Từ hồi em vào box này, em đâm mê em Ếch nhà em hơn! Thks các cụ!
Thích thì cứ nhích thôi cụ ạ, thớt chém gió, hẹn hò, ọp ẹp bên này , đây là thớt kỹ thuật, học hỏi và...phá xe.Từ hồi em vào box này, em đâm mê em Ếch nhà em hơn! Thks các cụ!
Dạ,cụ dạy phải! Tại em chả biết cách bấm "like" ở chỗ nào để lần sau tìm cho dễ nên ngoắng 1 câu vào thôi. Em đang nghiên cứu cách chăm sóc sắc đẹp cho em Ếch,có gì em nhờ các cụ nhé!Thích thì cứ nhích thôi cụ ạ, thớt chém gió, hẹn hò, ọp ẹp bên này , đây là thớt kỹ thuật, học hỏi và...phá xe.
Công nhận luôn, xe của em mỗi cái còi là ko độ thui, còi Ếch chắc nịch!Em khoái nhất tiếng còi của Ếch, cụ mua loại khác lắp vào thì còn nói làm gì, chán chít!
Chuẩn không phải chỉnh, chiến ngần đấy phát thì hết bao nhiêu"lít" nhỉ, về hưu đươc rồiHức, em dịch hộ anh goog nhé:
Hôm nay tôi rất bối rối vì đã chạy trốn cô nàng Tribute của tôi sau cú shot 10 năm về trước. Cả hai đều có vẻ vẫn ngon lành sau hơn 10 năm với rất nhiều chiến tích! escape của tôi đã chiến khoảng 227.000 phát và Tribute của cô ấy khoảng 236.000 phát.
Bác sáng tạo quá, bình của em ko có cái khoen để móc nên phải chế cái máng nhợn để gắn nóTình hình xe cháy nhiều quá,
......
Tạm thời là như thế, chưa nghĩ ra được cái gì hay hơn. Mời các cụ xem, cho ý kiến và đừng quên vốt ka ạ
Em k thích ai lắp còi ngân. Thứ nhất sai về luật, thứ hai nghe rất khó chịu.Về thay còi cho ếch
- Cái còi xe em thỉnh thoảng nó tậm tịt, chỉ ngân dc, 1 hoặc 2s thôi, sau đó là kém,(thực ra cũng chỉ thế là đủ, nhưng nhiều khi gặp tụi đi dg vô văn hóa thì ức chết) nên em dự định thay đôi Denso còn dư vào
- Tháo cản, định thay thì hóa ra dây còi éch lại theo kiểu jack cắm có 3 chân, mà denso after market thì lại chỉ có 2 chân
Đã bác nào thay chưa ạ ? và giải pháp là ??
- cắt jack, đấu trực tiếp vào còi
- hay lắp rơle, lấy nguồn mới từ ắc quy
- hay thay còi hãng ? (chắc đắt chết)
- giải pháp khác ?
em ko lắp còi ngân và xe vẫn đang còi nguyên bản bác ạEm k thích ai lắp còi ngân. Thứ nhất sai về luật, thứ hai nghe rất khó chịu.
Tình hình xe cháy nhiều quá, việc có một chiếc bình cứu hỏa trên xe có lẽ đã trở nên thực sự cần thiết. Với ếch, việc tìm ra một chõ thích hợp đặt bình cứu hỏa không đơn giản. Dưới gầm ghế trước thì vừa thấp vừa quá rộng. Ở khoang chở hàng sau thì còn hơn thế, chưa kể nếu cứ vứt lăn lóc trên sàn, đi qua chỗ xóc bình nảy tưng, không ổn. Tuy không nguy hiểm nhưng rất có thể va đập hỏng mất khu vực vòi phun và đồng hồ thì coi như vứt.
Suy đi tính lại, em đã tìm ra chỗ để treo đứng bình, cố định và không ảnh hưởng gì đến mọi hoạt động khác của xe. Cũng chưa biết cái máng chế của cụ Hai Nguyễn ra sao, thôi thì cứ quẳng cái ý tưởng của em lên đây, các bác cùng bóng bàn phát xem sao!
....
Tạm thời là như thế, chưa nghĩ ra được cái gì hay hơn. Mời các cụ xem, cho ý kiến và đừng quên vốt ka ạ
Tình hình là sau khi làm xong cái máng, em dính băng keo 2 mặt 3M vào thành xe nhưng vị trí tiếp xúc quá ít nên ko thể giữ dc, nếu vẫn muốn giữ, chắc phải tháo phần nhựa, làm miếng sắt lót và bắn river thì mới có thể giữ chặtBác sáng tạo quá, bình của em ko có cái khoen để móc nên phải chế cái máng nhợn để gắn nó
Em cũng thấy vị trí ổn nhất cho loại bình to là vị trí này, và em cũng gắn ở đây, cuối tuần làm xong em show lên nhé, hôm nay tìm dc cái dây đeo cặp hồi xưa rồi, giờ chỉ cắt ra, khâu miếng dính vào đó là xong
Em đang có 1 đôi Denso bỏ ko, mà còi ếch xe em thì nó chỉ ngân vang 1, 2s thôi, sau đó là mất tiếng
Xe em đôi còi zin tèo rồi, em lắp đôi Denso thay thế, tiếng nghe khá hay, em thấy tiếng ấm và rõ hơn đôi còi zin.Công nhận luôn, xe của em mỗi cái còi là ko độ thui, còi Ếch chắc nịch!
Cái này là do má phanh dính nước hoặc lạnh, cụ nhấp phanh nhẹ 1 tý là hết. Ngoài ra nếu bệnh nặng thêm thì ra gara bảo thợ bảo dưỡng phanh, cũng nhanh thôi.xe e đi đang ngon, dưng hôm trước đi thay dầu máy, tiện thể đại lý nâng xe lên check gầm 1 tý sau đó rửa xe. Đi ra ngoài đại lý được vài trăm mét, nghe thấy tiếng lốp sau bên phụ hoặc phanh sát vào "cái gì" đó. E đã kiểm tra qua nhưng ko thấy gì bất thường. Đi thêm khoảng vài trăm mét thì ko thấy nữa. Từ hôm đó, cứ sáng ra là e mất vài trăm mét bị như vậy, sau đó tuyệt ko thấy. Ko biết là bị sao các kụ nhỉ? Hiện tượng này xuất hiện sau khi e vào đại lý và thời tiết bắt đầu rét đậm. Liệu có phải do thời tiết ko nhỉ???.
E thấy sau khi tháo ốc, người ta hay đạp mạnh mấy cái vào cạnh phía ngoài lốp. Để tách phần lazang khỏi áp chặt vào đế trục xe.Các cụ cứu em với. Lốp sau xe em bị thủng mà em hì hục từ hôm qua đẾn giờ vẫn chưa tháo được lốp ra. Ghi chú: 5 con ốc đã xư lý xong rồi ạ.
Cám ơn cụ nhiều! Bác thợ cũng vừa mách em thế ạ (b)E thấy sau khi tháo ốc, người ta hay đạp mạnh mấy cái vào cạnh phía ngoài lốp. Để tách phần lazang khỏi áp chặt vào đế trục xe.
Cụ kiếm cái tay đòn tìm cách kê kích nhẹ mấy điểm quanh lốp ra xem sao.
Nếu vẫn không được cụ nên tìm một hàng ở gần nhà gọi thợ vào tháo cho. Hoặc xiết lại ốc, bơm tạm lên chạy ra hàng mà làm.