- Biển số
- OF-55078
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 2,701
- Động cơ
- 472,361 Mã lực
Ô hay,các huynh đệ không cho tôi đi chơi cafe cà pháo buổi tối à?Phải relax tý chớ,tưởng chỉ các mợ buôn,hóa ra các huynh đệ cũng hóng phết nhở,nào cùng 8 nhé.
Sự việc như sau:
Buổi họp ngày hôm nay gồm có:
Mr Stefani massimiliano-Người Ý -Region service manager-Itali
Mr Lê Bình Hải-Sales head manager.
Mr Nguyễn Khánh Linh-Phó phòng dịch vụ sau bán hàng.
Mr Hưng-Phòng bảo hành PI Việt
Mr Thạnh-Đại diện Topcom.
Tại buổi họp trên ,em được nghe các mr trên giải thích quan hệ giữa Pi việt và topcom.Cả Pi việt và cả Topcom cùng tham gia giải quyết khiếu nại của em .
Thực ra buổi họp hôm nay chỉ là buổi họp ngoài lề ''thương lượng'' về cái cam kết chất lượng dịch vụ sau bảo hành của cái Gts 125 ie màu trắng đã bảo hành đến 4 lần với hiện tượng quá nhiệt như clip em đã post.
Theo đó,phía Piaggio cùng với Topcom sẽ đưa ra cam kết(nếu em đồng ý) như đơn khiếu nại của em lần 1 là :Nếu lấy xe về sử dụng từ 6-12 tháng mà tái bệnh cũ thì sẽ đổi xe.Điều này ở khiếu nại lần 1 em đã được trả lời qua email là ko đáp ứng được,em xin trích dẫn lại phần trả lời của đại diện Piaggio việt nam như sau:
Sau khi em gửi đơn khiếu nại lần 2 và em được dự cuộc họp này,em đã đoán được là Piaggio việt nam sẽ đưa ra cam kết như khiếu nại lần 1.Nghĩa là Piaggio và Topcom sẽ đưa ra cam kết chất lượng sau bảo hành như yêu cầu của em nếu em chấp nhận.
Nhưng đáng tiếc là khi em tham dự cuộc họp ngày 8-8-2011 với cách làm việc của các đại diện Pi Việt em đã thay đổi luôn cái yêu cầu khiếu nại lần 1 là tư cam kết sang đổi xe mới,cái này các cụ tự hiểu vì sao nhé.Và cuộc họp ngày hôm nay em càng cảm thấy em đúng,có 1 số vấn đề em ko tiện nêu ra ở đây.
Do đó ,cái cuộc họp mà phía Piaggio việt nam gọi là thương lượng ngày hôm nay ở đây là Piaggio cùng Topcom sẽ hướng đến cái cam kết giống như khiếu nại lần 1 .
Em đã khẳng định với các đại diện ,các mr trên rằng:Quan điểm của tôi ,yêu cầu của tôi ở khiếu nại lần 2 là đổi xe,và yêu cầu này không bao giờ thay đổi,tôi khẳng định lại là như vậy.Do đó tôi hy vọng sẽ nhận được câu trả lời sớm nhất từ phía Piaggio Việt cùng topcom.
Các mr trên trả lời em rằng sẽ về bàn bạc và trả lời yêu cầu khiếu nại mới của em vào ngày mai bằng văn bản.
Các huynh đệ chờ xem.
Kết:
Có 1 điều làm em đến giờ vẫn chưa hiểu,là xe của em bị như thế,với cách trả lời của các mr trên,trách nhiệm giải quyết khiếu nại chắc hẳn là có sự tham gia của cả Piaggio Việt và topcom.Nên nếu lần sau mà em lại bị,em sẽ gửi đơn khiếu nại đến 2 bên liên quan này cho đủ bộ!
Và có điều lí thú là:Khi em yêu cầu cam kết thì trả lời ko đáp ứng được,giờ em yêu cầu đổi xe thì lại đưa ra cam kết,tiếc là tính em nó hâm,mà lên cơn hâm thì em quyết làm đến cùng,nên em cứ đòi đổi xe cơ,và chỉ có đổi xe tính em mới hết hâm,đấy,khổ thế đấy.
Do đó ,các đích cuối cùng là em muốn đổi xe,vậy thôi,em sẽ chờ văn bản của các mr trên.
Sẽ cập nhật vào ngày mai cho các huynh đệ,văn vẻ em mộc mạc thô sơ,và em cũng chỉ là nạn nhân của Pi Việt khi mua phải chiếc xe bị lỗi như vậy,các huynh đệ chớ ném đá,ko bươu đầu em ko đi họp được ,ko về 8 với các huynh đệ được,mong các huynh đệ tha cho nhá,chúc các huynh đệ sức khỏe .
http://www.otofun.net/threads/233696-gts-ie-125-canh-bao-xe-lom-thay-bom-nuoc-den-may-lan-van-loi/page22
Sự việc như sau:
Buổi họp ngày hôm nay gồm có:
Mr Stefani massimiliano-Người Ý -Region service manager-Itali
Mr Lê Bình Hải-Sales head manager.
Mr Nguyễn Khánh Linh-Phó phòng dịch vụ sau bán hàng.
Mr Hưng-Phòng bảo hành PI Việt
Mr Thạnh-Đại diện Topcom.
Tại buổi họp trên ,em được nghe các mr trên giải thích quan hệ giữa Pi việt và topcom.Cả Pi việt và cả Topcom cùng tham gia giải quyết khiếu nại của em .
