[Funland] Gởi lão Vịt Xanh: Máy bay Mi 171 rơi do động cơ bị giảm công suất đột ngột

pháo BM21 grad

Xe lăn
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
11,354
Động cơ
73 Mã lực
Em thấy đểu nhất là lão Vịt xanh, các thớt không có kích động gì cũng thấy lão xuất hiện, thế mà cụ chủ gọi tên lão í ra, rồi ủng hộ viên của lão í mạnh thế dưng mờ lão cũng ếch thèm ra mặt. Để các OFer cãi nhau cho vui :))
Lão ấy đang bận khám mắt cho bệnh nhân, tối kiểu gì lão ấy cũng mò vào cho mà xem ;))
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em thấy đểu nhất là lão Vịt xanh, các thớt không có kích động gì cũng thấy lão xuất hiện, thế mà cụ chủ gọi tên lão í ra, rồi ủng hộ viên của lão í mạnh thế dưng mờ lão cũng ếch thèm ra mặt. Để các OFer cãi nhau cho vui :))
cháu cũng cãi lộn với mụ ấy dăm bẩy lượt
cái gì ta thấy đúng ta theo sao lại gọi là ủng hộ viên.
gì chứu chính trị thì em và mụ ấy là nước và lửa
đơn thuần kỹ thuật thì lại giống
chả hiểu đc
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Ít ra thì nó cũng không bị "tụt" đột ngột... :D
em làm sơ sơ cái bảng thống kê các loại trực thăng rơi và số lượng cái nhể
Mi8/mi-17 sx 35.000 rụng 817 tỷ lệ 0.233%
UH-60 sx4000 rụng 256 tỷ lệ 6.4%
EC225 sx 100 rụng 4 tỷ lệ 4%
Ah-64 Sx1700 rụng 137 tỷ lệ 8,058%
NH90 sx 200 rụng 2 tỷ lệ 1%
AW139 sx 600 rụng 15 tỷ lệ 0,4%
 

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
688
Động cơ
514,020 Mã lực
em làm sơ sơ cái bảng thống kê các loại trực thăng rơi và số lượng cái nhể
Mi8/mi-17 sx 35.000 rụng 817 tỷ lệ 0.233%
UH-60 sx4000 rụng 256 tỷ lệ 6.4%
EC225 sx 100 rụng 4 tỷ lệ 4%
Ah-64 Sx1700 rụng 137 tỷ lệ 8,058%
NH90 sx 200 rụng 2 tỷ lệ 1%
AW139 sx 600 rụng 15 tỷ lệ 0,4%
- Cũng chưa chuẩn đâu cụ. Cụ làm thêm cái số lần chuyến bay của từng loại (Bay nhiều = rơi nhiều); Điều kiện bay ( Bay đơn giản = ít tai nạn; Bay phức tạp, khó, núi, đêm, giông bão = nhiều tai nạn) .
- Cháo thấy bọn Tư Bản ngu, chỉ thich bay PUMA với EEC ra giàn khoan thôi :))
- Cụ chém " bay vào vùng không khí loãng... " Là ko chuẩn đâu ợ.
Ngựa hoang.66 viết
Hôm xảy ra tai nạn,có ông Tướng phát biểu là do bị cháy(điều này mọi người đều nhìn thấy trên hình ảnh). Hôm nay kết luận do tụt áp (em hiểu là chết máy hoặc đại loại vậy).
Vậy nên nói là việc của mồm,nguyên nhân chính thức các Cụ làm gì đến tuổi mà biết.cãi nhau làm gì cho nhọc cái thằng người."
máy bay rơi vào vùng không khí loãng dẫn đến động cơ over-ride dẫn đến cháy rồi rơi
- Tks cụ vì trích dẫn nhiều thông tin bổ ích.
 

hiennn83

Xe tăng
Biển số
OF-179151
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
1,352
Động cơ
348,745 Mã lực
Máy bay thì e chịu :( nhưng e thấy ô tô thì bọn Tư bản nó hơn hẳn a Ngố về mọi mặt! Liệu nó có liên quan gì không hả các cụ :)
 

hiennn83

Xe tăng
Biển số
OF-179151
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
1,352
Động cơ
348,745 Mã lực
- Cũng chưa chuẩn đâu cụ. Cụ làm thêm cái số lần chuyến bay của từng loại (Bay nhiều = rơi nhiều); Điều kiện bay ( Bay đơn giản = ít tai nạn; Bay phức tạp, khó, núi, đêm, giông bão = nhiều tai nạn) .
- Cháo thấy bọn Tư Bản ngu, chỉ thich bay PUMA với EEC ra giàn khoan thôi :))
- Cụ chém " bay vào vùng không khí loãng... " Là ko chuẩn đâu ợ.
Ngựa hoang.66 viết
Hôm xảy ra tai nạn,có ông Tướng phát biểu là do bị cháy(điều này mọi người đều nhìn thấy trên hình ảnh). Hôm nay kết luận do tụt áp (em hiểu là chết máy hoặc đại loại vậy).
Vậy nên nói là việc của mồm,nguyên nhân chính thức các Cụ làm gì đến tuổi mà biết.cãi nhau làm gì cho nhọc cái thằng người."
máy bay rơi vào vùng không khí loãng dẫn đến động cơ over-ride dẫn đến cháy rồi rơi
- Tks cụ vì trích dẫn nhiều thông tin bổ ích.
Chi tiết nữa thì phải xem xem tỉ lệ rơi bao nhiêu do lỗi con người? Bao nhiêu lỗi do máy bay hỏng ....
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Chi tiết nữa thì phải xem xem tỉ lệ rơi bao nhiêu do lỗi con người? Bao nhiêu lỗi do máy bay hỏng ....
Cái này thì khó cụ ơi, nhiều vụ ranh rới không rõ ràng đâu. Còn hiện đại quá nhiều khi con người lại phải xử lý quá nhiều thông tin => treo IC (fun tí) nên sẽ phát sinh lỗi, nhiều khi đơn giản lại dễ xử lý hơn đấy.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
- Cũng chưa chuẩn đâu cụ. Cụ làm thêm cái số lần chuyến bay của từng loại (Bay nhiều = rơi nhiều); Điều kiện bay ( Bay đơn giản = ít tai nạn; Bay phức tạp, khó, núi, đêm, giông bão = nhiều tai nạn) .
- Cháo thấy bọn Tư Bản ngu, chỉ thich bay PUMA với EEC ra giàn khoan thôi :))
- Cụ chém " bay vào vùng không khí loãng... " Là ko chuẩn đâu ợ.
Ngựa hoang.66 viết
Hôm xảy ra tai nạn,có ông Tướng phát biểu là do bị cháy(điều này mọi người đều nhìn thấy trên hình ảnh). Hôm nay kết luận do tụt áp (em hiểu là chết máy hoặc đại loại vậy).
Vậy nên nói là việc của mồm,nguyên nhân chính thức các Cụ làm gì đến tuổi mà biết.cãi nhau làm gì cho nhọc cái thằng người."
máy bay rơi vào vùng không khí loãng dẫn đến động cơ over-ride dẫn đến cháy rồi rơi
- Tks cụ vì trích dẫn nhiều thông tin bổ ích.
nếu nói về điều kiện thì chỉ có Mi-8 và đồng bọn cùng với UH-60 AH-64 là đc thử lửa nhiều nhất
các vùng như Afgan, iraq, checchen toàn vùng khi hậu khắc nghiệt bài bay cực khó đồi núi . thế coàn giề.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
- Cháo thấy bọn Tư Bản ngu, chỉ thich bay PUMA với EEC ra giàn khoan thôi
- Cụ chém " bay vào vùng không khí loãng... " Là ko chuẩn đâu ợ.
ông bạn em bay thường xuyên ra . nói chung nó là dòng máy bay VIP thuộc dân sự . ng ta xài vì nó tiện nghi . cũng như là bác sé dùng merc S để đi chơi chứ không dùng Tigr hay Humvee để đi làm ,
còn vào vùng khí loãng nó thế nào thì các cụ chuyên hàng không sẽ nói cho bác biết vậy em trí còi không tả đc
em chỉ dám gửi 1 cái link
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/may-bay-vietnam-airlines-roi-tu-do-122-met-2861495.html
 

