GTS ie 125-Cảnh báo xe lởm ,thay bơm nước đến mấy lần vẫn lỗi!

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Có nằm trong chăn mới bít giận nó cắn cho dư lào cụ ạ.Em thì lực có thế , tâm có bao nhiêu cũng hạn chế ở mức hỗ trợ các cụ tý nào hay tý đấy thôi .
Nó mà cắn cụ đau quá cụ đập bỏ mịe nó đi,chứ để nó cắn mãi thế à?
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Update:
Chiều này nhận được điện thoại cụ Chiến-kĩ thuật bên Topcom 99 Lê Duẩn ( số đt của cụ ý nằm ở dấu đỏ trong sổ bào hành ấy-nếu mua của topcom),cụ ấy bảo là thứ 2 em sắp xếp thời gian 9h sáng đến 99 Lê Duẩn cũng kĩ thuật bên nhà máy và kĩ thuật bên 99 Lê duẩn giải quyết nốt khiếu nại quả con xe lớm Gts 125 ie đang bảo hành lần 4.Còn nội dung giải quyết như nào cụ ấy cũng ko rõ,vậy em mạn phép thông báo cho cả nhà được biết ạ.
Sẽ chờ đợi xem Piaggio Việt Nam có cam kết j ko sau bảo hành lần 4 này.
 

darkz

Xe tải
Biển số
OF-96012
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
279
Động cơ
403,190 Mã lực
Update:
Chiều này nhận được điện thoại cụ Chiến-kĩ thuật bên Topcom 99 Lê Duẩn ( số đt của cụ ý nằm ở dấu đỏ trong sổ bào hành ấy-nếu mua của topcom),cụ ấy bảo là thứ 2 em sắp xếp thời gian 9h sáng đến 99 Lê Duẩn cũng kĩ thuật bên nhà máy và kĩ thuật bên 99 Lê duẩn giải quyết nốt khiếu nại quả con xe lớm Gts 125 ie đang bảo hành lần 4.Còn nội dung giải quyết như nào cụ ấy cũng ko rõ,vậy em mạn phép thông báo cho cả nhà được biết ạ.
Sẽ chờ đợi xem Piaggio Việt Nam có cam kết j ko sau bảo hành lần 4 này.
Chúc bác sẽ là người tiên phong bảo vệ cho người tiêu dùng VN ạ :)
 

0936888333

Xe hơi
Biển số
OF-29512
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
124
Động cơ
483,540 Mã lực
Cụ giờ mới cạch nó hơi muộn, em cạch lâu rồi , từ cái ngày em đi con fly cơ, hix sợ vãi tè các cụ ạ
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
750
Động cơ
404,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nói thật với cụ chủ thớt là : tâm lý người mua xe 1 sản phẩm mới mà tự nhiên lại bị lỗi thì thực sự rất thất vọng thấy chán chiếc xe mà mình đang sửdungj ngay lập tức, đằng này bên phía piaggio cứ bảo hành rồi thay các phụ kiện mà ko tìm đc lỗi. e xin có ý kiến này cũng như là ý kiến tâm lý chung của mọi khách hàng là :
piaggio là 1 hãng lớn, mấy vấn đề lỗi lớn như vậy cộng với đây là 1 chiếc xe gắn máy lại vừa mới mua ở công ty ra đc vài bữa. Tốt nhất là nên đổi 1 với 1 chiếc xe mới khác cho khách hàng đồng thời còn phải xin lỗi đến chính chủ sở hữu chiếc xe đó 1 cái hậu hĩnh.
các cụ thấy e nói sai chỗ nào thì phạt e cũng đc ạ,
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
nói thật với cụ chủ thớt là : tâm lý người mua xe 1 sản phẩm mới mà tự nhiên lại bị lỗi thì thực sự rất thất vọng thấy chán chiếc xe mà mình đang sửdungj ngay lập tức, đằng này bên phía piaggio cứ bảo hành rồi thay các phụ kiện mà ko tìm đc lỗi. e xin có ý kiến này cũng như là ý kiến tâm lý chung của mọi khách hàng là :
piaggio là 1 hãng lớn, mấy vấn đề lỗi lớn như vậy cộng với đây là 1 chiếc xe gắn máy lại vừa mới mua ở công ty ra đc vài bữa. Tốt nhất là nên đổi 1 với 1 chiếc xe mới khác cho khách hàng đồng thời còn phải xin lỗi đến chính chủ sở hữu chiếc xe đó 1 cái hậu hĩnh.
các cụ thấy e nói sai chỗ nào thì phạt e cũng đc ạ,
Cảm ơn sự chia sẻ của các anh em.
Piaggio việt nam là thương hiệu lớn,thế mà lần bảo hành thứ 4 của hãng,đại diện của nhà máy còn phát biểu 1 câu xanh rờn:Em chắc chắn và khẳng định với anh là không có chuyện đổi xe mới đâu ạ,còn việc anh kiên thì anh cứ kiện,anh kiện thì anh chỉ có thiệt thôi.
Đấy,nhân viên nhà máy còn phát biểu như thế đấy ,tại topcom luôn!
Cứ để xem sao đã
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Cảm ơn sự chia sẻ của các anh em.
Piaggio việt nam là thương hiệu lớn,thế mà lần bảo hành thứ 4 của hãng,đại diện của nhà máy còn phát biểu 1 câu xanh rờn:Em chắc chắn và khẳng định với anh là không có chuyện đổi xe mới đâu ạ,còn việc anh kiên thì anh cứ kiện,anh kiện thì anh chỉ có thiệt thôi.
Đấy,nhân viên nhà máy còn phát biểu như thế đấy ,tại topcom luôn!
Cứ để xem sao đã
Bác cứ làm tới đi ! e ủng hộ bác ,xem bọn Pi có chịu đổi xe mới k :D
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
750
Động cơ
404,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xe của bác là tiền trăm triệu chứ ko vài phỉa nghìn bạc. Bác spam nhiều website vào cho báo trí nhay vào làm om xòm lên, e đảm bảo sẽ có chiều hướng tích cực đó
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Sáng nay đến 99 lê duẩn lúc 9h30 do tắc đường,gặp chú Tuấn trưởng kĩ thuật của topcom và được chú đưa sang lên phòng họp.Chú rất nhiệt tình và tốt bụng.

