- Biển số
- OF-554751
- Ngày cấp bằng
- 21/2/18
- Số km
- 1,867
- Động cơ
- 162,162 Mã lực
Làm đường trên cao thì cắt ngang gì nữa?Đúng giờ cao điểm nó đi lừ đừ qua đường ngang của bao nhiêu chỗ tránh tàu thì theo cụ tắc hay không tắc
Làm đường trên cao thì cắt ngang gì nữa?Đúng giờ cao điểm nó đi lừ đừ qua đường ngang của bao nhiêu chỗ tránh tàu thì theo cụ tắc hay không tắc
Quy hoạch thế là chuẩn rồi. Theo em nên cấm ô tô 7 chỗ trở xuống từ vành đai 2.5 trở vào, chỉ cho xe bus, tàu điện taxi phục vụ.Thảo luận gì nữa cụ. Có quy hoạch rồi cứ thế thực hiện thôi.
Ga Ngọc Hồi là ga đầu mối. Ga Hà Nội chuyển thành ga đường sắt đô thị.
Vấn đề quan trọng hơn cả là làm sao phải có tiền để đầu tư đồng bộ các dự án mới hiệu quả.
Ga Hà Nội không phục vụ việc đỗ xe của các cụ được. Việc Đs CT vào nội đô thì trên thế giới đều có, nó giúp kết nối với mạng lưới đường sắt đô thị cụ ạ.
Thì vẫn phải có gì dùng đấy thôi! Nhưng nơi đây là chỗ chém gió mà! Đến các vấn đề của Mỹ, Nga hay tầm thế giới vẫn chém đều mà cụ!Lúc làm xong phần đa các cụ trên này đã cưỡi... quy .... rồi các cụ nhỉ. Giờ cứ có gì dùng nấy trước cho nó nhanh gọn. Nhất là sau đợt Covid vừa rồi, ở nhà cả mấy tháng thấy vẫn chả chết được...
Khách sạn, nhà hàng, siêu thị... quanh Ga Hà Nội thiếu gì mà cụ lo.Có đường sắt đô thị để kết nối rồi cụ à. Việc để tàu quốc gia trong nội đô thì cơ sở hạ tầng nội đô phải đáp ứng được mà cụ biết xây dựng ở nội đô nó chi phí lớn ra sao rồi dẫn tới dự án bị đội vốn! Khách sạn cho khách đi tàu, nhà hàng, quán ăn, siêu thị cho khách, bãi đỗ xe xây ở đâu trong cái ga bé tí hiện tại. Ga HN hiện tại chỉ nên trở thành ga đường sắt đô thị!
Thế là 9 chỗ trở lên lại đi được à cụQuy hoạch thế là chuẩn rồi. Theo em nên cấm ô tô 7 chỗ trở xuống từ vành đai 2.5 trở vào, chỉ cho xe bus, tàu điện taxi phục vụ.
Cụ có làm quanh đó không? Hiện tại mấy phố quanh đó như chiếc áo chật lắm rồi! Giá đất thì đắt! Muốn có 1 trung tâm mua sắm lớn quanh đó làm gì có chỗ nào để xây dựng? Chỗ đỗ xe máy, oto chẳng có! Đường quanh năm tắc!Khách sạn, nhà hàng, siêu thị... quanh Ga Hà Nội thiếu gì mà cụ lo.
Cụ khôn thế, tàu nó đi trên cao cụ ạĐúng giờ cao điểm nó đi lừ đừ qua đường ngang của bao nhiêu chỗ tránh tàu thì theo cụ tắc hay không tắc
Không đâu nhiều khách sạn, nhà hàng... như ở trung tâm HN cụ ạCụ có làm quanh đó không? Hiện tại mấy phố quanh đó như chiếc áo chật lắm rồi! Giá đất thì đắt! Muốn có 1 trung tâm mua sắm lớn quanh đó làm gì có chỗ nào để xây dựng? Chỗ đỗ xe máy, oto chẳng có! Đường quanh năm tắc!
Sân bay xa trung tâm, mỗi năm mất mấy tỷ USD cho di chuyển giữa trung tâm và sân bay.Nói lý do thuận tiện di chuyển là không đúng, 1 là đg sắt đô thị đã có đoạn ngọc hồi yên viên.
Sân bay quốc tế còn tránh khỏi nội đô nữa chi 1 depot trung chuyển lớn như ga ngọc hồi.
