Xe Nhật nhưng bên indo chứ không phải bên nhậtXấu thì bên nhật cũng xấu thế cần số cũng y chang vậy là tại thằng thiết kế
Xe Nhật nhưng bên indo chứ không phải bên nhậtXấu thì bên nhật cũng xấu thế cần số cũng y chang vậy là tại thằng thiết kế
Thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, mỗi thị trường mỗi khác. e thấy xấu, cả con avanza đời cũ nữa.. Mà k hiểu được bên indo lại top 1 doanh số )Xấu thì bên nhật cũng xấu thế cần số cũng y chang vậy là tại thằng thiết kế
OMG , hỏi thật cụ Avanza mà xấu đến mức vậy à cụ?Thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, mỗi thị trường mỗi khác. Nhưng thực sự nó xấu quá, cả con avanza đời cũ nữa. Xấu xúc phạm luôn. Mà k hiểu được bên indo lại top 1 doanh số )
Đời cũ 2018 ấy cụ Đời mới 2022 này thì đẹp rồi ạ. Em vẫn bán túc tắc đượcOMG , hỏi thật cụ Avanza mà xấu đến mức vậy à cụ?
E đang nói con cùng hạng cùng là toy khác tên nó cũng thiết kế vậyXe Nhật nhưng bên indo chứ không phải bên nhật
Chắc cho mấy ông lính mới thử việc thiết kếThẩm mỹ mỗi người mỗi khác, mỗi thị trường mỗi khác. Nhưng thực sự nó xấu quá, cả con avanza đời cũ nữa. Xấu xúc phạm luôn. Mà k hiểu được bên indo lại top 1 doanh số )
Chạy nhưng không có lãi cụ ạ.Tiếc cho vin dừng bân fadil
Đó là một chiếc xe hạng A chạy hay nhất phân khúc
Ko cạnh tranh đc nên dừng...Chạy nhưng không có lãi cụ ạ.
Bán vì lý do khác nên vài năm là bỏ, như vsmart
Trc e đi morning. 2020 giãn cách ko có việc gì làm e tự order về tự thay tự độ 1 đống đồCon fadil được cái 1.4 kéo điều hòa mướt là lợi thế, nhưng e thấy chỗ ngồi sau hơi chật, nên có thể là 1 điểm trừ.
Vì 1.4 mà khoang sau rộng, ngồi 3 người chạy phà phà, ăn đứt Mor với i10 1.1. (Đấy là không thèm chấp loại i10 3 máy nhé)
Còn Morning, i10 nó độc chiếm có thể do sẵn phụ tùng, mà giá rổ cũng ổn, phụ tùng nó rẻ mà cực sẵn
Cụ nào loay hoay tự thay được két nước, dây bugi....v.v. thì ra Bảo Lợi ở ngõ 8-3 Thanh Nhàn mà mua về làm, tiết kiệm được khối
Lên 1 con 7 chỗ để đi ngoài thành phốFadil quá ngon vì đơn giản nó không phải xe Vin làm.
Trong phố đi xe A thích thật. Em có 1 Cam + 1 Morning của vợ mà tối ra đường + cuối tuần lượn là chỉ có Morning mà đi.
Giờ muốn đổi con Morning cho vợ mà chả biết mua xe gì!
Xe nghèo nàn trang bị chỉ thích hợp cho dịch vụ, con này về VN chưa chắc đã bán được. Dịch vụ thì chẳng ai mua xe này.Chuyện khác không nói, chứ xe điện hạng A thì có vấn đề gì mà không được. Bên TQ chúng nó chạy Mini EV ầm ầm, còn là mẫu xe bán chạy nhất luôn. Kiểu xe này mục đích là để đi loanh quanh trong thành phố, nên chẳng có gì mà không được cả.
Wuling Hongguang Mini EV - Wikipedia
en.wikipedia.org
Em cũng chạy jazz đây, nhìn ngoài bé mà ngồi rộng phết, tiết kiệm xăng, máy nhập thái đi lành. Nhưng ở VN mình k chuộng hatback hơn nữa hồi ra bản rs còn đắt hơn cả honda city top nên ế và phải rút chạy.e chạy con jazz, uống ít xăng, bảo dưỡng lành, chở gia đình ok chả chê cái gì, bị mỗi bệnh không đổ xăng thì không chạy được. Chả hiểu sao lại dừng bán, khó hiểu thật.
Cụ lại luyên thuyên,chỉ lắp ráp những linh kiện từ những vendor vào thôi,còn cấu kiện chính vẫn làm ở VF.Ngưng lắp ráp chứ cụ
cụ xem xe đức như audi a1 (~4 mét), bmw 1 series, mer a class (~4,3m)Fadil quá ngon vì đơn giản nó không phải xe Vin làm.
Trong phố đi xe A thích thật. Em có 1 Cam + 1 Morning của vợ mà tối ra đường + cuối tuần lượn là chỉ có Morning mà đi.
Giờ muốn đổi con Morning cho vợ mà chả biết mua xe gì!
Hãng V là hãng nào cụ? Sao Honda, Toyota thì cụ viết đủ tên mà hãng V lại viết tắt?Honda Brio ngừng bán tại Việt Nam - Tiếc nuối cho tân binh tồn tại chưa đầy 3 năm
Honda Brio là mẫu xe thứ 3 trong phân khúc hatchback hạng A biến mất khỏi thị trường Việt Nam trong năm nay.autopro.com.vn
Phân khúc A tháng 6: Toyota Wigo không bán được chiếc nào
VinFast Fadil vẫn bán chạy nhất phân khúc, trái lại, Toyota Wigo không bán nổi chiếc nào khiến tin đồn xe sắp khai tử rộ lên.ofnews.vn
sau khi dừng bán Jazz thì đến brio, Honda thì bán xe máy là đủ
Toyota thì có raize thay thể rồi thì nghỉ wigo thôi
Hãng V thì chờ vf5 xe thế nào nhưng đến cuối năm nay mới có vf8,9 thì chắc vf5 chờ thêm 1 năm nữa
giờ chọn xe hạng a thì i10, morning thôi
Đi phố thì xe nào chả như xe nào, càng tiết kiệm càng tốt, cả về xăng cộ lẫn bảo dưỡng, sửa chữa.Em đi con suv trong phố mùa này vất như vần cái công nông. Mà xăng thì tốn hơn uống bia. Nhiều lúc chỉ thèm cái xe nhỏ đi lại cho nhẹ nhàng.
Trước em chạy Jupiter TB-HN cứ đúng 2 lít, đường HN phố thì nó cũng phải 3-4L đấy. Ô tô thì nếu cao tốc 6L, phố cứ nhân đôi là 12L cho nhanh.Chỉ tương đối thôi nhưng không đến nỗi sai quá. Các cụ đi xe máy cảm giác tốn ít xăng so với ô tô chẳng qua xe máy toàn đi quãng ngắn. Với lại đi đường tắc con số 5 lít em thấy bình thường. Các cụ không để ý thôi. Mấy ông bà đi làm cách cơ quan 7km đường tắc. 3-4 ngày đổ xăng 1 lần, mỗi lần 3 lít thì cũng loanh quanh 4-5 lit/100km đấy cụ ạ.