pháo BM21 grad

Xe lăn
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
11,354
Động cơ
73 Mã lực
- Cũng chưa chuẩn đâu cụ. Cụ làm thêm cái số lần chuyến bay của từng loại (Bay nhiều = rơi nhiều); Điều kiện bay ( Bay đơn giản = ít tai nạn; Bay phức tạp, khó, núi, đêm, giông bão = nhiều tai nạn) .
- Cháo thấy bọn Tư Bản ngu, chỉ thich bay PUMA với EEC ra giàn khoan thôi :))
- Cụ chém " bay vào vùng không khí loãng... " Là ko chuẩn đâu ợ.
.
Cái Loãng ở đây không phải là bay lên quá cao mà loãng, Cụ nên biết rằng trong không khí nó có các vùng đối lưu khác nhau, áp suất cụ bộ của không khí thậm trí ở 1 chỗ cũng có đôi lúc khác nhau đơn cử như cụ nhìn thấy cột lốc xoáy cụ sẽ dể hình dung, trong giữa cột lốc xoáy đó áp suất giảm cực lớn. Chắc cụ đã từng nghe chuyện mưa cá, hay mưa tiền thậm chí sau cơn giông có nhà được trời ban cả chiếc ô tô con :)) Quay lại vấn đề cụ Man đang nói ở đây là chênh lệch áp suất không khí cục bộ ( giống như kiểu lốc xoáy ) hơn nữa việc điều khiển Trực thăng nó khó hơn loại cánh bằng rất nhiều nên yếu tố gió, không khí ảnh hưởng rất lớn đến quá trình ổn định của Trực thăng.
 

mig25

Xe buýt
Biển số
OF-57289
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
640
Động cơ
450,320 Mã lực
Em thì không tin cái nguyên nhân này, rõ ràng người dân ở khu vực đó nói là máy bay bốc cháy trên trời trước khi rơi...
Máy bay cháy tan tành, người bị thuơng chưa tỉnh, hộp đen chưa giải mã xong.... Vậy dựa vào đâu mà kl tụt công suất động cơ nhỉ?
Có mà tụt...... Thì có
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,987
Động cơ
576,110 Mã lực
Em vẫn thắc mắc tại sao không dùng AN2 mà bay trực thăng nhẩy dù làm gì cho tốn xăng hơn
 

pháo BM21 grad

Xe lăn
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
11,354
Động cơ
73 Mã lực

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,987
Động cơ
576,110 Mã lực
AN 2 bay chậm rì rì có khác gì trực thăng đâu ạ, trước em vẫn thấy thỉnh thoảng bay qua nhà em ở mạn thanh trì, AN26 có đợt ngày bào cũng lượn trên nóc nhà em vài tiếng, AN 2 bay chậm nhìn dưới đất lên như con bọ nó bò trên trần nhà thôi
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
Bác mua xe thì tính đời lúc sản xuất hay lúc mua ạ?
ý bác là 916 mua con dở hơi sản xuất từ năm 70 này về để huấn luyện bay ạ?
đồ quân sự này nó không giống mua xe, đừng đánh đồng 2 cái với nhau
 

Sol

Xe buýt
Biển số
OF-301638
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
533
Động cơ
310,850 Mã lực

Sol

Xe buýt
Biển số
OF-301638
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
533
Động cơ
310,850 Mã lực
ý bác là 916 mua con dở hơi sản xuất từ năm 70 này về để huấn luyện bay ạ?
đồ quân sự này nó không giống mua xe, đừng đánh đồng 2 cái với nhau
Không, em chỉ muôn làm rõ khái niệm thế nào là mới thôi, các bác nghiêm túc quá mất cả phun
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,590
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Cụ tỷ là con xe sản xuất cách đây 60 năm nhưng giờ mới đem ra dùng thì vẫn là mới 100%, phỏng ạ?
Ý bác là em Mi 171 số hiệu 01 được sản xuất cách đây 60 năm ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top