Vodka cách trả lời của cụ Man. Quả thực là cụ viết rất rõ ràng, đầy đủ và thuyết phục với những dẫn chứng tốt.
Bác nhầm.dở người
EC225 mua để làm dịch vụ chở VIP ra dàn khoan dầu
có thằng điên nào vác S-550 ra để gắn PKM lên chạy ra trận không kể cả nó có chống đạn
và cũng chả có ông nào dở hơi vác Humvee ra đi làm như thống đốc ạc nôn .
Thay đổi dần cái mâm mà thay đổi
đang chém quân sự ông nhảy sang dân sự
bây h ta so với gì nhỉ ? à UH-60 nháEm không phải dân kỹ thuật máy bay. Thấy có người thống kê hộ thì em bỏ công cóp pết:
Mi-171 - Trực thăng gặp nhiều tai nạn nhất thế giới
Theo một thống kê chưa chính thức, trong 8 năm trở lại nay đã có ít nhất 50 chiếc Mi-171 gặp nạn, bị xếp vào một trong những loại trực thăng gặp tai nạn nhiều nhất trên thế giới.
Trực thăng đa nhiệm Mi-171 là một phiên bản hiện đại hóa của trực thăng Mi-8 do Nga sản xuất và trở thành chiếc trực thăng phổ biến nhất thế giới nhờ vào giá thành rẻ, khả năng cơ động cao và hoạt động hiệu quả.
Cho tới nay, hơn 11.000 chiếc trực thăng Mi-8 và Mi-171 đã được sản xuất và bán đi tới 80 quốc gia trên thế giới. Nó trở thành chiếc trực thăng đa nhiệm tầm trung thành công nhất, bền nhất với tổng cộng hơn 100 triệu giờ bay.
Với các ưu thế trên, Mi-8 và Mi-171 được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích ở nhiều nước khác nhau trên thế giới như Brazil, Trung Quốc, Afghanistan, Ấn Độ, Việt Nam... Tuy nhiên, chiếc trực thăng đa nhiệm này cũng nổi tiếng với những vụ tai nạn thảm khốc, và bị xếp vào diện một trong những loại trực thăng gặp nhiều tai nạn nhất thế giới.
Theo trang web Auditcenter của Nga chuyên thống kê các vụ tai nạn hàng không, kể từ năm 2006 đến nay, đã có ít nhất 50 vụ tai nạn thảm khốc liên quan đến máy bay trực thăng Mi-8/Mi-171 khiến nhiều người thiệt mạng.
http://media.tinmoi.vn/2014/07/07/mi171-truc-thang-gap-tai-nan-nhieu-nhat-the-gioi-2.jpg
Một trực thăng Mi-171 gặp nạn ở NgaVụ tai nạn khiến nhiều nhân vật quan trọng nhất thiệt mạng liên quan đến loại trực thăng này xảy ra vào ngày 9/1/2009, khi một chiếc Mi-171 chở 11 quan chức Nga gặp nạn trên dãy núi hẻo lánh ở Nam Siberia, khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có nghị sĩ Alexander Kosopkin, đại diện của cựu Tổng thống Nga Dmitry Medvedev tại Hạ viện Nga.
Ngày 19/10/2010, một chiếc Mi-171 của không quân Ấn Độ trong khi thực hiện nhiệm vụ cứu trợ thiên tai ở khu vực lũ lụt thuộc bang Arunachal Pradesh đã bị rơi khiến toàn bộ 12 người trên trực thăng thiệt mạng.
http://media.tinmoi.vn/2014/07/07/mi171-truc-thang-gap-tai-nan-nhieu-nhat-the-gioi-3.jpg
Chiếc Mi-171 bị rơi khiến 7 quan chức Nga thiệt mạngNgày 30/8/2012, hai chiếc trực thăng quân sự Mi-17 của không quân Ấn Độ trong khi thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện đã đâm vào nhau ở bang Jamnagar khiến 9 người thiệt mạng.
Mới đây, ngày 31/5/2014, một chiếc trực thăng Mi-8 của hãng hàng không Spark (Nga) đã đâm xuống một hồ nước ở khu vực Tersky khiến 16 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng.
http://media.tinmoi.vn/2014/07/07/mi171-truc-thang-gap-tai-nan-nhieu-nhat-the-gioi-4.jpg
9 người thiệt mạng trong vụ 2 trực thăng đâm nhau ở Ấn ĐộMặc dù vậy, người ta vẫn chứng kiến nhiều vụ sống sót kỳ diệu và hy hữu trong các vụ tai nạn trực thăng Mi-8/Mi-171.
