- Biển số
- OF-1342
- Ngày cấp bằng
- 15/8/06
- Số km
- 4,870
- Động cơ
- 622,433 Mã lực
- Tuổi
- 114
e dự mấy cụ chuyên gia toy vào truy một lúc cụ trừ thêm mấy hạng mục nữa khéo cái altis đấy đc bảo dưỡng miễn phí cũng nênVâng cụ cứ trừ 5 củ đôi lốp hộ e
e dự mấy cụ chuyên gia toy vào truy một lúc cụ trừ thêm mấy hạng mục nữa khéo cái altis đấy đc bảo dưỡng miễn phí cũng nênVâng cụ cứ trừ 5 củ đôi lốp hộ e
Vào Hãng thì khuyến cáo là thay cả xe cho an toàn.Altis 1.8 cụ nhé e liệt kê các đầu mục công việc lên đây để cụ chém ạ
- Thay Dầu máy và lọc dầu
- Lọc gió động cơ.
- Lọc xăng
- lọc gió điều hòa
- Dầu hộp số (xe CVT phải thay 4v các cụ ý bảo thế)
- Dầu phanh.
- Nước làm mát
- Bugi
- gạt mưa
- ắc quy ( đi gần 3 năm khuyến cáo thay kẻo chết thình lình)
- đôi lốp trước (4v1 nhưng các cụ ý bảo 2 quả trc mòn phải thay cho an toàn, 2 quả sau chạy thêm 1 năm nữa)
- các thể loại vệ sinh kiểm tra.... Bảo dưỡng hệ thống điều hòa, bướm ga....tả phí lù ạ
Em xin hết, e mang xe về trả nên ko nhớ báo giá chính xác từng mục nhưng tổng khoảng 20 củ, e ko mang tiền nên về trả xe luôn ạ
E tưởng hết hơn củ thôi chứ.Vừa đọc qua vụ 20 củ bảo dưỡng 4v km mà em suýt té từ trên giường xuống đất. Giờ này năm trước em cho xe bảo dưỡng, thông tắc, thay dầu máy, nước mát, lọc xăng dầu vớ vẩn, gạt Bosch không xương linh tinh ... bên lão Vòi (nick đã RIP) hết hơn 3 củ mà về đã xót gần chết rồi, giờ theo các cụ vào hãng chắc teo try.m mất.
Gạt BOSCH e mua 200K. Dầu máy 450K,lọc dầu 80K, lọc xăng 300K.Lọc gió 140K. Dầu số 300K... Có hơn củ kìa.Chỗ nào làm hơn củ thôi cụ Lạng chỉ em đi, em đổi xe đi theo cụ luôn. he he.
Xe hịn, có điều kiện, thì cứ làm thôi, quan tâm giá cả làm gì cụ.Cụ so sánh kiểu cột đèn với máy nước thì em chịu rồi. Vd đơn giản nhất là gạt Bosch em trả gần 400k/ cặp, em chạy AT nên 300k không đủ đánh răng rửa mặt hộp số... Kính cụ Lạng.
-Đây thực sự là cái chết vì thiếu hiểu biết, ko biết bác đi làm BD ở chỗ nào vậy?Altis 1.8 cụ nhé e liệt kê các đầu mục công việc lên đây để cụ chém ạ
- Thay Dầu máy và lọc dầu
- Lọc gió động cơ.
- Lọc xăng
- lọc gió điều hòa
- Dầu hộp số (xe CVT phải thay 4v các cụ ý bảo thế)
- Dầu phanh.
- Nước làm mát
- Bugi
- gạt mưa
- ắc quy ( đi gần 3 năm khuyến cáo thay kẻo chết thình lình)
- đôi lốp trước (4v1 nhưng các cụ ý bảo 2 quả trc mòn phải thay cho an toàn, 2 quả sau chạy thêm 1 năm nữa)
- các thể loại vệ sinh kiểm tra.... Bảo dưỡng hệ thống điều hòa, bướm ga....tả phí lù ạ
Em xin hết, e mang xe về trả nên ko nhớ báo giá chính xác từng mục nhưng tổng khoảng 20 củ, e ko mang tiền nên về trả xe luôn ạ
Bảo dưỡng 4 vạn TOY MĐ Altis hết hơn 5 củ.-Đây thực sự là cái chết vì thiếu hiểu biết, ko biết bác đi làm BD ở chỗ nào vậy?
-Hết 5 củ là đúng rồi còn gì, vấn đề là làm sao để tiêu hết 20 củ kia?Bảo dưỡng 4 vạn TOY MĐ Altis hết hơn 5 củ.
Khả năng còn thay cả kính lái với kính hậu-Hết 5 củ là đúng rồi còn gì, vấn đề là làm sao để tiêu hết 20 củ kia?
Khiếp thế, trước iem chạy x-trail BD 5 vạn cũng chưa đến giá đấy.Bảo dưỡng 4 vạn TOY MĐ Altis hết hơn 5 củ.
5 vạn k thuộc cấp bd chínhKhiếp thế, trước iem chạy x-trail BD 5 vạn cũng chưa đến giá đấy.
Giờ đi cái Cruze GM e chẳng thèm bảo dưỡng vẫn chạy ầm ầm.Khiếp thế, trước iem chạy x-trail BD 5 vạn cũng chưa đến giá đấy.
Bác chạy xe khách liên tỉnh, cả tháng mới về nhà lấy Cruze GM đi cafe ngoài đầu phố thì cần gì phải bảo dưỡngGiờ đi cái Cruze GM e chẳng thèm bảo dưỡng vẫn chạy ầm ầm.
E lại ko được lái xe khách mới đau chứ,lái như e chắc chẳng có ai đi. Cả tháng mới vào tới Sài Gòn mất. Hôm nào lái mấy cái xe Bus xem thế nào.Bác chạy xe khách liên tỉnh, cả tháng mới về nhà lấy Cruze GM đi cafe ngoài đầu phố thì cần gì phải bảo dưỡng