GARA ESCAPE - Sử dụng, Bảo dưỡng, Độ đẽo, lắp thêm đồ chơi - Ninth Edition ::::

Trạng thái
Thớt đang đóng

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Điều quan trọng nhất là sự pha trộn giữa hai loại dầu khác nhau, bởi vì không bao giờ xả hết được 100% dầu cũ ra khỏi hộp số mà chỉ cho dầu mới vào súc để pha loãng bớt dầu bẩn đi!
Cụ thay lại đúng loại dầu nó sẽ đỡ hại hơn chứ coi như xe cụ đã dính tai hại rồi! Việc này trách cái ông cương thi kia một thì trách cụ mười! Cụ đã đọc bài của em viết như thế rồi, người thật việc thật đầy đủ, mà còn nghe tử thi nó phán thì no comment!

Thứ hai, nên thay về đúng loại mà các kỹ sư Ford khi làm ra hộp số đã cân nhắc tính toán kỹ lưỡng! Em nhắc lần nữa là không nên cãi đài!

Cụ có cô em làm Ford thì tốt rồi! Cụ gửi cho cô ấy cái link bài thay dầu hộp số của em và cả trường hợp của cụ nữa! Yêu cầu Ford chấn chỉnh nghiêm khắc phong cách làm ăn của đại lý và cả trình độ chuyên môn nữa! Nếu Ford còn muốn bán xe được cho khách hàng VN, vốn đã rất ngán Ford rồi!

