- Biển số
- OF-63139
- Ngày cấp bằng
- 2/5/10
- Số km
- 387
- Động cơ
- 442,600 Mã lực
Nhờ các cụ tư vấn giúp địa chỉ nào tin cậy để em kiếm mấy cái bugi của Denso với, em cảm ơn
Cái này chỉnh dễ ợt, mở cửa cửa ra, chỗ chốt chính đẩy kính lên có 1 con ốc hãm, xoay nó vào ra vài lần la hết triệt để luôn.Xe em may mắn đến giờ chỉ thi thoảng hơi giật giật nhẹ chứ chưa kẹt cứng không lên hết!
Cụ vào Đại Lý Ford họ sẽ chỉnh lại cho cụ và là Bảo Hành nên không mất tiền công đâu!
E vừa cho sơn nắp capo hôm nay, chièu thứ 6 lấy, sơn tại Ford HN.Nắp capo thì nên tìm hiểu thêm! Sơn ở đó phải chịu nhiệt cao nhất!
Có cách chống nóng cho nó bằng tấm nỉ dày như Ếch đời mới đấy cụ!
Cái này chỉnh dễ ợt, mở cửa cửa ra, chỗ chốt chính đẩy kính lên có 1 con ốc hãm, xoay nó vào ra vài lần la hết triệt để luôn.
Good!E vừa cho sơn nắp capo hôm nay, chièu thứ 6 lấy, sơn tại Ford HN.
Chỗ này cũng có dầu hộp số Idemitsu cho ESC 2.3 loại phi 200 lít, chắc chạy đua vũ trang với thằng FLB, hố hố!!!
Hôm trước đi bảo hành cái cửa kính bị kẹt, nhân tiện họ thay luôn cho em cái rô tuyn bên trái vi no lỏng lẻo quá.
tình hình là thứ 6 này, sau giờ làm việc, các cụ có off không đấy? đây là số liên lạc của em: 09-62-62-57-59, các cụ sms confirm cái, thời gian: 0600pm, chương trình nghị sự: escape và những vấn đề có liên quan, chi phí: BSE (bill shared equally), campuchia, địa điểm: gần bảo tàng, đằng sau nhà hát lớnCứ ọp đã rồi mới sáng ra được!
Đoạn này quá chuẩn này, mấy chú thợ bây giờ bận bỏ xừ, suốt ngày chổng mông lên xiết với vặn mấy con ốc theo chỉ dẫn, làm nhanh cho xong còn tính công, làm đecks gì có thời gian nghiên cứu học hỏi, đàm đạo như các lão mà đòi được như các lão. Thậm chí chả biết cái in tờ lét với cái box kỹ thuật kiểu dư này mà học nữa ấy chứ. Em rút kinh nghiệm lần bị nó xiết cái rốn dầu mà toét hết cả lần thay dầu sau ko tài nào vặn ra được nữa là mình cứ đứng ra chỉ đạo, nó chỉ là cái máy thôi.Cũng chưa hẳn thế. Mà giờ muốn xe mình được chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa đúng quy trình của Fo thì mình phải nghiên cứu hộ thợ rồi bảo họ làm theo ý mình.
Em đăng ký luôn.tình hình là thứ 6 này, sau giờ làm việc, các cụ có off không đấy? đây là số liên lạc của em: 09-62-62-57-59, các cụ sms confirm cái, thời gian: 0600pm, chương trình nghị sự: escape và những vấn đề có liên quan, chi phí: BSE (bill shared equally), campuchia, địa điểm: gần bảo tàng, đằng sau nhà hát lớn
Ếch mới đang giảm giá sâu,anh ngâm cứu điĐoạn này quá chuẩn này, mấy chú thợ bây giờ bận bỏ xừ, suốt ngày chổng mông lên xiết với vặn mấy con ốc theo chỉ dẫn, làm nhanh cho xong còn tính công, làm đecks gì có thời gian nghiên cứu học hỏi, đàm đạo như các lão mà đòi được như các lão. Thậm chí chả biết cái in tờ lét với cái box kỹ thuật kiểu dư này mà học nữa ấy chứ. Em rút kinh nghiệm lần bị nó xiết cái rốn dầu mà toét hết cả lần thay dầu sau ko tài nào vặn ra được nữa là mình cứ đứng ra chỉ đạo, nó chỉ là cái máy thôi.