Tại buổi họp có 1 đồng chí tên là Linh -con trai, đồng chí Hưng-đại diên Piaggio ,1 bạn nữ chắc thư kí,chú Tuấn,đồng thời có pv của VTC news và em,tất cả 6 người .

Được nghe bạn Linh trình bày như sau:
Thứ 1 Piaggio gửi lời xin lỗi đến em vì đã gặp phải chiếc xe lỗi gây phiền hà bảo hành 4 lần,tiếp theo là bạn ý nói về tình trang xe đã được đội ngũ kĩ thuật nhà máy thay toàn bộ những chi tiết gây nên hiện tượng lỗi như vậy và việc thay mới toàn bộ coi như là xe mới và bày tỏ mong muốn em nên thông cảm hiểu cho các bạn ấy,cũng là người đi làm , rồi abc xyz...
Và cuối cùng thì bạn ấy có đưa ra việc thỏa thuận bằng miệng giữa bảo hành nhà máy,top com và em,ngoài việc tăng thời gian bảo hành 6-12 tháng cùng 2 lần free bảo dưỡng ( bằng miệng chứ ko bằng văn bản) thì bên Topcom và bảo hành nhà máy sẽ có trách nhiệm với cái xe của em nếu có bất kì chuyện gì,hỏng hóc hay j đó thì chỉ cần gọi cho hotline là sẽ được đem xe vào xưởng ngay,chỉ cần ho 1 cái là bên topcom và bảo hành nhà máy sẽ cho kĩ thuật xuống sủa ngay.????

Còn việc đưa ra cam kết như yêu cầu của em về việc tái lại lỗi cũ trong thời gian 6-12 tháng thì đổi xe mới thì có nghe bạn Linh cũng như chú Tuấn nói qui chế nhà máy ko có điều này,việc thay đổi qui chế rất lằng nhằng,đến tổng giám độc Piaggio cũng ko dám quyết định.????
Khi em ngỏ ý tại sao Piaggio ko đưa ra được cam kết bằng văn bản nghĩa là ko tự tin vào kĩ thuật của chính mình thì được trả lời rằng tất cả mọi doanh nghiệp không ai dám cam kết như vậy cả!!!
Cùng theo đó thì buổi họp ngày hôm nay giải quyết dựa trên tình cảm,nếu em làm khó Piaggio thì sẽ làm khó những người thay mặt Piaggio giải quyết vụ này,cụ thể là mấy người kể ở trên!
Và bạn Linh cũng rất rất mong em thông cảm,hiểu,cân nhắc rồi mang xe về với thỏa thuận bằng miệng như trên!
Em đưa ra ý kiến rằng:việc khiếu nại của em là đã rất hợp tác vì em ko yêu cầu đổi xe mới mà chỉ yêu cầu có cam kết sau bảo hành,còn nếu chiếu theo luật cũng như thực tế bảo hành xe thì rõ ràng là phải đổi.Piaggio việt nam là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài dù có qui chế gì đi nữa khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam. Và em khẳng định,nếu ko đưa ra cam kết bằng văn bản mà chỉ trả lời thỏa thuận bằng miệng lời nói là ko hợp lí,còn em đã hợp tác đến mức như vậy là rất thiện chí,còn buổi họp ngày hôm nay chỉ đạt được thỏa thuận bằng miệng như vậy,em sẽ yêu cầu đổi xe mới,em ko lấy xe về ,nếu cần em sẽ đưa ra Tòa phán xét!

