Lập phương án xin phân làn quay về những năm 80 của thế kỷ trước. Điều mới hơn là nhiều làn ô tô thôi.
Hihi..mình lại nghĩ khác...mình nghĩ anh ta muốn xóa cái sự lộn xộn lắm..nhưng anh ta bất lực thì đúng hơn. Cái chức anh ta quá nhỏ để có thể tác động được đến căn bệnh trầm kha.
Ví dụ anh này hồi là phó TT thường trực, bị tắc đường đến muộn, cũng chỉ biết than thở thôi cụ nhé. Cụ thấy khoảng cách giữa chức phó TT thường trực với anh kia nó xa vời vợi thế nào, vậy mà vẫn chỉ biết than thở là cùng thôi
Đã từng có kinh nghiệm Đại Cồ Việt… thất bại rồi.Chuẩn bị thí điểm tách làn trên đường Nguyễn Trãi
Hà Nội đề xuất tách riêng làn ô tô, xe máy trên trục đường Nguyễn Trãi
Do hạ tầng đã hoàn thiện và mặt cắt đường đủ rộng để tổ chức lại giao thông theo làn, Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất UBND thành phố cho phép tách riêng làn ô tô, xe máy trên trục đường Nguyễn Trãi.tienphong.vn
Ai lên khôn mà chả dại đôi lầnĐã từng có kinh nghiệm Đại Cồ Việt… thất bại rồi.
Hy vọng lần này Hà Nội thành công.
Nhiều cụ bảo xe máy phải xếp hàng nhưng bên ô tô cũng chiếm làn xe máy bỏ xừ. Ô tô và xe máy đang ngang hàng thì ô tô chiếm được bằng cách lấn sang. Xe máy bé hơn mà đường đông thì hoặc bắn lên vỉa hè hoặc phải phanh để nhường ô tô. Ngược lại, xe máy muốn chiếm làn của ô tô bên trái thì xe máy luôn phải đi nhanh hơn thì mới lấn được.Sao cụ lại mặc định cứ xe máy là phải đến sau? Trong phố ô tô không hề đi nhanh hơn xe máy, (đều bị giới hạn tốc độ 60km/h) tại sao cứ đèn đỏ là ô tô dàn hàng 3, hàng 5 ngay trước đèn đỏ mà không hề có một cái xe máy nào? Đó là vì ô tô cướp đường xe máy trong làn phải. Khi cụ đánh lái để đi vào làn phải là cụ đã đè đầu, cướp đường của xe máy chứ cụ có xếp hàng đâu.
Thì đường Nguyễn Trãi vẫn có biển phân làn to đùng, dễ nhìn từ bao nhiêu năm đó cụ. Xe máy có tuân thủ đâu (tất nhiên cũng cí cả ô tô nhưng ít) đi loạn xạ lung tung. Phần sát vỉa hè (phía tay phải chiều lưu thông) là đúng làn thì thường cũng ít xe máy đi lắm.Khi không có biển phân làn thì nói hỗn hợp người ta mới nghe cụ ợ, khi có biển thì việc đầu tiên nên tuân thủ cái đã, đừng vội vứt nó đi thế, lúc không tắc thì xe máy chui hết các làn, kể cả có biển cấm xe máy, sao lúc đó xe máy không bảo "tao thích thế", ấy vậy khi có biển phân làn thì lại ngoạc mồm "làn hỗn hợp" là sao, cứ tắc đường là xe máy chửi ô tô chiếm làn, xe máy đến sau sao cứ đòi trèo lên đầu ô tô thế, làn hỗn hợp kia mà. Thế mới nói xe máy toàn giở bài Tiêu chuẩn kép thôi
Cụ đánh xe đi vào làn bên phải tức là cụ cướp đường chứ cụ có xếp hàng đâu?Đến sau lại kêu xe ô tô nhường chỗ đó thôi, cụ cùn quá
Đường này lúc biển này lúc biển kia cụ ạ. Việc rào đường rồi trả lại suốt một thời gian ko kẻ đường phân làn khiến người ta mất thói quen đi theo làn ở đường này. Thế rồi khi có biển phân làn thì cũng chả ai thèm để ý.Thì đường Nguyễn Trãi vẫn có biển phân làn to đùng, dễ nhìn từ bao nhiêu năm đó cụ. Xe máy có tuân thủ đâu (tất nhiên cũng cí cả ô tô nhưng ít) đi loạn xạ lung tung. Phần sát vỉa hè (phía tay phải chiều lưu thông) là đúng làn thì thường cũng ít xe máy đi lắm.
Nhất trí với cụ ý thức tuân thủ là cần số 1 và đầu tiên.
Cụ hiểu thế nào là làn hỗn hợp, cụ cố tình không hiểu từ đó nhưng lại nói xe máy đi được hết cả các làn mặc dù có biển phân làn, thế mới nói cụ cùnCụ đánh xe đi vào làn bên phải tức là cụ cướp đường chứ cụ có xếp hàng đâu?
Ở làn bên phải làm gì có chuyện xe máy đến sau ô tô nếu ô tô không cướp đường?