Há há há, lão Vịt đã ........kêu lên ồi
Vâng cảm ơn cụ vì bọn Afgha muốn máy bay Nga hơn.Các lực lượng vũ trang Afghanistan muốn sử dụng máy bay trực thăng do Nga chế tạo hơn những loại khác, do họ có lịch sử sử dụng chúng, và quan trọng trực thăng Nga có giá thành thấp, bền và bảo dưỡng, duy tu đơn giản hơn.
Đức Hùng
Theo Defencenews
đương nhiên giá 1 em UH-60 mua đc 2 em Mi-17 mới cứng mà trong khi mang vác còn kémNgười Mỹ đã giải thích rất rõ ràng rằng thì là do người An Phú Hãn quen dùng đồ Nga, thứ nữa là giá cả phải trăng mà mặt hàng lại đa dụng rồi mà cụ!
Dưng người ta cứ thích trộn ĐƯỜNG vs MUỐI, ĐÊM vs NGÀY, ĐEN vs TRẮNG thời xao cụ ???dở người
EC225 mua để làm dịch vụ chở VIP ra dàn khoan dầu
có thằng điên nào vác S-550 ra để gắn PKM lên chạy ra trận không kể cả nó có chống đạn
và cũng chả có ông nào dở hơi vác Humvee ra đi làm như thống đốc ạc nôn .
Thay đổi dần cái mâm mà thay đổi
đang chém quân sự ông nhảy sang dân sự
em thực sự chưa hiểu lập luận của bácEm đồng ý số lượng Mi nhiều hơn ,như em đã nói lấy ví dụ ở Afga có 40 nước tham gia có khoảng (Ví dụ thôi) 300 con UH mà Mi có 3 con thì tỷ lệ rụng cũng khác .
đường sao không trộn đc với muối ??? đêm sao không là ngày đc , giwuxa đen và trắng có cái nhờ nhờ đó là tư duy của fuzzy logic.Dưng người ta cứ thích trộn ĐƯỜNG vs MUỐI, ĐÊM vs NGÀY, ĐEN vs TRẮNG thời xao cụ ???
Cụ cứ lắm ý kiến , ý cò
Chắc lão nào ở nhà... THẮP HƯƠNG đớiHá há há, lão Vịt đã ........kêu lên ồi
Đâu đới lãođường sao không trộn đc với muối ??? đêm sao không là ngày đc , giwuxa đen và trắng có cái nhờ nhờ đó là tư duy của fuzzy logic.
thế em hỏi lại cụ . HÔM NAY BIA CÓ THỂ TRỘN VỚI LẠC được không ???
con pain chủ trì
Kái mồm, kái mồmĐâu đới lão
Dân OF chỉ thấy ăn là nhanh
cái này có nhiều nhân chứng tại hiện trường"cho biết động cơ của máy bay bị tụt công suất đột ngột.
Trong điều kiện đó, phi công bắt buộc phải hạ cánh ngay xuống khu vực đồng trống để đảm bảo an toàn. Nhưng trong tình huống này, máy bay đang bay ở vùng đông dân cư nên tổ lái quyết định cố gắng điều khiển đưa máy bay tránh xa nhà dân và không đủ điều kiện hạ cánh nên dẫn đến tai nạn......"
------------------
Cái này thì "nâng quan điểm" quá!
Trực thăng rớt cũng một phần do cái này, Tỷ như anh ấn dùng công ty nội địa để bảo dưỡng dẫn đến một số rớt như sung rồi quay sang đổ lỗi hàng kém chất lượng.Bác nhầm.
EC 225 được phát triển từ AS 332, một loại trực thăng quân sự nổi tiếng được rất nhiều nước tiên tiến sử dụng.
Phiên bản dân sự của Humvee khá nổi tiếng với mã là H1, H2,H3 Việt nam cũng có nhiều H2 đấy.
