúng đấy, nếu khách tiện thì sẽ chủ động vẫy, còn đa số là đặt qua ứng dụng (kể cả taxi truyền thống cũng có ứng dụng).Cháu đi bộ vẫn thấy taxi đi qua mời gọi như cave gốc cây ấy cụ
Theo e nên là 5 loại: cá nhân, công cộng (bus, metro, tàu điện) , cơ quan công quyền (biển xanh+đỏ), loại xe trên 16 chỗ chạy tuyến đưa đón cncnv đăng ký loại hình riêng và xe dịch vụ (biển vàng)Em vào hỏi ngu tí
Ngoài phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng còn có định nghĩa phương tiện gì nữa ạ
Cụ đã chỉ rõ. Đóng thớtTaxi và taxi công nghệ nó là "XE CÁ NHÂN KINH DOANH VẬN TẢI" chứ không phải "PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG".
Định nghĩa:
"Phương tiện giao thông công cộng gồm: xe buýt, ô tô chở khách tuyến cố định, tàu bay chở khách, tàu hỏa chở khách (gồm cả phương tiện đường sắt đô thị), tàu thủy chở khách, phà chở khách"
Sai từ định nghĩa khi cho taxi và taxi công nghệ là phương tiện công cộng, nên những lập luận sau không cần bàn đến.
Cái BRT vẽ ra để đớp hít giờ không có hiệu quả lại có con bò đi giọng điệu thế này , quả là hay thật!Thì đó? Hiển nhiên là bus, metro, còn thì hạn tăt, xe mái thì tiệt luôn, ko hạn
Gt hổ lốn cá nhân bao gồm cả taxi, cấm cãi, pháp luật nó định nghĩa luôn, éo phait pt gtcc tiện chết mẹ, thích đi đâu thì đi, thích giờ nào thì đi, thích dừng đâu thì dừng, kể cả có biến cấm dừng vvvv tiện quá, thành mẹ nó 1 nền văn minh ... xe cá nhân, hô hố, nối tiếp vô cái nền văn minh lúa nước, quá là hợp. Tiện thế, rẻ thế, sẵn thế, gọi phát có ngay mà éo hạn chế thì bus, metro, brt nó phát triển thế éo nào được?
Thế nên nn nó đẻ ra cái tuyến BRT riêng 1 đường ý, chính là để ép chết các phương tiện khác, khiến xe cá nhân chịu éo nổi mà phải lụi tàn. chứ mục đích chính chưa phải là .... chở người.
Đã bảo dân trí thấp thì đừng ra gió đi biểu tình thì lại tự ái cơCái BRT vẽ ra để đớp hít giờ không có hiệu quả lại có con bò đi giọng điệu thế này , quả là hay thật!
Viết thế này là thiếu mất ý nghĩa cơ bản của phương tiện giao thông. Áp lực giao thông lớn hay nhỏ phải so theo tỉ lệ với số người mà mỗi nhóm phương tiện đó phục vụ.Khi kẹt xe thường xuyên, buộc phải có hạn chế, và một nhóm nào đó chắc chắn bị ảnh hưởng, bị thiệt vì sự hạn chế này.
1) Xe ô tô cá nhân gây ra áp lực giao thông động vừa phải, gây áp lực giao thông tĩnh lớn (cần nhiều chỗ đỗ xe).
2) Xe taxi hay xe taxi-công nghệ gây ra áp lực giao thông động rất lớn (chạy suốt ngày do áp lực mưu sinh), và gây ra áp lực giao thông tĩnh nhưng không bằng ô tô cá nhân.
3) Xe máy gây ra áp lực giao thông động, áp lực lên giao thông tĩnh (bãi đỗ), và gây ra mất trật tự giao thông nhiều nhất.
Hạn chế nhóm 3 khó nhất, vì đông nhất, liều lĩnh và nguy hiểm nhất. Hạn chế nhóm 1 cũng hơi khó vì QC và người nhà QC ở nhóm này. Hạn chế nhóm 2 là dễ nhất, nhóm người lao động mưu sinh. Đó là lý do CQ hạn chế nhóm 2.