PS: Sau vụ em thay dầu hộp số thì một cụ khác đọc và phát hiện ra cũng bị như cụ và hỏi em! Em cho cụ ấy số điện thoại của cụ Petrol để hỏi thì cụ Petrol đã báo ra Ford HD và ngay lập tức Ford bắt đại lý đã thay nhầm dầu bồi hoàn toàn bộ chi phí để cụ ấy sang Ford LB thay lại bằng Idemitsu ATF M III.
Dạ vâng sau khi được các cụ chỉ giáo, Hôm nay em đã có một buổi xử lý vấn đề thay sai dầu hộp số của Ford Thanh Xuân như sau ạ:
Cô em của em đã gọi điện cho Mr Tiến của Ford, bị Mr Tiến cự sao chị có người nhà làm vậy mà chị ko nói với em, Cô em em đành cười trừ nói rằng cứ nghĩ nó đơn giản ai ngờ nó phức tạp thế! và bảo em 15h00 chiều đưa xe qua FTX để thay lại dầu. 14h45 Em xuống tới nơi và gặp Mr.Tiến ở đó, em có trao đổi với Mr.Tiến cùng với Mr. Thi của FTX. Mr.Tiến bảo anh cứ yên tâm sẽ thay lại dầu đúng cho xe của anh, tuy chạy dầu MERCON V cũng không hại gì cả đâu nhưng cứ thay đúng dầu cho yên tâm (nói câu này Mr.Tiến nói nhỏ - Chắc cũng không muốn bóc mẽ cái kiểu làm ăn tùy tiện của FTX khi mọi chuyện đã xảy ra rồi), em cũng có trao đổi riêng với Mr.Tiến là vào otofun có mấy cụ trên đó (em cũng xin phép được nêu đến nick của cụ Ngọc Phan và cụ Phan3H) chắc Tiến cũng quen và Tiến cũng nói rằng dầu này là không thể thay được vào Ếch 2.3. Mr Tiến bảo vâng em cũng có quen mấy người ở trên diễn đàn nhưng bận lắm ko ọp ẹp gì được cả. Sau đó xe em được đưa vào giàn nâng, đc bế lên và xả dầu. Sau 45' FTX lấy dầu Idemitsu ATF M III ở 1 đại lý nào đó (chắc do Mr. Tiến signal) về thì các chú thợ hôm trước xả vào 2 lít rồi nổ máy vít ga ra vào số một hồi rồi lại xả đáy cho hết và sau đó là bơm vào rồi đo đủ dầu vậy là xe em đã xong. Em có hỏi chú thợ thì chú ấy bảo cũng không hết được tuyệt đối đâu anh ạ nhưng có sót lại cùng lắm là 10% thôi. Anh yên tâm không sao đâu! OK thôi như vậy cũng là tốt quá rồi. Đến khi Mr Thi ra đưa em cái giấy xuất xưởng em liền nói: "Anh hy vọng rằng em là cố vấn ở đây thì em nên rút kinh nghiệm, không có lẽ gì mà hãng lại thừa chữ để khuyến cáo trong buồng máy thế đâu. Em làm như vậy là giảm uy tín của cá nhân em, của FTX và của cả hãng ford nữa đấy anh tin rằng khách hàng nào mà đã bị như anh họ biết thì họ đều quay lại bắt đền em đấy lúc đó em bỏ tiền lương ra mà đền nhé! Anh không ghét em nhưng anh nghĩ chẳng phải đưa xe vào đây hiểu biết về xe đâu mà họ tin tưởng vào em là cố vấn cho họ vậy mà em tùy tiện thế là tự em giết em đấy! Anh em mình còn gặp nhau nhiều và từ nay trở đi anh không muốn em tư vấn cho bất cứ 1 ai thay dầu như trường hợp của anh đâu. Nếu không có dầu đó em bảo họ đi đại lý khác thay". Mr Thi im lặng nghe và cũng nói chữa là "em thấy dầu đó tốt mà thay cho cả dòng mondeo và laser giá thành đắt hơn thì em thay cho anh"! Em sửa ngay "anh cũng như khách hàng tốt thì ai chả muốn dùng nhưng khi nhà sản xuất đã khuyến cáo thì có thể cái tốt em nghĩ nó lại không tốt cho xe này đâu" Em nên nhớ là cái gì cũng phải theo chỉ định, giống như có bệnh thì phải nghe bác sỹ ấy"
Mr Thi gật gù vâng dạ và cuối cùng em thò tay ra bắt tay và nói anh sẽ còn gặp lại em và nhờ em cố vấn sau này nhiều, từ đây ta hiểu nhau hơn nhé! và vui vẻ đánh xe ra cổng. Alo mời Mr.Tiến đi uống cafe mục đích là để cám ơn và mong muốn nói chuyện để thu nạp được chút kinh nghiệm nào hay chút đó nhưng Mr.Tiến lại bận với chiếc xe khác, đành phải hẹn gặp lại vào dịp khác vậy!
Vâng đấy là toàn bộ tiến trình của hôm nay, thôi như vậy cũng là tốt rồi các cụ nhỉ! Chắc chắn Mr.Thi và FTX sẽ làm ăn nghiêm túc hơn qua vụ này! Thái độ của em là thái độ hợp tác - khắc phục nên em cũng không muốn to tiếng cãi vã gì mệt mỏi.
Tạ ơn các cụ đã tận tình chỉ bảo, hôm nào ọp ẹp ở HN các cụ báo cho em tham gia với nhé!
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Em thấy chơi quả anten cụt như cái vây lưng cá mập có khi đẹp hơn!
Cụ ơi cái antena này có tác dụng gì không hả cụ? hay là chỉ để cho nó đẹp thôi? Em thấy nó chả có tác dụng bắt sóng gì cả?
 