Thực ra buổi họp hôm nay chỉ là buổi họp ngoài lề ''thương lượng'' về cái cam kết chất lượng dịch vụ sau bảo hành của cái Gts 125 ie màu trắng đã bảo hành đến 4 lần với hiện tượng quá nhiệt như clip em đã post.
Theo đó,phía Piaggio cùng với Topcom sẽ đưa ra cam kết(nếu em đồng ý) như đơn khiếu nại của em lần 1 là :Nếu lấy xe về sử dụng từ 6-12 tháng mà tái bệnh cũ thì sẽ đổi xe.Điều này ở khiếu nại lần 1 em đã được trả lời qua email là ko đáp ứng được,em xin trích dẫn lại phần trả lời của đại diện Piaggio việt nam như sau:
Em cũng nêu phần trả lời này của đại diện Piaggio VN ở cuộc họp,và nói rõ,chính bới vì yêu cầu khiếu nại lần 1 của tôi ko được đáp ứng do đó tôi khiếu nại lần 2 với yêu cầu mới là đổi xe.Từ: Hung Tran Quang AS <hung.tranquang@piaggio.com.vn>
Ngày: 16:25 Ngày 18 tháng 7 năm 2011
Chủ đề: FW: Thu phuc dap khieu nai khach hang
Đến: "thangnguyenvan81@gmail.com" <thangnguyenvan81@gmail.com>
- Ẩn nội dung trích dẫn-
Chào anh Thắng,
Như trong mail trước gửi anh, công ty Piaggio Việt Nam chân thành xin lỗi anh về tình trạng của chiếc xe, chúng tôi cam kết với anh chiếc xe đó đã được khắc phục triệt để lỗi.
Chúng tôi chỉ có thể cam kết với anh rằng Piaggio sẽ luôn có trách nhiệm với anh trong trường hợp xe của anh gặp sự cố, còn với yêu cầu của anh: “Piaggio VN cần phải có cam kết, sau khi tôi nhận xe về và vận hành, nếu trong vòng 6 - 12 tháng bệnh cũ vẫn tái phát thì Piaggio phải đổi xe mới cho khách hàng” thì mong anh thứ lỗi chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu này được.
Hiện tại xe của anh đã được gửi tới Đại lý TOPCOM, sẵn sàng để bàn giao cho anh trong tình trạng tốt, mong anh thu xếp thời gian đến nhận xe.
Xin cảm ơn.
Sau khi em gửi đơn khiếu nại lần 2 và em được dự cuộc họp này,em đã đoán được là Piaggio việt nam sẽ đưa ra cam kết như khiếu nại lần 1.Nghĩa là Piaggio và Topcom sẽ đưa ra cam kết chất lượng sau bảo hành như yêu cầu của em nếu em chấp nhận.
Nhưng đáng tiếc là khi em tham dự cuộc họp ngày 8-8-2011 với cách làm việc của các đại diện Pi Việt em đã thay đổi luôn cái yêu cầu khiếu nại lần 1 là tư cam kết sang đổi xe mới,cái này các cụ tự hiểu vì sao nhé.Và cuộc họp ngày hôm nay em càng cảm thấy em đúng,có 1 số vấn đề em ko tiện nêu ra ở đây.
Do đó ,cái cuộc họp mà phía Piaggio việt nam gọi là thương lượng ngày hôm nay ở đây là Piaggio cùng Topcom sẽ hướng đến cái cam kết giống như khiếu nại lần 1 .
Em đã khẳng định với các đại diện ,các mr trên rằng:Quan điểm của tôi ,yêu cầu của tôi ở khiếu nại lần 2 là đổi xe,và yêu cầu này không bao giờ thay đổi,tôi khẳng định lại là như vậy.Do đó tôi hy vọng sẽ nhận được câu trả lời sớm nhất từ phía Piaggio Việt cùng topcom.
Các mr trên trả lời em rằng sẽ về bàn bạc và trả lời yêu cầu khiếu nại mới của em vào ngày mai bằng văn bản.
Các huynh đệ chờ xem.
Kết:
Có 1 điều làm em đến giờ vẫn chưa hiểu,là xe của em bị như thế,với cách trả lời của các mr trên,trách nhiệm giải quyết khiếu nại chắc hẳn là có sự tham gia của cả Piaggio Việt và topcom.Nên nếu lần sau mà em lại bị,em sẽ gửi đơn khiếu nại đến 2 bên liên quan này cho đủ bộ!
Và có điều lí thú là:Khi em yêu cầu cam kết thì trả lời ko đáp ứng được,giờ em yêu cầu đổi xe thì lại đưa ra cam kết,tiếc là tính em nó hâm,mà lên cơn hâm thì em quyết làm đến cùng,nên em cứ đòi đổi xe cơ,và chỉ có đổi xe tính em mới hết hâm,đấy,khổ thế đấy.
Do đó ,các đích cuối cùng là em muốn đổi xe,vậy thôi,em sẽ chờ văn bản của các mr trên.
Sẽ cập nhật vào ngày mai cho các huynh đệ,văn vẻ em mộc mạc thô sơ,và em cũng chỉ là nạn nhân của Pi Việt khi mua phải chiếc xe bị lỗi như vậy,các huynh đệ chớ ném đá,ko bươu đầu em ko đi họp được ,ko về 8 với các huynh đệ được,mong các huynh đệ tha cho nhá,chúc các huynh đệ sức khỏe .
http://www.otofun.net/threads/233696-gts-ie-125-canh-bao-xe-lom-thay-bom-nuoc-den-may-lan-van-loi/page22
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: