Thảo luận GARA ESCAPE - Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe - Sixteen edition

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,740
Động cơ
165,032 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chào cụ!

Nhắc đến Ford Escape là người ta nhắc đến một tác phẩm huyền thoại dưới sự hợp tác của 2 quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất xe hơi, đó là Mỹ và Nhật. Ếch mang trong mình trái tim của người Nhật (2.3 cụ nhé) và cái bo đỳ của thằng Mỹ. (chỉ tiếc dòng máu chảy trong em nó lại là của Việt Nam). Chính vì thế mà mức độ ăn xăng của em nó tương đương với các dòng xe Nhật có cùng dung tích xy lanh (có thể hơn tí vì Escape nặng hơn do cái bo đỳ của thằng Mỹ nó dầy dặn hơn, e đã cân thử đc 1.730 kg), còn xe của cụ nào ăn nhiều chả qua là các cụ chăm bẵm em nó quá mức nên em nó không phụ lòng mà thôi (Ếch của e chạy 3 tuần nay mong hết xăng để đổ mà chả hết, chứ không trời nồm thế này thối hết cả xăng với lại em đang muốn chuyển lên E chín năm bốn cho nó bốc). Còn vấn đề công nghệ thì cụ cứ yên tâm rằng cái đó chả qua là bài toán thị trường, cạnh tranh thôi chứ nó không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề ăn uống đâu. Do đó Escape có cái lành của xe Nhật và cái sướng của xe Mỹ và một cái rất quan trọng, Escape chính là bàn đạp để cho cụ lên Bỉm lên Range vì Escape rất gần với bọn nó. Khi lên cụ sẽ không bị choáng ngợp mà dễ dàng thích nghi được ngay, nhất là với cái vô lăng đầm cho khả năng lái cực kỳ cơ bắp và chính xác.

Về khung gầm của Escape. Các cụ hay than vãn kêu nọ kêu kia là vì thằng Nhật có giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng, chỉ số Nikkei xuống thấp kỷ lục, hàng hóa tồn kho chất đống nên nó bảo thằng Mỹ, anh ơi cho em ké tí hàng với ko thì bọn em chết, em bán rẻ cho, chiết khấu cao phong bao to. Thằng Mỹ nói, ok thôi, chú xin thì anh cho, dù sao thì mềnh cũng là đàn anh, em nó khó khăn mình lại ko giúp. Và thế là Escape lắp lên mình rất nhiều sản phẩm ko phù hợp với cái bo đỳ của Mỹ. Lý do thứ hai là theo tiêu chuẩn rất ngặt nghèo của Mỹ là xe hơi sau 10 năm sử dụng bắt buộc phải thay toàn bộ dàn gầm, hệ thống phanh, mát, điều hòa, flush lại toàn bộ hệ thống … nhưng cụ biết rồi đấy người Việt ta vốn cần cù tiết kiệm, dùng đến bào giờ hỏng thì đi sửa chứ vẫn chưa chịu thay. Với lại thỉnh thoảng các cụ nhà ếch hay than là ếch kêu lục cục lạch cạch. Đây là chủ ý rất tốt mà các cụ tránh ếch bị làm giá lũng loạn thị trường. Thằng Ford mà biết lại đưa ếch trở lại việt nam với mức giá trên trời thì lại khổ người Việt mình bao năm cày sâu cuốc bẫm.

Escape trang bị đơn giản chả có gì. Xuất phát từ chiết lý kinh doanh đơn giản mà hiệu quả. Hơn nữa trước khi đưa Escape về Việt Nam thằng Mỹ Nhật đã tốn một khoản kinh phí R&D khổng lồ để nghiên cứu thị trường và tâm lý người Việt. Bọn chúng phát hiện ra rằng người Việt rất sáng tạo và có cái tôi cực lớn nên Escape để lại cho các cụ một khoảng không vô cùng lớn để các cụ tha hồ mà sáng tạo, mà cá nhân hóa.

