2 con này nó bắt chước xe máy honda của Nhật, nhắm phân khúc bình dân, rẻ tiền, phụ tùng rẻ, dễ thay thế, nên khả năng nó cứ nâng phiên bản dần dần sang EV là vẫn giữ được phân khúc khách
E nghĩ nếu VN có làm được xe điện, kể cả Vin, Thành Công hay Toyota VN mà làm xe phân khúc bình dân và đồ lại cũng dễ kiếm và rẻ như Mor với i10 thì sẽ lấy lại được thị trường nhờ dòng xe điện bình dân này
Còn thấy các cụ phân tích vụ trạm sạc nữa, có vẻ cũng còn nhiều khó khăn, nên nếu thiết kế mà sạc được tại hộ gia đình 220V thuận tiện, chắc vẫn có thể lạc quan