Về phía phóng viên có ý kiến như sau: Khi phòng truyền thông có email cho phóng viên thì có viết sẽ gửi cam kết cho khách hàng ,trả lời bằng văn bản.Và phóng viên cũng rất ngạc nhiên trong cuộc họp ngày hôm nay ko có cam kết bằng bản!
Và phóng viên VTC cũng mở luôn email trích dẫn phần trả lời của đại diện truyền thông cho mấy người này xem.
Cuối cùng,thì mấy vị đại diện của Piaggio ko đưa ra bất cứ văn bản chính thức bằng giấy tờ nào cả,em rất ngạc nhiên việc này!Em trả lời tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc và sẽ trả lời qua email sau,chứ tôi ko thể thỏa thuận bằng miệng và lấy xe về được!
Còn phía phóng viên thì nói với em xem cân nhắc xem ,em cũng trao đổi với phóng viên rằng,một khi Piaggio việt nam làm việc kiểu này,tôi sẽ kiện ra tòa và tôi sẽ nêu yêu cầu của tôi là phải đổi xe chứ ko cam kết nữa.
Cuối cùng,với 1 thương hiệu lớn như Piaggio mà làm việc với khách hàng đã bảo hành 4 lần như vậy,rồi đưa ra cách nói chuyện tình cảm và thỏa thuận miệng như vậy ko trả lời bằng văn bản thì mọi người sẽ nghĩ thế nào đây ạ?
Cá nhân em ko phải là người khó tính,tất nhiên cuộc họp sáng nay trong không khí rất cởi mở và thân thiện nhưng cái yêu cầu của em chưa được thỏa mãn,em ko tin tưởng vào việc bảo hành của piaggio cũng như của topcom nữa rồi,em sẽ chuẩn bị thủ tục hồ sơ nhờ luật sư kiện Piaggio ra tòa,và lần này sẽ là đổi xe chứ ko cam kêt!
Dù gì thì gì,khi khách hàng ko yêu cầu đổi xe mà chỉ yêu cầu cam kết cũng ko dám đưa ra cam kết thì chứng tỏ Piaggio thiếu trách nhiệm,ko tôn trọng khách hàng,và em sẽ phải làm mọi việc để khiến hãng xe này phải thay đổi lại cách làm việc trên.
Sẽ còn update...
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Sáng nay đến 99 lê duẩn lúc 9h30 do tắc đường,gặp chú Tuấn trưởng kĩ thuật của topcom và được chú đưa sang lên phòng họp.Chú rất nhiệt tình và tốt bụng.

Tại buổi họp có 1 đồng chí tên là Linh -con trai, đồng chí Hưng-đại diên Piaggio ,1 bạn nữ chắc thư kí,chú Tuấn,đồng thời có pv của VTC news và em,tất cả 6 người .

Được nghe bạn Linh trình bày như sau:
Thứ 1 Piaggio gửi lời xin lỗi đến em vì đã gặp phải chiếc xe lỗi gây phiền hà bảo hành 4 lần,tiếp theo là bạn ý nói về tình trang xe đã được đội ngũ kĩ thuật nhà máy thay toàn bộ những chi tiết gây nên hiện tượng lỗi như vậy và việc thay mới toàn bộ coi như là xe mới và bày tỏ mong muốn em nên thông cảm hiểu cho các bạn ấy,cũng là người đi làm , rồi abc xyz...
Và cuối cùng thì bạn ấy có đưa ra việc thỏa thuận bằng miệng giữa bảo hành nhà máy,top com và em,ngoài việc tăng thời gian bảo hành 6-12 tháng cùng 2 lần free bảo dưỡng ( bằng miệng chứ ko bằng văn bản) thì bên Topcom và bảo hành nhà máy sẽ có trách nhiệm với cái xe của em nếu có bất kì chuyện gì,hỏng hóc hay j đó thì chỉ cần gọi cho hotline là sẽ được đem xe vào xưởng ngay,chỉ cần ho 1 cái là bên topcom và bảo hành nhà máy sẽ cho kĩ thuật xuống sủa ngay.????

