Cản của em đã được chế 6 cái tai 3 trên 3 dưới để lắp 6 đèn!
Hồi xưa em lắp 3 quả FF75 phía dưới hỗ trợ Cốt và 3 quả FF50 phía trên để hỗ trợ Pha.
Ánh sáng của nó thì đủ dùng nhưng đầu xe rườm rà hơn!
Sau khi nghe một ông bạn Taiwan của cụ Wildcat74 khuyên dùng Kensun và thử thấy Ok thì em bỏ cản và 6 quả Hella FF kia ra luôn!
Nói chung là tùy mắt và quan điểm của mỗi người mà chọn móc mắt cấy projector hay Kensun.
Có cụ bẩu nhìn phải oai đã thì cấy projector vào nhìn ban ngày khá đẹp!
Em thì lo về chuyện bóc mặt ra dán lại lâu dài không ổn chống nước, hết đường undo nếu đèn độ hỏng nên chọn giải pháp Kensun!
Túm cái váy lại, có sẵn các style cho cụ test trước khi chọn!
Cố gắng tham gia ọp oẹp với anh em và thử từng xe một và chiến ná!
ok cụ, các cụ sắp có lịch họp (b) thì hú em nhé.
Em PM ngay cho cụ ngày đầu tiên em lấy xe, vì em đã đọc quá nhiệu vụ lốp, và vì em bất khả kháng phải đổi xe
và vì tầm tiền này không có nhiều sự lựa chọn (đang lý em vẫn phải mua 7 chỗ cho đúng công năng chiếc xe trước của em), và cuối cùng thì cũng do em tự cảm nhận đánh giá công năng trên giá tiền của xe Mẽo, tiêu chuẩn Việt
Đầu tiên không chấp nhận được hệ thống âm thanh trên xe nên em đã tự nhờ và đặt về DVD Alpine, thay cặp loa trước component, mua thêm RF amp và sub của Duy Linh, coi như em tạm hài lòng món này, cũng như dùng em nó triệt tiêu độ ồn của xe, mặc dù em chỉ nghe nhạc voice là chính, nên không cần bật to. Chỉ đôi khi làm tý trống Zangpeo cho nó ấm. Và em cũng làm tý damping Taiwan thôi, cho cửa xe nó đóng vào nghe phình phịch hơn hẳn, và quan trọng nó làm cái thùng phản xạ tốt hơn cho cặp loa thay vì đánh thẳng vào vách cửa xe trống trơn dán tý nylon của hãng. Em cũng muốn là làm 1 lần tháo vách cửa thôi, chứ ko sau này nó cứ tạo vài tiếng cọt kẹt của các lẫy nhựa,...của đám nhựa ...o` theo xe.
Như em đã viết trước: Em đã chạy qua bóng hiệu năng Osram vài năm trước, và cứ thấy gần 1 năm bóng nó lại tự
, nhiều khi bực mình, mặc dù độ sáng trắng tốt giúp mình nhìn rõ các vật trên đường trong đêm, thi thoảng có vài chú còn lờ vờ đi bộ đêm trên đường.
Càng ngày em thấy công nghệ bóng Osram có vẻ bị chai nờ hóa, giống hệ thống đèn và chóa ở nhà em, cái nào bật nhiều chạy ngon, cái mới ko bật lại nghẻo
Hôm trước em cũng mượn được hãng cả bộ conversion kit HB3 và HB4 của Osram, em qua ụ Năm Vú cùng lắp thử và để bia luôn. Kết quả cụ Vú bảo em chạy thử mấy ngày để trải nghiệm, nhưng em tháo ra ngay lập tức, cos sáng nhưng tán xạ tùm lum quá, và độ chói của nó làm em liên tưởng mỗi lần vào phố cổ, không biết em có phải tắt đèn khi đi vào đây không. Nếu về pha còn tạm ổn, nhưng luồng sáng không chụm, và khả năng đấu pha cos sẽ thành 2 nhiệt độ màu nên em tháo luôn nốt. Em cũng chẳng đi tối đường trường nhiều, nhưng để cải thiện thỉnh thoảng như HCMC road hay chui vào đâu em vẫn muốn cái pha nó sáng tý. Ví dụ hôm nọ khi chưa đấu pha cos, em chạy có tý sang Bắc Ninh, gânần như em thấy quả pha nó làm 2 luồng đi đâu em cũng ko biết. Cái này kể cả em xe còi Premacy của em trước đây cũng không xảy ra (ha vì Pre thấp quá). Em cũng đú tý nên trước đây đã làm quả đèn cua góc, nói chung ổn trong góc và phạm vi chiếu 20m đổ lại
Cuối cùng là vụ lốp, em cũng chạy qua nhiều lốp GY,Mit,Yoka,Pireli trước đây, nhưng khó so vì nó tùy dòng xe, tùy loại lốp mà các cụ ở đây nhập về, nhiều khi tùy túi tiền của mình lúc mua, nhưng em vẫn cay con BY Thai này, chạy chậm qua chỗ hơi xóc nó cứ lục cục, từ lúc mới tinh.
Thế nên nhiều khi đang tính nếu có tiền em để nguyên bộ xon ở nhà làm sơ cua, và thinking of 245/55 R19 cho nó êm 1 thể.
Chứ nếu thay lốp không em mặc dù muốn êm nhưng vẫn thích cái nào nó khỏe chút như em AT Dueler em bảo cụ
Em đọc qua thớt 45 trang về lốp, vẫn chưa thấy cuối cùng các cụ chốt lốp gì cho tất cả hội Ếch, thôi, em lại hóng vậy.