- Biển số
- OF-55078
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 2,701
- Động cơ
- 472,361 Mã lực
đợi chút sẽ sửa
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Em xin bình luận vài điều sau:Hồi 14 ngày13 tháng 8 năm 2011 tại phòng điều hành 89 Lê Duẩn công ty topcom gồm có:
Một là ...
Hai là ..
Ba là...
Có 3 người thôi ạ ( một người nhà em đi cùng ko tính)
Chúng tôi tiến hành bàn giao chiếc xe mang biển số xxxx cho anh .....Sau khi đã được đội ngũ kĩ thuật hãng piaggio giải quyết triệt để lỗi (tăng nhiệt động cơ).Nếu lỗi trên còn tái diễn đại lí Topcom cam kết với khách hàng là sẽ đổi cho quí khách hàng xe vespa GTS Ie cùng đời,tương đương.Song với điều kiện:
-Trong trường hợp lỗi kĩ thuật tăng nhiệt động cơ bị lặp lại trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận xe từ đại lí.
-Các chi tiết liên quan đến hệ thống làm mát phải còn nguyên niêm phong của Piaggio việt nam.
-Khách hàng phải tuân thủ qui trình bảo dưỡng định kì của Piaggio việt nam được qui định trong sổ bảo hành.
Hai bên đã nhất trí kí vào bản cam kết,mỗi bên giữ 1 bản.
Em sẽ nghiên cứu thêm,sẽ cân nhắc,có nhiều cách làm mừThêm một lần nữa mà không xong, bác gởi đơn kiện đến hội bảo vệ người tiêu dùng đi, kêu thêm vài thằng nhà báo đến để nó viết bài.
Phải làm rõ,bỏ tiền ra phải được hưởng lợi ích từ sản phẩm mang lại,hơn 100 triệu chứ có hơn 1 triệu đâu?Phải chi ng mua hàng ở việt nam ai cũng được như bác thì tốt quá, khi đấy khách hàng mới là thượng đế thực sự, vod bác ạ
xe của bác đã biến thành xe RỞM rồi đấy ạ, không phải vô lý mà khi đăng ký xe người ta lấy giấy để in lại hình số khung số máy theo phương thức lấy vân tay chứ không chép sang cho nhanh (hoặc chụp ảnh), cùng một cái máy dập số khung số máy vào kim loại, số không thay đổi thì cũng không bao giờ có hai bản số khung hay số máy giống nhau i hệt 100%, nếu xe của bác có vấn đề mà bị công an giám định ở mức ngiêm trọng thì chắc chắn sẽ cho ra kết quả là "số máy giả"nói chung là piaggio VN hay bị lỗi lắm mà em nói thật là bọn 99 lê duẩn nó chẳng biết cái chó gì đâu phải là bọn nhà máy trực tiếp kiểm tra thì mới ra bệnh được các cụ à như con li.ie của em đấy mang ra lê duẩn bọn nó có làm được đâu . Sau mấy ngày đấu tranh và em đã được thay hẳn 1 bộ máy mới đợi mất 1 ngày vứt xe ở nhà máy để chúng nó dập số khung số máy cũ sang bọn nhân viên bảo trường hợp của em là được ưu ái theo em cụ chủ thớt phải liên tục gọi điện cho bọn showrom và bên lê duẩn để bắt chúng nó cho người ở nhà máy xuống kiểm tra nhé
Cụ chưa hiểu ý em rồi.Em muốn nói ở phạm vi Pi Việt thôi,chưa liên quan đến PI Ý.ụp đệt
vodka cụ
Thật sự rất nể cách làm việc kiên quyết của cụ, mong cụ sớm đạt đc kết quả như ý!
Em thấy hơi có vấn đề, nếu như theo cụ đoán là P Vịt ko dám báo cáo lên P Tổng ở Ý thì ko hợp lý lắm. VÌ GTS là xe nhập nguyên chiếc, P Vịt chỉ phân phối thôi chứ đâu có sản xuất, nó lỗi thì do nhà máy sx bên Ý chịu trách nhiệm 100% chứ nhỉ, a P Vịt nhà mình có lỗi j đâu, chỉ biết P Tổng đưa về thì bày bán thôi Vậy có j mà ko dám báo cáo về P Tổng nhỉ, chả lẽ có j khuất tất ở đây
Cụ chưa hiểu ý em rồi.Em muốn nói ở phạm vi Pi Việt thôi,chưa liên quan đến PI Ý.ụp đệt
vodka cụ
Thật sự rất nể cách làm việc kiên quyết của cụ, mong cụ sớm đạt đc kết quả như ý!
Em thấy hơi có vấn đề, nếu như theo cụ đoán là P Vịt ko dám báo cáo lên P Tổng ở Ý thì ko hợp lý lắm. VÌ GTS là xe nhập nguyên chiếc, P Vịt chỉ phân phối thôi chứ đâu có sản xuất, nó lỗi thì do nhà máy sx bên Ý chịu trách nhiệm 100% chứ nhỉ, a P Vịt nhà mình có lỗi j đâu, chỉ biết P Tổng đưa về thì bày bán thôi Vậy có j mà ko dám báo cáo về P Tổng nhỉ, chả lẽ có j khuất tất ở đây
Không ngờ là phức tạp thế, bọn Piaggio làm vậy quá ẩu.xe của bác đã biến thành xe RỞM rồi đấy ạ, không phải vô lý mà khi đăng ký xe người ta lấy giấy để in lại hình số khung số máy theo phương thức lấy vân tay chứ không chép sang cho nhanh (hoặc chụp ảnh), cùng một cái máy dập số khung số máy vào kim loại, số không thay đổi thì cũng không bao giờ có hai bản số khung hay số máy giống nhau i hệt 100%, nếu xe của bác có vấn đề mà bị công an giám định ở mức ngiêm trọng thì chắc chắn sẽ cho ra kết quả là "số máy giả"
Thủ tục thay máy là phải lập hồ sơ mới, đăng ký lại với công an, công an lại phải in số máy mới lại dù số mới này có trùng với số cũ hay không
Em đang chuẩn bị rồi ạ,ông Tổng giám đốc Piaggio Việt nam người Ý Costantino Sambuy ạ.Không ngờ là phức tạp thế, bọn Piaggio làm vậy quá ẩu.
Trường hợp bác Bim nên viết khiếu nại đổi xe mới, dịch đơn ra tiếng ANh gửi cho TGĐ Piaggio và CC Piaggio Italy để tránh việc bọn nhân viên cấp dưới của Pi lấp liếm che mắt cấp trên của chúng nó.