- Biển số
- OF-772930
- Ngày cấp bằng
- 1/4/21
- Số km
- 10,921
- Động cơ
- 1,632,776 Mã lực
CG RosemaryCherry đi chống lầy rồi à?Em ghét môn Anh Văn kinh khủnggiờ còn phải đi nhớ hiện tại đơn
![]()
![surprise :-o :-o](/styles/yahoo/13.gif)
Manhpd ???
CG RosemaryCherry đi chống lầy rồi à?Em ghét môn Anh Văn kinh khủnggiờ còn phải đi nhớ hiện tại đơn
![]()
Em có phải giáo viên văn đâu ạ?Ơ, Mợ giáo viên Văn mà giỏi Toán ghê nhỉ.
Hôm nay thong manh đột xuất thế. Đến ạ cụ ChangEm có phải giáo viên văn đâu ạ?![]()
Dạo này Mợ k chú tâm đọc sách nữa ạ.Em có phải giáo viên văn đâu ạ?![]()
Em "thong manh" chỗ nào ạ???Hôm nay thong manh đột xuất thế. Đến ạ cụ Chang![]()
Em đang cày nhưng dòng sách này không phù hợp với thread hiện tại của em ạ.Dạo này Mợ k chú tâm đọc sách nữa ạ.
Chắc lão ý khen kiểu " chuyên văn trường Mỏ" ý mà ...xiển xo ra phếtEm "thong manh" chỗ nào ạ???
Vâng, thi thoảng e vẫn vô thớt của Mợ tìm sách mờ.Em đang cày nhưng dòng sách này không phù hợp với thread hiện tại của em ạ.
Bản chất là tách số ra, tìm thừa số chung để nhóm lại, rút gọn đi (không dùng máy tính bỏ túi vẫn làm được) thay vì thực hiện một loạt các phép toán cồng kềnh, dễ sai khi tính tay.Dạ, em xin lỗi! Việc lũy thừa đó em sai.
Em chỉ cấn cấn ở cái đưa ra phương pháp giải ở #1 thôi. Vì dạy rút gọn nên em không hiểu rõ bản chất của nó, nên mới lập thớt để hỏi.
Mợ Trang làm nhà giáo hay sao mà vẫn có thể làm toán bt vậy ?Cậu nói "chưa học đến lũy thừa" làm tôi phải mất công đi search sách giáo khoa xem phần lũy thừa ở đâu. Đưa lên thì cậu lại bảo "học trước đó 1 tuần". Cụ trên góp ý thì cậu "dĩ nhiên em vẫn nhớ công thức...".
Học mà giấu dốt và không trung thực thì tôi thua, có biết cũng kệ.
Em không cụ ạ, chỉ là em ngứa tay thôiMợ Trang làm nhà giáo hay sao mà vẫn có thể làm toán bt vậy ?
Nhưng làm đc như vậy là kiến thức thời đi học mợ rất nhớ.Em không cụ ạ, chỉ là em ngứa tay thôi.
Em xem ví dụ của sách thì là hướng dẫn thứ tự thực hiện của biểu thức có nhiều dấu ngoặc. Thì cứ thủ công mà làm là được. Việc tách thừa số chung như ví dụ 2 thấy hơi thừa. 5x14-65 thì bằng luôn 70-65 là xong chứ không cần tính bằng 5x(14-13).Bản chất là tách số ra, tìm thừa số chung để nhóm lại, rút gọn đi (không dùng máy tính bỏ túi vẫn làm được) thay vì thực hiện một loạt các phép toán cồng kềnh, dễ sai khi tính tay.
Em "thong manh" chỗ nào ạ???
Hơi giống giốngChắc lão ý khen kiểu " chuyên văn trường Mỏ" ý mà ...xiển xo ra phết![]()
Xưa em khoái học lịch sử, địa lý hơn là học toán. Giờ toán là em ngủ vì ngồi bàn gần cuốiToán giờ nó nặng hơn ngày xưa, còn ngữ văn thì ngược lại, nó đơn giản hóa quá ạ.
Đấy là các cháu học Bàn tính thông minh rồi (UCIMAS) cụ ạNể nhất mấy cháu vẫy tay tính toán như thần đồng
em còn chưa kịp nhìn đề bàiĐấy là các cháu học Bàn tính thông minh rồi (UCIMAS) cụ ạ![]()
Toàn các cháu học lớp lớp 2,3 mà tính phép nhân 2,3 chữ số ...nhẩm nhanh vđem còn chưa kịp nhìn đề bàimà các cháuđãđọc kết quả