- Biển số
- OF-132612
- Ngày cấp bằng
- 28/2/12
- Số km
- 140
- Động cơ
- 373,330 Mã lực
THôi ạ, xe lành đến nỗi mà k có nổi 4 túi khí, lành lắm
Em khuyên thật bán con altis 2009 đi chuyển sang con Tí Ngoan mà đi, nghề nghiệp là việc cả đời tiền là để dùng thỏa mãn thú vui cá nhân thôi đúng không? Có tiền mà éo dám sống thật với bản thân là kémTìm Cam ngon đi 6-7 vạn, tầm giá >=840 hở con nào là có người mua luôn đấy bác! Xe chả có mà mua đây này!
Bên chợ FFC 2.0S đời 2011 gía hơn 520 thì mãi không trôi! Cam với Altis thì cứ hở ra là có người lấy!
Em kể chuyện khó tìm xe cho người quen nhờ bạn bè ae ai quen mách hộ, ông xếp em đi Altis 2011 kể chiều mấy hôm trước cứ thấy có xe máy đuổi theo về tận nhà hỏi bán xe ko, ông ý nói ko bán, XM còn nhắc khi nào bán thì gọi cho em
Xe em thì chú LX cơ quan cũng hẹn khi nào đổi xe thì báo và ưu tiên cho hắn! Dùng Toy đôi khi cũng vừa vui vui vừa bực mình!
Tí Ngoan cũng tốt nhưng xe đi 1 mình trong phố ngày chạy 15-20km, thỉnh thoảng mới chạy cao tốc về quê thì chả cần đến nó! Dùng Altis nó cũng như cái DreamII ý mà! Nhẹ nhàngEm khuyên thật bán con altis 2009 đi chuyển sang con Tí Ngoan mà đi, nghề nghiệp là việc cả đời tiền là để dùng thỏa mãn thú vui cá nhân thôi đúng không?
tối về rúc trong chăn còn cười đc nữa cơ mà, em biếtTìm Cam ngon đi 6-7 vạn, tầm giá >=840 hở con nào là có người mua luôn đấy bác! Xe chả có mà mua đây này!
Bên chợ FFC 2.0S đời 2011 gía hơn 520 thì mãi không trôi! Cam với Altis thì cứ hở ra là có người lấy!
Em kể chuyện khó tìm xe cho người quen nhờ bạn bè ae ai quen mách hộ, ông xếp em đi Altis 2011 kể chiều mấy hôm trước cứ thấy có xe máy đuổi theo về tận nhà hỏi bán xe ko, ông ý nói ko bán, XM còn nhắc khi nào bán thì gọi cho em
Xe em thì chú LX cơ quan cũng hẹn khi nào đổi xe thì báo và ưu tiên cho hắn! Dùng Toy đôi khi cũng vừa vui vui vừa bực mình!
em tưởng thế thì morning nó còn nhẹ nhàng hơn nữa chứ nhể?Tí Ngoan cũng tốt nhưng xe đi 1 mình trong phố ngày chạy 15-20km, thỉnh thoảng mới chạy cao tốc về quê thì chả cần đến nó! Dùng Altis nó cũng như cái DreamII ý mà! Nhẹ nhàng
Sợ dùng ko yên tâm bác ạ!em tưởng thế thì morning nó còn nhẹ nhàng hơn nữa chứ nhể?
Sếp của bác sử dụng xe toy là quá hợp rồiTrên này toàn cao thủ xe xe toy , các cụ cho em hỏi sếp em chạy vios G 2015 , từ lúc mua xe đến giờ chỉ chạy 3 , đương nhiên lên vỉ hè , dốc sếp cũng chuyển sang 2 & L , mới hôm rồi mới phát hiện ra có chế độ D . Chạy suốt 9 tháng nay như vậy , liệu xe có làm sao không ạ ? Có hỏi sếp thế thỉng thoảng đua với công thì xe có gào không , sếp bảo cũng gào nhưng cũng không thấy gào lắm , chỉ thấy uống xăng như trâu , sếp bảo toy cũng ăn xăng phết
Ông anh trai em khi mua xe VIOS G 2014 cũng bị y như vậy.Trên này toàn cao thủ xe xe toy , các cụ cho em hỏi sếp em chạy vios G 2015 , từ lúc mua xe đến giờ chỉ chạy 3 , đương nhiên lên vỉ hè , dốc sếp cũng chuyển sang 2 & L , mới hôm rồi mới phát hiện ra có chế độ D . Chạy suốt 9 tháng nay như vậy , liệu xe có làm sao không ạ ? Có hỏi sếp thế thỉng thoảng đua với công thì xe có gào không , sếp bảo cũng gào nhưng cũng không thấy gào lắm , chỉ thấy uống xăng như trâu , sếp bảo toy cũng ăn xăng phết
Ô hô... em tưởng vào nhầm room...Vâng cụ,có thể em nhớ nhầm mã máy,M35 là loại máy nó vuông vức hơn 1 chút và đi kèm là một túi nilong với bộ gioăng để khi cần ta bịt vào các điểm để chống nước phỏng cụ phổ biến cùng với cả Sagem, Samsung thì có em máy gấp A100 màn hình xanh với cái trò sniper,sau đó là V+ và V cười Nhưng em thấy đẹp và khỏe vẫn là em Ericsson T28 (Đợt đó nhà em phân phối điện thoại nên cũng có nhiều máy để voọc )
Dùng Toy nếu sử dụng đôi khi có nhầm lẫn thì cũng ít gây sự cố hư hại, nó lành hơn những xe khác là những lúc thế đấy bác ạ!..thấy tốc độ 60km nhưng đồng hồ trên 2000 vòng phút và động cơ gào to quá.
