Giải pháp nó đẻ dần dần, tương lai sẽ cấm toàn TP phương tiện cá nhân.
Em nghe đội câm nó đồn thế mà.
Em nghe đội câm nó đồn thế mà.
Nhà cháu nghĩ rằng tại sao ở các thành phố khác xe bus đi đứng không bố láo như ở HN, chắc chắn do thằng quản lý như mứt. Xe bus giờ đều có hộp đen, thằng lái xe đi đứng thế nào ông quản lý phải biết chứ không thể nói không biết. Một phần nữa CSGT có phần nương nhẹ xe Bus để chúng tự coi mình là xe vua. Nhà nước mất bao tiền trợ cấp cho xe bus nhưng không quản lý tốt dẫn đến chúng nó phục vụ không tốt thì dân tẩy chay cũng là điều tất yếu thôiNgày xưa mùa bóng đá có 3 bà ngồi chờ phòng đẻ. Bà thứ nhất: tôi ước con tôi sau này đá bóng giỏi như Maradona. Bà thứ 2, tôi ước con tôi đá như Roberto carlos, đá dẻo và khỏe mạnh. Bà thứ 3: tôi ước con tôi đá bóng trong đội tuyển Việt Nam. 2 bà kia tròn mắt: đội tuyển VN thì có gì mà ước, đằng nào cũng ước...
Bà thứ 3 thủng thẳng: các bà ko biết, có lần tôi được vào xem trận đấu trên sân Mỹ Đình, sân kín đặc phải 10.000 khán giả, đa phần là đàn ông. Rồi cầu thủ đội tuyển VN dẫn bóng đến trước khung thành đối phương, lúc này khung thành rất thoáng, cả 10.000 khán giả trên sân ko ai bảo ai đều đứng dậy, chuẩn bị vỗ tay. Cầu thủ đội tuyển Việt Nam sút, bóng bay vọt xà ngang ra ngoài! Không ai bảo ai, cả 10.000 khán giả trên sân đều đồng thanh hô: ĐM mày!
Tưởng tượng được không, 10.000 người đàn ông!
Câu chuyện vui thôi nhưng Bây giờ thì em nghĩ rất nhiều bà ước con mình là lái xe bus, được nhiều người gọi tên khi đi trên đường! Một phương tiện công cộng muốn được đón nhận tự nó phải đi vào lòng người, được người dân đón nhận, yêu mến theo quy luật thị trường chứ ko nên bằng cách ép buộc. Grab sinh sau đẻ muộn so với phương tiện truyền thống nhưng lại nhanh chóng được đón nhận!
Theo báo viết có nghĩa là lại xén cưa đường cho xe bus đi hả các cụ?Hà Nội nghiên cứu làm thêm 14 làn đường ưu tiên cho xe buýt
<p>Ngoài việc tiếp tục duy trì làn đường ưu tiên tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa, Hà Nội nghiên cứu tổ chức 14 làn ưu tiên cho xe buýt giai đoạn từ nay đến 2030.</p>m.vietnamnet.vn
Sao tuyến yên nghĩa giảng võ thất bại rồi nó còn vẽ tiếp nhỉ
Chắc chắn sẽ thất bại vì nhà dân , các khu chung cư lớn vẫn bám các trục đường huyết mạch, xuyên tâm, khi có chiến dịch, khai trương thì đầy đủ các lực lượng chức năng , huy động thêm cả Nam - Phụ - Lão - Ấu ra đường , kinh phí hết ai lại về nhà nấy, không thể đứng mà canh mãi được. Dân ta thì láu cá bậc nhất họ sẽ biết cách đi vào đường cấm mà không ai làm gì được . Chỉ có quy hoạch lại từng phần thành phố , mở rộng ra ngoại thành , nếu hạ tầng trong và ngoài thành phố như nhau thì sẽ hết tắc .
Có mỗi 1 giải pháp hài hòa nhất + dễ làm nhất + hiệu quả nhất là giãn cách trường ĐH ra khỏi thủ đôEm thì mong có nhiều tuyến BRT nữa, xe cá nhân càng tắc và xe buýt càng thoáng càng tốt.
Em ở SG chục năm. Bus láo y như HN.Nhà cháu nghĩ rằng tại sao ở các thành phố khác xe bus đi đứng không bố láo như ở HN, chắc chắn do thằng quản lý như mứt. Xe bus giờ đều có hộp đen, thằng lái xe đi đứng thế nào ông quản lý phải biết chứ không thể nói không biết. Một phần nữa CSGT có phần nương nhẹ xe Bus để chúng tự coi mình là xe vua. Nhà nước mất bao tiền trợ cấp cho xe bus nhưng không quản lý tốt dẫn đến chúng nó phục vụ không tốt thì dân tẩy chay cũng là điều tất yếu thôi
E nghĩ rằng, đặc thù giao thông ở VN đi hỗn hợp các loại phương tiện làm cho xe bus có thói quen đi láo như vậy, đặc biệt là những nơi đông phương tiện như HN và SG.Nhà cháu nghĩ rằng tại sao ở các thành phố khác xe bus đi đứng không bố láo như ở HN, chắc chắn do thằng quản lý như mứt. Xe bus giờ đều có hộp đen, thằng lái xe đi đứng thế nào ông quản lý phải biết chứ không thể nói không biết. Một phần nữa CSGT có phần nương nhẹ xe Bus để chúng tự coi mình là xe vua. Nhà nước mất bao tiền trợ cấp cho xe bus nhưng không quản lý tốt dẫn đến chúng nó phục vụ không tốt thì dân tẩy chay cũng là điều tất yếu thôi