- Biển số
- OF-179151
- Ngày cấp bằng
- 29/1/13
- Số km
- 1,064
- Động cơ
- 348,745 Mã lực
Z9 ah cụ? e vừa đọc nhưng không thấy ghi loại gì!z-9 vừa rơi ở campuchia nữa các bác ơi!!!
Z9 ah cụ? e vừa đọc nhưng không thấy ghi loại gì!z-9 vừa rơi ở campuchia nữa các bác ơi!!!
Thưa cụ, rơi ở Lào ạ!z-9 vừa rơi ở campuchia nữa các bác ơi!!!
Sao thằng tiền phong nó bảo Z-9 Cam mua của khựa bị rơi mà cụThưa cụ, rơi ở Lào ạ!
Thế là vụ khác. Ý em là vụ rơi ở Lào tháng trước, đi nguyên bộ sậu.Sao thằng tiền phong nó bảo Z-9 Cam mua của khựa bị rơi mà cụ
http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=2&cad=rja&uact=8&ved=0CCMQFjAB&url=http://www.tienphong.vn/the-gioi/roi-truc-thang-quan-su-o-campuchia-5-nguoi-chet-734591.tpo&ei=hKXDU5ixOJDr8AXvyIHAAw&usg=AFQjCNE8p1VocbY8iKY3Z-9F9GSa8zhaRg&bvm=bv.70810081,d.dGc
Thưa cụ, rơi ở Lào ạ![/QUn
Vừa rơi ở ngoại ô Phnompenh, chết 4, bị thương nặng 1,
À , ý cụ nói đến chiếc AN-74 rơi ở Xiengkouang hôm 17/5 chứ gì ?Thế là vụ khác. Ý em là vụ rơi ở Lào tháng trước, đi nguyên bộ sậu.
thưa bác em có đưa thông tin về UH-1 rồi ạBác trích dẫn như này thì không phải UH 60 mà UH1 mới là máy bay tồi nhất thế giới. Trong chiến tranh VN rụng đâu cỡ ngàn chiếc. UH 60 trong trích dẫn của bác hầu hết rơi quanh vùng Apganistan , Iraq, Thổ nhĩ kỳ là những vùng giao tranh ác liệt.
tính ra UH-1 còn an toàn hơn UH-60 với 16.000 chiếc chỉ có 602 vụ
tỷ lệ là 3.76%
Số lượng UH1 rụng ở VN.thưa bác em có đưa thông tin về UH-1 rồi ạ
sao cụ ko nghĩ đến Đức nhỉTai nạn chuyện bình thường, máy bay chứ đến tàu cvũ trụ con thoi của mẽo vẫn rơi đấy thôi, cụ chủ thần thánh hóa hàng hóa các nước phương Tây quá. Em cũng bị phương Tây nhồi sọ vụ world cup luc nào cũng nghĩ tuyển. Anh la uứng cử viên vô địch, hic hic
602 tai nạn bác ạ
Sự cố thì không riêng gì hàng tàu khựa đâu cụ ạ.Tội chơi hàng tầu khựa
Người ta chỉ nhảy được khi máy bay cân bằng. Khi bị sự cố thì rung lắc dữ dội, bám được vào đâu thì bám thôi.Phù..... Em đọc suốt từ chiều, hiểu đc khối điều... Có 1 điều k cụ nào đề cập: Về vụ mb rơi em cứ tự thắc mắc một điều: trước khi uỳnh thì ít nhất có khoảng 2' tất cả phi hành doan và những người trên đó đều có thể cảm nhận đc mb đag gặp sự cố.... Vậy tại sao đa số là lính dù lại kg tìm đc cách gì tự cứu mình hoặc tương tự như vậy... có the nhẩy thoát ra chang hạn.
Xót xa quá các cụ ạ.
Có thể e lac đề, các cụ giải thích e phát.
Vậy là kg thể tự nhảy được ... Thật đáng tiếc!Người ta chỉ nhảy được khi máy bay cân bằng. Khi bị sự cố thì rung lắc dữ dội, bám được vào đâu thì bám thôi.
Mình nghèo mới phải tập nhảy bằng trực thăng. Các nước giàu nhảy bằng máy bay cánh cố định nếu gặp sự cố thì nó vẫn duy trì ổn định một thời gian để mọi người nhảy ra.Vậy là kg thể tự nhảy được ... Thật đáng tiếc!