Còn việc đưa ra cam kết như yêu cầu của em về việc tái lại lỗi cũ trong thời gian 6-12 tháng thì đổi xe mới thì có nghe bạn Linh cũng như chú Tuấn nói qui chế nhà máy ko có điều này,việc thay đổi qui chế rất lằng nhằng,đến tổng giám độc Piaggio cũng ko dám quyết định.????
Khi em ngỏ ý tại sao Piaggio ko đưa ra được cam kết bằng văn bản nghĩa là ko tự tin vào kĩ thuật của chính mình thì được trả lời rằng tất cả mọi doanh nghiệp không ai dám cam kết như vậy cả!!!
Cùng theo đó thì buổi họp ngày hôm nay giải quyết dựa trên tình cảm,nếu em làm khó Piaggio thì sẽ làm khó những người thay mặt Piaggio giải quyết vụ này,cụ thể là mấy người kể ở trên!
Và bạn Linh cũng rất rất mong em thông cảm,hiểu,cân nhắc rồi mang xe về với thỏa thuận bằng miệng như trên!
Em đưa ra ý kiến rằng:việc khiếu nại của em là đã rất hợp tác vì em ko yêu cầu đổi xe mới mà chỉ yêu cầu có cam kết sau bảo hành,còn nếu chiếu theo luật cũng như thực tế bảo hành xe thì rõ ràng là phải đổi.Piaggio việt nam là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài dù có qui chế gì đi nữa khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam. Và em khẳng định,nếu ko đưa ra cam kết bằng văn bản mà chỉ trả lời thỏa thuận bằng miệng lời nói là ko hợp lí,còn em đã hợp tác đến mức như vậy là rất thiện chí,còn buổi họp ngày hôm nay chỉ đạt được thỏa thuận bằng miệng như vậy,em sẽ yêu cầu đổi xe mới,em ko lấy xe về ,nếu cần em sẽ đưa ra Tòa phán xét!

Về phía phóng viên có ý kiến như sau: Khi phòng truyền thông có email cho phóng viên thì có viết sẽ gửi cam kết cho khách hàng ,trả lời bằng văn bản.Và phóng viên cũng rất ngạc nhiên trong cuộc họp ngày hôm nay ko có cam kết bằng bản!
Và phóng viên VTC cũng mở luôn email trích dẫn phần trả lời của đại diện truyền thông cho mấy người này xem.
Cuối cùng,thì mấy vị đại diện của Piaggio ko đưa ra bất cứ văn bản chính thức bằng giấy tờ nào cả,em rất ngạc nhiên việc này!Em trả lời tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc và sẽ trả lời qua email sau,chứ tôi ko thể thỏa thuận bằng miệng và lấy xe về được!
Còn phía phóng viên thì nói với em xem cân nhắc xem ,em cũng trao đổi với phóng viên rằng,một khi Piaggio việt nam làm việc kiểu này,tôi sẽ kiện ra tòa và tôi sẽ nêu yêu cầu của tôi là phải đổi xe chứ ko cam kết nữa.
Cuối cùng,với 1 thương hiệu lớn như Piaggio mà làm việc với khách hàng đã bảo hành 4 lần như vậy,rồi đưa ra cách nói chuyện tình cảm và thỏa thuận miệng như vậy ko trả lời bằng văn bản thì mọi người sẽ nghĩ thế nào đây ạ?
Cá nhân em ko phải là người khó tính,tất nhiên cuộc họp sáng nay trong không khí rất cởi mở và thân thiện nhưng cái yêu cầu của em chưa được thỏa mãn,em ko tin tưởng vào việc bảo hành của piaggio cũng như của topcom nữa rồi,em sẽ chuẩn bị thủ tục hồ sơ nhờ luật sư kiện Piaggio ra tòa,và lần này sẽ là đổi xe chứ ko cam kêt!
Dù gì thì gì,khi khách hàng ko yêu cầu đổi xe mà chỉ yêu cầu cam kết cũng ko dám đưa ra cam kết thì chứng tỏ Piaggio thiếu trách nhiệm,ko tôn trọng khách hàng,và em sẽ phải làm mọi việc để khiến hãng xe này phải thay đổi lại cách làm việc trên.
Sẽ còn update...
 

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
246
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
Sáng nay đến 99 lê duẩn lúc 9h30 do tắc đường,gặp chú Tuấn trưởng kĩ thuật của topcom và được chú đưa sang lên phòng họp.Chú rất nhiệt tình và tốt bụng.

Tại buổi họp có 1 đồng chí tên là Linh -con trai, đồng chí Hưng-đại diên Piaggio ,1 bạn nữ chắc thư kí,chú Tuấn,đồng thời có pv của VTC news và em,tất cả 6 người .

