- Biển số
- OF-55078
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 2,701
- Động cơ
- 472,361 Mã lực
sẽ tiếp tục update,có thông tin rồi
Em xin bình luận:Với quan điểm cùng chia sẻ các bất tiện mà Quý khách đã gặp phải do các sự cố mà chiếc xe gặp phải, trong thư trước đây gửi đến phóng viên và Báo điện tử VTC chúng tôi đã có đề xuất việc”Tăng thêm thời hạn bảo hành lên 6 tháng ngoài chính sách bảo hành hiện tại của công ty Piaggio và tặng hai lần bảo dưỡng miễn phí bao gồm thay nhớt động cơ, thay nhớt hộp giảm tốc, thay lọc nhớt động cơ, thay má phanh cho chiếc xe GTS của khách hàng Nguyễn Văn Thắng.”
Tuy nhiên, qua cuộc họp hôm nay ngày 08.08.2001 giữa khách hàng, đại lý Topcom và đại diện Phòng Dịch vụ sau bán hàng công ty Piaggio với tinh thần hiểu biết lẫn nhau, chúng tôi muốn nêu rõ hơn mong muốn chia sẻ những bất tiện mà quý khách hàng đã gặp phải trước đây và tích cực hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời thể hiện quan điểm luôn đồng hành cùng khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe, thay vì quyết định đã đề cập, chúng tôi xin được đưa ra đề xuất mới :”Tăng thêm thời hạn bảo hành 12 tháng và tăng thêm 10’000 km xe chạy ngoài chính sách bảo hành hiện tại của công ty Piaggio và tặng 02 gói bảo dưỡng miễn phí bao gồm thay nhớt động cơ, thay nhớt hộp giảm tốc, thay lọc nhớt động cơ, thay má phanh cho chiếc xe GTS” . Như vậy nếu được sự đồng ý của Quý khách, tổng thời hạn bảo hành mới dành riêng cho chiếc xe này sẽ là 36 tháng và 30’000 km xe chạy tùy theo điều kiện nào đến trước. Chúng tôi rất mong Quý khách cùng chia sẻ quan điểm với công ty Piaggio và đồng ý với quyết định mới nêu trên, tạo điều kiện để chúng tôi có thể tiếp tục được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Cố lên Bác, em luôn ủng hộ Bác, rất mong bác làm ra ngô ra cám chuyện này với PI Việt Nam.Update tiếp:
-Sau buổi họp hôm 8-8-2011 giữa đại diện đại lí,đại diện phòng bảo hành Piaggio và em thì chiều cùng ngày em có nhận được email thư trả lời phúc đáp ghi như sau:
.....
Em xin bình luận:
-Thứ nhất,phía piaggio Việt Nam không đưa ra cam kết như yêu cầu của em là nếu lấy xe về 6-12t mà bị xảy ra lỗi cũ thì Piaggio Vn không sửa mà phải đổi xe mới ---->không dám đưa ra vì lí do gì?Có phải các cá nhân đại diện Piaggio không đủ thẩm quyền hoặc ra quyết định?Chứng tỏ 1 điều Piaggio không tự tin vào kĩ thuật của chính mình,thử hỏi có ai dám lấy xe về sau 4 lần bảo hành mà không có cam kết chất lượng ko ạ?
-Thứ hai,về bản chất việc đề xuất như trên không có gì thay đổi cả,vẫn là tăng thời gian bảo hành----->vậy nếu xe của mình mà bị lỗi cũ thì sẽ đi làm bảo hành tiếp!!!Đã bảo hành lần 4,rồi đây ai dám khẳng định không có lần 5,lần 6 vì cái lỗi này?
-Thứ ba,cách làm việc của các cá nhân đại diện cho Piaggio Việt Nam thiếu chuyên nghiệp:Không đưa ra biên bản họp có ý kiến các bên,không gửi văn bản có tính chất pháp lí về việc trả lời khiếu nại của em.
Cuối cùng,em đã suy nghĩ và trả lời qua email yêu cầu cung cấp 2 văn bản trên:1 biên bản cuộc họp ,2 là văn bản trả lời khiếu nại của em.2 văn bản này phải có dấu của Piaggio Việt Nam.
Hiện tại em đang chờ các cá nhân đại diện cho piaggio Việt Nam gửi em các văn bản trên.
Sẽ còn update...
Hôm nào bác cho tui mượn tạm con LX đi thử vài hôm xem con LX chính hãng thế nào hỉTình hình là hôm nay lôi con xe LX mà Piaggio đưa cho em đi dùng tạm trong thời gian giải quyết khiếu nại con GTS thì đúng ngày trời mưa,đi 1 lúc thì lôi ra đi tiếp,không đề được,không nổ được,gọi cho topcom 99 Lê Duẩn để cầu cứu đây.Hình như em là ko hợp đi piaggio hay sao ấy.he he.Đang chờ thợ đến!
