lúc đó toàn busser cụ nhẩycác cụ lo dần cũng phải, sau đi xe buýt hết thì các ofer cũng theo đó mà ít dần
lúc đó toàn busser cụ nhẩycác cụ lo dần cũng phải, sau đi xe buýt hết thì các ofer cũng theo đó mà ít dần
Em kiến nghị cấm xm quá niên hạnEm giờ quen bách bộ kết hợp xe buýt và tàu điện trên cao, thỉnh thoảng mới nổ máy vespa 150 cho đỡ hỏng. (Em giờ vốn thời gian khá thoải mái luôn...hjhjhjhj)
Không hẳn cụ ạ. Vé bus và mrt dùng chung được, xe buýt chạy có 30s đến 1 phút một chuyến, trạm xe lại gần, đi bộ có mấy trăm mét, ngắn hơn xuống tàu điện ngầm.Bé bằng cái kẹo thì xe bus là đúng rồi còn gì
Chính vì bé, quãng đường ngắn nên xe bus mới có nhiều tác dụng. Chứ các thành phố lớn, cụ đi thử bus xem có sung sướng ko. Metro là giải pháp toàn diện nhất vì chẳng phải chung đụng với thằng nào.Không hẳn cụ ạ. Vé bus và mrt dùng chung được, xe buýt chạy có 30s đến 1 phút một chuyến, trạm xe lại gần, đi bộ có mấy trăm mét, ngắn hơn xuống tàu điện ngầm.
Tổng thể là Metro, bus, taxi, limousine. Bao giờ xong thì cấm hết cũng đc.Chính vì bé, quãng đường ngắn nên xe bus mới có nhiều tác dụng. Chứ các thành phố lớn, cụ đi thử bus xem có sung sướng ko. Metro là giải pháp toàn diện nhất vì chẳng phải chung đụng với thằng nào.
Cách đây hơn 10 năm mà trục Ng Trãi, Quang Trung về Yên Nghĩa nó cứ giữ hàng xà cừ, thảm lại mặt và có dải phân cách cứng làn rành riêng xe bus. Chưa vội xây đg sắt Cát Linh - Yên Nghĩa thì tiết kiệm và hiệu quả biết bao.Làn đường dành riêng cho xe buýt (tất cả các loại xe buýt, chứ không phải một mình BRT) đáng lẽ phải làm từ lâu rồi. Nhiều nước có đường hoặc làn đường dành riêng cho xe buýt, cấm các loại xe khác đi vào. Giờ cao điểm, có thể đường bên ngoài tắc cứng, nhưng đường dành riêng cho xe buýt vẫn lao vun vút.
E nhất tríDần dần sẽ siết chặt phương tiện cá nhân, ưu tiên phương tiện công cộng, kết hợp bách bộ, tập thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho nhân dân Thủ Đô
Khi hạn chế phương tiện cá nhân thì vỉa hè sẽ cấm trưng dụng đỗ xe máy cụ nhé, bãi gửi xe máy sẽ xa hơn điểm bus gần nhấtNếu đã GTCC + đi bộ thì vỉa hè phải đủ rộng, chứ vỉa hè chỗ có chỗ không, đa số bé tí mà đường toàn bus, đi bộ đánh võng xuống lòng đường khéo chết nhiều hơn đi xe máy. Hạ tầng bị nát quá rồi, giờ quy hoạch sao nổi mới là vấn đề, mà chẳng ông nào bị xử.
Duyệt luôn, nhưng cho phép đi Cafe!Em kiến nghị cấm xm quá niên hạn
Tốt mà bác. Ích nước lợi nhà.Theo báo viết có nghĩa là lại xén cưa đường cho xe bus đi hả các cụ?Hà Nội nghiên cứu làm thêm 14 làn đường ưu tiên cho xe buýt
<p>Ngoài việc tiếp tục duy trì làn đường ưu tiên tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa, Hà Nội nghiên cứu tổ chức 14 làn ưu tiên cho xe buýt giai đoạn từ nay đến 2030.</p>m.vietnamnet.vn
Sao tuyến yên nghĩa giảng võ thất bại rồi nó còn vẽ tiếp nhỉ
Bác phải cộng thêm chi phí tổn hao giày dép tăng lên nữa đấy nhé. Chi phí này có mức độ tăng lên đáng kể dù giá trị tuyệt đối có thể là nhỏ tùy theo loại sf ưa dùng. Em trải nghiệm rồi nên em thấy rõEm giờ quen bách bộ kết hợp xe buýt và tàu điện trên cao, thỉnh thoảng mới nổ máy vespa 150 cho đỡ hỏng. (Em giờ vốn thời gian khá thoải mái luôn...hjhjhjhj)
Khồng....tuyến này phải monorail cho đỡ tốn đấtTốt mà bác. Ích nước lợi nhà.
Tôi đã yêu cầu làm tuyến tiếp theo là tuyến Cầu Giấy - Ô Chợ Dừa, đi trên đường Đê La Thành, bác ạ.
Tuyến đó nhu cầu BRT cao.
Ối dời cụ lại đùa. Mắc mưu mạnh hoạch đới cụ ơi. Không làm đc gì cứ dân là ta đổ vạ. Giao thông làm ăn kém là đổ vạ dân đi láo, kinh tế kém pt thì đổ vạ là vì ông giao thông cấm. Tóm lại tít mù vòng quanh xuân hoà cả làng ma cụ.Phương tiện cá nhân phát triển quá nhiều cũng đồng nghĩa ngân sách thu đc rất nhiều từ đk xe, từ thuế môi trường trong xăng dầu, từ thuế NK, TTĐB, VAT... tiền này nên đc sử dụng toàn bộ vào đầu tư hạ tầng giao thông, giống kiểu nuôi dưỡng nguồn thu.
Có sự thật cực vô lý là: Ông Công thương thì đòi phát triển nền công nghiệp ô tô vì rất rất nhiều lợi ích kinh tế xã hội nhưng ông GTVT thì lại muốn hạn chế, kìm hãm vì hạ tầng không đáp ứng đc, nói chung là vừa muốn chạy nhưng lại muốn chọc gậy bánh xe thì dân còn khổ dài dài.
Cụ nghĩ là việc xẻ đường sẽ phục vụ giao thông thật à? Tháng 11 âm rồi cụ ơi, xẻ nhanh còn lấy kinh phí. Cả năm 12 tháng rảnh háng ko làm đến tháng 11 xin xẻ đường làm tuyến xe buýt. Có hoạ mà chuyện lạ VN nếu xẻ để phục vụ giao thông công công thật. Chẳng qua đang muốn có cái dự án to làm miếng thôi.Em nghĩ nên có phương án giao thông công cộng nhưng ko ủng hộ vụ xẻ đường. Bài học brt thất bại toàn tập giờ lại xẻ. Đường đi có như các bố cắm cọc vẽ nét là xong đâu. Tắc càng tắc. Thà làm đường công cộng trên cao có khi ngon hơn
Tàu điện ngầm, mở cửa sổ ngắm đời sống nhandan ở các ngõ thấp 2 bên mà tuyến đường đi quaKhồng....tuyến này phải monorail cho đỡ tốn đất