Ngày 4/4/2011, một trực thăng quân sự Mi-171 của quân đội Kenya bị rơi khi đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay ban đêm ở gần thị trấn Juja. Khi chiếc máy bay rơi đến gần mặt đất, hai viên phi công và một thợ máy ở bên trong máy bay đã kịp thời nhảy ra ngoài thoát thân trước khi chiếc máy bay phát nổ.
http://media.tinmoi.vn/2014/07/07/mi171-truc-thang-gap-tai-nan-nhieu-nhat-the-gioi-5.jpg
Ba người đã kịp thời nhảy ra ngoài thoát thân trước khi chiếc trực thăng phát nổTháng 12/2003, một chiếc Mi-8 không quân Ba Lan chở Thủ tướng Leszek Miller đã gặp nạn, nhưng rất may là tất cả hành khách của chuyến bay đều sống sót kỳ diệu.
Cụ nói quá chuẩn roàichả cần lão Vịt xanh để em chém cụ này cho nhá
(1) To xác - chật chuồng.
Cấu hình trọng tải và khung hợp lý. Mi-17 chở tối đa được hơn 30 lính dù. Số cáng thương của nó cũng ưu việt nhất. Chở lính đổ bộ đường không (gọi theo truyền thống là lính dù) và cáng thương là hai mục tiêu ưu tiên nhất của trực thăng cỡ này.
Ví dụ UH-60. Nó hơi nhỏ hơn Mi-17, nhưng nhỏ hơn không nhiều về trọng tải. Trọng tải cùng cỡ trên dưới 4 tấn. Thế nhưng do ăn bớt thân nên UH60 chở lính rất kém. Mi-17 tối đa chở được đến 36 lính, rộng rãi chở 12 cáng thương.
=
Trong nhiệm vụ chở lính UH-60 chỉ bằng 1/3 là 11 lính. Cáng thương bằng nửa là 6.
(2) An toàn kém.
thế nào là an toàn kém ? tổng số có bao nhiêu Mi-8 và các biến thể của nó đã đc sx và sử dụng trên toàn thế giới ??? 3 vạn rưỡi trong số đó có bao nhiêu tai nạn ???
trực thăng an toàn nhất thế giới NH90 mới đây thôi có lượng sx bằng 1% của Mi-8 và đồng bọn đã có mấy tai nạn rơi rồi đấy
tính tỷ lệ hình như quá cả tỷ lệ của mi-8 rồi
(4) Tiện nghi kém.
. Cùng là để chở lính, UH-60 có tải bằng Mi-8 các đời nhưng lại chỉ chở được 1/3 số lính. Để chở được như Mi-17 thì CH-47 Chinook có trọng lượng cất cánh tối đa gấp đôi.
Với trực thăng, thì nhiệm vụ chở lính dù lèn như cá là quan trọng nhất, sau đó là chở cáng thương.. Hai nhiệm vụ đó được lấy làm tiêu điểm sức chở của trực thăng. Trực thăng không phải cái máy bay chở hàng rời như xe ben. Cái "tỷ khối" của cáng thương và lính dù rất nhỏ, chỉ khoảng 0,2, tức bốn năm khối "hàng" mới được một tấn. CÒn cát đá là 1,6.
CHưa hết, không chỉ là "tỷ khối" tính theo m3. Thật ra, yêu cầu lớn nhất của trực thăng là diện tích sàn tính theo m2.
Nếu như vũ trang thì lại khác, người ta thu nhỏ máy bay lại để bọc giáp. Mi-8 các đời là vận tải không có giáp. CÒn các máy bay BTR là Mi-24/35 (chở 8+1 lính )
Mi-8 được thiết kế trong thời mà Mỹ độc quyền về hàng không. Những nhà kỹ thuật đứng đầu thế giới trước đây là Đức-Ý-Nhật không có khả năng cạnh tranh. Chúng ta biết chỉ mãi gần đây thì ĐỨc mới tham gia mạnh vào, và NH90 bóp chết các máy bay đương thời khác trong đó có EC225.