Mời cụ,cụ mời em cafe đi,em sẽ cho cụ mượn đi tạm,tha hồ cụ xem,LX Việt hẳn hoi nhé,đời em lần đầu được đi LX VIỆT đó,hihiHôm nào bác cho tui mượn tạm con LX đi thử vài hôm xem con LX chính hãng thế nào hỉ
Điều bác nói là điều 4 của Luật BVNTD, tức là khi HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH.em đã đọc qua email mà piaggio gửi cho cụ, e thấy họ viết ngôn ngữ cực kỳ khôn ngoan, nó nói chỉ mang tính chất đại chà ko rõ cái mục đích của mình cần phải làm gì giải quyết cái gì, mà nó chỉ nêu vấn đề mấu chốt bảo hành thêm vài tháng nữa, nếu xe cụ hỏng thì bảo hành tiếp , kể cả hỏng 10 lần tiếp theo , cũng chỉ là bảo hành tiếp mà thôi và cho đến khi cụ thấy chán về việc dây dưa cù lì của piaggio thì cụ sẽ thôi và ko tính đến nó nữa, như thế piggio nó sẽ thắng và chả mất gì cả ,chứ trong lâutj của VN về người tiêu dùng có nêu rõ rồi đó, nếu hết thời gian bảo hành mà k sửa chữa đc thì phải đền bù 1 chiếc mới hơặc hoàn lại tiền cho khách hàng
Cụ đừng nên đồng í với piggio là bảo hành thêm nhé, nếu thế cụ sẽ thua khi ra pháp luật . cụ cứ chờ nó hết bảo hành mà chưa sửa đc cho cụ, thì mình sẽ làm mạnh tay, lại còn đc thỏa mãn nhu cầu của mình khỏi phải ức chê, cụ thay mặt ae đa và đang sự dụng sp của PI để bảo về quyền lợi cho ng` tiêu dùng nhé
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;
Trong 1 email tôi đã trả lời đại diện Piaggio VN từ đầu tháng 7 như sau:em đã đọc qua email mà piaggio gửi cho cụ, e thấy họ viết ngôn ngữ cực kỳ khôn ngoan, nó nói chỉ mang tính chất đại chà ko rõ cái mục đích của mình cần phải làm gì giải quyết cái gì, mà nó chỉ nêu vấn đề mấu chốt bảo hành thêm vài tháng nữa, nếu xe cụ hỏng thì bảo hành tiếp , kể cả hỏng 10 lần tiếp theo , cũng chỉ là bảo hành tiếp mà thôi và cho đến khi cụ thấy chán về việc dây dưa cù lì của piaggio thì cụ sẽ thôi và ko tính đến nó nữa, như thế piggio nó sẽ thắng và chả mất gì cả ,chứ trong lâutj của VN về người tiêu dùng có nêu rõ rồi đó, nếu hết thời gian bảo hành mà k sửa chữa đc thì phải đền bù 1 chiếc mới hơặc hoàn lại tiền cho khách hàng
Cụ đừng nên đồng í với piggio là bảo hành thêm nhé, nếu thế cụ sẽ thua khi ra pháp luật . cụ cứ chờ nó hết bảo hành mà chưa sửa đc cho cụ, thì mình sẽ làm mạnh tay, lại còn đc thỏa mãn nhu cầu của mình khỏi phải ức chê, cụ thay mặt ae đa và đang sự dụng sp của PI để bảo về quyền lợi cho ng` tiêu dùng nhé
Tôi cùng đã nêu rõ mục nọ mục kia rồi,vì đã bảo hành đến 3 lần ,giờ là lần 4 mà ko hết lỗi là phải đổi.Theo luật trên là mình đúng.Gửi Anh HƯNG-Đại diện Piaggio Việt Nam!
Theo Luật bảo vệ người tiêu dùng Vn mới,mục 4,5 điều 21 Chương 2 ghi:
4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;
Và căn cứ vào thực tế 3 lần bảo hành cùng lần bào hành thứ 4 này thì cách giải quyết của Piaggio Việt Nam không thỏa đáng,tôi không chấp nhận cách giải quyết này.
Tôi yêu cầu Piaggio Việt Nam phải có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng yêu cầu khiếu nại của tôi .
Xin cảm ơn.
Vậy từ 1 - 6 tháng mà lỗi thì lại bảo hành à?Chiều nay 2h đến họp theo lời mời của Piaggio Việt Nam,nghe nói có đưa ra cam kết
...''Nếu khách hàng lấy xe về 6-12 tháng vẫn xảy ra lỗi cũ thì phải đổi xe mới...''