Sân bay ở trung tâm mỗi năm mất mấy tỉ usd cho tắc đường! Tại sao không mở rộng Tân Sơn Nhất mà lại xây Long THành! Tại sao Thai Lan lại xây sân bay ra xa trung tâm!Sân bay xa trung tâm, mỗi năm mất mấy tỷ USD cho di chuyển giữa trung tâm và sân bay.
Quy hoạch đường sắt từ ga HN đi Ngọc Hồi là đi trên cao mà cụ, nên cái đường vđ 2 qua ngã Tư Vọng mới để cao chót vót thế.Em thấy để đường sắt giữa thủ đô thế không ổn, trừ khi là đường trên cao. Cứ mỗi lúc giờ cao điểm mà tầu chạy qua rồi chắn tầu cả 10 phút đồng hồ thậm chí có hôm lâu hơn thì kiểu gì chả tắc dài. Mà có hôm chờ mãi thấy tàu ngắn tí được độ dăm bảy toa lại còn chạy lừ đừ nhìn phát cáu.
Dự án ĐSCT mới khó xoay vốn để làm, chứ xây thành phố bên Sông ... mà được duyệt, thì lại nhanh thôi, cơ bản là lấy mỡ nó rán nó nên rất khả thi.Chắc đời cháu ngoại cháu nội em thì mới hiện hình được....
Các cụ còn đang siêu dự án THÀNH PHỐ BÊN SÔNG...
Sân bay thì đa phần là quy hoạch xây dựng xa trung tâm để tránh tiếng ồn, và quy hoạch xây dựng đô thị (hạn chế chiều cao,...)Sân bay xa trung tâm, mỗi năm mất mấy tỷ USD cho di chuyển giữa trung tâm và sân bay.
Thái Lan thì auto đúng à?Sân bay ở trung tâm mỗi năm mất mấy tỉ usd cho tắc đường! Tại sao không mở rộng Tân Sơn Nhất mà lại xây Long THành! Tại sao Thai Lan lại xây sân bay ra xa trung tâm!
Gần đây em thấy bắt đầu rộ lên thảo luận về việc giữ hay để chuyển ga HN về Ngọc Hồi cho đường sắt tốc độ cao dự kiến xây dựng! Với tư cách người làm ở 109 Trần Hưng Đạo sát Ga HN hiện tại em thấy băn khoăn!
Nếu giữ ga HN ở chỗ hiện tại thì bố trí giao thông tĩnh kiểu gì? Hiện tại em đi làm từ sáng tới chiều tiền gửi xe oto đã 300 k vậy ga HN tiếp tục giữ thì chỗ để oto ở đâu? Giá là bao nhiêu?
Quanh Ga HN rất ít khách sạn lớn cho khách vãng lai nghỉ. Quán ăn phục vụ khách cũng vậy!
Bố trí giao thông kiểu gì khi hiện tại vẫn tắc đường đều đều! Nếu các cụ bảo dùng tàu điện để di chuyển đến Ga HN hiện tại rồi lên tàu quốc gia thì sao không dùng tàu điện di chuyển đến Ga ngọc hồi rồi lên tàu?
Trạm sửa chữa tàu và điểm dừng cho tàu qua đêm ở đâu? ( depot). Nếu tàu trở khách đến Ga HN hiện tại rồi quay lại Ga Ngọc Hồi để sửa chữa cũng như nghỉ ngơi thì quãng đường đi và về ( do sử dụng chung với đường sắt đô thị) sẽ dành khá nhiều lốt thời gian sử dụng đường sắt với tàu đô thị
Em thấy bọn nước ngoài, cụ thể là châu Âu, ga đường sắt của nó ở giữa thành phố luôn. Các thành phố lớn như Munich, Frankfurt, Prague, Vienna, Paris thì ga của nó hàng chục tuyến đường ray nằm giữa trung tâm. Đường sắt đô thị, liên tỉnh, cao tốc, xuyên quốc gia...gì gì cũng cắm vào đó hết.Em thấy để đường sắt giữa thủ đô thế không ổn, trừ khi là đường trên cao. Cứ mỗi lúc giờ cao điểm mà tầu chạy qua rồi chắn tầu cả 10 phút đồng hồ thậm chí có hôm lâu hơn thì kiểu gì chả tắc dài. Mà có hôm chờ mãi thấy tàu ngắn tí được độ dăm bảy toa lại còn chạy lừ đừ nhìn phát cáu.