- Biển số
- OF-836661
- Ngày cấp bằng
- 7/7/23
- Số km
- 421
- Động cơ
- 17,959 Mã lực
- Tuổi
- 36
Chung cư,văn phòng cứ san sát 2 bên đường thì có giải pháp gì khác ngoài sống chúng or bảo giờ hạn chế phương tiện cá nhân bằng công công thì sẽ khác.
viễn cảnh nó mới xa vời làm sao. bây giờ loạn xới rồi.Cá nhân em thì ý kiến thế này: Người dân cần tuân thủ luật giao thông đường bộ, CSGT làm thật nghiêm, đúng luật thì sẽ okee hơn, khi đó xe oto đúng làn, xe máy không vượt đèn đỏ, không đi lên vỉa hè.... người đi bộ cũng ý thức sang đường đúng vị trí cho phép.
Bác đang ở chỗ Hưởng theo nhu cầu à?Cá nhân em thì ý kiến thế này: Người dân cần tuân thủ luật giao thông đường bộ, CSGT làm thật nghiêm, đúng luật thì sẽ okee hơn, khi đó xe oto đúng làn, xe máy không vượt đèn đỏ, không đi lên vỉa hè.... người đi bộ cũng ý thức sang đường đúng vị trí cho phép.
Em vừa tới cơ quan đây cụ. Nay biết mưa gió tắc đường nên em đi xe máy từ sớm, mang theo nắm xôi từ nhà, đến công ty ngồi ăn xôi, uống cafe hòa toan, ngắm các cụ rồng rắn lên mây thật là quá đã. Em thấy rồi; KHÔNG CẤM PHƯƠNG TIỆN CÁ NHÂN, MÃI MÃI SẼ TẮC ĐƯỜNG.nay mùng 1 đầu tháng 10 âm
có chút lạnh lẽo và mưa từ sáng. xem ra căng rồi. rất căng đấy # btddl
Cụ là lãnh đạo nên chọn giờ còn được ạ. bọn em thì từ eo hẹp hơn.E ngày nào cũng đi từ HĐ lên BĐ mà chả thấy tắc gì cả, chọn giờ k tắc mà đi chứ
Em nghĩ cấm phương tiện cá nhân là cách tốt nhất dựa trên hạ tầng sẵn có mà ít tốn kém tiền đầu tư.Trừ tàu điện ngầm ra, chẳng có giải pháp nào khác đâu.
Chuẩn như này ạ. Làm hệ thống metro đi dưới đất là trên thông thoáng ngay.Cần ý chí quyết tâm dám làm thật.
Giãn dân, phát triển giao thông cc, cấm xe máy, mở rộng hạ tầng giao thông vành đai,...
Tất cả có hết trên bàn mấy chục năm rồi.
Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của cụ, nhưng tổng quan là như thế, bắt tay từng giai đoạn, trong thời gian hiện tại, thì em nghĩ cấm xe cá nhân, phát triển phương tiện công cộng là việc cần triển khai trước hết.Cần ý chí quyết tâm dám làm thật.
Giãn dân, phát triển giao thông cc, cấm xe máy, mở rộng hạ tầng giao thông vành đai,...
Tất cả có hết trên bàn mấy chục năm rồi.
E làm cty đa quốc gia, giờ tắc cứ tắt app đi ngủ thoyCụ là lãnh đạo nên chọn giờ còn được ạ. bọn em thì từ eo hẹp hơn.
Vâng, nhất cụ rồi.E làm cty đa quốc gia, giờ tắc cứ tắt app đi ngủ thoy
Ý kiến của cụ cũng rất hay, cách đó vừa hay vừa nhân văn. Các ông bà làm quản lý nên lắng nghe ý kiến này.Tôi hiến kế riêng trục đường này chỉ cho đi bộ và đi xe bus, thậm chí sang Anh quốc tậu chục chiếc bus đỏ 2 tầng về đi cho đẹp và hoành tráng . Hết trục này các ông bà lại được đi xe máy xe hơi, đem xe ra được đến đó bằng cách nào để chạy được tùy các ông bà (có thể phải thuê bãi gửi xe 2 đầu đường hoặc bán xe đi mà đi bus, hoặc chuyển nhà). Đường này nhân đó sẽ lấy làm thí điểm phố đi bộ và bus, nếu hiệu quả sẽ phát huy ra toàn HN. Làm được thế thì trục đường này lại ngon ngay, có khi phố đi bộ Bờ Hồ mất khách vì khách xuống đây đi bộ. Trồng thêm hàng cây liễu rủ bằng lăng gì đó dụ các cháu đang trên Phan Đình Phùng chụp ảnh xuống đây chụp, thế lại ngon ngay.
Nhưng lượng tiền đầu tư sẽ quá nhiều, và không biết khi nào xong. Mà em muốn giải pháp dựa trên hiện trạng sẵn có cụ ạ: NGĂN CẤM CẢN.Theo em cứ làm cái đường hầm bên dưới, xác định điểm ra điểm vào không xung đột giao thông dựa trên quy hoạch của từng khu. Sau đó cho con robot TBM Táo Bạo hay Hung tàn gì đó ngày đêm nó đào. Thứ nhất là không bị khâu GPMB, thứ 2 là tiến độ không phải lo.