Lúc e đặt vé thấy chữ pacific lại phải ngó lại tên trang web vì sợ nhầm . Hóa ra là vậyVNA giờ quản lý cả Pacific nha cụ.
Con Pacific này bị bọn Úc nhợn bán với giá KHÔNG ĐỒNG cho Việt nam. Điều này chứng tỏ nó CHẾT ĐẾN NƠI![]()
![]()
![]()
Lúc e đặt vé thấy chữ pacific lại phải ngó lại tên trang web vì sợ nhầm . Hóa ra là vậyVNA giờ quản lý cả Pacific nha cụ.
Con Pacific này bị bọn Úc nhợn bán với giá KHÔNG ĐỒNG cho Việt nam. Điều này chứng tỏ nó CHẾT ĐẾN NƠI![]()
![]()
![]()
Bác mới chỉ nghĩ đc 1 vế, còn làm sao để làm đc vế sau thì những ng đó lại ko ở trong này.Nếu tư nhân hóa mà có lợi cho quốc gia hơn thì đó là điều nên làm phỏng cụ![]()
Mình vẫn đánh giá VNA khá ổn về hiệu quả, lợi nhuận năm 2019 khá. Cũng ko nên tư nhân hóa VNA làm gì, giảm dần tỷ lệ nhà nước trên dưới 65% thì hay hơn; quan trọng là các cơ chế có tính "hành chính nhà nước" trói buộc công ty nên giải phóng cho tự chủ tự quyết kiểm soát = SCIC, chứ ko phải qđ hành chính - đưa nhiều thành viên HĐQT độc lập, nước ngoài vào ngồi HĐQT - cả ở cấp công ty con.Tiền có rồi, chờ đèn xanh thôi vì đụng vào tiền NN phải kiểm tra pháp lý ngược xuôi không sau ăn quả thanh kiểm tra. Giá phát hành thấp thì NN ko lỗ được đâuchủ yếu xử lý hụt dòng tiền cho HVN thôi chứ 1 năm bay lại bình thường là lại dương chục ngàn tỷ trên bảng cân đối ngay
Cụ viết về VNM thế này em cũng cạn lời.. mời cụ ôm 1 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng có tính cạnh tranh cao rồi tăng trưởng hộ em 10%/năm xem có bục mặt ra không . chương trình sữa học đường được nổi 0.1% doanh thu tổng của VNM hàng năm không
Min mod để ý thằng này chút, chỉ toàn còm các bài mang tính chất lưu manh.Nói như ông thì xăng dầu viễn thông không độc quyền nhà nước đi. Không có VNA thì tụi VJ, BB nó không làm được à. Tụi VNA toàn 4C là chủ yếu, cứu nó thì thị phần cũng càng ngày càng teo tóp lại thôi.
Nghiện đá, cần hay cỏ... thôi. Drop Dead (Hãy chết đi)
Thế nào là lưu manh ??? Tôi vẫn đóng đủ thứ VAT, tiêu thụ ĐB và PIT cho CP mỗi năm mà tôi k có quyền nói à ? Tôi k có quyền cho tụi trẻ được quyền sống trong một XH tốt hơn hay sao ?Min mod để ý thằng này chút, chỉ toàn còm các bài mang tính chất lưu manh.
Cụ chẳng cần nói nặng nề vậy đâu. Mỗi người một quan điểm mạng xã hội mà. Khó nghe thì khỏi còm lại thế là xongMin mod để ý thằng này chút, chỉ toàn còm các bài mang tính chất lưu manh.
Pacific Airlines là cty con của VNA, nắm quyền chi phối, sau khi mua lại cổ phần của Qatas. Vasco cũng là công ty con của VNA.Các cụ cho em hỏi ngoài lề 1 chút , e mua vé máy bay trên trang của vietnamairline thì thấy liên kết với cả pacific à các cụ
Thì nhà nước vẫn hỗ trợ các hãng hàng không khác trong mùa dịch đây cụ. Nhưng hài lòng tất cả thì quả là khóThế nào là lưu manh ??? Tôi vẫn đóng đủ thứ VAT, tiêu thụ ĐB và PIT cho CP mỗi năm mà tôi k có quyền nói à ? Tôi k có quyền cho tụi trẻ được quyền sống trong một XH tốt hơn hay sao ?