Dù Mi 17 nổi tiếng là trực thăng bán chạy nhất nhưng nó là trực thăng dành cho thế ciới thứ 3. Trực thăng ở Tây âu , thậm trí TQ nó nhiều như nhặng xanh đó. Có đủ loại dành cho từng quân chủng, cảnh sát, kiểm ngư, biên phòng, bảo vệ biển, khí tượng, phóng viên, dân thường... Do đó nếu mang vài tiêu chí ra so như tải trọng, tầm cao, giá cả, số lượng bán thì nó thua nhưng thực tế thì hàng phương Tây đa dạng và hiện đại hơn.
tất nhiên là thế rồi tuy nhiên ta đang nói về hàng quân sự là mi-171 và phương án thay thế nó nếu cóBác nhầm.
EC 225 được phát triển từ AS 332, một loại trực thăng quân sự nổi tiếng được rất nhiều nước tiên tiến sử dụng.
Phiên bản dân sự của Humvee khá nổi tiếng với mã là H1, H2,H3 Việt nam cũng có nhiều H2 đấy.
Dù Mi 17 nổi tiếng là trực thăng bán chạy nhất nhưng nó là trực thăng dành cho thế ciới thứ 3. Trực thăng ở Tây âu , thậm trí TQ nó nhiều như nhặng xanh đó. Có đủ loại dành cho từng quân chủng, cảnh sát, kiểm ngư, biên phòng, bảo vệ biển, khí tượng, phóng viên, dân thường... Do đó nếu mang vài tiêu chí ra so như tải trọng, tầm cao, giá cả, số lượng bán thì nó thua nhưng thực tế thì hàng phương Tây đa dạng và hiện đại hơn.
Thắp hương khấn mãi mới thấy lão vàoAi gọi iem đới, có iem đơi
Xo dì tất cả các cụ nhóe.
Em bỏ xứ đi Tân gia ba sớm ngày 10. Có cái mít tinh ở đới. Cụ chủ mãi tận 11 mới mở thớt.
Ở nơi xứ người, bọn giãy chết cực kỳ đểu giả. Oai phai chùa như ta là không có. Hô theo 5* thời chạc cứ 18 đồng bản địa được dùng 1 ngày oai phai với chất lượng trên cả ếch xề lần. Iem léo theo nổi. Oai phai của tít tinh rum thời tệ hơn cả oai phai trà đá xứ ta. Em vừa ngồi mít tinh vừa vọc aloo đọc thót này mờ ... RUỘT ĐAU NHƯ CĂT, NƯỚC MẮT ĐẦM ĐÌA. ỨC CHỈ KHÔNG ĐƯỢC XẢ THỊT LỘT DA LŨ ĐƯƠNG GIÃY CHẾT HÒNG HẦU CÁC CỤ
Thêm điều ác nữa, a lô iem nó lại giở quẻ từ tháng nay. Em cóc có gõ được TIẾNG TA nữa. Đây lại là 1 điều siêu ... KHỐN NẠN
Còn cái "lấp ló" mờ lão pháo gọi í là lúc em đương ở ga tầu bay Chên di. Đấy có cái oai phai chùa
Trước tiên em phải cám ơn cụ chủ với cớ là dám đứng ra mở thớt. Hay nói cách khác là dám ném hòn gạch đầu tiên xuống ao, làm ra sóng. Em là em nhát lém, chỉ dám vào chém a dua a tòng
Người thứ 2 em phải cảm ơn là láo mainschaf. Bình thường lão này ghét em lắm. Lão chả tử tế giề với em cả. Mờ em lại là người tử tế mới chít chớ
Dưng bận này lão nói có lý. Lão moi đủ thứ linh tinh ở ngóc ngách xó xỉnh nào ra. Lão lọc mớ đồng nát này rồi ném hàng lên. Lão giải đáp những thắc mắc về giống tàu bay chuồn chuồn này giùm em.
Mờ hàng lão main xâu hay phết. Nhều cái em còn đếch bít.
Nói nôm na là em lai mạnh cái thớt ni
1 lần nữa em cáo lỗi với cả nhà nha
Nói thế nào cho bác hiểu :Em và bác cùng mua ô tô bác đi Toy và sử dụng bác đi nhiều 2 năm 50000 km thì hỏng hóc nhiều đúng ko ạ , em đi Mẹc 2 năm mới có 5000 km thì ko có nghĩa là xe em tốt hơn xe bác.em thực sự chưa hiểu lập luận của bác
bác nói rõ hơn đc không ạ ???