Ếch huyền thoại. Vì hơn thập kỷ có mặt tại Việt Nam ếch đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, từ chiếc ếch đầu tiên đến nay vẫn chạy phăm phăm trên đường với dáng vẻ hùng dũng chuẩn men chả sợ bố con thằng nào. Đến thế hệ sau cùng thiết kế của ếch vẫn thế không thay đổi nhiều (một vẻ đẹp trường tồn giống như Roll Royce và Range Rover) và xu hướng thiết kế xe hơi hiện đại đang có hơi hướng trở lại với hình mẫu của ếch, bằng chứng là chiếc Explorer đang rất hot tại Việt Nam. Còn trái tim 2.3 thì sao các cụ nhỉ? Sau hơn chục năm nghiên cứu với các kỹ sư hàng đầu, Ford chợt Ơ Rê Ca phát hiện ra rằng cỗ máy 2.3 thực sự ưu việt và Ford đã hồi sinh động cơ 2.3L với một số tinh chỉnh nhỏ. Các cụ thấy không, chiếc SUV 7 chỗ Explorer bán chạy nhất khu vực Bắc Mỹ, chiếc thể thao huyền thoại bán chạy nhất Châu Âu Mustang đều mang trong mình cỗ máy 2.3 của ếch đấy. Và theo một nguồn tin đáng tin cậy em mới biết là Ford đang chuẩn bị đưa vào sản xuất bộ siêu tăng nạp dành riêng cho ếch 2.3 thế hệ cũ. Sau khi lắp bộ này công suất có thể được đẩy lên 300 mã lực ở vòng tua máy cực thấp, mô men xoắn thì e ko thấy nhắc đến. (Cụ nào đang đi 2.3 thì đừng có bán nhé, ếch chuẩn bị tăng giá)

Thế nên cụ sẽ không thất vọng khi lựa chọn ếch và có một lời khuyên với cụ là không nên mua ếch của các cụ trên này vì đã được cá nhân hóa gần hết, còn rất ít cái để chơi, và vấn đề quan trọng là giá đang được đẩy lên cao.

Một số tính năng có thể được nâng cấp cho ếch: Tự động cân bằng chủ động (cái này hay hơn cân bằng điện tử); kiểm soát hành trình; hệ thống âm thanh hình ảnh, ánh sáng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khoảng cách, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo cua gấp tốc độ cao, cảnh báo bắn tốc độ, cảm biến nhiệt độ trong ngoài xe, cảm biến áp suất lốp …

Một số chia sẻ với cụ, có gì chưa phải mong cụ bỏ qua vì bản thân em cũng chưa khám phá hết những cái hay cái dở của ếch. Chúc cụ sáng suốt lựa chọn được vợ hai ưng ý. Anh em mình chuẩn men nên mọi chuyện là chuyện nhỏ, lấy vợ nhỏ mới là chuyện lớn. Phàm đã là chuẩn men thì phải làm việc lớn các cụ nhể! :D
Em mời cụ một can vodka! Cái món cân bằng chủ động thật là một tính năng nổi trội của ếch chết, cụ nào ko biết khai thác thì thật là đáng tiếc!
Em xin phép cụ chia sẻ post của cụ lên Ford + nhé! (Nick fb cụ là gì để em tag)
 

Karkul

Xe tải
Biển số
OF-113799
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
410
Động cơ
392,006 Mã lực
Em mời cụ một can vodka! Cái món cân bằng chủ động thật là một tính năng nổi trội của ếch chết, cụ nào ko biết khai thác thì thật là đáng tiếc!
Em xin phép cụ chia sẻ post của cụ lên Ford + nhé! (Nick fb cụ là gì để em tag)
Cám ơn cụ! Cái món Phây này e lạc hậu, vẫn chưa biết chơi cụ ạ.
 