xe muon

Xe tăng
Biển số
OF-63763
Ngày cấp bằng
10/5/10
Số km
1,598
Động cơ
453,760 Mã lực
Dạ vâng sau khi được các cụ chỉ giáo, Hôm nay em đã có một buổi xử lý vấn đề thay sai dầu hộp số của Ford Thanh Xuân như sau ạ:
Cô em của em đã gọi điện cho Mr Tiến của Ford, bị Mr Tiến cự sao chị có người nhà làm vậy mà chị ko nói với em, Cô em em đành cười trừ nói rằng cứ nghĩ nó đơn giản ai ngờ nó phức tạp thế! và bảo em 15h00 chiều đưa xe qua FTX để thay lại dầu. 14h45 Em xuống tới nơi và gặp Mr.Tiến ở đó, em có trao đổi với Mr.Tiến cùng với Mr. Thi của FTX. Mr.Tiến bảo anh cứ yên tâm sẽ thay lại dầu đúng cho xe của anh, tuy chạy dầu MERCON V cũng không hại gì cả đâu nhưng cứ thay đúng dầu cho yên tâm (nói câu này Mr.Tiến nói nhỏ - Chắc cũng không muốn bóc mẽ cái kiểu làm ăn tùy tiện của FTX khi mọi chuyện đã xảy ra rồi), em cũng có trao đổi riêng với Mr.Tiến là vào otofun có mấy cụ trên đó (em cũng xin phép được nêu đến nick của cụ Ngọc Phan và cụ Phan3H) chắc Tiến cũng quen và Tiến cũng nói rằng dầu này là không thể thay được vào Ếch 2.3. Mr Tiến bảo vâng em cũng có quen mấy người ở trên diễn đàn nhưng bận lắm ko ọp ẹp gì được cả. Sau đó xe em được đưa vào giàn nâng, đc bế lên và xả dầu. Sau 45' FTX lấy dầu Idemitsu ATF M III ở 1 đại lý nào đó (chắc do Mr. Tiến signal) về thì các chú thợ hôm trước xả vào 2 lít rồi nổ máy vít ga ra vào số một hồi rồi lại xả đáy cho hết và sau đó là bơm vào rồi đo đủ dầu vậy là xe em đã xong. Em có hỏi chú thợ thì chú ấy bảo cũng không hết được tuyệt đối đâu anh ạ nhưng có sót lại cùng lắm là 10% thôi. Anh yên tâm không sao đâu! OK thôi như vậy cũng là tốt quá rồi. Đến khi Mr Thi ra đưa em cái giấy xuất xưởng em liền nói: "Anh hy vọng rằng em là cố vấn ở đây thì em nên rút kinh nghiệm, không có lẽ gì mà hãng lại thừa chữ để khuyến cáo trong buồng máy thế đâu. Em làm như vậy là giảm uy tín của cá nhân em, của FTX và của cả hãng ford nữa đấy anh tin rằng khách hàng nào mà đã bị như anh họ biết thì họ đều quay lại bắt đền em đấy lúc đó em bỏ tiền lương ra mà đền nhé! Anh không ghét em nhưng anh nghĩ chẳng phải đưa xe vào đây hiểu biết về xe đâu mà họ tin tưởng vào em là cố vấn cho họ vậy mà em tùy tiện thế là tự em giết em đấy! Anh em mình còn gặp nhau nhiều và từ nay trở đi anh không muốn em tư vấn cho bất cứ 1 ai thay dầu như trường hợp của anh đâu. Nếu không có dầu đó em bảo họ đi đại lý khác thay". Mr Thi im lặng nghe và cũng nói chữa là "em thấy dầu đó tốt mà thay cho cả dòng mondeo và laser giá thành đắt hơn thì em thay cho anh"! Em sửa ngay "anh cũng như khách hàng tốt thì ai chả muốn dùng nhưng khi nhà sản xuất đã khuyến cáo thì có thể cái tốt em nghĩ nó lại không tốt cho xe này đâu" Em nên nhớ là cái gì cũng phải theo chỉ định, giống như có bệnh thì phải nghe bác sỹ ấy"
Mr Thi gật gù vâng dạ và cuối cùng em thò tay ra bắt tay và nói anh sẽ còn gặp lại em và nhờ em cố vấn sau này nhiều, từ đây ta hiểu nhau hơn nhé! và vui vẻ đánh xe ra cổng. Alo mời Mr.Tiến đi uống cafe mục đích là để cám ơn và mong muốn nói chuyện để thu nạp được chút kinh nghiệm nào hay chút đó nhưng Mr.Tiến lại bận với chiếc xe khác, đành phải hẹn gặp lại vào dịp khác vậy!
Vâng đấy là toàn bộ tiến trình của hôm nay, thôi như vậy cũng là tốt rồi các cụ nhỉ! Chắc chắn Mr.Thi và FTX sẽ làm ăn nghiêm túc hơn qua vụ này! Thái độ của em là thái độ hợp tác - khắc phục nên em cũng không muốn to tiếng cãi vã gì mệt mỏi.
Tạ ơn các cụ đã tận tình chỉ bảo, hôm nào ọp ẹp ở HN các cụ báo cho em tham gia với nhé!
