- Biển số
- OF-113799
- Ngày cấp bằng
- 22/9/11
- Số km
- 410
- Động cơ
- 392,006 Mã lực
Thế thì chán quá cụ nhỉ. Hay là cụ đổi ếch e, ếch e còn nhiều cái để nghịch lắm ạGần 2 năm nay em chả nghịch dc con ếch của em tý nào nưa,x huhuh
Thế thì chán quá cụ nhỉ. Hay là cụ đổi ếch e, ếch e còn nhiều cái để nghịch lắm ạGần 2 năm nay em chả nghịch dc con ếch của em tý nào nưa,x huhuh
xe cụ giống y như xe em ! em chưa biết xử lý thế nào đây ạ !Hi CCCM,
Mình muốn xử lý vết xước kính ở cánh cửa,
- Nguyên nhân xước: có thể do cát, bụi dính vào nẹp kính rồi khi di chuyển kính lên xuống gây xước.
- Hiện trạng: Vết xước không quá sâu, kính bên lái bị nhiều hơn và theo chiều dọc của kính.
=> Muốn xử lý ngay hiện trạng và xin tư vấn giải pháp phòng ngừa tránh tái diễn xước.
Hiển 0912140707 (Hoàng Mai, HN)
Rgds.
Ảnh hiện trạng:
1 củ vào hãng cụ nhé !Đèn soi biển số em gãy nẫy rồi xử lý kiểu gì các cụ ???
Xe em còn thiếu nhiều như g chủ xe chưa có điều kiện để nâng cấp em nó tiếpChơi full thế lại ko có gì để nghịch cụ nhể.
Đánh bóng kính glasweld là hết cụ ơi. Các cụ chịu khó tháo nẹp kính vệ sinh, bụi cát lâu ngày đóng cứng nên gây xước mỗi khi lên xuống kính.xe cụ giống y như xe em ! em chưa biết xử lý thế nào đây ạ !
mua cái món đấy ở đâu cụ ?? em nhìn cái kính mà khó chịu quá cụ ah !Đánh bóng kính glasweld là hết cụ ơi. Các cụ chịu khó tháo nẹp kính vệ sinh, bụi cát lâu ngày đóng cứng nên gây xước mỗi khi lên xuống kính.
Kkk...bác thay lọc gió KN, bugi pradium, dầu máy mobi god 5w-30...chạy bốc hơn xíu đấyKeke có khi nào độ được dải công suất máy xe 2.3 để không bị hụt hẫng khi tăng tốc không nhỉ.
Keke có khi nào độ được dải công suất máy xe 2.3 để không bị hụt hẫng khi tăng tốc không nhỉ.
Hoặc thay hộp số khác là xong thôi mà, chọn cái này 6 cấp trở lên í ạ, đảm bảo tăng tốc mượt như mẹcKkk...bác thay lọc gió KN, bugi pradium, dầu máy mobi god 5w-30...chạy bốc hơn xíu đấy
Cụ ngó bên gian hàng của Glasweld xem thế nào. E mới đánh kính lái ở đấy hết củ thấy ổn phết.mua cái món đấy ở đâu cụ ?? em nhìn cái kính mà khó chịu quá cụ ah !
Kkk... cụ nói chuẩn ợHoặc thay hộp số khác là xong thôi mà, chọn cái này 6 cấp trở lên í ạ, đảm bảo tăng tốc mượt như mẹc
Tháo nẹp kính như nào vậy cụ, xe em cũng bị xướcĐánh bóng kính glasweld là hết cụ ơi. Các cụ chịu khó tháo nẹp kính vệ sinh, bụi cát lâu ngày đóng cứng nên gây xước mỗi khi lên xuống kính.
CỤ KHÔNG PHẢI THAY ! CỨ THẾ MÀ CHẠY CỤ Ạ !Ếch 2.3 đi 6,5v đã phải thay bugi chưa các cụ? Nếu thay thì loại nào vừa ngọt vừa bền nhỉ? Em sắp đi tour 2000km chuẩn bị thay một số thứ.
kính xước chủ yếu do nẹp ngoài, cụ dùng vật mỏng hoặc dùng móng tay cũng đc đẩy đầu nẹp phía khóa cửa lên trước (kính lái cụ nhé) sau đó rút ra là được vì có đoạn chui vào trong chỗ bắt gương. Còn nẹp trong thì cụ phải tháo tapi cửa trước. e mới tháo vệ sinh tiện dưỡng cao su nẹp cửa luôn, bẩn kinh , cát bụi đọng cứng nhắc nên xước cũng đúng thôi. ngoài hàng e thấy họ có hóa chất chuyên dụng dùng phớt đánh bóng gắn vào máy giống như đánh bóng vỏ xe. Nếu cụ lọ mọ có thể dùng khoan để ở số thấp, chế cháo đầu gắn phớt có thể tự làm đc.Tháo nẹp kính như nào vậy cụ, xe em cũng bị xước
Thanks cụ. Để chiều về e thử xem có được ko ahkính xước chủ yếu do nẹp ngoài, cụ dùng vật mỏng hoặc dùng móng tay cũng đc đẩy đầu nẹp phía khóa cửa lên trước (kính lái cụ nhé) sau đó rút ra là được vì có đoạn chui vào trong chỗ bắt gương. Còn nẹp trong thì cụ phải tháo tapi cửa trước. e mới tháo vệ sinh tiện dưỡng cao su nẹp cửa luôn, bẩn kinh , cát bụi đọng cứng nhắc nên xước cũng đúng thôi. ngoài hàng e thấy họ có hóa chất chuyên dụng dùng phớt đánh bóng gắn vào máy giống như đánh bóng vỏ xe. Nếu cụ lọ mọ có thể dùng khoan để ở số thấp, chế cháo đầu gắn phớt có thể tự làm đc.
em hóng ạ! nhìn xước kính khó chịu lắm ạThanks cụ. Để chiều về e thử xem có được ko ah
Cảm ơn cụ.CỤ KHÔNG PHẢI THAY ! CỨ THẾ MÀ CHẠY CỤ Ạ !
Cái này giống vệ sinh định kỳ kim phun phải không ạ!?Dạ! Bẩm các cụ nhà Ếch!
Nay máu chiến nổi lên, em tẩn mụ hai nhà em hơn trăm cây chuối với CRC One Tank Power. Tình hình là mụ hai “sung” quá mức cần thiết các cụ ạ, cứ chồm chồm lên, dễ hồi xuân đến mấy mã lực, em thì “sướng” … tê tái hết cả thằng người. Kiểu này chắc tháng nào cũng phải đi hồi xuân cho mụ hai mất ... Mờ không biết có “hàng” nào đặc dụng dành cho mụ cả không các cụ nhể? (em được cái khoái hàng Mẽo)
Cái này 10 v cụ mói phải thay .Ếch 2.3 đi 6,5v đã phải thay bugi chưa các cụ? Nếu thay thì loại nào vừa ngọt vừa bền nhỉ? Em sắp đi tour 2000km chuẩn bị thay một số thứ.