Karkul

Xe tải
Biển số
OF-113799
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
410
Động cơ
392,006 Mã lực
Cu phan tich hay qua, theo cu chau nen mua ech doi bao nhieu ah? Cang moi cang tot ah?
Theo e thì chọn xe cũ quan trọng nhất là chọn đc chủ xe. Chủ xe cẩn thận hiểu về xe thì sẽ có 1 cái xe tốt. Còn ko thì phải nhờ người có chuyên môn check hộ. Và tất nhiên xe đời càng cao thì xác suất xe tốt cũng cao hơn xe đời thấp, nhưng đổi lại giá cũng cao hơn. Ếch ộp như lão Hai Nguyen nói từ đời 208 trở lên máy móc khung gầm như nhau. Form thì 208 đẹp hơn, nội thất thì sau 208 đẹp hơn. Ếch có 2 bản 1 cầu XLS, 2 cầu XLT. Cụ mua ếch cũ cũng nên tính thêm vào dự toán đôi ba chục củ chi phí dự phòng để thay một số phụ tùng đến hạn và nâng cấp nếu thích.
 

Hien_Matiz

Xe buýt
Biển số
OF-109320
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
647
Động cơ
396,392 Mã lực
Tuổi
49
Theo e thì chọn xe cũ quan trọng nhất là chọn đc chủ xe. Chủ xe cẩn thận hiểu về xe thì sẽ có 1 cái xe tốt. Còn ko thì phải nhờ người có chuyên môn check hộ. Và tất nhiên xe đời càng cao thì xác suất xe tốt cũng cao hơn xe đời thấp, nhưng đổi lại giá cũng cao hơn. Ếch ộp như lão Hai Nguyen nói từ đời 208 trở lên máy móc khung gầm như nhau. Form thì 208 đẹp hơn, nội thất thì sau 208 đẹp hơn. Ếch có 2 bản 1 cầu XLS, 2 cầu XLT. Cụ mua ếch cũ cũng nên tính thêm vào dự toán đôi ba chục củ chi phí dự phòng để thay một số phụ tùng đến hạn và nâng cấp nếu thích.
Chuẩn nói quá chuẩn,
Biết tính cách chủ xe, mục đích sử dụng ... Yên tâm đến 90% rồi.
Rgds,
 

VuTien75

Xe hơi
Biển số
OF-396117
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
159
Động cơ
235,490 Mã lực
Tuổi
49
cccm trong Hội cho em hỏi:
1. Em có mua thêm 1 remote, cài đặt chỉ sử dụng được một thời gian thì xe không nhận, phải cài đặt lại (cài phát được luôn), tình trạng này lắp đi lặp lại. Thế là sao các cụ nhế? xe em ecs 2009xlt.
2. Không biết có cái gì bên trong cái hộp nằm giữa ghế lái và ghế phụ (cái hộp có càn số và cái hộc nhỏ chứa đồ,em không biết gọi nó là cái gì) mà khi em đi vào đường bê tông hoặc ổ gà thì có tiếng kêu "cạch, cạch" rất khó chịu (tại vị trí cạnh cái phanh tay).
Các cụ ai biết chỉ giúp ah.
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,558
Động cơ
624,770 Mã lực
cccm trong Hội cho em hỏi:
1. Em có mua thêm 1 remote, cài đặt chỉ sử dụng được một thời gian thì xe không nhận, phải cài đặt lại (cài phát được luôn), tình trạng này lắp đi lặp lại. Thế là sao các cụ nhế? xe em ecs 2009xlt.
2. Không biết có cái gì bên trong cái hộp nằm giữa ghế lái và ghế phụ (cái hộp có càn số và cái hộc nhỏ chứa đồ,em không biết gọi nó là cái gì) mà khi em đi vào đường bê tông hoặc ổ gà thì có tiếng kêu "cạch, cạch" rất khó chịu (tại vị trí cạnh cái phanh tay).
Các cụ ai biết chỉ giúp ah.
Remote tầu lởm nên thế

2. Kiểm tra xem trong hộp để đồ có gì ko hoặc các vít bắt chua chặt
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,558
Động cơ
624,770 Mã lực
Chào cụ!

