- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Nếu 2003 mà AT thì là xe nhập rồi.Đời 2003 thì nó là 3.0V6 (chữ V6 nó cũng gắn ở gần tai xe) nhưng bản facelift 2005 (hay 2006) thì chữ đó lại là VVTi.
Nếu 2003 mà AT thì là xe nhập rồi.Đời 2003 thì nó là 3.0V6 (chữ V6 nó cũng gắn ở gần tai xe) nhưng bản facelift 2005 (hay 2006) thì chữ đó lại là VVTi.
Nếu theo đuổi tiêu chí xăng thì em đã không mua Ếch để đi ạ!
Em cần cái xe đủ khỏe để phi. Đủ cứng để nhiều cơ hội sống sót khi tai nạn. Và đầu tư ban đầu vừa phải!
Em thấy cụ cũng thoải mái nên hỏi lại cụ chuyện hình vương miện? Trc hỏi 2 lần cụ kô trả lời. Nói chung đố thì khó. Nhân đây hoỉ chung tất cả các cụ có cái gì hình vương miện mà các cụ hay chạm nhẹ rồi vứt luôn xuống dưới chân?Em chả thích BMW
Em không mua xe cũ đâu ợ. Chưa đủ tiền thì Ếch em cũng ngon lành chục năm nữa.Em chưa hiểu ý cụ? Expedition nó là SUV ngoại cỡ tương đương với GMC yukon hay Tahoe rồi. Giá nó chắc chắn sẽ rất đắt nếu chơi nhập mới. Mà muốn rẻ thì lại rước mấy ông lụ khụ Expedition thời Apec vào thì cụ mệt đấy
Em cực thích nhưng nó đắt quá!
Cảm giác lái Bim là số 1 đấy ạ! Nó lại trông trẻ trung chứ không bị nhầm là tài xế như Mecr!)
Tại sao Lexus hợp lý hả cụ?Em thì thích cái mượt mà của Mercedes hơn BMW. Nhưng nếu để lựa chọn sử dụng ở VN thì Lexus là hợp lý nhất. Tất nhiên giá Lexus cũng là đắt vô lý nhất (kiếm xe lướt giá hợp lý thì tốt)
Sai cụ ạ. Cái em nói là chuẩn quốc tế được hâù hết các nước trên thế giới thoả thuận thống nhất.Thuốc lá 555 hả cụ?
Tại sao Lexus hợp lý hả cụ?
Sếp em đang đi con S350L. Buôn xe trả có 70k. Em đang gạ sếp bán chịu cho em năm chục.)Em thấy chi phí sử dụng của nó hơn Toyota không nhiều - so với cái giá trị thương hiệu mà nó mang lại cho chủ xe. Đồ đạc cũng dễ kiếm hơn và lành hơn xe cùng phân khúc của Đức, Anh và nhất là bán lại cũng được giá hơn
Em cũng từng chạy Ếch rồi! Giờ có con Ỉn MT 2009G thôi Cụ! Em thấy vụ test thử này hay đấy!Nhà cụ có Ỉn hay Ếch không ạ?
Véo cằm bác ra chơi với bọn em!!!
Ngồi trg cũng chán, ghế da nhanh xuống cấp rx350.Em thấy chi phí sử dụng của nó hơn Toyota không nhiều - so với cái giá trị thương hiệu mà nó mang lại cho chủ xe. Đồ đạc cũng dễ kiếm hơn và lành hơn xe cùng phân khúc của Đức, Anh và nhất là bán lại cũng được giá hơn
Cụ kiếm Ỉn AT đi thi cho nó vui!Em cũng từng chạy Ếch rồi! Giờ có con Ỉn MT 2009G thôi Cụ! Em thấy vụ test thử này hay đấy!
Sếp em đang đi con S350L. Buôn xe trả có 70k. Em đang gạ sếp bán chịu cho em năm chục.)
Em thấy nó cũng lành, mới hỏng có cái cảm biến ABS thay mất 200$.
Ngồi trg cũng chán, ghế da nhanh xuống cấp rx350.
Quay lại chuyện câu đố, cụ gọi caí nắp trên chai bia là gì ạ?
Đăng ký đầu 2007. Phom mới rồi. Full option. Dài ngang S500. Chỉ thua cái máy 3.5V6 thôi. Thợ trả bảy chục em trả năm chục. Đã thế còn trả góp. Sếp đang bảo kiếm ông nào có con Range Rover mà thích S thì sếp đổi!Mercedes S350L đăng ký năm nào hả cụ? Nếu cụ đã tính đến việc đi Merc S thì phải là 500 đổ lên cho nó đúng
còn xe kia nếu cụ biết rõ lai lịch xe thì cứ trả giá cao hơn thợ nó gạ khoảng 2,000 là ngon choét
Đăng ký đầu 2007. Phom mới rồi. Full option. Dài ngang S500. Chỉ thua cái máy 3.5V6 thôi. Thợ trả bảy chục em trả năm chục. Đã thế còn trả góp. Sếp đang bảo kiếm ông nào có con Range Rover mà thích S thì sếp đổi!
Vậy là cụ hiểu ý em rồi. Trg bảng mã hs hải quan thế giới, nó được gọi là nắp chai hình vương miện. Dùng cho các loại chai bia, chai nước uống có ga,... . Như bia có nhiều loại, loại nào cũng làm nhiều cụ ếch và kô ếch thích cảLà crown
Để em hỏi mượn con AT của Cụ kienauto bên hội Ỉn nhà em nhé! Dư mà Mụ Pit bên em có trao đổi với Cụ roài mà! Em thì la liếm ăn nhậu thôi thi thố giề!Cụ kiếm Ỉn AT đi thi cho nó vui!
Ếch chấp 300cc chênh luôn!)
Lúc mua đắt chả kém 500 đâu cụ. 220k$ đấy!Thế thì hơi đắt nhỉ? form mới thì cũng vẫn là cái anh 350 tức là least expensive trong dòng S rồi! Khéo khi thợ nó trả 60 ông kia lại vống lên thôi. Hoặc là thợ nó có RR để cho ông kia các thêm tiền. Trả giá cao đến bán đắt RR bù
Cụ nói như đúng rồi! Kính Cụ 1 ly!Em thấy chi phí sử dụng của nó hơn Toyota không nhiều - so với cái giá trị thương hiệu mà nó mang lại cho chủ xe. Đồ đạc cũng dễ kiếm hơn và lành hơn xe cùng phân khúc của Đức, Anh và nhất là bán lại cũng được giá hơn