Thế này thì cụ yên tâm rồi,chúc mừng cụ!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Dạ vâng sau khi được các cụ chỉ giáo, Hôm nay em đã có một buổi xử lý vấn đề thay sai dầu hộp số của Ford Thanh Xuân như sau ạ:
Cô em của em đã gọi điện cho Mr Tiến của Ford, bị Mr Tiến cự sao chị có người nhà làm vậy mà chị ko nói với em, Cô em em đành cười trừ nói rằng cứ nghĩ nó đơn giản ai ngờ nó phức tạp thế! và bảo em 15h00 chiều đưa xe qua FTX để thay lại dầu. 14h45 Em xuống tới nơi và gặp Mr.Tiến ở đó, em có trao đổi với Mr.Tiến cùng với Mr. Thi của FTX. Mr.Tiến bảo anh cứ yên tâm sẽ thay lại dầu đúng cho xe của anh, tuy chạy dầu MERCON V cũng không hại gì cả đâu nhưng cứ thay đúng dầu cho yên tâm (nói câu này Mr.Tiến nói nhỏ - Chắc cũng không muốn bóc mẽ cái kiểu làm ăn tùy tiện của FTX khi mọi chuyện đã xảy ra rồi), em cũng có trao đổi riêng với Mr.Tiến là vào otofun có mấy cụ trên đó (em cũng xin phép được nêu đến nick của cụ Ngọc Phan và cụ Phan3H) chắc Tiến cũng quen và Tiến cũng nói rằng dầu này là không thể thay được vào Ếch 2.3. Mr Tiến bảo vâng em cũng có quen mấy người ở trên diễn đàn nhưng bận lắm ko ọp ẹp gì được cả. Sau đó xe em được đưa vào giàn nâng, đc bế lên và xả dầu. Sau 45' FTX lấy dầu Idemitsu ATF M III ở 1 đại lý nào đó (chắc do Mr. Tiến signal) về thì các chú thợ hôm trước xả vào 2 lít rồi nổ máy vít ga ra vào số một hồi rồi lại xả đáy cho hết và sau đó là bơm vào rồi đo đủ dầu vậy là xe em đã xong. Em có hỏi chú thợ thì chú ấy bảo cũng không hết được tuyệt đối đâu anh ạ nhưng có sót lại cùng lắm là 10% thôi. Anh yên tâm không sao đâu! OK thôi như vậy cũng là tốt quá rồi. Đến khi Mr Thi ra đưa em cái giấy xuất xưởng em liền nói: "Anh hy vọng rằng em là cố vấn ở đây thì em nên rút kinh nghiệm, không có lẽ gì mà hãng lại thừa chữ để khuyến cáo trong buồng máy thế đâu. Em làm như vậy là giảm uy tín của cá nhân em, của FTX và của cả hãng ford nữa đấy anh tin rằng khách hàng nào mà đã bị như anh họ biết thì họ đều quay lại bắt đền em đấy lúc đó em bỏ tiền lương ra mà đền nhé! Anh không ghét em nhưng anh nghĩ chẳng phải đưa xe vào đây hiểu biết về xe đâu mà họ tin tưởng vào em là cố vấn cho họ vậy mà em tùy tiện thế là tự em giết em đấy! Anh em mình còn gặp nhau nhiều và từ nay trở đi anh không muốn em tư vấn cho bất cứ 1 ai thay dầu như trường hợp của anh đâu. Nếu không có dầu đó em bảo họ đi đại lý khác thay". Mr Thi im lặng nghe và cũng nói chữa là "em thấy dầu đó tốt mà thay cho cả dòng mondeo và laser giá thành đắt hơn thì em thay cho anh"! Em sửa ngay "anh cũng như khách hàng tốt thì ai chả muốn dùng nhưng khi nhà sản xuất đã khuyến cáo thì có thể cái tốt em nghĩ nó lại không tốt cho xe này đâu" Em nên nhớ là cái gì cũng phải theo chỉ định, giống như có bệnh thì phải nghe bác sỹ ấy"
Mr Thi gật gù vâng dạ và cuối cùng em thò tay ra bắt tay và nói anh sẽ còn gặp lại em và nhờ em cố vấn sau này nhiều, từ đây ta hiểu nhau hơn nhé! và vui vẻ đánh xe ra cổng. Alo mời Mr.Tiến đi uống cafe mục đích là để cám ơn và mong muốn nói chuyện để thu nạp được chút kinh nghiệm nào hay chút đó nhưng Mr.Tiến lại bận với chiếc xe khác, đành phải hẹn gặp lại vào dịp khác vậy!
Vâng đấy là toàn bộ tiến trình của hôm nay, thôi như vậy cũng là tốt rồi các cụ nhỉ! Chắc chắn Mr.Thi và FTX sẽ làm ăn nghiêm túc hơn qua vụ này! Thái độ của em là thái độ hợp tác - khắc phục nên em cũng không muốn to tiếng cãi vã gì mệt mỏi.
Tạ ơn các cụ đã tận tình chỉ bảo, hôm nào ọp ẹp ở HN các cụ báo cho em tham gia với nhé!
Hờ, đọc còm của cụ thấy vui hơn tí!