đây là số liệu thống kê trên toàn thế giới không phải chỉ ở 1 khu vực
Công suất do cái giề làm ra a cụ ???Cái xe, mới mua năm 2005, đang chạy bị..."tụt công suất đột ngột". Theo các cụ thì nên hiểu như thế nào ?
độ bền bỉ của Mi-8 thì bác không phải nghi ngờ. vòng đời 1 em mi-8 dài hơn vòng đời của UH-60 khá nhiềuNói thế nào cho bác hiểu :Em và bác cùng mua ô tô bác đi Toy và sử dụng bác đi nhiều 2 năm 50000 km thì hỏng hóc nhiều đúng ko ạ , em đi Mẹc 2 năm mới có 5000 km thì ko có nghĩa là xe em tốt hơn xe bác.
Mi 17 là hàng đa dụng, dùng cho quân sự cũng được và dùng cho dân sự cũng OK. UH60/S70 là hàng chuyên quân sự nên tỷ lệ nó rụng là cao vì nó có khả năng bay thấp, nhanh và xa hơn. Vì vậy đối với nước nghèo thì chọn Mi17 là hợp lý.tất nhiên là thế rồi tuy nhiên ta đang nói về hàng quân sự là mi-171 và phương án thay thế nó nếu có
như thế thì ta chỉ có biết thông số mà so sánh thôi chứ ợ . các vấn đề như kinh tế , chính trị bỏ qua đi ạ
thật lòng hơi lạc đề tý teo là hummer chả mấy ai mua về để đi chiến đấu đâu ợ . chỉ có biển 80 dùng để bảo vệ yếu nhân thôi
còn đến khi có chiến tranh xảy ra em hứa với cụ là uaz sẽ lại lên ngôi cùng bán tải
chứ s-600 pullman. cho còn đánh thêm
Igla thì mấy em Taliban không có cụ gocart ạ. Anh Mỹ rất lo ngại đám Stinger mà anh ấy trang bị cho phiến quân Ap từ hồi Kháng Xô, nếu em nhớ không nhầm thì ngay sau khi Chính quyền Nagibula bị lật đổ thì CIA đã cố gắng đổ tiền ra mua lại số Stinger trôi nổi , thậm chí có lúc ra giá tới hơn 1mil USD/khẩu nhưng vẫn không mua hết........Một điều Mỹ ko nói ra nhưng rất quan trọng là tình hình Apganistan ko ổn định, còn lâu mới đủ tiêu chuẩn mua vũ khí Mỹ. Trước đây LX trang bị cho Apganistan hùng hậu mà họ chỉ đứng vững có 4 năm. Trang bị trực thăng Mỹ cho Apganistan là rủi ro. Nếu sau này có chuyện gì thì chúng ta chỉ chứng kiến tên lửa vác vai Nga bắn rụng trực thăng Nga mà thôi.
Cái đám này hiện trong tay Taliban không còn nhiều đâu cụ, Đận oánh Taliban Mẽo và Nato cũng phá hủy được khá nhiều loại này của Taliban rồi.Igla thì mấy em Taliban không có cụ gocart ạ. Anh Mỹ rất lo ngại đám Stinger mà anh ấy trang bị cho phiến quân Ap từ hồi Kháng Xô, nếu em nhớ không nhầm thì ngay sau khi Chính quyền Nagibula bị lật đổ thì CIA đã cố gắng đổ tiền ra mua lại số Stinger trôi nổi , thậm chí có lúc ra giá tới hơn 1mil USD/khẩu nhưng vẫn không mua hết.
Dòng Stinger này là nỗi kinh hoàng của trực thăng Xô Viết tại Apganistan.
Vầng, Mỹ lo ngại Gậy ông đập lưng ông nên tập trung thu hồi. Chắc còn trôi nổi ít thôi.Cái đám này hiện trong tay Taliban không còn nhiều đâu cụ, Đận oánh Taliban Mẽo và Nato cũng phá hủy được khá nhiều loại này của Taliban rồi.