Em nhìn cần số thì mới tá hoá, xe chạy số 3 là cao nhất .
Những trường hợp thế này sẽ có những phát biểu khác nhau dưới những người khác nhau. Nếu là ngưòi của hang, họ sẽ nói như bác (thực tế thì những trường hợp vận hành chưa đúng cách như trên sẽ không dẫn tới hư hỏng với bất kỳ hàng nào). Dưới con mắt của người sử dung, em lại cho đây là thiết kế chưa ưu việt của kiểu gạt số zích zắc của VIOS. Kéo thẳng cần số về sau, sẽ gặp ngay số 3, người sử dung phải đẩy nhẹ sang trái mới là về D (4 số) khi đó mới được coi là sử dung đúng cách.Dùng Toy nếu sử dụng đôi khi có nhầm lẫn thì cũng ít gây sự cố hư hại, nó lành hơn những xe khác là những lúc thế đấy bác ạ!
Em lại thích kiểu đi số zic zắc hình dấu hỏi của Toy (chắc quen và đi với biết về nhiều loại xe) chứ em thấy cần số của Honda Civic (hay các Honda khác hặoc ford) cứ thẳng tuột, khi cài số lùi phải móc nó cứ bất tiện thế nào ý. Gia đình có cả LX, EVR, Tucson, Honda nhưng em thấy cần số dạng zic zắc của Toy nó ít nhầm lẫn và dùng quen rất thích. Chẳng qua ông anh bác đi cái vios chắc ko để ý mới kéo nó không hết số, chứ bt cứ kéo về D rất dễ!Những trường hợp thế này sẽ có những phát biểu khác nhau dưới những người khác nhau. Nếu là ngưòi của hang, họ sẽ nói như bác (thực tế thì những trường hợp vận hành chưa đúng cách như trên sẽ không dẫn tới hư hỏng với bất kỳ hàng nào). Dưới con mắt của người sử dung, em lại cho đây là thiết kế chưa ưu việt của kiểu gạt số zích zắc của VIOS. Kéo thẳng cần số về sau, sẽ gặp ngay số 3, người sử dung phải đẩy nhẹ sang trái mới là về D (4 số) khi đó mới được coi là sử dung đúng cách.
Em không bàn cái zic zac bác ạ, bản than cần số đó, kiểu đó em thấy là phù hợp và dễ, chắng thể nhầm được. Như em đi Ford nhiều năm rồi nhưng cứ về R là phải nhìn xuống, đó là điều chắc chắn.Em lại thích kiểu đi số zic zắc hình dấu hỏi của Toy (chắc quen và đi với biết về nhiều loại xe) chứ em thấy cần số của Honda Civic (hay các Honda khác hặoc ford) cứ thẳng tuột, khi cài số lùi phải móc nó cứ bất tiện thế nào ý. Gia đình có cả LX, EVR, Tucson, Honda nhưng em thấy cần số dạng zic zắc của Toy nó ít nhầm lẫn và dùng quen rất thích. Chẳng qua ông anh bác đi cái vios chắc ko để ý mới kéo nó không hết số, chứ bt cứ kéo về D rất dễ!
Em ko nhớ cx kiểu số của Vios giờ thế nào nhưng của các xe Toy thường là kéo hết xuống thì là số cao nhất (số D -là 4 hoặc 5, 6 tùy hộp số của xe); muốn giảm số khi lên dốc thì kéo ngang về ngách trái nó tự dộng giảm 1 số, cứ đẩy lên 1 lần thì nó lại giảm dần. Như vậy khi lên dốc cảm giác rất thể thao! Riêng số lùi thì khi gẩy lên trên, chứ không cần móc tay như các loại xe khác rất tiện! Nói thật với bác, em gắn bó với xe Toy bởi ngoài ácc yếu tố ae hay tranh luận như bền lành, giữ giá, dễ sửa chữa bảo dưỡng mà cá nhân em thích nhất việc sd cần số và còiEm không bàn cái zic zac bác ạ, bản than cần số đó, kiểu đó em thấy là phù hợp và dễ, chắng thể nhầm được. Như em đi Ford nhiều năm rồi nhưng cứ về R là phải nhìn xuống, đó là điều chắc chắn.
Cái em chê là kéo xuống của VIÓS phải là D (4 số) ngay, và gạt phải một chút là số max 3 thì nó sẽ ưu việt hơn. Nó chỉ là chi tiết nhỏ cho người mới lái ô tô thôi, chứ quen như em rồi thì kiểu gì em cũng thao tác chính xác được.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ford-mondeo-cu-nghich-canh-voi-toyota-camry-3345669.html
Ford Mondeo đời 2003 giá chỉ khoảng 250 triệu trong khi Toyota Camry cùng thế hệ có giá đến 500 triệu.
Hôm nay thấy Vnexpress đăng cái này!