So sánh sách toán 2 chương trình lớp 6 tôi chưa thấy nặng hơn chỗ nào.Toán giờ nó nặng hơn ngày xưa, còn ngữ văn thì ngược lại, nó đơn giản hóa quá ạ.
So sánh sách toán 2 chương trình lớp 6 tôi chưa thấy nặng hơn chỗ nào.Toán giờ nó nặng hơn ngày xưa, còn ngữ văn thì ngược lại, nó đơn giản hóa quá ạ.
Dạ, em xin lỗi! Việc lũy thừa đó em sai.Cậu nói "chưa học đến lũy thừa" làm tôi phải mất công đi search sách giáo khoa xem phần lũy thừa ở đâu. Đưa lên thì cậu lại bảo "học trước đó 1 tuần". Cụ trên góp ý thì cậu "dĩ nhiên em vẫn nhớ công thức...".
Học mà giấu dốt và không trung thực thì tôi thua, có biết cũng kệ.
Ơ, Mợ giáo viên Văn mà giỏi Toán ghê nhỉ.Em không phải giáo viên toán ạ. Nhưng em có tuyển học sinh, tuy nhiên học phí đắt gấp đôi.
DaDieuchienxu cho đồng chí chọc gậy bánh xe này vào chảo chiên giòn cho em!CG khó tính vd
Giống cô CN em.hồi xưa cành cao quá đà phát lỡ nhịp cầu tre là thành gái ế và trở nên khó hưn bao giờ hết
CG RosemaryCherry đi chống lầy rồi à?Em ghét môn Anh Văn kinh khủng giờ còn phải đi nhớ hiện tại đơn
Em có phải giáo viên văn đâu ạ?Ơ, Mợ giáo viên Văn mà giỏi Toán ghê nhỉ.
Hôm nay thong manh đột xuất thế. Đến ạ cụ ChangEm có phải giáo viên văn đâu ạ?
Dạo này Mợ k chú tâm đọc sách nữa ạ.Em có phải giáo viên văn đâu ạ?
Em "thong manh" chỗ nào ạ???Hôm nay thong manh đột xuất thế. Đến ạ cụ Chang
Em đang cày nhưng dòng sách này không phù hợp với thread hiện tại của em ạ.Dạo này Mợ k chú tâm đọc sách nữa ạ.
Chắc lão ý khen kiểu " chuyên văn trường Mỏ" ý mà ...xiển xo ra phếtEm "thong manh" chỗ nào ạ???
Vâng, thi thoảng e vẫn vô thớt của Mợ tìm sách mờ.Em đang cày nhưng dòng sách này không phù hợp với thread hiện tại của em ạ.
Bản chất là tách số ra, tìm thừa số chung để nhóm lại, rút gọn đi (không dùng máy tính bỏ túi vẫn làm được) thay vì thực hiện một loạt các phép toán cồng kềnh, dễ sai khi tính tay.Dạ, em xin lỗi! Việc lũy thừa đó em sai.
Em chỉ cấn cấn ở cái đưa ra phương pháp giải ở #1 thôi. Vì dạy rút gọn nên em không hiểu rõ bản chất của nó, nên mới lập thớt để hỏi.
Mợ Trang làm nhà giáo hay sao mà vẫn có thể làm toán bt vậy ?Cậu nói "chưa học đến lũy thừa" làm tôi phải mất công đi search sách giáo khoa xem phần lũy thừa ở đâu. Đưa lên thì cậu lại bảo "học trước đó 1 tuần". Cụ trên góp ý thì cậu "dĩ nhiên em vẫn nhớ công thức...".
Học mà giấu dốt và không trung thực thì tôi thua, có biết cũng kệ.
Em không cụ ạ, chỉ là em ngứa tay thôi .Mợ Trang làm nhà giáo hay sao mà vẫn có thể làm toán bt vậy ?
Nhưng làm đc như vậy là kiến thức thời đi học mợ rất nhớ.Em không cụ ạ, chỉ là em ngứa tay thôi .
Em xem ví dụ của sách thì là hướng dẫn thứ tự thực hiện của biểu thức có nhiều dấu ngoặc. Thì cứ thủ công mà làm là được. Việc tách thừa số chung như ví dụ 2 thấy hơi thừa. 5x14-65 thì bằng luôn 70-65 là xong chứ không cần tính bằng 5x(14-13).Bản chất là tách số ra, tìm thừa số chung để nhóm lại, rút gọn đi (không dùng máy tính bỏ túi vẫn làm được) thay vì thực hiện một loạt các phép toán cồng kềnh, dễ sai khi tính tay.
Em "thong manh" chỗ nào ạ???
Hơi giống giốngChắc lão ý khen kiểu " chuyên văn trường Mỏ" ý mà ...xiển xo ra phết
Xưa em khoái học lịch sử, địa lý hơn là học toán. Giờ toán là em ngủ vì ngồi bàn gần cuốiToán giờ nó nặng hơn ngày xưa, còn ngữ văn thì ngược lại, nó đơn giản hóa quá ạ.