Vui 1 phần vì cụ hiểu vấn đề và đã khắc phục!

Vui phần nữa vì ít ra thì cá nhân đồng chí Thi và FTX cũng đã có thêm kinh nghiệm xử lý với dòng Ếch nói riêng và công việc của họ nói chung.

Đồng chí Thi thì cũng nhiệt tình, nhưng em nghĩ trước vụ của cụ chưa chắc đồng chí ấy đã biết đến tình tiết dầu Mercon V chỉ nên dùng cho Ếch 3.0.
 

commander

Xe điện
Biển số
OF-56575
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
2,408
Động cơ
469,454 Mã lực
Nơi ở
đâu còn lâu mới nói :-"
Dạ vâng sau khi được các cụ chỉ giáo, Hôm nay em đã có một buổi xử lý vấn đề thay sai dầu hộp số của Ford Thanh Xuân như sau ạ:
Cô em của em đã gọi điện cho Mr Tiến của Ford, bị Mr Tiến cự sao chị có người nhà làm vậy mà chị ko nói với em, Cô em em đành cười trừ nói rằng cứ nghĩ nó đơn giản ai ngờ nó phức tạp thế! và bảo em 15h00 chiều đưa xe qua FTX để thay lại dầu. 14h45 Em xuống tới nơi và gặp Mr.Tiến ở đó, em có trao đổi với Mr.Tiến cùng với Mr. Thi của FTX. Mr.Tiến bảo anh cứ yên tâm sẽ thay lại dầu đúng cho xe của anh, tuy chạy dầu MERCON V cũng không hại gì cả đâu nhưng cứ thay đúng dầu cho yên tâm (nói câu này Mr.Tiến nói nhỏ - Chắc cũng không muốn bóc mẽ cái kiểu làm ăn tùy tiện của FTX khi mọi chuyện đã xảy ra rồi), em cũng có trao đổi riêng với Mr.Tiến là vào otofun có mấy cụ trên đó (em cũng xin phép được nêu đến nick của cụ Ngọc Phan và cụ Phan3H) chắc Tiến cũng quen và Tiến cũng nói rằng dầu này là không thể thay được vào Ếch 2.3. Mr Tiến bảo vâng em cũng có quen mấy người ở trên diễn đàn nhưng bận lắm ko ọp ẹp gì được cả. Sau đó xe em được đưa vào giàn nâng, đc bế lên và xả dầu. Sau 45' FTX lấy dầu Idemitsu ATF M III ở 1 đại lý nào đó (chắc do Mr. Tiến signal) về thì các chú thợ hôm trước xả vào 2 lít rồi nổ máy vít ga ra vào số một hồi rồi lại xả đáy cho hết và sau đó là bơm vào rồi đo đủ dầu vậy là xe em đã xong. Em có hỏi chú thợ thì chú ấy bảo cũng không hết được tuyệt đối đâu anh ạ nhưng có sót lại cùng lắm là 10% thôi. Anh yên tâm không sao đâu! OK thôi như vậy cũng là tốt quá rồi. Đến khi Mr Thi ra đưa em cái giấy xuất xưởng em liền nói: "Anh hy vọng rằng em là cố vấn ở đây thì em nên rút kinh nghiệm, không có lẽ gì mà hãng lại thừa chữ để khuyến cáo trong buồng máy thế đâu. Em làm như vậy là giảm uy tín của cá nhân em, của FTX và của cả hãng ford nữa đấy anh tin rằng khách hàng nào mà đã bị như anh họ biết thì họ đều quay lại bắt đền em đấy lúc đó em bỏ tiền lương ra mà đền nhé! Anh không ghét em nhưng anh nghĩ chẳng phải đưa xe vào đây hiểu biết về xe đâu mà họ tin tưởng