Được nghe bạn Linh trình bày như sau:
Thứ 1 Piaggio gửi lời xin lỗi đến em vì đã gặp phải chiếc xe lỗi gây phiền hà bảo hành 4 lần,tiếp theo là bạn ý nói về tình trang xe đã được đội ngũ kĩ thuật nhà máy thay toàn bộ những chi tiết gây nên hiện tượng lỗi như vậy và việc thay mới toàn bộ coi như là xe mới và bày tỏ mong muốn em nên thông cảm hiểu cho các bạn ấy,cũng là người đi làm , rồi abc xyz...
Và cuối cùng thì bạn ấy có đưa ra việc thỏa thuận bằng miệng giữa bảo hành nhà máy,top com và em,ngoài việc tăng thời gian bảo hành 6-12 tháng cùng 2 lần free bảo dưỡng ( bằng miệng chứ ko bằng văn bản) thì bên Topcom và bảo hành nhà máy sẽ có trách nhiệm với cái xe của em nếu có bất kì chuyện gì,hỏng hóc hay j đó thì chỉ cần gọi cho hotline là sẽ được đem xe vào xưởng ngay,chỉ cần ho 1 cái là bên topcom và bảo hành nhà máy sẽ cho kĩ thuật xuống sủa ngay.????

Còn việc đưa ra cam kết như yêu cầu của em về việc tái lại lỗi cũ trong thời gian 6-12 tháng thì đổi xe mới thì có nghe bạn Linh cũng như chú Tuấn nói qui chế nhà máy ko có điều này,việc thay đổi qui chế rất lằng nhằng,đến tổng giám độc Piaggio cũng ko dám quyết định.????
Khi em ngỏ ý tại sao Piaggio ko đưa ra được cam kết bằng văn bản nghĩa là ko tự tin vào kĩ thuật của chính mình thì được trả lời rằng tất cả mọi doanh nghiệp không ai dám cam kết như vậy cả!!!
Cùng theo đó thì buổi họp ngày hôm nay giải quyết dựa trên tình cảm,nếu em làm khó Piaggio thì sẽ làm khó những người thay mặt Piaggio giải quyết vụ này,cụ thể là mấy người kể ở trên!
Và bạn Linh cũng rất rất mong em thông cảm,hiểu,cân nhắc rồi mang xe về với thỏa thuận bằng miệng như trên!
Em đưa ra ý kiến rằng:việc khiếu nại của em là đã rất hợp tác vì em ko yêu cầu đổi xe mới mà chỉ yêu cầu có cam kết sau bảo hành,còn nếu chiếu theo luật cũng như thực tế bảo hành xe thì rõ ràng là phải đổi.Piaggio việt nam là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài dù có qui chế gì đi nữa khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam. Và em khẳng định,nếu ko đưa ra cam kết bằng văn bản mà chỉ trả lời thỏa thuận bằng miệng lời nói là ko hợp lí,còn em đã hợp tác đến mức như vậy là rất thiện chí,còn buổi họp ngày hôm nay chỉ đạt được thỏa thuận bằng miệng như vậy,em sẽ yêu cầu đổi xe mới,em ko lấy xe về ,nếu cần em sẽ đưa ra Tòa phán xét!

Về phía phóng viên có ý kiến như sau: Khi phòng truyền thông có email cho phóng viên thì có viết sẽ gửi cam kết cho khách hàng ,trả lời bằng văn bản.Và phóng viên cũng rất ngạc nhiên trong cuộc họp ngày hôm nay ko có cam kết bằng bản!
Và phóng viên VTC cũng mở luôn email trích dẫn phần trả lời của đại diện truyền thông cho mấy người này xem.
Cuối cùng,thì mấy vị đại diện của Piaggio ko đưa ra bất cứ văn bản chính thức bằng giấy tờ nào cả,em rất ngạc nhiên việc này!Em trả lời tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc và sẽ trả lời qua email sau,chứ tôi ko thể thỏa thuận bằng miệng và lấy xe về được!
Còn phía phóng viên thì nói với em xem cân nhắc xem ,em cũng trao đổi với phóng viên rằng,một khi Piaggio việt nam làm việc kiểu này,tôi sẽ kiện ra tòa và tôi sẽ nêu yêu cầu của tôi là phải đổi xe chứ ko cam kết nữa.
Cuối cùng,với 1 thương hiệu lớn như Piaggio mà làm việc với khách hàng đã bảo hành 4 lần như vậy,rồi đưa ra cách nói chuyện tình cảm và thỏa thuận miệng như vậy ko trả lời bằng văn bản thì mọi người sẽ nghĩ thế nào đây ạ?
Cá nhân em ko phải là người khó tính,tất nhiên cuộc họp sáng nay trong không khí rất cởi mở và thân thiện nhưng cái yêu cầu của em chưa được thỏa mãn,em ko tin tưởng vào việc bảo hành của piaggio cũng như của topcom nữa rồi,em sẽ chuẩn bị thủ tục hồ sơ nhờ luật sư kiện Piaggio ra tòa,và lần này sẽ là đổi xe chứ ko cam kêt!
Dù gì thì gì,khi khách hàng ko yêu cầu đổi xe mà chỉ yêu cầu cam kết cũng ko dám đưa ra cam kết thì chứng tỏ Piaggio thiếu trách nhiệm,ko tôn trọng khách hàng,và em sẽ phải làm mọi việc để khiến hãng xe này phải thay đổi lại cách làm việc trên.
Sẽ còn update...
Em rất ủng hộ và rất thích cách làm việc của bác, rất tình cảm nhưng rất rõ ràng, nếu theo luật tiêu dùng của Việt Nam mình thì PI tiêu. là Doanh nghiệp (bất kỳ laọi hình gì) khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam
 

