Cao tốc nó có đặc tính của cao tốc bác ạSố 4 là cao tốc 4 đó cụ, đoạn từ bk đến cao tốc 4 nó là quốc lộ xây kỷ niệm nhà vua rama thì nó đẹp đúng rồi.
Cái số 4 của bác hinh google map nó vầy, và như thế thì không phải cao tốc
Cao tốc nó có đặc tính của cao tốc bác ạSố 4 là cao tốc 4 đó cụ, đoạn từ bk đến cao tốc 4 nó là quốc lộ xây kỷ niệm nhà vua rama thì nó đẹp đúng rồi.
Bác làm như mỗi bác đi Thái Lan ấy.Cái này thì cụ nên sang Thái lang thang vài tuần để biết, chứ cho số liệu cũng không đầy đủ.
Một đặc điểm của đường ở Thái là chất lượng đường của họ rất tốt, kể cả tỉnh lộ ở biên giới mà mặt đường nhẵn mịn, ô-tô phóng 150km/h không vấn đề gì. Còn cái QL18 như ảnh cụ trên kia, nhìn thì hoành tráng nhưng đi mới biết chất lượng mặt đường kém thế nào.
Cái mà tôi muốn nói ở đây là không nên lấy số liệu km cao tốc ra để so sánh nước nào hơn nước nào, vì "cao tốc" chỉ là 1 cái tên, không nói được bản chất của sự vật. Đường quốc lộ, nếu làm tốt và hợp lý, hoàn toàn có thể thay thế đường cao tốc.
Ấy thế mà các cụ nhà mình vật nhau bao nh tầng trong cái thớt bao h VN ta vượt qua họ.2 nước cụ nói bỏ xa Việt Nam! Tầm 70 năm là ít nhất cụ ah
Phân tích thực tế chứ ko chê bai j nc mình ah
À, chất lượng cơ sở vật chất Thái nó nhiều cái hơn Việt Nam thì đúng rồi, mình cũng nhiều cái hơn nó chứ. Các cụ đây toàn phán 70 năm, 200 năm ... bằng mõm ko, chán lắm.Cái này thì cụ nên sang Thái lang thang vài tuần để biết, chứ cho số liệu cũng không đầy đủ.
Một đặc điểm của đường ở Thái là chất lượng đường của họ rất tốt, kể cả tỉnh lộ ở biên giới mà mặt đường nhẵn mịn, ô-tô phóng 150km/h không vấn đề gì. Còn cái QL18 như ảnh cụ trên kia, nhìn thì hoành tráng nhưng đi mới biết chất lượng mặt đường kém thế nào.
Cái mà tôi muốn nói ở đây là không nên lấy số liệu km cao tốc ra để so sánh nước nào hơn nước nào, vì "cao tốc" chỉ là 1 cái tên, không nói được bản chất của sự vật. Đường quốc lộ, nếu làm tốt và hợp lý, hoàn toàn có thể thay thế đường cao tốc.
Ha, thì ra cũng vã như Việt Nam ta, đẩy cái đường ko đủ chuẩn lên thành cao tốc.Cao tốc nó có đặc tính của cao tốc bác ạ
Cái số 4 của bác hinh google map nó vầy, và như thế thì không phải cao tốc
View attachment 8570076
So với bọn nghèo hơn mình thì chả hơn nóVề giao thông thì VN kém xa nhiều nước nhưng vẫn hơn ối nước như Banglades, Pakistand..., các nước nghèo châu phi....
Quan trọng là xây mục tiêu nào thì cố theo đuổi cho đến đích đừng bỏ dở thì mới hy vọng tiến nhanh và tiến xa.
Ai sống xuyên qua 2 thế kỷ thì thừa biết đời sống kinh tế xã hội trước 2000 và sau năm 2000 đến nay có sự khác biệt khủng khiếp thế nào để ghi nhận những thành tựu của đất nước.
Bốc phét trên báo đài ta số 2 không ai chủ nhật cụ ạ. Riêng cái quy trình thông qua phê duyệt chủ trương, 2 năm chắc mới xong tờ trình. Kính cụ ạ.Nếu làm metro thì ko thể hoàn thành trong 5 năm như các kế hoạch như nếu làm mono rail hoàn toàn có thể. (Khoảng 30tr $ cho 1km) 100km các cụ ý mơ mộng hết 3 tỷ đô, ở các nước tư nhân hoá hết các tuyến này vì chi phí đầu tư vận hành rẻ, vốn góp của nhà nước cho các dự án này cũng ít
Cụ đi từ SB về BKK bằng đường trên cao hay dưới đất? Nếu đi đg trên cao cụ có để ý tốc độ bao nhiêu không? Bọn taxi đi tuyến BKK-S bay hầu hết phóng quá tốc độ rất nhiều nên xe cực xóc. Nếu đi đúng tốc độ thì không đến nỗi như vậy.Bác làm như mỗi bác đi Thái Lan ấy.