vào em là cố vấn cho họ vậy mà em tùy tiện thế là tự em giết em đấy! Anh em mình còn gặp nhau nhiều và từ nay trở đi anh không muốn em tư vấn cho bất cứ 1 ai thay dầu như trường hợp của anh đâu. Nếu không có dầu đó em bảo họ đi đại lý khác thay". Mr Thi im lặng nghe và cũng nói chữa là "em thấy dầu đó tốt mà thay cho cả dòng mondeo và laser giá thành đắt hơn thì em thay cho anh"! Em sửa ngay "anh cũng như khách hàng tốt thì ai chả muốn dùng nhưng khi nhà sản xuất đã khuyến cáo thì có thể cái tốt em nghĩ nó lại không tốt cho xe này đâu" Em nên nhớ là cái gì cũng phải theo chỉ định, giống như có bệnh thì phải nghe bác sỹ ấy"
Mr Thi gật gù vâng dạ và cuối cùng em thò tay ra bắt tay và nói anh sẽ còn gặp lại em và nhờ em cố vấn sau này nhiều, từ đây ta hiểu nhau hơn nhé! và vui vẻ đánh xe ra cổng. Alo mời Mr.Tiến đi uống cafe mục đích là để cám ơn và mong muốn nói chuyện để thu nạp được chút kinh nghiệm nào hay chút đó nhưng Mr.Tiến lại bận với chiếc xe khác, đành phải hẹn gặp lại vào dịp khác vậy!
Vâng đấy là toàn bộ tiến trình của hôm nay, thôi như vậy cũng là tốt rồi các cụ nhỉ! Chắc chắn Mr.Thi và FTX sẽ làm ăn nghiêm túc hơn qua vụ này! Thái độ của em là thái độ hợp tác - khắc phục nên em cũng không muốn to tiếng cãi vã gì mệt mỏi.
Tạ ơn các cụ đã tận tình chỉ bảo, hôm nào ọp ẹp ở HN các cụ báo cho em tham gia với nhé!
Mừng cụ :-bd
cơ quan em cũng ở gần FTX nên có việc em tuyền đưa vợ 2 vào đấy, sau vụ này hy vọng FTX rút kn để xử lý tốt các xe sau
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ ơi cái antena này có tác dụng gì không hả cụ? hay là chỉ để cho nó đẹp thôi? Em thấy nó chả có tác dụng bắt sóng gì cả?
Anten thì phải để bắt sóng Radio chứ cụ!

Thế này thì cụ yên tâm rồi,chúc mừng cụ!
Em không biết quy trình thợ làm cho cụ siêu lái thế nào? Xả đáy là xả qua con ốc đáy hộp số hay còn tháo cả ống dầu tuần hoàn ở mặt trước hộp số cạnh bánh lái để dầu phun ra? Em dự là chỉ xả đáy!
Nếu vậy, hiện tại xe cụ chủ đang chạy với tỉ lệ 50-50 hai loại dầu trong hộp số!

Lần trước Ford LB đã dùng đến 10 lít dầu để súc lại hộp số cho một cụ bị thay nhầm như này!
Để triệt để thì tháo đáy được cỡ 1,5 lít. Thò vòi vào hút từ phía trên qua lỗ thăm dầu được tầm được tầm 2,5 lít nữa. Như thế thì trong hộp số còn cỡ 4 lít dầu cũ.
Lúc này mới đổ vào 4 lít cho về đến đủ rồi nổ máy đi số một lúc. Tiếp đến là tháo cái ống cao su em nói ở trên ra cho nó phun ra cỡ 1 lít, và lại đổ thêm 1 lít vào đi số tiếp, rồi lại cho phun ra!
Làm thế mấy vòng đến hết 10 lít dầu sạch thì thôi!

