Sơ sơ đã như này. Nhắc bao nhiêu lần cái tội nhanh nhảu ẩu đoảng cẩu thả:Em thấy em quy đồng không sai, chuyển dấu âm từ mẫu lên tử đúng quy trình, kết luận cũng không thấy thiếu ở bài 5. Nhìn đi nhìn lại vẫn chưa hiểu sai ở đâu ạ.
Sơ sơ đã như này. Nhắc bao nhiêu lần cái tội nhanh nhảu ẩu đoảng cẩu thả:Em thấy em quy đồng không sai, chuyển dấu âm từ mẫu lên tử đúng quy trình, kết luận cũng không thấy thiếu ở bài 5. Nhìn đi nhìn lại vẫn chưa hiểu sai ở đâu ạ.
Em nhàn rỗi sinh nông nổi tí thôi ạ. Giờ em đi chỗ khác chơi đây ạ .Xem ra cô giáo dù rất ức chế nhưng vẫn cần mẫn động viên 1 cách kiên nhẫn đáng kinh ngac!
Thôi bỏ đi, mất thời gian vào những việc k cần thiếtEm nhàn rỗi sinh nông nổi tí thôi ạ. Giờ em đi chỗ khác chơi đây ạ .
Chép lại đề bài cũng sai rồi vẫn không hiểu vì sao sai.Ngay từ còm này của mợ
Em đã thêm dấu âm lại con 85/100 thành -85/100
16/40 15/40 cũng đã sửa lại cho thêm dấu âm rồi ạ.
Câu d, quy tắc em đc học là dấu đi liên mới số mà...