K
1. Máy trung bình một ngày chết máy một lần , để đúng 30 phút sau đề thì lại nổ .Không thể phát hiện ra bệnh của nó .
2.Dầu trợ lái bị rò , khi lái thì vô lăng kêu ken két
3,Két mát thì bị rò nước
4Xe ăn xăng vô cùng - sao hao thế , 100 Km đường hỗn hợp là 100km/11l ,
Em chưa có nhiều kinh nghiệm sửa xe nhưng cứ mạo muội tư vấn cho cụ thế này:
1. Máy chết để 30 phút lại nổ --> em dự 90% là phần điện. Cao áp, máy phát phiếc gì đấy. 10% là do bình xăng có dị vật: cái thằng bỏ m***ẹ nào nó chơi khăm cụ, vứt vào bình xăng cái miếng nilon --> lúc nổi lúc chìm, lúc tắc lúc không, oái ăm đấy
2. Dầu trợ lái bị dò --> cái này kiểm tra dễ, có khi chỉ do cái roăng cao su ở bơm trợ lực thôi, cụ không biết thì cứ mang ra gara, thợ kiểm tra biết liền
3. ăn xăng --> cái này cụ xử lý xong nguyên nhân 1 chắc tự hết hoặc không là do bugi đã mòn (em dự thế). Mà nếu xe cụ AT đường hỗn hợp như v2 em cũng 10,5l/100 đấy. Cái này cũng phải tùy theo chân cụ to hay bé nữa.
4. Két mát rò nước: cái này đi hàn. cụ tự đi cũng được (nghe bẩu có chỗ hàn ở đường phạm văn đồng rẻ lắm) hoặc đến gara, nếu thay phíp chi phí tầm 1 củ
5. Chỗ sửa: cụ cứ vào hẳn hãng bảo nó kiểm tra --> lấy báo giá. Cái gì rẻ thì để nó sửa, cái nào đắt cụ cứ gọi cho cụ Du níc là phụtungfordchinhhang (mục OF PLaza) mà mua (mà cụ hòi mua đồ mazda nhé cho nó rẻ, chất lượng cũng thế) rồi bắt hãng nó thay, chi phí rẻ hơn nhiều. Nếu hãng nó càu nhàu thì cụ bảo có thằng đệ, em iếc, họ hang...gì đấy buôn đồ này. hehe. thế là okie thôi.
Chúc v2 cụ mau khỏe!!!!!!