Ông là ai mà trịch thượng vậy ? Đi mà giải cứu cái nồi cơm nhà mình = mồ hôi nước mắt đi
Họ không phân biệt được các gói hỗ trợ.Thì nhà nước vẫn hỗ trợ các hãng hàng không khác trong mùa dịch đây cụ. Nhưng hài lòng tất cả thì quả là khó
![]()
Đề xuất kéo dài hỗ trợ chung cho các hãng hàng không
TTO - Bộ GTVT đã kiến nghị Chính phủ tiếp tục kéo dài thời gian thực hiện các giải pháp hỗ trợ chung của Nhà nước đối với các hãng hàng không.tuoitre.vn
Mình cũng hiểu điều đó. Không chỉ trong lĩnh vực hàng không mà cả trong các lĩnh vực khác Nhà Nước cũng đã hỗ trợ khá nhiều, cả công lẫn tư. Nhưng do nguồn lực có hạn thì mức hỗ trợ cũng có ưu tiên nhất định. Như với tư cách là cổ đông thì doanh nghiệp nhà nước bao giờ cũng ưu tiên hơn so với tư nhân. Cùng doanh nghiệp Nhà Nước thì mức độ ưu tiên của nhà nước cũng khác nhau. Trước đây có thời kỳ tập đoàn dầu khí có yêu cầu hỗ trợ về phía đầu ra qua yêu Cầu Nhà Nước hạn chế nhập khẩu xăng dầu nhưng hình như Nhà Nước cũng không thực hiện. Bây giờ VNA yêu cầu thì Quốc hội lại chấp nhận. Nhưng hình như một số cụ không hiểu điều này lại cho nhà nước đối xữ không công bằng trong chuyện nàyHọ không phân biệt được các gói hỗ trợ.
Nhà nước đứng ở vai trò quản lý, họ hỗ trợ chung cho các doanh nghiệp bằng rất nhiều gói hỗ trợ. Những gói hỗ trợ này phải tuân theo các điều khoản cam kết trong các hiệp định thương mại. Để lách các điều khoản này, họ còn bật đèn xanh cho các NH mua các trái phiếu do doanh nghiệp phát hành không có tài khoản đảm bảo hoặc đảm báo bằng cổ phiếu. Do tình hình phải chấp nhận như vậy thôi chứ trong đống trái phiếu này không ít sắp thành giấy lộn.
Gói hỗ trợ VNA dưới tư cách là cổ đông chính. Cái này thuần túy là kinh doanh, chắc chắn vẫn có rủi ro.
Nôm na kiểu như Giáo viên có con học trong lớp mình dạy, trong giờ học thì dạy cả lớp nhưng tối về vẫn kèm thêm con mình mà thôi.
Ra là vậy, giải cứu cũng có nhiều mục đíchKhông cứu nó thì lấy gì để chở cả tàu 787 đầy nhóc máy giặt cùng tủ lạnh từ mãi Hoa kỳ về.
Đồ điện gia dụng của Mỹ là bền nổi tiếng nha.
Ông già em giờ vưỡn giữ con quạt trần SMC chạy xà xã từ 1975 tới giờ. Mỗi tội phải qua cái LioA do nó ăn điện 110![]()
Giọng ông này nghe cũng gần giống lưu manhMin mod để ý thằng này chút, chỉ toàn còm các bài mang tính chất lưu manh.
Cái này để cho ng đọc vào đây xem những thớt mày còm nhé. Bất mãn vì tưởng mình là thánh nhân à? Loại như mày quê tao thịt hết nhé.Thế nào là lưu manh ??? Tôi vẫn đóng đủ thứ VAT, tiêu thụ ĐB và PIT cho CP mỗi năm mà tôi k có quyền nói à ? Tôi k có quyền cho tụi trẻ được quyền sống trong một XH tốt hơn hay sao ?
Ông là ai mà trịch thượng vậy ? Đi mà giải cứu cái nồi cơm nhà mình = mồ hôi nước mắt đi
Khả năng cao cụ vào trang Fake rồi: https://vietnamairslines.com/ ông này bắt chước y chang ông hãng và chạy quảng cáo điên cuồng nên Top1 tìm kiếm luôn, chén cả ông chính hãngCác cụ cho em hỏi ngoài lề 1 chút , e mua vé máy bay trên trang của vietnamairline thì thấy liên kết với cả pacific à các cụ
E vào trang chuẩn cụ ạ , đúng như các cụ trên nói thoii cụ ạKhả năng cao cụ vào trang Fake rồi: https://vietnamairslines.com/ ông này bắt chước y chang ông hãng và chạy quảng cáo điên cuồng nên Top1 tìm kiếm luôn, chén cả ông chính hãng
Còn trang chính hãng nó là https://vietnamairlines.com/
Rác rưởi ~Cái này để cho ng đọc vào đây xem những thớt mày còm nhé. Bất mãn vì tưởng mình là thánh nhân à? Loại như mày quê tao thịt hết nhé.
Ủng hộ bacMình vẫn đánh giá VNA khá ổn về hiệu quả, lợi nhuận năm 2019 khá. Cũng ko nên tư nhân hóa VNA làm gì, giảm dần tỷ lệ nhà nước trên dưới 65% thì hay hơn; quan trọng là các cơ chế có tính "hành chính nhà nước" trói buộc công ty nên giải phóng cho tự chủ tự quyết kiểm soát = SCIC, chứ ko phải qđ hành chính - đưa nhiều thành viên HĐQT độc lập, nước ngoài vào ngồi HĐQT - cả ở cấp công ty con.
Nhân viên cũng nên đuổi bớt, quá cồng kềnh, như chấm điểm thái độ tiếp viên đuổi bớt mấy em mặt cau có
Em dị ứng với thái độ phục vụ của các công ty nhà nước chi phối, các phòng giao dịch Vietcombank cũng vậy quá chán.