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
246
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
Sáng nay đến 99 lê duẩn lúc 9h30 do tắc đường,gặp chú Tuấn trưởng kĩ thuật của topcom và được chú đưa sang lên phòng họp.Chú rất nhiệt tình và tốt bụng.

Tại buổi họp có 1 đồng chí tên là Linh -con trai, đồng chí Hưng-đại diên Piaggio ,1 bạn nữ chắc thư kí,chú Tuấn,đồng thời có pv của VTC news và em,tất cả 6 người .

Được nghe bạn Linh trình bày như sau:
Thứ 1 Piaggio gửi lời xin lỗi đến em vì đã gặp phải chiếc xe lỗi gây phiền hà bảo hành 4 lần,tiếp theo là bạn ý nói về tình trang xe đã được đội ngũ kĩ thuật nhà máy thay toàn bộ những chi tiết gây nên hiện tượng lỗi như vậy và việc thay mới toàn bộ coi như là xe mới và bày tỏ mong muốn em nên thông cảm hiểu cho các bạn ấy,cũng là người đi làm , rồi abc xyz...
Và cuối cùng thì bạn ấy có đưa ra việc thỏa thuận bằng miệng giữa bảo hành nhà máy,top com và em,ngoài việc tăng thời gian bảo hành 6-12 tháng cùng 2 lần free bảo dưỡng ( bằng miệng chứ ko bằng văn bản) thì bên Topcom và bảo hành nhà máy sẽ có trách nhiệm với cái xe của em nếu có bất kì chuyện gì,hỏng hóc hay j đó thì chỉ cần gọi cho hotline là sẽ được đem xe vào xưởng ngay,chỉ cần ho 1 cái là bên topcom và bảo hành nhà máy sẽ cho kĩ thuật xuống sủa ngay.????

Còn việc đưa ra cam kết như yêu cầu của em về việc tái lại lỗi cũ trong thời gian 6-12 tháng thì đổi xe mới thì có nghe bạn Linh cũng như chú Tuấn nói qui chế nhà máy ko có điều này,việc thay đổi qui chế rất lằng nhằng,đến tổng giám độc Piaggio cũng ko dám quyết định.????
Khi em ngỏ ý tại sao Piaggio ko đưa ra được cam kết bằng văn bản nghĩa là ko tự tin vào kĩ thuật của chính mình thì được trả lời rằng tất cả mọi doanh nghiệp không ai dám cam kết như vậy cả!!!
Cùng theo đó thì buổi họp ngày hôm nay giải quyết dựa trên tình cảm,nếu em làm khó Piaggio thì sẽ làm khó những người thay mặt Piaggio giải quyết vụ này,cụ thể là mấy người kể ở trên!
Và bạn Linh cũng rất rất mong em thông cảm,hiểu,cân nhắc rồi mang xe về với thỏa thuận bằng miệng như trên!
Em đưa ra ý kiến rằng:việc khiếu nại của em là đã rất hợp tác vì em ko yêu cầu đổi xe mới mà chỉ yêu cầu có cam kết sau bảo hành,còn nếu chiếu theo luật cũng như thực tế bảo hành xe thì rõ ràng là phải đổi.Piaggio việt nam là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài dù có qui chế gì đi nữa khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam. Và em khẳng định,nếu ko đưa ra cam kết bằng văn bản mà chỉ trả lời thỏa thuận bằng miệng lời nói là ko hợp lí,còn em đã hợp tác đến mức như vậy là rất thiện chí,còn buổi họp ngày hôm nay chỉ đạt được thỏa thuận bằng miệng như vậy,em sẽ yêu cầu đổi xe mới,em ko lấy xe về ,nếu cần em sẽ đưa ra Tòa phán xét!