Sâu là bao nhiêu?Em đăng ký luôn.
Ếch mới đang giảm giá sâu,anh ngâm cứu đi
Thì em đọc mấy thớt thấy nói XLS còn chưa đến 700 mà,gần bằng giá cách đây 2 năm rồi!Sâu là bao nhiêu?
À, đó là FVL giảm giá và niêm yết giá mới, hiện tại XLS đang là 698. Chênh lệch giữa XLS và XLT hiện tại là 135 tấn khoai lang.Thì em đọc mấy thớt thấy nói XLS còn chưa đến 700 mà,gần bằng giá cách đây 2 năm rồi!
20% trước bạ + 20 củ biển số cũng ra khơ khớ nhể?À, đó là FVL giảm giá và niêm yết giá mới, hiện tại XLS đang là 698. Chênh lệch giữa XLS và XLT hiện tại là 135 tấn khoai lang.
Em nghĩ khi chốt còn bớt được tí nữa!À, đó là FVL giảm giá và niêm yết giá mới, hiện tại XLS đang là 698. Chênh lệch giữa XLS và XLT hiện tại là 135 tấn khoai lang.
Thôi cụ ạ,than phiền ích gì đâu,em than gần 40 năm nay roài20% trước bạ + 20 củ biển số cũng ra khơ khớ nhể?
MK, dân Việt đã nghèo lại phải mua xe đắt nhất thế giới!:ar!
Bán xe muon đi, anh mua ngay (nếu cũng giảm giá)Em đăng ký luôn.
Ếch mới đang giảm giá sâu,anh ngâm cứu đi
Thì mình làm dân ngoại đê, đỡ phải kêu ca.20% trước bạ + 20 củ biển số cũng ra khơ khớ nhể?
MK, dân Việt đã nghèo lại phải mua xe đắt nhất thế giới!:ar!
Tháng trước em cũng định bán thật đấy vì thực sự em cũng chẳng đi đâu mấy,toàn để kô cũng phí,bán gửi tiết kiệm bảo toàn tài chính.Bán xe muon đi, anh mua ngay (nếu cũng giảm giá)
Riêng xe này của lão, ko đi thì cứ giữ đấy làm biểu tượng nhéTháng trước em cũng định bán thật đấy vì thực sự em cũng chẳng đi đâu mấy,toàn để kô cũng phí,bán gửi tiết kiệm bảo toàn tài chính.
Nhưng lại quyết là kô bán nữa rồi vì lúc cần lại phải đi mượn xe cũng ngại.Quan trọng nhất là bán xe thì nhà 3H nó kô cho đi ọp ẹp nữa thì...hu hu
Độc lập rồi mà vẫn bị tư bản nó bóc lột nhỉ? Ngoc xem có làm vài vụ như vụ....dầu hộp số cho nó thay đỡ bóc lột thì hay quá ha!!!20% trước bạ + 20 củ biển số cũng ra khơ khớ nhể?
MK, dân Việt đã nghèo lại phải mua xe đắt nhất thế giới!:ar!
cụ ấy dứt khoát...là ko có bảo hành về điện nữa rồi, ngoài dầu hộp số đâu nhá!!!Hôm nay em đã lắp cái bóng xenon Chim sun vào rồi. Tối nay em phải đi test xem nó sướng dư lào thôi.
Em oán cụ Ngọc Phan nhé. Cụ lắp rồi nhưng cụ chả cảnh báo anh em là phải đấu ngược cực dây điện vào ballast, làm cho em cứ tưởng là bộ Chimsun của em bị hỏng.
Em tiện đi bảo dưỡng ở Ford Thanh Xuân nên lắp luôn. Đồng chí gì của nhà máy cảnh báo với em là hệ thống điện con ếch của em sẽ không được bảo hành nữa vì đã lắp thêm thiết bị không được thiết kế. Cụ Ngọc có mưu kế gì để sau này cãi không nếu lỡ phải bảo hành cái gì đó liên quan đến điện đóm.