Đại tiện
, về vòng tua và khóa cốp:
a) Trong HN, cháu mới chạy được 50km/h - số 5 với tua 1500 trên đường ven Hồ Tây MT 1.8 (đường Âu Cơ chăng?). Còn nơi khác: chịu. Vả lại, chạy xe hiền hòa có lẽ ko hợp với tính cháu. Với cháu: An toàn & bốc máy. Lâu lắm rồi cháu chả dám theo dõi về xăng nữa (trừ khi chạy đường dài thì lại rất quan tâm)--> có lẽ do mình cũng ít tiền.
b) Khóa cốp: có 2 lấy khóa là 2 tấm thép đã được cố định vô bản lề tán chắc chắn, đừng nên động đến bản lề. Điều có thể làm được là: Tháo các giắc cắm điện khỏi khóa; Nhẹ nhàng tháo lấy nhựa gài thannh thép của mở cốp = chìa; tháo 2 bu lông bằng chìa cỡ 10 và lấy cụm khóa trên nắp cốp ra.
1. Dùng dùi kim mảnh làm sạch phía trên/dưới tấm lẫy, phần dưới của mũ chốt tán để xác định độ dơ.
2. Dùng dây thép nhỏ, dẻo (đường kính 1.5mm-2mm) đập bẹp dần dần 1 phần nhỏ đầu dây, nhét vô khe hở giữa đầu chốt bản lề và tấm lẫy cho đến khi cảm thấy vừa. Uốn cong bằng kìm đoạn dây.
3. Đập bẹp cả đoạn dây vừa uốn cho giống cái đệm hở bằng chiều dày đoạn đầu dây đã thử.
4. Dùng kìm khéo lắp vô dưới tán chốt bản lề sao cho tụt vô dưới tán chốt và ko bị tự tung ra.
5. Lắp vô, thử điện.
6. Nếu vưỡn chưa được thì tháo m ị a ló cái công tắc màu trắng ra, dùng lõi dây đồng 1mm quấn nhiều vòng quanh phần đầu dịch chuyển của công tắc để...bù mòn-->xong.
Hi hi hi