Về phía phóng viên có ý kiến như sau: Khi phòng truyền thông có email cho phóng viên thì có viết sẽ gửi cam kết cho khách hàng ,trả lời bằng văn bản.Và phóng viên cũng rất ngạc nhiên trong cuộc họp ngày hôm nay ko có cam kết bằng bản!
Và phóng viên VTC cũng mở luôn email trích dẫn phần trả lời của đại diện truyền thông cho mấy người này xem.
Cuối cùng,thì mấy vị đại diện của Piaggio ko đưa ra bất cứ văn bản chính thức bằng giấy tờ nào cả,em rất ngạc nhiên việc này!Em trả lời tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc và sẽ trả lời qua email sau,chứ tôi ko thể thỏa thuận bằng miệng và lấy xe về được!
Còn phía phóng viên thì nói với em xem cân nhắc xem ,em cũng trao đổi với phóng viên rằng,một khi Piaggio việt nam làm việc kiểu này,tôi sẽ kiện ra tòa và tôi sẽ nêu yêu cầu của tôi là phải đổi xe chứ ko cam kết nữa.
Cuối cùng,với 1 thương hiệu lớn như Piaggio mà làm việc với khách hàng đã bảo hành 4 lần như vậy,rồi đưa ra cách nói chuyện tình cảm và thỏa thuận miệng như vậy ko trả lời bằng văn bản thì mọi người sẽ nghĩ thế nào đây ạ?
Cá nhân em ko phải là người khó tính,tất nhiên cuộc họp sáng nay trong không khí rất cởi mở và thân thiện nhưng cái yêu cầu của em chưa được thỏa mãn,em ko tin tưởng vào việc bảo hành của piaggio cũng như của topcom nữa rồi,em sẽ chuẩn bị thủ tục hồ sơ nhờ luật sư kiện Piaggio ra tòa,và lần này sẽ là đổi xe chứ ko cam kêt!
Dù gì thì gì,khi khách hàng ko yêu cầu đổi xe mà chỉ yêu cầu cam kết cũng ko dám đưa ra cam kết thì chứng tỏ Piaggio thiếu trách nhiệm,ko tôn trọng khách hàng,và em sẽ phải làm mọi việc để khiến hãng xe này phải thay đổi lại cách làm việc trên.
Sẽ còn update...
Em rất ủng hộ và rất thích cách làm việc của bác, rất tình cảm nhưng rất rõ ràng, nếu theo luật tiêu dùng của Việt Nam mình thì PI tiêu. là Doanh nghiệp (bất kỳ laọi hình gì) khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam
 

Kia_Sorento

Đi bộ
Biển số
OF-106071
Ngày cấp bằng
17/7/11
Số km
6
Động cơ
394,560 Mã lực
Thực sự là em rất nể phục bác. Bác đã và đang chiến đấu hết mình, một phần là vì lợi ích đích đáng của bản thân, nhưng nhìn toàn cảnh chính là lợi ích người tiêu dùng - cái mà các doanh nghiệp ở Việt Nam đang nhét xuống tận cùng khi phục vụ khách hàng. Mong bác tiếp tục update thông tin để anh em chia sẻ....o:-)
 

hpcontener

Xe tải
Biển số
OF-32065
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
276
Động cơ
481,860 Mã lực
- Tuy chưa đạt được mục đích của mình nhưng khâm phục cụ chủ TOP. Có lẽ chúng ta nên là những người tiêu dùng thông minh thay vì thụ động mà bị bỏ quên cái quyền lợi chính đáng lẽ ra hàng triệu người chúng ta được hưởng lâu rồi. Chúc cụ thành công :P
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Thực sự là em rất nể phục bác. Bác đã và đang chiến đấu hết mình, một phần là vì lợi ích đích đáng của bản thân, nhưng nhìn toàn cảnh chính là lợi ích người tiêu dùng - cái mà các doanh nghiệp ở Việt Nam đang nhét xuống tận cùng khi phục vụ khách hàng. Mong bác tiếp tục update thông tin để anh em chia sẻ....o:-)
Cảm ơn anh em đã chia sẻ,vì lợi ích chính mình và vì những người đã đang và sẽ dùng sản phẩm xe máy piaggio ,tôi sẽ làm ra ngô ra khoai vụ này,anh em hãy ủng hộ nhé,bằng cách mỗi người hãy comment để topic này luôn ở trang đầu,em sẽ update tiếp!
Thân mến chúc sức khỏe anh em.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
- Tuy chưa đạt được mục đích của mình nhưng khâm phục cụ chủ TOP. Có lẽ chúng ta nên là những người tiêu dùng thông minh thay vì thụ động mà bị bỏ quên cái quyền lợi chính đáng lẽ ra hàng triệu người chúng ta được hưởng lâu rồi. Chúc cụ thành công :P
Chí ít ra cũng ko để bị doanh nghiệp coi người tiêu dùng là những con cừu ngu ngốc được!Phải làm đến cùng,niềm tin chiến thắng!ka ka
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,041
Động cơ
438,063 Mã lực
Cái này để anh em đọc thêm và để nhắc nhở Phòng bảo hành hậu mãi của Piaggio Vietnam:
Trích Luật Bảo vệ người tiêu dùng:

