- Biển số
- OF-424
- Ngày cấp bằng
- 20/6/06
- Số km
- 483
- Động cơ
- 584,629 Mã lực
- Tuổi
- 47
Bác mua G55 AMG đi, khỏi phải lăn tăn so sánh giữa hai em này/
em đã đọc hết toàn bộ 18 trang trong đêm và có ý kiến thế này.
các bác tranh cãi hơi nhiều và phần lớn đều nghiêng về GL550 hơn LX570, riêng cá nhân em thì chưa được chạy 2 con này nhưng em nghĩ so sánh 2 con này thì chẳng khác gì so sánh Sầu riêng và Mít quả nào ngon hơn, mỗi người mỗi sở thích và mắt thẩm mỷ nên em nghĩ chúng ta nên khách quan, phần lớn toàn mấy bác chưa chạy 2 xe này để so sánh mà vào phán như đúng rồi, em tìm hiểu đọc trên mạng thì thấy rằng LX570 về công nghệ nó ko thua gì Mer thậm chí nó còn vượt trội hơn ấy, riêng về độ bền bỉ của các trang thiết bị thì thằng Nhật luôn có ưu điểm cao hơn những thằng khác, ko riêng gì về xe cọ mà kể cả những thứ khác nữa, theo em được biết thì GL550 là giảm xóc cứng nên đi đường đẹp nó sẽ đằm, chắc, thích hơn LX570, còn LX570 là giảm xóc mềm nên khi đi đường gồ ghề và đường xấu sẽ ko bị xóc mạnh như mấy xe Đức giảm xóc cứng, cho nên đường VIỆT NAM em thấy đi LX570 có vẻ dễ chịu cho người lái và đặc biệt là hành khách hơn so với GL550.
về hình thức em thấy cả 2 đều đẹp nhưng em thì em thích nội ngoại thất của LX570 hơn, em thấy đã chơi đến xe này thì em nghĩ dù mer hay Lexus cũng đều khó sửa lắm, phần lớn chỉ có thay thôi, đồ của Nhật thì chủ yếu rẻ và dễ mua hơn của Đức, đặc biệt đồ Nhật được đánh giá là bền hơn.
nói chung là cho em chọn thì em chọn LX570 còn nếu giàu ko thiếu bạc đổi xe để hưởng thụ cảm giác thì em chọn GL hoặc cao hơn thì Cayenne
Con cháu trong nội tộc sao chẳng giống nhau. Chẳng lẽ .....giống ông hàng xóm hả bác????!!!!Em thấy các dòng SUV của Lexus đều giống các xe SUV tương ứng của Toyota:
- RX và Hairrier
- GX và Prado
- LX và Land Cruiser
Đó chính là điểm mà Toyota thua kém các hãng xe Châu âu và Mỹ. Nó giống như chị nhà quê có chút nhan sắc khoác lên mình bộ cánh hàng hiệu và son phấn quá nhiều, không thể sánh với các tiểu thư hay mệnh phụ dài các mấy đời ra vào chốn lầu son, gác tía được, sự sang trọng và vẻ đẹp của họ toát ra từng hành vi, cử chỉ nhỏ nhất.
Em nhớ đâu đó đánh giá về con ES 350: là một chiếc Camry có lắp thêm bộ giàn Mak Levinston.
Xe của Toyota (kể cả Lexus) nổi tiếng về sự tiện dụng và tin cậy, nhưng còn xa mới được coi là xe sang ( trừ Việt nam mình nơi các giá trị đảo lộn).
LX Cá tính của nó ở chỗ nào nhỉ. Ngoài một đống option và nút bấm lộn xộn linh tinh fèng.Theo mình, để thể hiện cá tính thì chơi LX570 còn muốn sành điệu thì GL550...
Xin lỗi cụ. Là tại em nói không thoát ý. Dòng SUV của Lexus thực ra là lấy nguyên xi thân vỏ, thậm chí động cơ của loại xe tương ứng bên Toyota đưa sang, chỉ thay đổi trang thiết bị thôi ạ. Một ví dụ bên dòng sedan là Lexus ES 350 với Camry 3.5 chẳng hạn. Hôm nay em mặc bảo hộ em là công nhân, mai mặc hàng hiệu LV, Gucci em tự xưng là thượng lưu mặc dù chẳng có gì khác cả.Con cháu trong nội tộc sao chẳng giống nhau. Chẳng lẽ .....giống ông hàng xóm hả bác????!!!!
bác nên xem lại cảm giác lái và đọ tin cậy xe đức là nhất đó bác đừng lấy prado để so nhé em và cũng đừng vì sở thik mà phán bừa em nói thế thôiBuồn cười quá, bạn nói đúng đấy - Vì có vấn đề nặng nên tôi mới thích con Ranger Rover HSE. Tôi đồ rằng bạn chưa bao giờ đi xe địa hình và càng chưa bao giờ phải chinh chiến một mình trên những cung đường miền núi - Lúc đó bạn mới hiểu vì sao mà tôi không thích cái GL, vì độ tin cậy không cao đó bạn. Bạn thấy nó là đẹp, nhưng tôi thì không, cũng như bạn thích Chèo nhưng tôi lại thích Cải lương vậy. Tôi đang dùng con Prado, đợi khi đi được 100.000km thì tôi sẽ đổi sang con Ranger Rover HSE.
Theo bạn: Liệu tôi thích Cải Lương thì đầu tôi có vấn đề nặng không?:21::21::21: