Cụ lái siêu ạ: Cụ gara phán thế hơi liều.
Xe cụ mua lại thì cứ coi như chủ cũ để nguyên hết!
Đăng ký lần đầu năm nào nhỉ?
Các loại dầu để lâu không dùng cũng hết đát chứ chưa nói đến là dùng thường xuyên!
Biết là thay khó và rủi ro với tay nghề thợ lởm, ẩu nhưng không thay nó cũng tệ chẳng kém khi dầu quá đát đâu!
Cụ tìm cụ Hardtop hỏi cụ ấy xem! Có đủ thông tin thì cụ ấy tư vấn chuẩn nhất, chuyên gia ô tô xịn mà! Về khoản dầu mỡ thì Hyundai hay Ford cũng giống nhau cả.
Vâng xe nhà cháu Ếch 2.3 XLS; SX 2007, khai sinh 2008. Chạy vẫn thấy ngon lắm êm du, vừa hỏi lại chủ cũ thì thấy bào mới chỉ toàn thay dầu máy và cốc lọc thôi (02 lần thay dầu - 01 lần thay cốc lọc). Vừa điện thoại cho cô cháu làm Luật sư của hãng ford VN thì nó cho số ĐT của Mr Thi - CVDV Ford Thanh Xuân. Vội vàng liên hệ tiếp với Mr Thi, Mr ý bảo là xe em 01 cầu thì 8 vạn nên thay dầu hộp số (đây cũng là dầu cầu trước luôn), còn dầu trợ lực lái và phanh thì 4 vạn nên thay 1 lần vì 02 loại dầu này rất nóng nên có tính hút ẩm rất cao. Chi phí cho
thay 2 loại dầu trợ lực này cả công hết hơn 1 củ, chi phí cho
thay dầu hộp số hết 1 củ, còn nếu ra kiểm tra mà phải thay bugi thì thay luôn
4 bugi hết 600k nữa. Như vậy tổng thiệt hại là vào khoảng gần 3 củ, kiểm tra xe miễn phí.
Em có đá 1 câu: Thấy trên diễn đàn OF cũng có bài kêu ca về chất lượng dịch vụ và trình độ thợ của ford Thanh Xuân không tốt đấy. Anh xem thế nào chọn cho mấy ông thợ đảm bảo vào. Mr Thi hứa ngày mai đưa xe ra thì gọi cho anh ý trước để anh ý bố trí thợ làm cho em thật tốt!
Các cụ thấy thế có được không a! giá cả như vậy có hợp lí ko ợ! cho em biét ý kiến với nhé!