Điều 22. Trách nhiệm thu hồi hàng hóa có khuyết tật
Khi phát hiện hàng hóa có khuyết tật, tổ chức, cá nhân sản xuất, nhập khẩu hàng hóa có trách nhiệm:
1. Kịp thời tiến hành mọi biện pháp cần thiết để ngừng việc cung cấp hàng hóa có khuyết tật trên thị trường;
2. Thông báo công khai về hàng hóa có khuyết tật và việc thu hồi hàng hóa đó ít nhất 05 số liên tiếp trên báo ngày hoặc 05 ngày liên tiếp trên đài phát thanh, truyền hình tại địa phương mà hàng hóa đó được lưu thông với các nội dung sau đây:
a) Mô tả hàng hóa phải thu hồi;
b) Lý do thu hồi hàng hóa và cảnh báo nguy cơ thiệt hại do khuyết tật của hàng hóa gây ra;
c) Thời gian, địa điểm, phương thức thu hồi hàng hóa;
d) Thời gian, phương thức khắc phục khuyết tật của hàng hóa;
đ) Các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình thu hồi hàng hóa;
3. Thực hiện việc thu hồi hàng hóa có khuyết tật đúng nội dung đã thông báo công khai và chịu các chi phí phát sinh trong quá trình thu hồi;
4. Báo cáo kết quả cho cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cấp tỉnh nơi thực hiện thu hồi hàng hóa có khuyết tật sau khi hoàn thành việc thu hồi; trường hợp việc thu hồi hàng hóa có khuyết tật được tiến hành trên địa bàn từ hai tỉnh trở lên thì báo cáo kết quả cho cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở trung ương.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
e trích dẫn thêm điều này nữa,mời cả nhà cùng xem
Điều 21. Trách nhiệm bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện:

Hàng hóa, linh kiện, phụ kiện được bảo hành theo thỏa thuận của các bên hoặc bắt buộc bảo hành theo quy định của pháp luật. Trường hợp hàng hóa, linh kiện, phụ kiện được bảo hành, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa có trách nhiệm:
1. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp;
2. Cung cấp cho người tiêu dùng giấy tiếp nhận bảo hành, trong đó ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành. Thời gian thực hiện bảo hành không tính vào thời hạn bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện. Trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa thay thế linh kiện, phụ kiện hoặc đổi hàng hóa mới thì thời hạn bảo hành linh kiện, phụ kiện hoặc hàng hóa đó được tính từ thời điểm thay thế linh kiện, phụ kiện hoặc đổi hàng hóa mới;
3. Cung cấp cho người tiêu dùng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được người tiêu dùng chấp nhận trong thời gian thực hiện bảo hành;
4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;
6. Chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hàng hóa, linh kiện, phụ kiện đến nơi bảo hành và từ nơi bảo hành đến nơi cư trú của người tiêu dùng;
7. Chịu trách nhiệm về việc bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện cho người tiêu dùng cả trong trường hợp ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác thực hiện việc bảo hành.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
246
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
e trích dẫn thêm điều này nữa,mời cả nhà cùng xem
Điều 21. Trách nhiệm bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện:

Hàng hóa, linh kiện, phụ kiện được bảo hành theo thỏa thuận của các bên hoặc bắt buộc bảo hành theo quy định của pháp luật. Trường hợp hàng hóa, linh kiện, phụ kiện được bảo hành, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa có trách nhiệm:
1. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp;
2. Cung cấp cho người tiêu dùng giấy tiếp nhận bảo hành, trong đó ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành. Thời gian thực hiện bảo hành không tính vào thời hạn bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện. Trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa thay thế linh kiện, phụ kiện hoặc đổi hàng hóa mới thì thời hạn bảo hành linh kiện, phụ kiện hoặc hàng hóa đó được tính từ thời điểm thay thế linh kiện, phụ kiện hoặc đổi hàng hóa mới;
3. Cung cấp cho người tiêu dùng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được người tiêu dùng chấp nhận trong thời gian thực hiện bảo hành;
4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;
6. Chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hàng hóa, linh kiện, phụ kiện đến nơi bảo hành và từ nơi bảo hành đến nơi cư trú của người tiêu dùng;
7. Chịu trách nhiệm về việc bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện cho người tiêu dùng cả trong trường hợp ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác thực hiện việc bảo hành.
HI HI, thế em mới nói bác mà kiện PI thì nó tiêu tùng. Rất mong và em ủng hộ nhiệt tình bác làm tới nới tới chốn. Bác làm tốt vụ này sẽ là một tiền lệ rất tốt để bảo vệ cho người tiêu dùng không chỉ của PI mà các hãng xe khác cũng như hàng hóa khác.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top