Nhắc đến Ford Escape là người ta nhắc đến một tác phẩm huyền thoại dưới sự hợp tác của 2 quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất xe hơi, đó là Mỹ và Nhật. Ếch mang trong mình trái tim của người Nhật (2.3 cụ nhé) và cái bo đỳ của thằng Mỹ. (chỉ tiếc dòng máu chảy trong em nó lại là của Việt Nam). Chính vì thế mà mức độ ăn xăng của em nó tương đương với các dòng xe Nhật có cùng dung tích xy lanh (có thể hơn tí vì Escape nặng hơn do cái bo đỳ của thằng Mỹ nó dầy dặn hơn, e đã cân thử đc 1.730 kg), còn xe của cụ nào ăn nhiều chả qua là các cụ chăm bẵm em nó quá mức nên em nó không phụ lòng mà thôi (Ếch của e chạy 3 tuần nay mong hết xăng để đổ mà chả hết, chứ không trời nồm thế này thối hết cả xăng với lại em đang muốn chuyển lên E chín năm bốn cho nó bốc). Còn vấn đề công nghệ thì cụ cứ yên tâm rằng cái đó chả qua là bài toán thị trường, cạnh tranh thôi chứ nó không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề ăn uống đâu. Do đó Escape có cái lành của xe Nhật và cái sướng của xe Mỹ và một cái rất quan trọng, Escape chính là bàn đạp để cho cụ lên Bỉm lên Range vì Escape rất gần với bọn nó. Khi lên cụ sẽ không bị choáng ngợp mà dễ dàng thích nghi được ngay, nhất là với cái vô lăng đầm cho khả năng lái cực kỳ cơ bắp và chính xác.

Về khung gầm của Escape. Các cụ hay than vãn kêu nọ kêu kia là vì thằng Nhật có giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng, chỉ số Nikkei xuống thấp kỷ lục, hàng hóa tồn kho chất đống nên nó bảo thằng Mỹ, anh ơi cho em ké tí hàng với ko thì bọn em chết, em bán rẻ cho, chiết khấu cao phong bao to. Thằng Mỹ nói, ok thôi, chú xin thì anh cho, dù sao thì mềnh cũng là đàn anh, em nó khó khăn mình lại ko giúp. Và thế là Escape lắp lên mình rất nhiều sản phẩm ko phù hợp với cái bo đỳ của Mỹ. Lý do thứ hai là theo tiêu chuẩn rất ngặt nghèo của Mỹ là xe hơi sau 10 năm sử dụng bắt buộc phải thay toàn bộ dàn gầm, hệ thống phanh, mát, điều hòa, flush lại toàn bộ hệ thống … nhưng cụ biết rồi đấy người Việt ta vốn cần cù tiết kiệm, dùng đến bào giờ hỏng thì đi sửa chứ vẫn chưa chịu thay. Với lại thỉnh thoảng các cụ nhà ếch hay than là ếch kêu lục cục lạch cạch. Đây là chủ ý rất tốt mà các cụ tránh ếch bị làm giá lũng loạn thị trường. Thằng Ford mà biết lại đưa ếch trở lại việt nam với mức giá trên trời thì lại khổ người Việt mình bao năm cày sâu cuốc bẫm.

Escape trang bị đơn giản chả có gì. Xuất phát từ chiết lý kinh doanh đơn giản mà hiệu quả. Hơn nữa trước khi đưa Escape về Việt Nam thằng Mỹ Nhật đã tốn một khoản kinh phí R&D khổng lồ để nghiên cứu thị trường và tâm lý người Việt. Bọn chúng phát hiện ra rằng người Việt rất sáng tạo và có cái tôi cực lớn nên Escape để lại cho các cụ một khoảng không vô cùng lớn để các cụ tha hồ mà sáng tạo, mà cá nhân hóa.

