Cảm ơn các cụ đã cổ vũ. Cụ nào có cái qui trình tiếp nhận/giải quyết khiếu nại chuẩn để áp dụng vụ này xin gửi cho cháu. Cháu tìm thì toàn cái chung chung, đại loại thế này mong các cụ góp ý:
- Đến CAP hỏi bộ phận tiếp dân để hỏi qui trình khiếu nại (cho bài bản thôi) rồi gửi đơn khiếu nại (cái này copy của cụ thanh_hoi nên chắc khá ổn). Nội dung sẽ là khiếu nại biên bản số xyz là nội dung không rõ ràng, không có căn cứ xử phạt vi phạm do không có biển cấm, yêu cầu huỷ biên bản, trả giấy tờ, (xin lỗi ???? - cái này cứ cho vào cho nó máu)
- Nhận giấy tờ xác nhận, thời gian hẹn trả lời,...
Còn vấn đề gì nữa mong các cụ góp ý ạ.