Vào cái lúc đó, chúng ta đã nói trên, Mi-17 là đối trọng của hai máy bay CH-46 và CH-47 CHinook. Nếu nói cho đúng thì Mi-8 có cấu hình tải giống như CH-46, là khối lượng cất cánh tối đa khoảng trên 10 tấn., Mi-8 có khối lượng cất cánh tối đa chỉ nhỉnh hơn CH-46 một chút xíu.
Nhưng chúng ta đã cắt nghĩa trên. CH-46 có giá trị thực tế chỉ bằng 2/3 Mi-8 nhưng giá thành đắt hơn nhiều do cấu hình hai trục. Nhiệm vụ quan trọng nhất là chở lính dù thì CH-46 chỉ bằng 2/3 Mi-8. Nhiệm vụ chở cáng thương hai máy bay bằng nhau.
CH-47 là chiếc phóng to của CH-46, là máy bay nổi tiếng với nick Chinook. CH-47 Chinook có cùng mô hình thiết kế như CH-46 nhưng khỏe hơn , gần gấp đôi Mi-8 và CH-46. CH-47 Chinook có trọng lượng cất cánh tối đa hơn 22,6 tấn. Con số này xấp xỉ gấp đôi Mi-8 11,6 tấn. CH-47 Chinook chở được 24 cáng thương, 35 lính dù. Về điểm cáng thương thì CH-47 Chinook gấp đôi Mi-8, tương ứng trọng lượng cất cánh tối đa lớn gấp đôi. Nhưng về số lính dù thì vẫn thế = trên 30 người, và vì thế CH-47 Chinook quá đắt.
Số lượng sản xuất thì tụt xa. Chỉ có hơn 500 CH-46 chào đời so với tổng cộng khoảng 3,5 vạn Mi-8 các đời. Vì vậy nếu tính tai nạn thì phải nhân CH-46 với 70 lần để so với Mi-8. CH-47 CHinook cũng chỉ có tổng số xuất xưởng 1200 con
Đó là cái phép thử của chiến lược thiết kế. Người ta phải xác định được thiết bị tương lai sẽ dùng để làm gì. Vâng, cái trực thăng nó không phải chở hàng , không chở vip, mà nó chở lính dù lèn như cá mòi và cáng thương xếp chồng lên nhau. Các máy bay VIP là những bản máy bay thiết kế khung thân như trên nhưng hoán cải, do đó, tuy có số lượng rất ít nhưngc ác VIP vẫn coi như máy bay số lượng lớn, chỉ khác bàn ghế.
còn vấn đề tụt công suất cũng nói luôn con Mi-8 rơi bên lào cũng do tụt công suất vì máy bay rơi vào vùng trũng không khí do sự chênh lệch đọ ẩm nhiệt độ của 2 phía trường sơn .
có bác sẽ thắc mắc ở Sơn tay đồng bằng làm gì có . xin lỗi 1 câu đồng trống vào nhưng ngày hè gay gắt càng có nhiều cột áp thấp. Cột áp thấp đủ lớn sẽ tạo nên vùng trũng không khí thậm chí là lốc xoáy vòi rồng .
cái này thì dân Mỹ hiểu hơn ai hết
tóm lại em không biết bác định chém cái gì về mi-8 và các biến thể nhưng nói luôn 1 câu . kém hiểu biết và trình độ suy nghĩ nông cạn
mời bác đọc ngay về UH-60 trực thăng mỹ ngay bên trênĐi tắt đón đầu nên học Mẽo: tốn tiền nhưng sinh mạng con người là trên hết.