Ếch huyền thoại. Vì hơn thập kỷ có mặt tại Việt Nam ếch đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, từ chiếc ếch đầu tiên đến nay vẫn chạy phăm phăm trên đường với dáng vẻ hùng dũng chuẩn men chả sợ bố con thằng nào. Đến thế hệ sau cùng thiết kế của ếch vẫn thế không thay đổi nhiều (một vẻ đẹp trường tồn giống như Roll Royce và Range Rover) và xu hướng thiết kế xe hơi hiện đại đang có hơi hướng trở lại với hình mẫu của ếch, bằng chứng là chiếc Explorer đang rất hot tại Việt Nam. Còn trái tim 2.3 thì sao các cụ nhỉ? Sau hơn chục năm nghiên cứu với các kỹ sư hàng đầu, Ford chợt Ơ Rê Ca phát hiện ra rằng cỗ máy 2.3 thực sự ưu việt và Ford đã hồi sinh động cơ 2.3L với một số tinh chỉnh nhỏ. Các cụ thấy không, chiếc SUV 7 chỗ Explorer bán chạy nhất khu vực Bắc Mỹ, chiếc thể thao huyền thoại bán chạy nhất Châu Âu Mustang đều mang trong mình cỗ máy 2.3 của ếch đấy. Và theo một nguồn tin đáng tin cậy em mới biết là Ford đang chuẩn bị đưa vào sản xuất bộ siêu tăng nạp dành riêng cho ếch 2.3 thế hệ cũ. Sau khi lắp bộ này công suất có thể được đẩy lên 300 mã lực ở vòng tua máy cực thấp, mô men xoắn thì e ko thấy nhắc đến. (Cụ nào đang đi 2.3 thì đừng có bán nhé, ếch chuẩn bị tăng giá)

Thế nên cụ sẽ không thất vọng khi lựa chọn ếch và có một lời khuyên với cụ là không nên mua ếch của các cụ trên này vì đã được cá nhân hóa gần hết, còn rất ít cái để chơi, và vấn đề quan trọng là giá đang được đẩy lên cao.

Một số tính năng có thể được nâng cấp cho ếch: Tự động cân bằng chủ động (cái này hay hơn cân bằng điện tử); kiểm soát hành trình; hệ thống âm thanh hình ảnh, ánh sáng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khoảng cách, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo cua gấp tốc độ cao, cảnh báo bắn tốc độ, cảm biến nhiệt độ trong ngoài xe, cảm biến áp suất lốp …

Một số chia sẻ với cụ, có gì chưa phải mong cụ bỏ qua vì bản thân em cũng chưa khám phá hết những cái hay cái dở của ếch. Chúc cụ sáng suốt lựa chọn được vợ hai ưng ý. Anh em mình chuẩn men nên mọi chuyện là chuyện nhỏ, lấy vợ nhỏ mới là chuyện lớn. Phàm đã là chuẩn men thì phải làm việc lớn các cụ nhể! :D
Lão văn hay quá.

Ếch 2008 của em dưới 600 ko bán

Cuối năm định lên CX5 2.5 awd nhưng thấy ko hơn gì ếch ... nhanh gọn dễ hiểu keke
 

tuancocvn

Xe hơi
Biển số
OF-106810
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
106
Động cơ
394,760 Mã lực
Nơi ở
Việt Hưng Long biên
các cụ thông thái cho e hỏi: ếch nhà e cài số lùi , bẻ lái khi lùi có tiếng kêu cục cục dưới gầm là khả năng bệnh gì ạ?
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,968
Động cơ
526,175 Mã lực
các cụ thông thái cho e hỏi: ếch nhà e cài số lùi , bẻ lái khi lùi có tiếng kêu cục cục dưới gầm là khả năng bệnh gì ạ?
Khi tiến thì sao ạ, và kêu dưới gầm trước hay sau ạ?
Cụ thử kiểm tra xem cao su chụp láp có cái nào bị rách không. Vì nếu rách thì cát nước sẽ chui vào làm hỏng mỡ láp, dẫn đến hỏng láp gây ra tiếng lục cục như cụ tả.
 

tuancocvn

Xe hơi
Biển số
OF-106810
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
106
Động cơ
394,760 Mã lực
Nơi ở
Việt Hưng Long biên
Khi tiến thì sao ạ, và kêu dưới gầm trước hay sau ạ?
Cụ thử kiểm tra xem cao su chụp láp có cái nào bị rách không. Vì nếu rách thì cát nước sẽ chui vào làm hỏng mỡ láp, dẫn đến hỏng láp gây ra tiếng lục cục như cụ tả.
Dạ khi tiến thì không có kêu cụ ạ! Chỉ khi cài số lùi , vặn vô lăng qua phải, bắt đầu lùi thì kêu cục cục ở phía trước bên phụ ạ!
 

