Đúng cụ ạ. Thế mới đauThông tin về cụ Mi17 thì sẵn trên wiki rồi, Cả danh sách các vụ tai nạn được ghi nhận luôn, vụ của VN được đưa lên chưa chính xác và là vụ thiệt hại nhiều người nhất!
Đúng cụ ạ. Thế mới đauThông tin về cụ Mi17 thì sẵn trên wiki rồi, Cả danh sách các vụ tai nạn được ghi nhận luôn, vụ của VN được đưa lên chưa chính xác và là vụ thiệt hại nhiều người nhất!
Đau thật cụ ah, nhà iem ngay gần chỗ tiễn đưa anh/em, sáng ra đi làm mà nao cả lòng, nước mắt nước mũi trực trào ra!!!Đúng cụ ạ. Thế mới đau
Đơn gì đâu cụ, cũng là cách đặt vấn đề để anh em chém nâng cao kiến thức .Hóng mãi chả thấy nguyên đơn với bị đơn đâu
bậy bạ vụ rơi chinook ở afgan mới nhiều 38 mạng có 25 chú seal t6 5 chú vệ binh quốc gia, 7 biệt kích afgan và 1 phiên dịchThông tin về cụ Mi17 thì sẵn trên wiki rồi, Cả danh sách các vụ tai nạn được ghi nhận luôn, vụ của VN được đưa lên chưa chính xác và là vụ thiệt hại nhiều người nhất!
ý bác ấy là trong số các tai nạn của MI17bậy bạ vụ rơi chinook ở afgan mới nhiều 38 mạng có 25 chú seal t6 5 chú vệ binh quốc gia, 7 biệt kích afgan và 1 phiên dịch
Có nhầm lẫn gì chăng , mới tháng trước tui xem bản tin có chuyện Kazan Helicopter sản xuất chiếc Mi-8/17 thứ 7500 đâytính cả Mi-8 và Mi-17 thì là 35.000 em cơ bác heo ơi
http://www.ruaviation.com/news/2014/5/30/2349/Kazan Helicopters (also known as KVZ), part of Russian Helicopters Holding Company (subsidiary of Oboronprom Corporation, part of Rostec State Corporation), has manufactured the anniversary 7,500th Mi-8/17 Family helicopter. The military-transport Mi-8MTV-5 helicopter will be delivered to the Russian air forces, press-service of Russian Helicopters reports.
“Mi-8/17 Family helicopters are the bestsellers of Russian helicopter industry thanks to their flexibility and great aircraft performance. To date over 12,000 helicopters of the type have been manufactured and delivered to customers in more than 100 countries of the world. Today, Kazan Helicopters manufactures three most popular models: Mi-8MTV-1 (export version - Mi-171V) – a multi-role version used as a basis for various configurations of the helicopter, including a flying hospital; Mi-8MTV-5 (export version – Mi-17V-5) – a military-transport version (the helicopter is able to carry cargo inside the cabin or using an external sling, may also take part in search-and-rescue operations and carry weapons); Mi-172 - passenger version (may also feature a special VIP configuration)”, - the company noted.
với Mi-8 và mi-17 tại liên xô cũ và nga hiện tại có 2 nơi sx Kazan và Ulan-UdeCó nhầm lẫn gì chăng , mới tháng trước tui xem bản tin có chuyện Kazan Helicopter sản xuất chiếc Mi-8/17 thứ 7500 đây
Thực tế tính cả tất cả dòng Mi-8 : Mi-8/171/17-V5/MTV từ xưa đến nay mới có 12.000 chiếc được sản xuất thôi , ngoài ra có 1 mẫu sản xuất bởi Ba Lan do hãng Sokol làm
http://www.ruaviation.com/news/2014/5/30/2349/
Chắc cụ cách mạng mùa đông cụ ý lắm xèng nên có nhã ý mua 1 chiếc EC 255 về tặng anh em mình để thỉnh thoảng ta chở nhau đi offlinecái này là tập luyện hay thế nào vậy đồng chí cộng sản mùa đông 1917?
mi-17 có từ năm 1981
thế định để tròn 100 năm rồi mới đánh giá à???
để làm máy bay thả dù hay vận tải chả ai dùng ec225
giá đắt gấp rưỡi chở đc dung tích nhỏ ,số người mang đi đc 2/3
bài toán kinh tế vãi