Phải có cách gì đó chấn chỉnh chứ không thể để Ford xử lý kiểu xuê xoa trong nhà thế này được!x-( Đâu lại vào đó!

Với kiểu làm ăn này thì rất nhiều xe đang chạy đã bị thay sai dầu!

Kết quả là bà con sẽ bảo: xe Ford chất lượng như Phò ấy!x-( Đi bằng nửa xe Toy là hỏng!!!
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,264
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Cô em của em đã gọi điện cho Mr Tiến của Ford, bị Mr Tiến cự sao chị có người nhà làm vậy mà chị ko nói với em
Hiểu đơn đúng nghĩa đen của câu này là các đại lý khi có người nhà làm Ford thì mới được hưởng dịch vụ đúng quy trình các cụ nhề. Nản phết
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,576
Động cơ
500,471 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Hiểu đơn đúng nghĩa đen của câu này là các đại lý khi có người nhà làm Ford thì mới được hưởng dịch vụ đúng quy trình các cụ nhề. Nản phết
Cũng chưa hẳn thế. Mà giờ muốn xe mình được chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa đúng quy trình của Fo thì mình phải nghiên cứu hộ thợ rồi bảo họ làm theo ý mình.
 

expedition

Xe tải
Biển số
OF-63139
Ngày cấp bằng
2/5/10
Số km
387
Động cơ
442,600 Mã lực
Cũng chưa hẳn thế. Mà giờ muốn xe mình được chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa đúng quy trình của Fo thì mình phải nghiên cứu hộ thợ rồi bảo họ làm theo ý mình.

Cụ nói chính xác, em đang định hỏi xin mấy anh trong Ford mấy cái tài liệu, bản vẽ lắp đặt, specs, thông số kỹ thuật của máy phát, cảm biến gió, van không tải, Mobin, dây cao áp...nói chung là tất cả những đồ trong khoang động cơ để ngâm cứu xem có cái gì phù hợp độ lại không...chơi xe cũ có mỗi cái thú này.
 

XE_XICLO

Xe tải
Biển số
OF-23937
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
494
Động cơ
496,539 Mã lực
Nơi ở
HẢI SẢN BIỂN ĐÔNG - NGÕ 84 - TRẦN THÁI TÔNG
Website
www.facebook.com
Em vừa bán cái Xe Loại Sang đăng ký tháng 10 năm 2011 được 650 củ
Mua cái Xe Loại Tốt đăng ký tháng 11 năm 2010 giá 600 củ
Cái Xe Loại Tốt đang trả góp ngân hàng còn 200 củ nữa, em lãi ra 50 củ và phải trả góp 200 củ kia. Như vậy em đang có 250 củ, không biết làm gì với số tiền lớn thế này :D
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em vừa bán cái Xe Loại Sang đăng ký tháng 10 năm 2011 được 650 củ
Mua cái Xe Loại Tốt đăng ký tháng 11 năm 2010 giá 600 củ
Cái Xe Loại Tốt đang trả góp ngân hàng còn 200 củ nữa, em lãi ra 50 củ và phải trả góp 200 củ kia. Như vậy em đang có 250 củ, không biết làm gì với số tiền lớn thế này :D
Ơ ngon nhờ :D Chúc mừng cụ!

Cơ mà, đang yên đang lành, tự nhiên đổi Xe Loại Sang sang loại Tốt làm gì hả cụ?
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Ơ ngon nhờ :D Chúc mừng cụ!

Cơ mà, đang yên đang lành, tự nhiên đổi Xe Loại Sang sang loại Tốt làm gì hả cụ?
Cũng được!

Chắc Xe loại sang của lão ấy cày nhiều nát rồi, lại vớ được em loại tốt ít đi phá còn ngon thì đổi thôi!:D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top