Karkul

Xe tải
Biển số
OF-113799
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
410
Động cơ
392,006 Mã lực
Lão văn hay quá.

Ếch 2008 của em dưới 600 ko bán

Cuối năm định lên CX5 2.5 awd nhưng thấy ko hơn gì ếch ... nhanh gọn dễ hiểu keke
E tưởng cụ lên Bỉm lên Rên chứ Xê ích năm hay Xê Rờ rồi Vê thì ko nên cụ ơi. Chí ít ra cũng phải Ích phờ lo dơ hoặc Pho rét tơ cụ nhỉ? Ếch 208 của cụ chất men thế còn gì.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,968
Động cơ
526,175 Mã lực
Dạ khi tiến thì không có kêu cụ ạ! Chỉ khi cài số lùi , vặn vô lăng qua phải, bắt đầu lùi thì kêu cục cục ở phía trước bên phụ ạ!
Cụ thử kiểm tra như em nói xem sao. Biết đâu lại trúng. Trước, em bị trường hợp như này rồi, nhưng là cả tiến lẫn lùi đều bị kêu.
 

tuancocvn

Xe hơi
Biển số
OF-106810
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
106
Động cơ
394,760 Mã lực
Nơi ở
Việt Hưng Long biên
Cụ thử kiểm tra như em nói xem sao. Biết đâu lại trúng. Trước, em bị trường hợp như này rồi, nhưng là cả tiến lẫn lùi đều bị kêu.
Dạ cảm ơn cụ ạ! E mang qua Ford LB kiểm tra coi sao ạ!
 

Binhanh

Xe đạp
Biển số
OF-311688
Ngày cấp bằng
14/3/14
Số km
21
Động cơ
297,710 Mã lực
em ở tỉnh, escape 2009 bị chết cảm biến oxy, hỏi có cụ bán đồ, thì cụ ấy nói dùng chung với Mazda 6 đc. Các cụ có kinh nghiệm cho em rõ vụ này với, kẻo mua về ko vừa lại phải đổi.
 

phutungford

Xe điện
Biển số
OF-64893
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
2,174
Động cơ
457,126 Mã lực
em ở tỉnh, escape 2009 bị chết cảm biến oxy, hỏi có cụ bán đồ, thì cụ ấy nói dùng chung với Mazda 6 đc. Các cụ có kinh nghiệm cho em rõ vụ này với, kẻo mua về ko vừa lại phải đổi.
Cảm biến Oxy Escape 2.3-2009 bên e sẵn hàng .
Cảm biến trên : 1.800k
Cảm biến dưới : 1.400k
Cụ cần ới e ạ .
 

PTFord

Xe tải
Biển số
OF-477346
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
299
Động cơ
199,690 Mã lực
Tuổi
37
em ở tỉnh, escape 2009 bị chết cảm biến oxy, hỏi có cụ bán đồ, thì cụ ấy nói dùng chung với Mazda 6 đc. Các cụ có kinh nghiệm cho em rõ vụ này với, kẻo mua về ko vừa lại phải đổi.
Cụ bị con trên hay dưới ạ, sao phải dùng hàng khác hàng theo xe giá cũng tốt mà...
 

haomeo

Xe tăng
Biển số
OF-26079
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
1,628
Động cơ
500,782 Mã lực
Sau 1 năm bán ếch thì e lại mua lại ếch :D cầm 500tr trong tay ko thể tìm dc con SUV nào đc như ếch hi hi. Các cụ cho e hỏi xe e sx 2010 vẫn form 2009 nhưng e thấy cái đèn hậu toàn bóng Led cái này giờ e mới để ý, ko biết là do chủ trc độ hay xe nó có sẵn, thú thực e cũng chả để ý đến cái đèn hậu con xls 2009 trc nó là gì nữa :D

Xe e phát hiện giảm sóc trc bên lái có dấu hiệu chảy dầu, thay 1 cái này hết bao nhiu vậy các cụ.
 

Patt

Xe tải
Biển số
OF-60125
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
391
Động cơ
445,880 Mã lực
Nơi ở
FBI
Em đang tìm ếch 2010. Cụ nào lên đời không?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top