Bác trích dẫn như này thì không phải UH 60 mà UH1 mới là máy bay tồi nhất thế giới. Trong chiến tranh VN rụng đâu cỡ ngàn chiếc. UH 60 trong trích dẫn của bác hầu hết rơi quanh vùng Apganistan , Iraq, Thổ nhĩ kỳ là những vùng giao tranh ác liệt.bây h ta so với gì nhỉ ? à UH-60 nhá
loại này đc dùng nhiều và cũng tham chiến với môi trường cũng na ná Mi-8/17
số lượng sản xuất 4000 em tổng số em rụng là 256 em
tính trong 8 năm gần đây nhé từ năm 2006 đến nay có tổng cộng khoảng 70 vụ UH-60 rơi và 183 người chết
07-JAN-2006 Sikorsky UH-60L Black Hawk 91-26346 US Army / B Company, 1–207th Aviation Regiment 12 12 km east of Tal Afar w/o
08-AUG-2006 Sikorsky UH-60A Black Hawk 86-24535 US Army / 82nd Med Coy 2 near Ar Rutbah, Anbar Province w/o
29-NOV-2006 Sikorsky S-70A-9 (CH-60) A25-221 Australian Army 171AvnSqn 2 Pacific Ocean, off Fiji w/o
07-DEC-2006 Sikorsky S-70A-.. J-1... Jandarma Genel Komutanligi (Turkish Gendarmerie) 1 Bingol w/o
21-DEC-2006 Sikorsky UH-60L Black Hawk 92-26422 US Army w/o
27-JAN-2007 Sikorsky MH-60S Knighthawk 166310 US Navy 4 50 mi off California w/o
07-MAY-2007 Sikorsky SH-60F Seahawk 164612 US Navy w/o
24-SEP-2007 Sikorsky MH-60S Knighthawk 165773 US Navy w/o
09-NOV-2007 Sikorsky HH-60H Seahawk 165114 US Navy 0 100 mls W off San Diego, CA w/o
09-JUN-2008 Sikorsky UH-60L Black Hawk EJC-153 Ejército Nacional de Colombia (Colombian Army) 0 Puerto Guzman area, Putumayo sub
02-JUL-2008 Sikorsky UH-60 Black Hawk US Army Logan, near Kabul w/o
04-OCT-2008 Sikorsky HH-60H Seahawk 163791 US Navy Reserve / HSC-84 1 Combat Outpost Ford in Adhamiyah, N Baghdad sub
04-OCT-2008 Sikorsky HH-60H Seahawk 163797 USN Reserve / HSC-84 Combat Outpost Ford in Adhamiyah, N Baghdad sub
21-OCT-2008 Sikorsky S-70C(M)-2 Thunderhawk 2321 Republic of China Navy 3 5 nm off Hualien w/o
12-JAN-2009 Sikorsky UH-60 Black Hawk 91-26321 US Army 2 Texas A&M College Station, TX w/o
16-JAN-2009 Sikorsky UH-60 Black Hawk US Army 0 north of Kabul w/o
19-AUG-2009 Sikorsky MH-60 Black Hawk ...... United States Army - US Army, 160th SOAR 4 Mount Massive, San Isabel National Forest, Colorado unk
19-AUG-2009 Sikorsky MH-60 Black Hawk US Army w/o
19-SEP-2009 Sikorsky UH-60A Black Hawk 79-23272 US Army/ B Co 1-137th Ohio National Guard 1 Balad Base w/o
17-OCT-2009 Sikorsky UH-60 Black Hawk United States Army / ISAF 0 Nuristan province w/o
22-OCT-2009 Sikorsky UH-60 Black Hawk US Army 1 Off Virginia Beach, Virginia w/o
22-OCT-2009 Sikorsky MH-60L Direct Action Penetrator US Army w/o
08-DEC-2009 Mitsubishi/Sikorsky SH-60J Seahawk 8297 / 97 Japan Maritime Self-Defence Force (JMSDF) 2 off Nagasaki w/o
11-DEC-2009 Sikorsky HH-60G Pave Hawk USAF (129th Rescue Squadron) 0 near Kandahar w/o
03-FEB-2010 Sikorsky UH-60A Black Hawk 87-24261 1st Battalion, 214th Aviation Regiment US Army Europ 3 Into woods near Viernheimer Dreieck, Lorsch near highway A67 w/o
18-FEB-2010 Sikorsky MH-60S Knighthawk 167850 US Navy (HSC-26) 0 About 30 miles south of Lewisburg, WV sub
03-MAR-2010 Sikorsky MH-60T Jayhawk 6028 United States Coast Guard (USCG) CGAS Cape Code 0 Silver Meadows Lake, east of Wolf Creek Pass, Wasatch County, UT sub
23-MAR-2010 Sikorsky S-70A-28 (CH-60) Turk Kara Ordusu Havaciligi (Turkish Army Aviation) 0 outskirts of Wardak town w/o
29-MAR-2010 Sikorsky UH-60 Black Hawk ...... United States Army - US Army 0 Zabul province w/o
10-MAY-2010 Sikorsky MH-60 Black Hawk US Special Operations Command 0 Sangin, Helmand province w/o
11-MAY-2010 Sikorsky MH-60 Black Hawk US Army w/o
14-MAY-2010 Sikorsky UH-60 Black Hawk United States Army / ISAF 0 Kandahar Province w/o
09-JUN-2010 Sikorsky HH-60G Pave Hawk USAF (41st Rescue Squadron) 4 Sangin district sub
10-JUN-2010 Sikorsky S-70A-28 (CH-60) Turk Kara Ordusu Havaciligi (Turkish Army Aviation) 3 Erbaa, Tokat district w/o
21-JUN-2010 Sikorsky UH-60 Black Hawk United States Army / ISAF 4 northern Kandahar w/o
07-JUL-2010 Sikorsky MH-60T Jayhawk 6017 United States Coast Guard (USCG) Sitka CGAS 3 Off coast at James Island, Washington State w/o
04-SEP-2010 Sikorsky UH-60L Black Hawk EJC2179 Ejército Nacional de Colombia (Colombian Army) 0 Bogotá sub
21-SEP-2010 Sikorsky UH-60L Pave Hawk 93-26517 US Army / 101st Aviation Brigade 10 Zabul province, South Afghanistan w/o
14-OCT-2010 Sikorsky UH-60 Blackhawk New York Army National Guard 0 Alfred, New York min
17-APR-2011 Sikorsky UH-60L Blackhawk 95-26648 US Army C/3-185 AHB 1 Al-Mahzam area, north of Tikrit.
02-MAY-2011 Sikorsky MH-60K Black Hawk US Army 160th SOAR 0 Abbottabad, Hazara Region w/o
02-MAY-2011 Sikorsky UH-60M Black Hawk 09-20149 160th Special Operations Aviation Regiment, US Army 0+5 Abbottabad, Khyber Pakhtunkhwar w/o
19-JUL-2011 Sikorsky UH-60L Black Hawk 6928 Royal Thai Army Aviation (RTAA) 9 Kaeng Krachan district of Phetchaburi w/o
01-OCT-2011 Sikorsky MH-60R Seahawk 167... United States Navy 0 Jefferson City Memorial Airport - KJEF, MO sub
03-DEC-2011 Sikorsky UH-60 Black Hawk Ejército Nacional de Colombia (Colombian Army) 0 Cerro la Canturrona unk
21-DEC-2011 Sikorsky MH-60S Black Hawk US Navy 0 Bridgeport, California unk
16-MAR-2012 Sikorsky S-70A-28 (CH-60) 10981 Turk Kara Ordusu Havaciligi (Turkish Army Av.)/ ISAF 12+4 Bagrami district, Kabul province w/o
26-MAR-2012 Sikorsky S-70C-6 Super Bluehawk 7017 Republic of China Air Force (ROCAF) 5 About 13 miles (20 kilometers) west of Orchid Island w/o
15-APR-2012 Mitsubishi/Sikorsky SH-60J Seahawk 82.. Japan Maritime Self Defense Force (JMSDF) 1 Mutsu Bay, Aomori Prefecture w/o
19-APR-2012 Sikorsky UH-60L Black Hawk US Army 25 AVN 4 Near the Lakani area, Helmand province w/o
22-JUL-2012 Sikorsky S-70A-28 (CH-60) Türk Kara Ordusu Havaciligi (Turkish Army Aviation) 6 12 km from Daglica, Hakkari w/o
16-AUG-2012 Sikorsky UH-60L Black Hawk ISAF 11 Shah Wali Kot district of Kandahar province w/o
10-SEP-2012 Sikorsky HH-60P Black Hawk Republic of Korea Air Force 0 Bagram Air Base sub
11-OCT-2012 Sikorsky S-70A-.. J-1... Jandarma Genel Komutanligi (Turkish Gendarmerie) 1 Lice-Diyarbakir unk
10-NOV-2012 Sikorsky S-70A-28 (CH-60) 10992 Türk Kara Ordusu Havaciligi (Turkish Army Aviation) 17 Herekol mountain, Pervari area, Siirt province
