[Funland] Hà Nội chuẩn bị cắt đường làm làn xe bus

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,878
Động cơ
211,193 Mã lực
Làm tàu điện xong khoảng 4 tuyến đi đã rồi hẵng bung xe buyt kết nối. Chứ xe buýt bung trước không hiệu quả mà ảnh hưởng nhiều đến giao thông.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nghĩ là việc xẻ đường sẽ phục vụ giao thông thật à? Tháng 11 âm rồi cụ ơi, xẻ nhanh còn lấy kinh phí. Cả năm 12 tháng rảnh háng ko làm đến tháng 11 xin xẻ đường làm tuyến xe buýt. Có hoạ mà chuyện lạ VN nếu xẻ để phục vụ giao thông công công thật. Chẳng qua đang muốn có cái dự án to làm miếng thôi.
Cụ chỉ chửi là giỏi, đọc kỹ bài báo xem bao giờ làm mà lại định tổ lái.

Giai đoạn từ nay đến năm 2025, Hà Nội nghiên cứu tổ chức 9 làn đường ưu tiên cho xe buýt, gồm: Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông); Pháp Vân - Giải Phóng - Đại Cồ Việt; Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự; Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Linh Đàm; Hoàng Quốc Việt; Trần Duy Hưng; Xã Đàn; Võ Chí Công; Võ Văn Kiệt.
Giai đoạn 2026 đến 2030 nghiên cứu, tổ chức 5 làn ưu tiên: Nhổn - Hồ Tùng Mậu; Ngọc Hồi - Bến xe Thường Tín; Trần Duy Hưng - Hòa Lạc; Mỹ Đình - sân bay Nội Bài; Thường Tín - Phú Xuyên dọc theo quốc lộ 1 cũ.
 

Shoptot102

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-795231
Ngày cấp bằng
30/10/21
Số km
1,564
Động cơ
35,416 Mã lực
Tuổi
44
Cụ chỉ chửi là giỏi, đọc kỹ bài báo xem bao giờ làm mà lại định tổ lái.

Giai đoạn từ nay đến năm 2025, Hà Nội nghiên cứu tổ chức 9 làn đường ưu tiên cho xe buýt, gồm: Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông); Pháp Vân - Giải Phóng - Đại Cồ Việt; Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự; Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Linh Đàm; Hoàng Quốc Việt; Trần Duy Hưng; Xã Đàn; Võ Chí Công; Võ Văn Kiệt.
Giai đoạn 2026 đến 2030 nghiên cứu, tổ chức 5 làn ưu tiên: Nhổn - Hồ Tùng Mậu; Ngọc Hồi - Bến xe Thường Tín; Trần Duy Hưng - Hòa Lạc; Mỹ Đình - sân bay Nội Bài; Thường Tín - Phú Xuyên dọc theo quốc lộ 1 cũ.
Trên báo với trên ti vi thì nhiều lợi ích, nhiều tuyến lắm. Tuyến nào cũng phát triển tốt mà cuối năm lại vẫn báo lãi. BRT thì bị báo chí lôi ra thôi chứ các tuyến khác cũng đầy vấn đề.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trên báo với trên ti vi thì nhiều lợi ích, nhiều tuyến lắm. Tuyến nào cũng phát triển tốt mà cuối năm lại vẫn báo lãi. BRT thì bị báo chí lôi ra thôi chứ các tuyến khác cũng đầy vấn đề.
Lại đánh trống lảng à, ở trên cụ đang tổ lái việc đẻ ra dự án đường riêng cho xe buýt để ăn cái món giải ngân cuối năm cơ mà.

Cụ nghĩ là việc xẻ đường sẽ phục vụ giao thông thật à? Tháng 11 âm rồi cụ ơi, xẻ nhanh còn lấy kinh phí. Cả năm 12 tháng rảnh háng ko làm đến tháng 11 xin xẻ đường làm tuyến xe buýt.
 

dig31vn

Xe máy
Biển số
OF-794241
Ngày cấp bằng
20/10/21
Số km
97
Động cơ
20,747 Mã lực
Tuổi
41
Thật sự ko hiểu các nô bộc nghĩ gì nữa, cái BRT Lê Văn Lương vẫn chưa đi tù hết sao?
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,310
Động cơ
541,929 Mã lực
Tốt mà bác. Ích nước lợi nhà.
Tôi đã yêu cầu làm tuyến tiếp theo là tuyến Cầu Giấy - Ô Chợ Dừa, đi trên đường Đê La Thành, bác ạ.
Tuyến đó nhu cầu BRT cao.
Giờ cao điểm tuyến Ô chợ dừa - Đê La Thành- Cầu Giấy quá tuyệt vời cụ nhỉ, tha hồ mà đứng hít khói xe . Ngày nào cũng kinh hoàng thế mà đoạn Hoàng Cầu mở đến đầu Kim Mã mãi vẫn chưa khởi công được......... Đấy những cái ung nhọt hàng ngày thì éo thấy quan nào đặt quyết tâm giải quyết, toàn ngồi vẽ hươu vẽ vượn là nhanh thế
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức

Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Dự án XH phải vẽ ra cái mới mấy tiêu xèng được, cái mới đó nó rất bất cập nhưng nó mới. Đã mới là chi xèng và 90% người dân đồng ý thì cứ làm thôi :))
 

cu.do

Xe buýt
Biển số
OF-566815
Ngày cấp bằng
2/5/18
Số km
548
Động cơ
151,593 Mã lực
Nơi ở
Hai Ba Trung
Lại quay lại thời kỳ những năm 2000, đường Nguyễn Trãi có làn riêng xe đạp, riêng xe bus, riêng 1 hàng cây, có vạch cứng cao 10cm ngăn, tiếp đó 3 làn ngoài cùng 1 làn xe máy, 1 làn hỗn hợp ,1 làn oto. Và kỷ niệm đạp xe đi học bị vặt sạch túi 47k vì đi vào làn xe máy, nhớ như in cảnh phải móc 2 tờ 20k, 1 tờ 5k, 1 tờ 2k đưa cho chú áo xanh, sáng còn chưa kịp ăn.😆 Ngày xưa quy hoạch đường ý ngon phết đấy chứ, đâu ra đó.
Phải ghi nhận Ng.Trãi, Trần Phú, Hà Đông là tuyến đường quy hoạch cực chuẩn, trên 50 năm.

Còn tuyến Giải Phóng, Ngọc Hồi cũng chỉ đạt 30 năm.

Càng về sau, đường lại càng nhỏ đi, quy hoạch đạt 3 - 5 năm. Như Lê Văn Lương - Tố Hữu. Ngay cả nút giao lớn nhất HN ( Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng ) cũng không khá được.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,744
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Bác phải cộng thêm chi phí tổn hao giày dép tăng lên nữa đấy nhé. Chi phí này có mức độ tăng lên đáng kể dù giá trị tuyệt đối có thể là nhỏ tùy theo loại sf ưa dùng. Em trải nghiệm rồi nên em thấy rõ :))
Bù vào sức khỏe tăng lên đáng kể đấy, cụ ạ...hjhjhjhj
 

escape229

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791136
Ngày cấp bằng
22/9/21
Số km
395
Động cơ
28,959 Mã lực
BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức

Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
E thấy cái đề án BRT này nó giống đề án đào tạo 20.000 tiến sĩ mới lần thứ 3 (sau 2 lần thất bại) đang rải ngân :D

Việt Nam đang triển khai thêm một đề án đưa giảng viên ra nước ngoài học tiến sĩ, sau hai đề án không thành công trước đó.

 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,744
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Hn giờ chỉ có nước làm đường ngầm may ra. Đường trên mặt đất coi như bỏ
Mình mà chống được thất thoát (tham nhũng + tiêu cực) thì có xá gì chuyện làm đường hầm và siêu thị ngầm đâu.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,686
Động cơ
378,116 Mã lực
Ở bên hàng xóm bẩn ý, họ có 1 chủ trương được đánh giá là thành công. Về văn bản thì phải kín kẽ và đầy đủ nhưng diễn nôm thì nó như thế này: Khi "không biết" làm gì thì thôi cứ tập trung vào nâng cấp và phát triển hạ tầng giao thông đã. Thực tế là khi kinh tế bùng nổ thì có cái dùng luôn.
Cũng không biết có phải ta đang vận dụng hay không và nếu đúng thế thì có thành công ở ta không bởi tình thế ở mỗi thời kỳ và mỗi khu vực, quốc gia là hoàn toàn khác nhau.
 

xgamox

Xe tải
Biển số
OF-712187
Ngày cấp bằng
3/1/20
Số km
392
Động cơ
90,150 Mã lực
Tuổi
54
BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức

Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Bạn đánh giá dự án thất bại trên tiêu chí gì? năng lực chuyên chở hay sản lượng hành khách vận chuyển thực hiện. Dân mà không bị ép đi thì có dự án giời cũng chả thành công. Nếu căn cứ vào sản lượng thực hiện, sắp tới đường sắt cũng lên thớt.
 
Chỉnh sửa cuối:

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,176
Động cơ
550,062 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
Mở đường cho to, xong để xén làm đường riêng cho bus, rồi đường nhỏ lại, xong lại than tắc xong lại thu phí, lại tìm cách mở rộng đường. Đúng quy trình rồi. =))
 

Bính Thân

Xe tải
Biển số
OF-406066
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
246
Động cơ
231,200 Mã lực
Không biết nói gì ngoài từ "Điên và lợi ích nhóm"
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,929
Động cơ
527,688 Mã lực
Cố mãi cày mãi mua đc cái oto thì nay ra đường thấy như có tội ấy dù đóng cả tỷ thứ thuế phí. Đi xe být hết thì ngân sách thất thu phải biết.
 

Shoptot102

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-795231
Ngày cấp bằng
30/10/21
Số km
1,564
Động cơ
35,416 Mã lực
Tuổi
44
Lại đánh trống lảng à, ở trên cụ đang tổ lái việc đẻ ra dự án đường riêng cho xe buýt để ăn cái món giải ngân cuối năm cơ mà.
Cụ ko thích hiểu hay cố tình ko hiểu? Là dự án là thế, cuối năm vẫn có thể xin giải ngân là việc của cuối năm.
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
842
Động cơ
410,722 Mã lực
Lắp dải phân cách cứng ngăn giữa làn bus và làn đường bt, cụ nào phi vào làn bus mời nộp phạt, tăng tần số chuyến bus, chuyển sang bus điện. Tại vị trí bến bus, ga tàu có dịch vụ gửi xe đạp, thế là ngon.
Cụ nào thích nhanh thì đi bus, thích tắc đường thì đi xe cá nhân, có phân cách cứng thì phi vào làn bus là phạt, chả có lý do gì
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top