Làm con GL-class đi bác :69::69::69::69::69:
Cái này em phải báo cáo với các bác ngắn gọn là: Nếu ai đã đi đến dòng xe này thì mọi thứ ngang nhau. Phụ tùng đắt như nhau (hàng chính hãng, trình độ mua xe này mà dùng hàng Tầu thì em :77::77, Mức độ sửa chữa khó như nhau, tuy nhiên bên Mẹc VN có nhiều phương tiện sửa chữa hơn. Mức độ bảo trì là như nhau, tuy nhiên Mẹc VN bảo trì tốt hơn do có máy móc, kỹ thuật, công nghệ cao hơn TOY VN, khi mua đã có giấy bảo hành của hãng còn Lexus thì bảo hành bằng niềm tin. Ý kiến chủ quan của em là do nhà em có cả 2 dòng xe này- RX350-2010 và GL450. Về cá nhân, em cảm thấy yên tâm khi mang GL đến dịch vụ của MẸC VN hơn nhiều lần khi mang RX350 đến TOY VN.Ưu à? LX dễ sử dụng, dễ sửa chữa và chắc là phụ tùng rẻ hơn (chung với TOY nhiều). GL thì ngược lại nhưng có ưu điểm là ... nhiều người mê (xem vote phía trên) :69: :21:
Đôg` ý với bác là thế:102:Cái này em phải báo cáo với các bác ngắn gọn là: Nếu ai đã đi đến dòng xe này thì mọi thứ ngang nhau. Phụ tùng đắt như nhau (hàng chính hãng, trình độ mua xe này mà dùng hàng Tầu thì em :77::77, Mức độ sửa chữa khó như nhau, tuy nhiên bên Mẹc VN có nhiều phương tiện sửa chữa hơn. Mức độ bảo trì là như nhau, tuy nhiên Mẹc VN bảo trì tốt hơn do có máy móc, kỹ thuật, công nghệ cao hơn TOY VN, khi mua đã có giấy bảo hành của hãng còn Lexus thì bảo hành bằng niềm tin. Ý kiến chủ quan của em là do nhà em có cả 2 dòng xe này- RX350-2010 và GL450. Về cá nhân, em cảm thấy yên tâm khi mang GL đến dịch vụ của MẸC VN hơn nhiều lần khi mang RX350 đến TOY VN.
1 vd điển hình: Xe RX350 đến thời gian đảo lốp, màn hình hiển thị cảnh báo, lái xe nhà em mang đến Toy, nhân viên đảo lốp xong nhưng vẫn thấy màn hình cảnh báo. TOY gọi cho em bảo " đó là lỗi điện tử" phải xóa bằng máy này nọ....Em bảo lái xe đến chỗ nào uy tín có may đo lốp để đảo...chiều về lái xe bảo không còn cảnh báo nữa.....Vài dòng hơi dài hy vọng giúp bác được chút ít.
Em xin viết thêm và hết là: Cái mà các hãng xe hạng sang của Nhật không vào được châu Âu là do rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố đó là không có bản sắc riêng cho chính mình. Lý do nhà em mua GL450 là khi nhìn thì đích thị nó là MẸC, không nhầm lẫn, không pha trộn, nó là đẳng cấp của cả thế giới công nhận, khi tiếp khách nước ngoài thì không ai hỏi xe này là xe gì. Còn lý do mua RX350 là cá nhân đi thấy nhẹ nhàng, mẹ em
thích nhẹ nhàng...
Nói đùa... xe thể thao mà mang đi tiếp khách cứ thế nào ấy2 em GL và LX chạy ngoài đường nhiều lắm ,đi 1 trong 2 em này ra đường dễ bị đụng hàng lắm . các bác làm hẳn em CAYENE turbo chạy cho sướng,vừa chất chơi vừa thể thao mà lại ít bị đụng hàng
Bác phán kinh quá, bác chạy 2 xe được bao lâu rồi mà nói như đinh đóng cột vậy?? :77::77:ko phải nói nhiều về LX thì chạy cảm giác sướng hơn GL rồi
còn gác phần bên trong thì cứ mang 2 con ra đặt xem thì biết dc LX trông ngầu hơn GL nữa
Bác mang đi tiếp khách lại dùng SUV thì làm sao phù hợp bằng SEDAN,nếu quả thật là tiếp khách cỡ cấp cao ,siêu VIP thì bác vác S-CLASS đi chứ ,trang trọng ,lịch sự đúng như các nguyên thủ trên thế giới họ làm.còn nếu khách bình thường khác thì dùng CAYENNE mang ra tiếp họ chẳng lẽ họ chê là thiếu tính trang trọng? Em nói thế đúng ko ạ!Nói đùa... xe thể thao mà mang đi tiếp khách cứ thế nào ấy
ko phải nói nhiều về LX thì chạy cảm giác sướng hơn GL rồi
còn gác phần bên trong thì cứ mang 2 con ra đặt xem thì biết dc LX trông ngầu hơn GL nữa
Thực ra LX phát triển dựa trên gầm bệ của Land ,2 em này chỉ chung nhau về khung và hình dáng thui ,tất cả còn lại LX đều cao cấp hơn Land nhiều .Bác nói thế thì những ai sở hữu LX ko vui đâuLX là Landcruiser độ thêm nội ngoại thất còn Mercedes GL là chính nó, không có gì so sánh được.
dạ vâng nói về lx thì rx lx 470 570 ls 460 còn mer gl 450 550 s class thì e đã đi chưa xe nào dưới 3 tháng ạBác phán kinh quá, bác chạy 2 xe được bao lâu rồi mà nói như đinh đóng cột vậy?? :77::77:
Em thấy phân tích phải như bác myob ở trên mới là quan điểm và công bằng bác ạ(b)
Không nên so sánh khập khiễng giữa sedan và SUV vì mục đích sử dụng của 2 xe là khác nhau. sedan chạy trong phố tất nhiên phải êm ái hơn nhưng đi ra công trường hoặc đường địa hình, ổ voi thì gầm sẽ đụng căng cắc ngay. SUV uống xăng là điều miễn bàn, GL và LX tiêu thụ xăng như nhau và tất nhiên là uống hơn LS 460. Muốn bớt uống xăng thì đi xe phân khối nhỏ thôi chứ đường phố tắc đường như Việt nam thì kể cả những xe nhỏ như Kia Morning, Hyundai Getz cũng có thể 10L/100km vào giờ đi làm về khi bò với tốc độ 10km/h. Kể cả xe máy tay ga mà chạy giờ cao điểm ở Hà nội cũng hết 5L/100km ạ.ông chú em mới múc con GL550 màu bạc.. tình hình là ông ý đang đi LS 460L... mà chuyển sang đi cái GL thấy xóc nảy cả đít lên zời... vì lốp nó mỏng không phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam.. với cả nó uống ~25l/100k thành phố !