- Biển số
- OF-34637
- Ngày cấp bằng
- 5/5/09
- Số km
- 2,615
- Động cơ
- 500,471 Mã lực
Chã không đi ĐS ăn cua bể hả?1h mời các cụ ra cafe 3B Lê Văn Lương nhé, chỗ để xe cho thoải mái.
Chã không đi ĐS ăn cua bể hả?1h mời các cụ ra cafe 3B Lê Văn Lương nhé, chỗ để xe cho thoải mái.
Đã nhận hàng, đã dán xong. Như cậu ví mợ, khít khìn khịt. Gọn gàng đẹp đẽ. Cảm ơn ChãPhải thiết kế khung gắn lên cho vừa đẹp lại vừa chuẩn, giúp dễ dàng vệ sinh tấm lọc bác ạ.
Tấm lọc than hoạt tính, sau khi gió đi qua tấm lọc này sẽ giúp ko khí trong xe sạch sẽ hơn, mùi khó chịu trong xe sẽ ko còn.
Đầu giờ chiều, em chạy xuống loanh quanh mạn Lê Văn Lương - Trần Duy Hưng và hẹn các bác nhận hàng ở đó luôn cho tiện nhé!
Phải thiết kế khung gắn lên cho vừa đẹp lại vừa chuẩn, giúp dễ dàng vệ sinh tấm lọc bác ạ.
Tấm lọc than hoạt tính, sau khi gió đi qua tấm lọc này sẽ giúp ko khí trong xe sạch sẽ hơn, mùi khó chịu trong xe sẽ ko còn.
Đầu giờ chiều, em chạy xuống loanh quanh mạn Lê Văn Lương - Trần Duy Hưng và hẹn các bác nhận hàng ở đó luôn cho tiện nhé!
Cái ở trong em chửa có Chã ơi, liệu siêu xe của em có sẵn chửa? em đặt 1 cái nhá. Cơ mà ai lắp cho em đây, huhuMai em gửi xe Hoàng Long chở đồ xuống cho cụ nhé
Lão cứ ra đi, kiểu gì chả kịp
Cứ về đi rồi biết!
Lão cứ ra đi, có bia phạt là có tất! Em thềCái ở trong em chửa có Chã ơi, liệu siêu xe của em có sẵn chửa? em đặt 1 cái nhá. Cơ mà ai lắp cho em đây, huhu
Có việc chạy ra ngòai đường, bắt gặp cụ đang dán đề can ở Cao Bá Quát, lại còn ngắm DucatiEm thì vẫn đang khoái cái bộ đèn cũng lão này
CR-V như nhiều xe Nhật khác. Đẹp bền, các cụ ấy noí, em hiểu là đẹp theo thời gian vẫn đẹp.CRV em cũng chạy nhiều rồi,cũng hay cụ nhỉ.
Máy 2.3 thì đú đởn được với ai nữa nên em chọn XLS.3.0V6 có Camry 2003. Xe cơ quan cũ em khoán cho tài xế 20l/100km. Khoán mà chuẩn thì mấy tay đấy méo mặt còn Escape 3.0V6 thì ăn xăng hơn, mặc dù hai cái xe đấy trọng lượng tương đương nhau. 3.0V6 Escape thì em có ông chú dùng từ hồi 2002 em mượn chạy chơi nhiều nên cũng thấy máy nó hơi ồn có thể nghe thấy khi ngồi trong xe và cần số vô lăng hơi khó sử dụng.
XLT đi cũng hay sao cụ lại chọn XLS?
Cụ hỏi đùa hả?À, có thể cái nút O/D nó nằm ở đầu cái cần số vô lăng mà vô tình bấm vào làm xe ăn xăng hơn không nhỉ?
Cụ ấy chọn XLS đơn giản vị cụ ấy ko thích XLT. Cũng là con Ếch 2.3 cả, XLS của cụ ấy chạy có hơn 7L tẹo, XLT của bạn em chạy phải tầm 10L, có khi lên 23L đi trong phố, thế nhưng mà cứ có thi là chơi, đơn giản vì em và bạn em cũng ham vui3.0V6 có Camry 2003. Xe cơ quan cũ em khoán cho tài xế 20l/100km. Khoán mà chuẩn thì mấy tay đấy méo mặt còn Escape 3.0V6 thì ăn xăng hơn, mặc dù hai cái xe đấy trọng lượng tương đương nhau. 3.0V6 Escape thì em có ông chú dùng từ hồi 2002 em mượn chạy chơi nhiều nên cũng thấy máy nó hơi ồn có thể nghe thấy khi ngồi trong xe và cần số vô lăng hơi khó sử dụng.
XLT đi cũng hay sao cụ lại chọn XLS?
Ếch cũng kẹt kiếc lung tung đấy chứ ợ! Xe em là dạng của hiếm! Bà con hỏng những bệnh truyền thống thì em. lại chả sao cả!CR-V như nhiều xe Nhật khác. Đẹp bền, các cụ ấy noí, em hiểu là đẹp theo thời gian vẫn đẹp.
Có điều với người thấy xấu thì kô hiểu thế nào?
Bạn em mua cr-v nhập mẽo, 70k, hôì âý năm 2007 thì phải. Lúc xuống xe, bảo cửa bên phải kô mở được, chưa đi sửa.
Thấy bảo cũng lành
Hê hê. Mấy lão XLT đú đởn bị kéo tung cả mít. Em thì lành, chả bao giờ bị!))Cụ ấy chọn XLS đơn giản vị cụ ấy ko thích XLT. Cũng là con Ếch 2.3 cả, XLS của cụ ấy chạy có hơn 7L tẹo, XLT của bạn em chạy phải tầm 10L, có khi lên 23L đi trong phố, thế nhưng mà cứ có thi là chơi, đơn giản vì em và bạn em cũng ham vui
Cụ nhớ nhắc em 3.8 vạn thay dầu hộp số nhé. Em no nắmẾch cũng kẹt kiếc lung tung đấy chứ ợ! Xe em là dạng của hiếm! Bà con hỏng những bệnh truyền thống thì em. lại chả sao cả!
Chạy CRV, có cảm giác CRV vọt tốt hơn ESCCRV em cũng chạy nhiều rồi,cũng hay cụ nhỉ.
Khi bác bấm O/D off xe sẽ chạy ở chế độ số cao nhất là số 3, không lên được số 4 (với ESC là hộp số 4 cấp), dù vòng tua máy có cao bao nhiêu.À, có thể cái nút O/D nó nằm ở đầu cái cần số vô lăng mà vô tình bấm vào làm xe ăn xăng hơn không nhỉ?
Em thì chọn XLS đơn giản vì không đủ xẻng mua XLT.Cụ ấy chọn XLS đơn giản vị cụ ấy ko thích XLT. Cũng là con Ếch 2.3 cả, XLS của cụ ấy chạy có hơn 7L tẹo, XLT của bạn em chạy phải tầm 10L, có khi lên 23L đi trong phố, thế nhưng mà cứ có thi là chơi, đơn giản vì em và bạn em cũng ham vui
CR-V như nhiều xe Nhật khác. Đẹp bền, các cụ ấy noí, em hiểu là đẹp theo thời gian vẫn đẹp.
Có điều với người thấy xấu thì kô hiểu thế nào?
Bạn em mua cr-v nhập mẽo, 70k, hôì âý năm 2007 thì phải. Lúc xuống xe, bảo cửa bên phải kô mở được, chưa đi sửa.
Thấy bảo cũng lành