- Biển số
- OF-552113
- Ngày cấp bằng
- 26/1/18
- Số km
- 4,878
- Động cơ
- 211,193 Mã lực
Làm tàu điện xong khoảng 4 tuyến đi đã rồi hẵng bung xe buyt kết nối. Chứ xe buýt bung trước không hiệu quả mà ảnh hưởng nhiều đến giao thông.
Seoul cũng thế. Buýt đúng từng giây luônỞ singapore đi xe bus sướng hơn metro.
Cụ chỉ chửi là giỏi, đọc kỹ bài báo xem bao giờ làm mà lại định tổ lái.Cụ nghĩ là việc xẻ đường sẽ phục vụ giao thông thật à? Tháng 11 âm rồi cụ ơi, xẻ nhanh còn lấy kinh phí. Cả năm 12 tháng rảnh háng ko làm đến tháng 11 xin xẻ đường làm tuyến xe buýt. Có hoạ mà chuyện lạ VN nếu xẻ để phục vụ giao thông công công thật. Chẳng qua đang muốn có cái dự án to làm miếng thôi.
Trên báo với trên ti vi thì nhiều lợi ích, nhiều tuyến lắm. Tuyến nào cũng phát triển tốt mà cuối năm lại vẫn báo lãi. BRT thì bị báo chí lôi ra thôi chứ các tuyến khác cũng đầy vấn đề.Cụ chỉ chửi là giỏi, đọc kỹ bài báo xem bao giờ làm mà lại định tổ lái.
Giai đoạn từ nay đến năm 2025, Hà Nội nghiên cứu tổ chức 9 làn đường ưu tiên cho xe buýt, gồm: Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông); Pháp Vân - Giải Phóng - Đại Cồ Việt; Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự; Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Linh Đàm; Hoàng Quốc Việt; Trần Duy Hưng; Xã Đàn; Võ Chí Công; Võ Văn Kiệt.
Giai đoạn 2026 đến 2030 nghiên cứu, tổ chức 5 làn ưu tiên: Nhổn - Hồ Tùng Mậu; Ngọc Hồi - Bến xe Thường Tín; Trần Duy Hưng - Hòa Lạc; Mỹ Đình - sân bay Nội Bài; Thường Tín - Phú Xuyên dọc theo quốc lộ 1 cũ.
Lại đánh trống lảng à, ở trên cụ đang tổ lái việc đẻ ra dự án đường riêng cho xe buýt để ăn cái món giải ngân cuối năm cơ mà.Trên báo với trên ti vi thì nhiều lợi ích, nhiều tuyến lắm. Tuyến nào cũng phát triển tốt mà cuối năm lại vẫn báo lãi. BRT thì bị báo chí lôi ra thôi chứ các tuyến khác cũng đầy vấn đề.
Cụ nghĩ là việc xẻ đường sẽ phục vụ giao thông thật à? Tháng 11 âm rồi cụ ơi, xẻ nhanh còn lấy kinh phí. Cả năm 12 tháng rảnh háng ko làm đến tháng 11 xin xẻ đường làm tuyến xe buýt.
Giờ cao điểm tuyến Ô chợ dừa - Đê La Thành- Cầu Giấy quá tuyệt vời cụ nhỉ, tha hồ mà đứng hít khói xe . Ngày nào cũng kinh hoàng thế mà đoạn Hoàng Cầu mở đến đầu Kim Mã mãi vẫn chưa khởi công được......... Đấy những cái ung nhọt hàng ngày thì éo thấy quan nào đặt quyết tâm giải quyết, toàn ngồi vẽ hươu vẽ vượn là nhanh thếTốt mà bác. Ích nước lợi nhà.
Tôi đã yêu cầu làm tuyến tiếp theo là tuyến Cầu Giấy - Ô Chợ Dừa, đi trên đường Đê La Thành, bác ạ.
Tuyến đó nhu cầu BRT cao.
Dự án XH phải vẽ ra cái mới mấy tiêu xèng được, cái mới đó nó rất bất cập nhưng nó mới. Đã mới là chi xèng và 90% người dân đồng ý thì cứ làm thôiBRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức
Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Phải ghi nhận Ng.Trãi, Trần Phú, Hà Đông là tuyến đường quy hoạch cực chuẩn, trên 50 năm.Lại quay lại thời kỳ những năm 2000, đường Nguyễn Trãi có làn riêng xe đạp, riêng xe bus, riêng 1 hàng cây, có vạch cứng cao 10cm ngăn, tiếp đó 3 làn ngoài cùng 1 làn xe máy, 1 làn hỗn hợp ,1 làn oto. Và kỷ niệm đạp xe đi học bị vặt sạch túi 47k vì đi vào làn xe máy, nhớ như in cảnh phải móc 2 tờ 20k, 1 tờ 5k, 1 tờ 2k đưa cho chú áo xanh, sáng còn chưa kịp ăn. Ngày xưa quy hoạch đường ý ngon phết đấy chứ, đâu ra đó.
Bù vào sức khỏe tăng lên đáng kể đấy, cụ ạ...hjhjhjhjBác phải cộng thêm chi phí tổn hao giày dép tăng lên nữa đấy nhé. Chi phí này có mức độ tăng lên đáng kể dù giá trị tuyệt đối có thể là nhỏ tùy theo loại sf ưa dùng. Em trải nghiệm rồi nên em thấy rõ
E thấy cái đề án BRT này nó giống đề án đào tạo 20.000 tiến sĩ mới lần thứ 3 (sau 2 lần thất bại) đang rải ngânBRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức
Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Mình mà chống được thất thoát (tham nhũng + tiêu cực) thì có xá gì chuyện làm đường hầm và siêu thị ngầm đâu.Hn giờ chỉ có nước làm đường ngầm may ra. Đường trên mặt đất coi như bỏ
Bạn đánh giá dự án thất bại trên tiêu chí gì? năng lực chuyên chở hay sản lượng hành khách vận chuyển thực hiện. Dân mà không bị ép đi thì có dự án giời cũng chả thành công. Nếu căn cứ vào sản lượng thực hiện, sắp tới đường sắt cũng lên thớt.BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức
Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Cụ ko thích hiểu hay cố tình ko hiểu? Là dự án là thế, cuối năm vẫn có thể xin giải ngân là việc của cuối năm.Lại đánh trống lảng à, ở trên cụ đang tổ lái việc đẻ ra dự án đường riêng cho xe buýt để ăn cái món giải ngân cuối năm cơ mà.