- Biển số
- OF-495217
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 1,969
- Động cơ
- 233,355 Mã lực
Các cụ phán đúng rồi ạh, nhà dân bám mặt đường thì nhu cầu bước ra cửa là lên/xuống xe + với việc bán hàng thì nhu cầu dừng, đỗ là ngẫu nhiên trên đường.
Chỉ có cách Tách riêng làn xe máy vì xm thường xuyên ra/vào ngẫu nhiên tiện cho việc mua bán ven đường. Oto bắt buộc phải dừng/đỗ trong khoảng 500 m/điểm.
Dù sao, cũng chỉ là biện pháp tình thế..
Chỉ có cách Tách riêng làn xe máy vì xm thường xuyên ra/vào ngẫu nhiên tiện cho việc mua bán ven đường. Oto bắt buộc phải dừng/đỗ trong khoảng 500 m/điểm.
Dù sao, cũng chỉ là biện pháp tình thế..
Tầm 2005 đến 2009 đã làm rồi, các tuyến Kim Mã, Giải Phóng, Đại Cồ Việt.. sau lai đâu vào đấy.
Do không "uếc liệc" thôi, làm uếc liệc nghiêm túc 6 tháng - 1 năm thì thành thói quen và trật tự ngay.
Cái thế khó của phương án này là điểm dừng đỗ, ra vào của Ô tô cá nhân, xe taxi, xe tải ở 03 làn ngoài như nào khi tấp vỉa hè để đón trả khách, rẽ ngõ, giao hàng.
Theo em chỉ cần 02 làn ô tô ngoài cùng, còn lại 2 làn trong xe Bus+Xe máy và làn trong cùng giáp vỉa hè hiểu làn dừng đón trả khách và cách 200m có 1 điểm để cho làn oto vào điểm này thôi.