Móa cái đường từ SB khỉ gió gì đấy về Trung tâm BK thấy mà gớm.
Cái bọn Thái nó làm nhịp cầu ngắn cũn, qua mấy cái mối nối xóc như ngựa, ngồi đó mà êm.
Cao tốc là bản chất của con đường, không phải cái tên. Nó là giải phải phân luông giao thông.
QL có to cỡ nào, nhưng không thể chạy nhanh bằng cao tốc, kể cả khi tốc độ max của CT thấp hơn QL như ở VN.
Giao thông của TL có tốt hơn VN không => Có, hiện tại là vậy
Nhưng nó không phải là hình mẫu mà VN nên áp dụng. Với Điều kiện VN, thì hãy nhìn Malaysia mà học trong Quy hoạch giao thông.
TL là thất bại rồi.
Chúng ta đang đuổi kịp họ là chuyện bình thường, một người bình thường nào cũng thấy thế.So với bọn nghèo hơn mình thì chả hơn nó
Chúng ta vẫn tự vỗ ngực là đang và sẽ đuổi kịp thậm trí vượt họ
Nhưng chắc chỉ là trên nghị quyết.
Chúng ta đang đuổi kịp họ là chuyện bình thường, một người bình thường nào cũng thấy thế.
Trừ những người không bình thường
E đi trên cao ấy, chứ đi dưới không biết bao giờ mới tới KS.Cụ đi từ SB về BKK bằng đường trên cao hay dưới đất? Nếu đi đg trên cao cụ có để ý tốc độ bao nhiêu không? Bọn taxi đi tuyến BKK-S bay hầu hết phóng quá tốc độ rất nhiều nên xe cực xóc. Nếu đi đúng tốc độ thì không đến nỗi như vậy.
Tôi đã sang Thái lang thang khá nhiều và nói chung chng chất lượng đường quốc lộ ở Thái chứ không chỉ 1 vài tuyến.
Với những người không bình thường, hoặc cố tình không bình thường, thì các dữ liệu dự đoán thì tương lai đều không thuyết phục được.Vấn đề là bao giờ khi nào ?
Tôi chỉ thấy mấy cái mốc mà các vị đưa ra nào là nước công nghiệp, nào là đường sắt VN đến h chả cái đếch nào thành hiện thực cả, toàn bánh vẽ.Với những người không bình thường, hoặc cố tình không bình thường, thì các dữ liệu dự đoán thì tương lai đều không thuyết phục được.
Bác tin VN không vượt được thì cứ giữ niềm tin ấy thôi.
Nó làm cách đây 30 gần 40 năm đó cụ. Khi đó, chúng ta đang ở đâu?Bác làm như mỗi bác đi Thái Lan ấy.
Móa cái đường từ SB khỉ gió gì đấy về Trung tâm BK thấy mà gớm.
Cái bọn Thái nó làm nhịp cầu ngắn cũn, qua mấy cái mối nối xóc như ngựa, ngồi đó mà êm.
Cao tốc là bản chất của con đường, không phải cái tên. Nó là giải phải phân luông giao thông.
QL có to cỡ nào, nhưng không thể chạy nhanh bằng cao tốc, kể cả khi tốc độ max của CT thấp hơn QL như ở VN.
Giao thông của TL có tốt hơn VN không => Có, hiện tại là vậy
Nhưng nó không phải là hình mẫu mà VN nên áp dụng. Với Điều kiện VN, thì hãy nhìn Malaysia mà học trong Quy hoạch giao thông.
TL là thất bại rồi.
40 năm trước VN vẫn đang đập nhau với TQ và Cam ạ.Nó làm cách đây 30 gần 40 năm đó cụ. Khi đó, chúng ta đang ở đâu?
Và đó lại là 1 cái cớ muôn thủa40 năm trước VN vẫn đang đập nhau với TQ và Cam ạ.
Cớ gì, bác hỏi lúc đó VN đang ở đâu, thì đúng là nó đang ở đó mà.Và đó lại là 1 cái cớ muôn thủa
Quốc lộ 18 qua tỉnh Bắc Ninh này nhìn như ở Chongqing (China) vậy. Tất nhiên mức độ phức tạp, đan xen nó ở tầm, mức thấp hơn nhiều.Cho số liệu đi cụ, một hai cái hình mà bảo bản chất thì hơi buồn cười.
Này quốc lộ 18 của Viêt nam này
Tỉnh lộ Thăng Long này
Cuối năm bác nhé!Vấn đề là bao giờ khi nào ?
Thưa cụ là em đi cả tuyến trực tiếp 2 chiều rồi chứ không phải Google cụ ạ, đường nó rất nhiều đoạn cắt, quay đầu hay ngã 4 chứ không phải cao tốc ạ.Số 4 là cao tốc 4 đó cụ, đoạn từ bk đến cao tốc 4 nó là quốc lộ xây kỷ niệm nhà vua rama thì nó đẹp đúng rồi.