12-DEC-2012 Sikorsky MH-60R Seahawk US Navy 0 North Island Naval Air Station unk
15-DEC-2012 Sikorsky AH-60L Arpia III FAC 4130 Colombian Air Force 0 Island of Providencia, Aguamansa Bay sub
16-DEC-2012 Sikorsky UH-60 South Dakota Army National Guard 0 Winner sub
24-FEB-2013 Sikorsky UH-60L Halcón EJC2154 Ejército Nacional de Colombia (Army) 4 Vistahermosa w/o
11-MAR-2013 Sikorsky UH-60 Black Hawk ISAF / USAF 5 Daman district, Kandahar province w/o
05-AUG-2013 Sikorsky HH-60G Pave Hawk 91-26354 United States Air Force 1 Okinawa, Central Training Area near Camp Hansen w/o
12-SEP-2013 Sikorsky UH-60 California National Guard 129th Air Rescue Wing 1 Sequoia Nat'l Park, east of Visalia, CA non
19-SEP-2013 Sikorsky UH-60 Black Hawk Policía Federal (PF) 5 near La Pintada, Guerrero w/o
22-SEP-2013 Sikorsky MH-60S NightHawk 167895 HSCS-6 United States Navy (USN) 2 Central Red Sea, near USS William P. Lawrence w/o
20-NOV-2013 Sikorsky UH-60L EJC-2143 Aviacion Ejercito de Colombia 0+3 Chaparral - Tolima sub
16-DEC-2013 Sikorsky MH-60S Knighthawk US Navy 0 Miura city, roughly 60 kilometres (38 miles) south of Tokyo w/o
17-DEC-2013 Sikorsky S-70A-28 Blackhawk Türk Kara Ordusu Havaciligi (Turkish Army Aviation) 4 Ankara Gölbaşı w/o
17-DEC-2013 Sikorsky UH-60 Blackhawk ISAF 6 Zabul w/o
07-JAN-2014 Sikorsky HH-60G Pavehawk 88-26109 USAF 48th Fighter Wing 4 Marshland near Cley-Next-The-Sea, Norfolk w/o
15-JAN-2014 Sikorsky MH-60M Black Hawk United States Army 1 Hunter Army Airfield (HAAF) airstrip, Savannah sub
23-FEB-2014 Sikorsky UH-60L Black Hawk EJC 2160 Colombian Army 4 Mesetas, Departamento del Meta w/o
25-MAR-2014 Sikorsky UH-60 Black Hawk Israeli Defence Force (IDF) 0 Mount Hevron unk
10-FEB-2009 Sikorsky MH-60S Black Hawk 166363 US Navy NSAWC 0 Nevada w/o
19-MAY-2009 Sikorsky HH-60 Seahawk 165117/NH-7 H United States Navy (US Navy) 5 Pacific Ocean near Coronado Island, off San Diego, CA w/o
Cụ Mannschaft cũng phải chú ý giờ bay của trực thăng nữa nhé , chỉ ví dụ 1 nước như afghanistan có 40 nước tham gia ,nó bay phè phè suốt ngày thì tỷ lệ hỏng hóc hoặc rụng cũng khá cao , nhưng nói chung ngày trước VN liên minh với Nga thì mua vũ khí của Nga thôi ,bây giờ mà bỏ cấm vận vũ khí thì mua của Nga làm gềmời bác đọc ngay về UH-60 trực thăng mỹ ngay bên trên
Ai gọi iem đới, có iem đơiHôm qua em thấy lão Vịt lấp ló ngoài cửa vậy mà không thấy vào
Thế tại sao người Mỹ bỏ cả tỉ bạc ra đi mua hơn 3 chục cái Mi17 của Nga ngố đem tặng đồng minh là ngụy Cạc dai nhể???Cụ Mannschaft cũng phải chú ý giờ bay của trực thăng nữa nhé , chỉ ví dụ 1 nước như afghanistan có 40 nước tham gia ,nó bay phè phè suốt ngày thì tỷ lệ hỏng hóc hoặc rụng cũng khá cao , nhưng nói chung ngày trước VN liên minh với Nga thì mua vũ khí của Nga thôi ,bây giờ mà bỏ cấm vận vũ khí thì mua của Nga làm gề
Cụ Vịt đi Tân Da Ba mít tinh về cái mắt Ngang hay về cái mắt Dọc đới!Ai gọi iem đới, có iem đơi
Xo dì tất cả các cụ nhóe.
Em bỏ xứ đi Tân gia ba sớm ngày 10. Có cái mít tinh ở đới. Cụ chủ mãi tận 11 mới mở thớt.
Ở nơi xứ người, bọn giãy chết cực kỳ đểu giả. Oai phai chùa như ta là không có. Hô theo 5* thời chạc cứ 18 đồng bản địa được dùng 1 ngày oai phai với chất lượng trên cả ếch xề lần. Iem léo theo nổi. Oai phai của tít tinh rum thời tệ hơn cả oai phai trà đá xứ ta. Em vừa ngồi mít tinh vừa vọc aloo đọc thót này mờ ... RUỘT ĐAU NHƯ CĂT, NƯỚC MẮT ĐẦM ĐÌA. ỨC CHỈ KHÔNG ĐƯỢC XẢ THỊT LỘT DA LŨ ĐƯƠNG GIÃY CHẾT HÒNG HẦU CÁC CỤ
Thêm điều ác nữa, a lô iem nó lại giở quẻ từ tháng nay. Em cóc có gõ được TIẾNG TA nữa. Đây lại là 1 điều siêu ... KHỐN NẠN
Còn cái "lấp ló" mờ lão pháo gọi í là lúc em đương ở ga tầu bay Chên di. Đấy có cái oai phai chùa
Trước tiên em phải cám ơn cụ chủ với cớ là dám đứng ra mở thớt. Hay nói cách khác là dám ném hòn gạch đầu tiên xuống ao, làm ra sóng. Em là em nhát lém, chỉ dám vào chém a dua a tòng
Người thứ 2 em phải cảm ơn là láo mainschaf. Bình thường lão này ghét em lắm. Lão chả tử tế giề với em cả. Mờ em lại là người tử tế mới chít chớ
Dưng bận này lão nói có lý. Lão moi đủ thứ linh tinh ở ngóc ngách xó xỉnh nào ra. Lão lọc mớ đồng nát này rồi ném hàng lên. Lão giải đáp những thắc mắc về giống tàu bay chuồn chuồn này giùm em.
Mờ hàng lão main xâu hay phết. Nhều cái em còn đếch bít.
Nói nôm na là em lai mạnh cái thớt ni
1 lần nữa em cáo lỗi với cả nhà nha
đang nói về số lượng đc sx ra và số lượng chết giập mật mà bácCụ Mannschaft cũng phải chú ý giờ bay của trực thăng nữa nhé , chỉ ví dụ 1 nước như afghanistan có 40 nước tham gia ,nó bay phè phè suốt ngày thì tỷ lệ hỏng hóc hoặc rụng cũng khá cao , nhưng nói chung ngày trước VN liên minh với Nga thì mua vũ khí của Nga thôi ,bây giờ mà bỏ cấm vận vũ khí thì mua của Nga làm gề
Cụ đọc ở đâu mà em ko biết ??Thế tại sao người Mỹ bỏ cả tỉ bạc ra đi mua hơn 3 chục cái Mi17 của Nga ngố đem tặng đồng minh là ngụy Cạc dai nhể???
Đáng ra phải mua hàng nhà là Sikorsky chớ
Người Mỹ đã giải thích rất rõ ràng rằng thì là do người An Phú Hãn quen dùng đồ Nga, thứ nữa là giá cả phải trăng mà mặt hàng lại đa dụng rồi mà cụ!Thế tại sao người Mỹ bỏ cả tỉ bạc ra đi mua hơn 3 chục cái Mi17 của Nga ngố đem tặng đồng minh là ngụy Cạc dai nhể???
Đáng ra phải mua hàng nhà là Sikorsky chớ
Tuốt.Cụ Vịt đi Tân Da Ba mít tinh về cái mắt Ngang hay về cái mắt Dọc đới!
Cái này em đọc báo Mèo ợ.Cụ đọc ở đâu mà em ko biết ??
Em đồng ý số lượng Mi nhiều hơn ,như em đã nói lấy ví dụ ở Afga có 40 nước tham gia có khoảng (Ví dụ thôi) 300 con UH mà Mi có 3 con thì tỷ lệ rụng cũng khác .đang nói về số lượng đc sx ra và số lượng chết giập mật mà bác
giờ bay thì giờ bay nhưng làm sao UH-60 có nhiều giờ bay bằng Mi-8/17 đc. số lượng Mi-8/17 gấp 8 lần Uh-60
vậy mà số tai nạn chỉ gấp 3 UH-60
ta tính tỷ lệ an toàn trên số lượng